WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người bị công an bắt trong bức ảnh lên tiếng

Phan Nguyên- người bị công an kẹp nách đem đi

 

 

Tôi Phan Nguyên, là người bị bắt (các bạn có thể nhìn thấy tôi trong bức ảnh nóng nhất ngày 12/06/2011) trông như một con vật giữa thế kỷ 21 này. Vào buổi sáng 12/06 tôi cùng đoàn biểu bình tuần hành qua nha thờ Đức Bà, bên phía công viên đối diện hình như xẩy ra vụ “bắt bớ”. Đoàn biểu tình chia làm hai hướng, một hướng về dinh Độc Lập, một hướng vể đường Lê Duẩn, chúng tôi bị kẹt giữa đường, ngay bùng binh nhà thờ Đức Bà.

Ngay lập tức, một người bạn đi bên cạnh tôi bị an ninh xông vào bắt, tôi và một người đi cùng chạy theo, xem người đó bị đưa về đâu, tôi vừa tách ra thì bị an ninh vây bắt, tôi luồn thoát nhưng bất lực (như bức ảnh các bạn đang thấy). KINH!

Tôi bị đưa vào Ủy ban nhân nhân dân Quận 1 trên đường Lê Duẩn, tại đây tôi bị đẩy vào một góc và bị ăn 2 cú lên gối (chỉ bị đau tay thôi, rất may,hi), lại một lần thất KINH!

Rất may, một anh an ninh (chắc cũng sếp lớn) ra can thiệp và tôi không bị đánh nữa. Tiếp theo là màn làm việc xác minh lý lịch. Tôi hợp tác 100%, hỏi gì trả lời nấy, chẳng có gì che giấu (anh làm việc với tôi rất lịch sự). Khoảng 12h trưa tôi bị đau bao tử và rất đói, nên tôi đè nghị được ăn trưa và cung cấp 2 viên Maalox. Đúng như anh em nói đùa, trưa 12/06 tôi ăn cơm nhà nước “một bún gạo” và Maalox thì chưa thấy.

Làm việc nói cho mỹ miều thôi, chứ cũng xác minh tôi là cái thằng nào thôi, (mà chung quy, tôi chả là thằng nào, chỉ một thằng bày tỏ lòng yêu nước. thế mới đau), hỏi han thăm dò đến khoảng 14h là kết thúc và nội dung thì cũng xoay quanh: sơ yếu lý lịch, đi biểu tình với ai, tại sao lại đi…những câu hỏi đã gặp năm 2007.

Nghỉ giải lao 15 phút, thì đến màn đấu tranh tư tưởng, nào là giải thích đúng sai về đi biểu tình, đi biểu tình với cơ sở pháp lý nào, đã có Đảng Nhà nước lo rồi…, tâm lý chiến nữa, ghê lắm!

Tôi dân Quảng Nam, cũng ham hố lắm, tranh luận tơi bời. Biểu tình được Hiến Pháp Việt Nam công nhận, nhưng chưa có luật điều chỉnh. Vậy cho nên, công dân có thể làm những gì luật pháp không cấm. Chắc cũng vì lý do đó, tôi được rất nhiều anh an ninh ra “trò chuyện”.

Khoảng 16h thì một anh an ninh (theo phong cách, tôi nghĩ là sếp) có cầm theo chứng minh thư của tôi đến gặp tôi, (tôi tưởng mình được thả, chỉ là tưởng bở thôi), và yêu cầu tôi viết cam kết không đi biểu tình nữa thì sẽ được về.

Tôi kiên quyết không viết cái cam kết vô lý đó, khoảng 16h30, xe công an Phường 7 (nơi tôi tạm trú) đưa tôi về trụ sở công an phường tiếp tục làm việc. Lại làm việc, thực nực cười, cũng chỉ những câu hỏi lúc sáng thôi, không có gì mới lại còn không chi tiết bằng nữa.

Làm việc tại công an phường khoảng 18h là xong và ngồi đợi. Ngồi không, nhưng tại trụ sở công an cảm giác sẽ như thế nào? Đến 18h30 mình yêu cầu được ra về, nếu tạm giừ thì cung cấp cho mình lệnh tạm giữ. Ạnh trực ban tại phường rất ôn hòa, giải thích mình sẽ không bị tạm giữ qua đêm, ơn trời. 15 phút sau bên an ninh xuống xác nhận, và mình được trả lại CMND, điện thoại di động. Dĩ nhiên là được ra về.

