WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người bị công an bắt trong bức ảnh lên tiếng

Phan Nguyên- người bị công an kẹp nách đem đi

 

 

Tôi Phan Nguyên, là người bị bắt (các bạn có thể nhìn thấy tôi trong bức ảnh nóng nhất ngày 12/06/2011) trông như một con vật giữa thế kỷ 21 này. Vào buổi sáng 12/06 tôi cùng đoàn biểu bình tuần hành qua nha thờ Đức Bà, bên phía công viên đối diện hình như xẩy ra vụ “bắt bớ”. Đoàn biểu tình chia làm hai hướng, một hướng về dinh Độc Lập, một hướng vể đường Lê Duẩn, chúng tôi bị kẹt giữa đường, ngay bùng binh nhà thờ Đức Bà.

Ngay lập tức, một người bạn đi bên cạnh tôi bị an ninh xông vào bắt, tôi và một người đi cùng chạy theo, xem người đó bị đưa về đâu, tôi vừa tách ra thì bị an ninh vây bắt, tôi luồn thoát nhưng bất lực (như bức ảnh các bạn đang thấy). KINH!

Tôi bị đưa vào Ủy ban nhân nhân dân Quận 1 trên đường Lê Duẩn, tại đây tôi bị đẩy vào một góc và bị ăn 2 cú lên gối (chỉ bị đau tay thôi, rất may,hi), lại một lần thất KINH!

Rất may, một anh an ninh (chắc cũng sếp lớn) ra can thiệp và tôi không bị đánh nữa. Tiếp theo là màn làm việc xác minh lý lịch. Tôi hợp tác 100%, hỏi gì trả lời nấy, chẳng có gì che giấu (anh làm việc với tôi rất lịch sự). Khoảng 12h trưa tôi bị đau bao tử và rất đói, nên tôi đè nghị được ăn trưa và cung cấp 2 viên Maalox. Đúng như anh em nói đùa, trưa 12/06 tôi ăn cơm nhà nước “một bún gạo” và Maalox thì chưa thấy.

Làm việc nói cho mỹ miều thôi, chứ cũng xác minh tôi là cái thằng nào thôi, (mà chung quy, tôi chả là thằng nào, chỉ một thằng bày tỏ lòng yêu nước. thế mới đau), hỏi han thăm dò đến khoảng 14h là kết thúc và nội dung thì cũng xoay quanh: sơ yếu lý lịch, đi biểu tình với ai, tại sao lại đi…những câu hỏi đã gặp năm 2007.

Nghỉ giải lao 15 phút, thì đến màn đấu tranh tư tưởng, nào là giải thích đúng sai về đi biểu tình, đi biểu tình với cơ sở pháp lý nào, đã có Đảng Nhà nước lo rồi…, tâm lý chiến nữa, ghê lắm!

Tôi dân Quảng Nam, cũng ham hố lắm, tranh luận tơi bời. Biểu tình được Hiến Pháp Việt Nam công nhận, nhưng chưa có luật điều chỉnh. Vậy cho nên, công dân có thể làm những gì luật pháp không cấm. Chắc cũng vì lý do đó, tôi được rất nhiều anh an ninh ra “trò chuyện”.

Khoảng 16h thì một anh an ninh (theo phong cách, tôi nghĩ là sếp) có cầm theo chứng minh thư của tôi đến gặp tôi, (tôi tưởng mình được thả, chỉ là tưởng bở thôi), và yêu cầu tôi viết cam kết không đi biểu tình nữa thì sẽ được về.

Tôi kiên quyết không viết cái cam kết vô lý đó, khoảng 16h30, xe công an Phường 7 (nơi tôi tạm trú) đưa tôi về trụ sở công an phường tiếp tục làm việc. Lại làm việc, thực nực cười, cũng chỉ những câu hỏi lúc sáng thôi, không có gì mới lại còn không chi tiết bằng nữa.

