WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đình chỉ công tác 6 công an liên quan tới Clip “Bắt gái mại dâm”

Đàn Chim Việt: Tuần rồi, đoạn video clip “Bắt gái mại dâm” dài 1 phút 30 giây với cảnh quay 2 cô gái trần truồng trong tiếng quát nạt “mày tao” của lực lượng kiểm tra đã gây phẫn uất trong dư luận và khiến cơ quan điều tra vào cuộc. Nhân viên công vụ đã bắt các cô dang tay, dang chân trong tư thế không mảnh vải che thân để quay phim, chụp ảnh.

Ban đầu, báo chí trong nước có nghi vấn rằng, đây là clip ngụy tạo do những người “ác cảm” với chế độ tung ra nhằm mục đích “bôi nhọ”. Nhưng qua 2 ngày điều tra, cơ quan công an đã xác nhận đoạn video clip này là thật và đình chỉ công tác những người liên quan.

—————————————————————–

Sau 2 ngày điều tra, ngày 19/11, Công an tỉnh Quảng Ninh bước đầu xác định 6 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an Thị xã Cẩm Phả có liên quan đến clip bắt quả tang gái mại dâm “nuy toàn tập”, trong đó ghi lại nhiều hình ảnh phản cảm, gây bất bình trong dư luận.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vụ bắt quả tang mua bán dâm trong đoạn video trên xảy ra ngày 29/6/2010 tại Thị xã Cẩm Phả. Thượng úy Trần Văn Hoàn thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH CATX Cẩm Phả trong khi làm nhiệm vụ đã quay những hình ảnh nói trên bằng điện thoại di động- thông tin đăng tải trên báo điện tử VTC.

Tuy nhiên, sau đó thượng úy Hoàn chuyển video cho một cán bộ cùng đội là Hà Quang Long. Cứ chuyển qua chuyển lại mấy lần cho nhiều người. Đến ngày 15/11, clip này lại được chuyển đến Nguyễn Thanh Tùng, Đội tham mưu tổng hợp và Nguyễn Mạnh Hưng, Đội an ninh nhân dân (thuộc Công an thị xã Cẩm Phả). Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà clip này bị lan tràn trên mạng internet.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Tước, giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, các cán bộ liên quan đến clip này giải trình chiếc điện thoại được sử dụng để quay và có chứa đoạn clip trên sau đó bị hỏng, được mang ra tiệm sửa chữa điện thoại để sửa nên không biết có bị “rò rỉ” từ đây hay không- thông tin được đang tải trên báo TTO.

Một cảnh chụp lại từ Video clip.

Hiện tại, công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm đình chỉ 6 chiến sĩ công an liên quan đến vụ việc trên và khẩn trương hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án.

Trả lời trên báo NLĐ, ngày 18/11, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống tội phạm, Bộ Công an, đã yêu cầu lực lượng cảnh sát vào cuộc kiểm tra nguồn gốc clip cũng như các đối tượng trong clip tai tiếng này.

Thiếu tướng Tuyến cũng cho rằng, việc đối xử với các đối tượng bị bắt quả tang mua bán dâm như vậy là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người, không thể chấp nhận được.

Sáng 19/11, trả lời trên Bee.net, chị Nguyễn Thị Linh, phụ trách biên tập hình ảnh của Kênh truyền hình Invest TV nhận định, clip được quay tự nhiên, hình ảnh liền mạch, không bị đứt quãng, không có sự can thiệp của công nghệ cắt ghép.

Trước đó, VietNamNet đã đưa tin về việc xuất hiện đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là “người bắt quả tang” thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì không mảnh vải che thân, cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.

Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng.

Nguồn: Anh Minh (VietNamNet) tổng hợp.

37 Phản hồi cho “Đình chỉ công tác 6 công an liên quan tới Clip “Bắt gái mại dâm””

  1. NAM BỘ says:

    Đúng là bọn QUÁI THAI – Đồ mất dạy !!!

  2. Hoàng Việt. says:

    Thấy cái của Trời cho đàn ông ai cũng muốn trò chơi cho mình!, thấy miếng ngon vật lạ trong dạ bồn chồn. CA bây giờ quyền hành tối thượng, nổi máu Dê xồm nên mới có hành vi “Chuyển uất” cho thỏa mãng lòng ghen tức nhất thời mà quên đi hậu quả, trên phương diện tâm sinh lý thì đây là tình tiết đáng giảm nhẹ vì nó bộc phát theo sinh thái tự nhiên. Nhưng đối với CAND đã từng học tập đạo đức Bác Hồ như Nguyễn trường Tô (Hà Giang) thì việc làm nầy không tha thứ, bởi lẽ đây là trọng tội đối với những người cảm nhận mình con cháu Bác, từng đeo khăn quàng đỏ khi còn là tấm bé, lớn lên khi ra đời lời thề dưới ngọn cờ Đoàn, Đảng trung với nước hiếu với dân còn vang vẳng đâu đây! thật là buồn! Các Đ/C hành xử sai trái việc làm xúc phạm Lảnh tụ ngày xưa đáng tội chết. Nhưng nay là thời mạc vận của Đảng ta! Đã tan rồi một thời gieo trồng gian dối bây giờ ắt phải gặt đi thôi!. Những vụ việc như thế nầy đang xảy ra trên khắp nước trầm kha hơn thế nữa, người dân không còn biết kêu cứu vào đâu? Nếu còn kéo dài tránh né công lý thì đương nhiên ĐCSVN phải ra trước vành móng hợi để Nhân dân hạch hỏi nhiều tội ác chống nhân loại có hành vi bán nước.

  3. yeuquehuong says:

    Thật là bức xúc, và đáng nguyền rủa bọn chó CA mà Đảng CSVN đả đào tạo ra.. củng là con người ….nhưng ḅọn CA CSVN Kg còn tính người….,Loài cầm thú…củng còn có sự hiểu biết hơn bọn chúng..
    Bọn CA CS…kg hơn kg kém gì một cái máy, vô tri vô giác…

  4. lotxac says:

    CÁC CỤ CÔNG AN BẮT GÁI MÃI DÂM TRẦNG-TRUỒNG !

    Tôi gọi chúng là CỤ CÔNG AN là ý chỉ của DÂN PHẢI GỌI CHÚNG như gọi CỤ HỒ xưa kia.
    Từ ngàn xưa; người ta có tra khảo phái nữ; dù là loài dã nhân kia họ còn che cái gì mà của riêng con người cũng phải che lại cho có vẻ là CON NGƯỜI MỘT TÍ.
    Ở các nước Tây-Phương dù con người vì bực bôị họ truồng chạy; thì CẢNH SÁT phải kiếm mền trùm họ lại để cho thiên hạ khỏi thấy xấu hổ.
    Chỉ có CSVN đã làm cái trò trơ trẽn này:
    CHÚNG CỔI TRẦNG TRUỒNG EM GÁI KHÓC !
    TRỜI ƠI ! CHA,MẸ,ÁO QUẦN CON ĐÂU ?
    CHÚNG VẼ CON NGƯỜI THUA GIỐNG KHỈ ?
    KHỈ KIA TUY THẾ; CÓ LÔNG CHE.
    ĐẢNG BÁN DÂN ĐI LÀM NÔ LỆ.
    QUÊ NHÀ CẢNH SÁT CỎI QUẦN RA ?
    TRỜI ƠI; CÒN HƠN THÁI THÚ TÔ ĐỊNH; CÒN VƯỢT HƠN CẢ THỰC DÂN.
    CHÚNG LÀ LOÀI GÌ ?

Phản hồi