Nguồn: Facebook Phan Nguyên

31 Phản hồi cho “Người bị công an bắt trong bức ảnh lên tiếng”

  1. Lão Quét Chùa says:

    Các chú đi biểu tình là … chưa quán triệt tư tưởng cách mạng, chưa quán triệt cái đạo đức hồ chí minh, chưa quán triệt cái … định hướng xã hội chủ nghĩa. Đảng ta đã bán nước cho tàu rồi, giờ này họ qua chiếm đóng là … chuyện dĩ nhiên, các chú lại tỏ thái độ à, như thế là đi ngược với chủ trương của đảng và nhà nước … hiểu chưa? Giờ các chú cứ “phá hoại an ninh quốc gia”, “nghe theo các phần tử phản động”, “Làm phương hại đến tình đoàn kết giữa VN và TQ”, kéo nhau tụ tập này biểu tình, mai biểu tình, bọn khựa nó điên lên nó đưa ra cái công hàm bán nước của đồng chí Phạm Văn Đồng thì … sao mà Đảng còn mở mồm ra nói gì được, các chú làm thế khác nào nhét cái băng vệ sinh vào mồm lãnh đạo à?
    Lần này anh cảnh cáo, về nhà chép phạt cho anh 1000 lần câu sau “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau bán nước” và từ nay không được đi biểu tình nữa, nghe chưa!

  2. Ailê says:

    Đi biểu tình chống VC mà bị bắt bị giải tán thì còn có lý chút chút.
    Ai lại bắt người đi biểu tình chống bon Tàu bành trướng,muốn cướp nước,cướp biển của ta kia chứ? Thanh niên là rường cột của nước nhà,ho thấy bi ha nhục quá đáng nên họ biểu lộ lòng yêu nươc,chớcòn nguy quyền thì im lặng và chỉ im lặng ăn tiền.Còn tên Tướng thì không dám làm gì,chỉ quan sát thôi .Mặt mâm ,dày như đít trâu,không biết xấu hổ còn “khoe” là “ta khác với các nước khác ở chổ đó”,khác vì ta không dám phản kháng,vì ta chỉ biết cúi đầu,nhìn xuống thôi !
    Tụi nó có phải là NGƯỜI ,và lại là người VN không ,sao không thấyTỒI,thấy HÈN,thấy NHỤC .
    Đè nghi lần sauđi cho đông,gọi phôn tay và la lên cho mọi người cùng biết để cùng biểu tình chung.SV,hoc sinh củng nên được thông báo khuyến khích ,bỏ trường bỏ lớp nêu cao tinh thần bất khuất chống ngoại xâm của người VN.
    “Dây mà đi đồng bào ơi!”

  3. LÃO NGOAN ĐỒNG says:

    hahhahaaaaaaaaaaaaa

    dzui mừng dzui qúa dzui là dzui

    Thứ nhất, tình cờ được nghe một ông “Quảng Nôm” kể chiện ổng được mời làm việc theo kiểu Xuống Hố Cả Nước,, làm mình cười bắn nước miếng lên khung hình và bàn phím luông !
    Mjạ kinh nguyệt này gọi là nhớ đời nhé các cụ nào còn ham bỏ phiếu bằng chân ở thành (giặc) Hồ (từ thành phố này Người đã ra đi … )

    Thứ hai, được coi hình thiệt chứ íu phải hình minh hoạ như báo lề phải hay đăng, để thấy võ công chó săn chim mồi quả là cao cường hết sức. (Cứ như phim Long Tàng Hổ Phục í)

    Trong web Lê Tùng Châu gửi cho tôi, có mấy tấm hình “Thây sắt Mai Siêu Phong” đang tác nghiệp thành thạo với thằng “Sác đồng Trần Huyền Phong” áo huê đội nón an toàn lưu thông này.
    Thây sắt mặt mũi trẻ măng xinh xắn, vóc dáng trông nhẹ nhõm dễ nhìn, để tóc dài, bận quần din xanh… Thoạt nhìn cứ tưởng y thị là một đấng quần thoa thời mới. Đến khi lộ chân tướng ai có ngờ đầu mặt xinh mà lòng xấu, hơn cả loài lang sói.
    Sác đồng này là một đấng liền ông trung niên, to xác, ăn mặc cứ như Việt kiều yêu nước … ngoài ! Y hợp đồng tác chiến thật nhuần nhuyễn với con Thây sắt nói trên trong đám đông biểu tình !

    Lão hủ rất nóng lòng chờ hồi hai đó nhe.

    Chúc bạn chân cứng, đá đường thành Hồ mềm, hihihiiiii !