Làm việc tại công an phường khoảng 18h là xong và ngồi đợi. Ngồi không, nhưng tại trụ sở công an cảm giác sẽ như thế nào? Đến 18h30 mình yêu cầu được ra về, nếu tạm giừ thì cung cấp cho mình lệnh tạm giữ. Ạnh trực ban tại phường rất ôn hòa, giải thích mình sẽ không bị tạm giữ qua đêm, ơn trời. 15 phút sau bên an ninh xuống xác nhận, và mình được trả lại CMND, điện thoại di động. Dĩ nhiên là được ra về.

Nguồn: Facebook Phan Nguyên

31 Phản hồi cho “Người bị công an bắt trong bức ảnh lên tiếng”

  1. BichThuy says:

    Bức hình này nói lên tính chất “Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc ” của thời nay. Dân chúng với lòng yêu nước dâng cao khi bị bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh ra oai, xâm lấn và đánh đập ngư dân. Họ, lãnh đạo quốc gia, đã không bảo vệ được người dân nước mình mà còn ra chỉ thị cho đám lâu la đánh đập người dân nữa trong Hội Nghị Diên Hồng của dân chúng.
    Anh Phan Nguyên ,người xấu hổ là bọn chúng nó chứ không phải anh. Không ai xấu hổ khi bày tỏ lòng yêu nước. Anh thật không hổ danh là người con trai xứ Quảng, quê hương của danh nhân họ Phan như Phan Khôi, Phan Chu Trinh. Cả nước cùng đứng bên anh trong công cuộc chống bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh. Những thứ Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc chỉ là đám cỏ dại trong lịch sử giữ nước của chúng ta.

  2. Chó săn says:

    Đúng là bọn chó săn bà con ạ. Không biết chúng có biết nhục không khi làm con chó bảo vệ cho cái chế độ tham tàn đĩ điếm này.

  3. YeuNuoc(USA) says:

    Rat may ….vi giua ban ngay , thang` congan tay sai cho vietcong va taucong ma` nem’ anh PhanNguyen xuong dat ….thi` chac chan la` vo cai so.dau` roi……………Cam on Thuong De …

  4. Tri Nguyen says:

    Anh Nguyen,

    Truoc het, cho toi goi loi nguong mo toi anh va nhung nguoi nhu anh trong may ngay vua qua. Toi cu ngo rang dat nuoc minh khong con kha nan san sinh ra nhung con nguoi nhu vay boi chinh sach qua doi “ngu muoi” cua DCSVN.

    Thu hai, anh cho toi hoi la Anh co nho mat cai ten CA bat anh khong? Khong biet minh co the chup hinh no roi tim xem no song o dau? minh co the bo len mang danh sach nhung thang CA ngu dot, vo giao duc nay? Toi muon biet xem gia dinh, giong ho, va ban be cua thang CA nay nghi gi ve hanh dong cua no.

    Cam on nhieu.

    tn

    • Dân Cùi ! says:

      Ý của bạn Tri Nguyen rất hay !
      Tôi đề nghị BBT danchimviet , liên hệ xem có ai đã chụp được rõ mặt tên công an trên , hãy post ảnh của nó lên mạng – nếu có kèm theo được địa chỉ , nơi làm việc thì càng
      tốt …
      Rất nhiều người dân yêu nước đang muốn giúp đỡ cho hắn … để hắn có thể hoặc KHÔNG BAO GIỜ tái hiện được hành động như hình ảnh trên ! Chúng tôi chọn hắn !
      Mong lắm thay !!!

  5. Đặng thu hương says:

    Rồi đến lúc chúng ta không thể nhân nhượng tụi công an còn đảng còn mình mãi. Anh chị em chuẩn bị tinh thần khi có chuyện hệ trọng như bạn mình bị đánh ngất chẳng hạn…thì chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta vẫn đông hơn và có chính nghĩa trong tay thì sao phải sợ hãi mãi. Lấy thí dụ như bà con nông dân ở các tỉnh chẳng hạn khi vùng lên là lấy gạch đá ném trả, đốt xe của bọn chúng thậm chí còn bắt đuợc tù binh và sau này tụi CA phải thương lựợng mãi mới chịu trả.