    RẤT MONG CÒN NHIỀU NHÂN CHỨNG SỐNG HÔM Í KỂ CHUYỆN DÀI DÀI NƠI ĐÂY !

    Lão Ngoan Đồng

  4. long says:

    ban phan nguyen than men cho toi duoc mien xung ten toi co de nghi nho ban nen thay ngay simcard cua ban ngay cang som cang tot vi su bat trac phone cua ban da va co the gai chip thoi gioi moi loi noi va hoat dong sinh hoat cua ban thay cang som cang tot

    • Lão Quét Chùa says:

      Rất chính xác, bạn nên thay ngay cả SIM lẫn điện thoại đi, nhờ ai đó dùng số CMND khác mà đăng ký số mới, chuyện nghe lén điện thoại hoặc cài chip định vị GPS là có thể xảy ra, không khéo mà cái điện thoại của bác lại chính là cái áo lông ngỗng của Mị Châu ngày xưa. Hôm rồi mình có chuyện đột xuất nên kg tham gia. nhìn mà ứa máu. Bộ sưu tập các hình ảnh về độc lập tự do của mình đã có thêm 1 bức ảnh mới. He he.

  5. Bao Công says:

    ĐCM mấy thằng công an chó

  6. Tư Ruộng says:

    Tui nhắc cho ông (trong hình) một điều; lần sau ông đừng có giãy nãy, và đừng bao giờ, nhắc lại đừng bao giờ thả (buông) đầu hắn ra, bởi vì khi ông giãy nãy và thả tay (buông) ra thì nó sẽ ném ông xuống mặt đường xi măng! Cách tốt nhất là bóp dái hoặc dùng 2 chân xiết đầu hắn, khi hắn đau hơn mình, thì mình điều khiển được hắn!

    Xin nhắc lại (mong ông trong hình) chia sẻ với những người biểu tình: tùy theo từng trường hợp mà phản ứng!

    Điều cần thiết để sống: con người (gồm thể xác mình) có giá trị hơn lũ Việt cộng!

    Nhắc lại cho Tư Ruộng tui nghe coi…

    Con người (gồm thể xác mình) có giá trị hơn lũ Việt cộng!
    Con người (gồm thể xác mình) có giá trị hơn lũ Việt cộng!

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Ông Tư ui ông ruộng quá là ruộng,

      Dân thành phố, như thành (già dịch) Hồ đi nữa, íu ai thích để người thô bạo như tên kia, ôm eo ếch thân mật kiểu đó ông ạ. KINH BỎ MJẠ !

      Phải chi cái con chó cái mắt mũi xinh xắn (như con nhỏ tóc dài người cao và mảnh mai, bận quần din xanh, chuyên đi cặp kè để tác nghiệp chung với thằng đội nón an toàn giao thông và mặc áo huê này; xem trong blog của Lê Tùng Châu sẽ thấy ngay mặt mũi hai đứa này hành động ra sao) ôm chặt lấy, tôi bảo đảm với mọi người là Phan Nguyên sẽ bỏ ngay đoàn biểu tình đi xem xi nê rồi ăn kem hồ Con Rùa với nó. SƯỚNG THẤY MỤ NỘI !.

      Mjạ ông Phan Nguyên là người bình thường, íu phải bà bóng mà tự nhiên bị thằng đàn ông to con, mồ hôi dầu, miệng sặc sụa mùi bia với thuốc lá, câu cần cổ như trong hình rồi đòi nút lưỡi thì ổng ấy … thà chết sướng hơn. THẤY MÀ KINH !

      Lão Ngoan bình loạn

      • Tư Ruộng says:

        Thưa bạn LmC,

        Khi tui bung lên cái ý kiến như vậy; chủ đích là đem cái safety (yên hàn) cho tất cả mỗi người phe ta (những người yêu chuộng tự do – dân chủ) PHẢI GIỮ GÌN, PHẢI COI MẠNG SỐNG CỦA MÌNH TRÊN HẾT (vào lúc này) đó là điều tối ư quan trọng!!

        Phơi bày tất cả những điều mà Việt cộng đã và đang thực hiện!
        Trình bày những mánh lới, lừa lọc, phản phúc, khốn nạn… của lũ Việt cộng trên tất cả những diễn đàn hải ngoại (Việt+Anh) đó là điều chúng ta có thể làm được vào lúc này!!

        Bạn xem, statistics thì mỗi đầu người VN thu nhập một tháng chỉ bằng 1 tô phở cao cấp ở Hà thành; trong khi con cháu Việt cộng, đại gia, Vịt kìu…đớp hít sùm sụp, hà rầm!