  6. Hoa sen says:

    Cha bà chúng nó, nhìn bức ảnh mà tức như bò đá. Người chứ có phải gà, vịt hay lợn con đâu mà nó kẹp vào ta vào nách rồi chạy như thế. Đúng là lũ khốn kiếp, đề nghị danchimviet sưu tầm những bức hình như vậy rồi đưa lên để bạn đọc biết. Sẽ có ngày cãi lũ khốn ấy phải đền tội, ngày đó không xa nữa đâu…..

  7. CANDVN says:

    Anh Phan Nguyên. Tôi thành thật xin lỗi anh vì những hành động mà người đồng nghiệp của tôi đã cư xử với anh. Thằng CA ấy nó ngu như chó nên không còn biết phân biệt được tốt xấu. Lẽ ra những người đi biều tình chống Tầu phải được tôn trọng. Thế mà nó hành động bất nhân như vậy. Ngàn lần xin lỗi anh Nguyên và nhân dân VN.

    • Phương Trang says:

      Xin chào anh CANDVN! nghe anh nói thì cũng cảm động đấy! Nhưng tôi nghỉ là: ‘nói vậy chứ không biết có phải vậy không?’. Xin anh bỏ qua cho cái suy nghĩ như thế, bởi vì từ “xưa tới nay” tôi chưa hề nghe hay thấy candvn nào mà “nói xin lổi” như anh đang nói đây, nếu anh nói đúng tự thâm tâm anh, thì anh hãy chứng minh bằng cách là anh “cung cấp những thông tin cá nhân của người đồng nghiệp (‘ngu như chó’) đó, như tên, cơ quan làm việc, địa chỉ ,đưa lên mạng cho bà con được biết, như tên CA Minh “đạp” từ trên cao xuống vào mặt người đã bị giử cả tay lẫn chân đó, có như thế mới chứng tỏ lời nói của anh là “thành thực”!

  8. Dân Ngu VN. says:

    Cảm ơn Bạn Phan Nguyên !
    Bạn đã là người Việt Nam Anh Hùng trong con mắt người dân Việt yêu nước … chống bọn Tàu Chệt !
    Bạn có thể tự hào về điều đó – vì, nhiều người đã không dám làm như bạn hoặc ngược lại – như cái Tên Ôm, Khống Chế bạn trong bức ảnh nổi tiếng trên !
    Người thân của bạn và con cái bạn ( nếu bạn có … ) cũng được quyền tự hào vì có người thân , người cha Anh Hùng như bạn … !
    Lịch sử dân tộc Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ những bức ảnh gây tiếng vang lớn , đôi khi tạo ra bước ngoặt lịch sử ! ( Như bức ảnh chụp em bé bị cháy vì bom napal trước giải phóng ! ).
    Tôi xin đề nghị DANCHIMVIET nên thu thập tất cả những bức ảnh, liên quan đến phong trào đòi Tự Do, Dân Chủ … tại VN , sắp xếp theo thứ tự thời gian … tạo thành 1 kho ảnh riêng , để mọi người ai cũng có thể vào đó xem , học tập , nâng cao kiến thức và trui rèn ý chí đấu tranh … vì theo tôi , Lịch Sử sắp sang trang rồi !
    Xin chân thành cảm ơn BBT danchimviet – Chúc Sức Khỏe BBT .

  9. tạ tuyên says:

    Hình ảnh trong bài viết : “Người bị công an bắt trong bức ảnh lên tiếng ”

    Tên TÀU CÔNG ( công an của bọn Tàu Cộng) bắt một người dân VIỆT ( anh Phan Nguyên) tại thành phố mang tên HCM ( HẠI CON MÌNH, HẠI CHÁU MÌNH, HẠI CHẮT MìNH, HẠI CHÍT MÌNH, HẠI CHÚT MÌNH)….

    HCM đã cõng rắn cắn gà nhà !!!!

  10. Bẩy béo says:

    Lũ công An mất dạy này giòng giống tổ tiên của nó không phải là người Việt Nam , chắc là nòi giống của Tôn Sĩ Nghị hay Sầm nghi Đống ..

Phản hồi