        Mơ ước hôm nay của tuổi trẻ Vn là những gì??

        Chịu nhục, sống hèn để húp được một bát phở Hà thành?
        Tham gia xuống đường, đòi lại quyền làm người thì đói rã họng?
        Ai sẽ lo cho mình/gđ của mình, một khi mình dấn thân?

        Nhiều lắm và nhiều lắm…

        Tui chỉ tổng quát sơ qua thôi…

        Khi 90 triệu dân còn lưỡng lự, ù lì…Miếng ăn (Việt cộng là vua các vua vì miếng ăn)…

        Coi bộ còn khổ dài dài…

        Regards,

        TR

      • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

        Ông Tư ui,

        Càng phát biểu ông càng ruộng !
        Tôi đã từng thưa nơi đây là, khi ta thấy SỨC Ì, ông dùng từ ù lì, lưỡng lự …, vì tham sống sợ chết, vì ham làm giầu, vì khoái ăn chơi hưởng lạc …, thì chính là lúc ta phải HY SINH ! Tức một số người dùng mạng sống của mình làm ngọn đuốc soi đường cách mạng !
        Đó là liệu pháp GÂY CHOÁNG (shock therapy),

        Liệu pháp này đã áp dụng thành công ở VN thời Phật giáo chống Diệm (qua sự tự thiêu của thượng toạ Quảng Đức và một loạt tiếp theo các sư sãi).
        Cũng như được áp dụng trong kinh tế thời hậu CS ở Ba Lan, để chuyển hóa kinh tế chỉ huy gây trì trệ mau lẹ sang kinh tế thị trường.

        Chính những người khơi mào cho cuộc biểu tình chống Tàu xâm lược, bành trướng là những kẻ tiên phong cho liệu pháp lay động làm thức tỉnh dân tình đó ông Tư ạ.

        Mà phải hỏi tại sao lại có sự hưởng ứng đó, nhất là trong Nam. Bởi đã có truyền thống dân oan, giáo oan chống Cộng trong thời gian qua, nên sau này cứ có dịp là dân xuống đường biểu tình thôi ông ạ.

        Đó là những cuộc DIỄN TẬP DÂN CHỦ trong nước.

        Cứ so bì làm thống kê báo cáo qúi một qúi hai … như ông, thì chỉ thu nhăt được những con số vô hồn, không phản ánh được tình hình thực tế chút nào cả.

        Muốn hiểu dân tình phải theo dõi kỹ và thật sắc bén, để chia sẻ tâm tư nguyện vọng của dân, nhất là với giới trí thức trẻ, chẳng như sinh viên học sinh … Đó là thành phần rường cột quốc gia, động cơ tiến lên của dân tộc, ngòi nổ của các cuộc cách mạng dân sinh và dân chủ hiện nay khắp thế giới.

        Phải nuôi dưỡng tình thần lạc quan cách mạng,
        hơn là nhìn đời bằng con mắt màu đen thui ông ạ.

        Thân ái,

        Lão Ngoan Đồng

  7. Tư Ruộng says:

    Tui coi tấm hình trên mà thấy nản.
    Bản chất Việt cộng là thế đó.

    Khi Việt cộng cho nghêu ngao…Việt lam Hò chế Mên (phiên âm giống tiếng Pháp, Chệt cho ra vẻ người Hà lội) là dân An-nam-mít (trong ngoài nước) hí hửng…thi nhau hò hét, mừng quá xá, rồi đâm ra chửi nhau ỏm tỏi!

    Đợt 1: Tha hồ ôm nhau múa hát tình ca…Như có bác hồ trong ngày vui đại thắng…

    Đợt 2: Ố là la…Cho tụi bây biết…who runs the show…Mục đích là để áp đảo tinh thần…Uýnh nữa, bắt nữa, giết nữa… theo nhời bác dạy!

    Đợt 3: Trường sơn Đông anh đi, thương em…

    Còn khổ dài dài…Mất nước đến nơi, thế mà 90 triệu dân vẫn bình chân như vại??

    Ích kỷ(mạnh ai nấy sống)? Sợ hãi? Hèn? Vì miếng ăn?

  8. Mike says:

    Tôi có một con chó. Tôi có một cục xương (giả) làm bằng nhựa có tẩm mùi thịt. Tôi ném cục xương và nói: chạy đi ! Con chó chạy và ngoặm cục xương mang về. Tôi lại ném chiếc dép và nói: chạy đi ! Con chó nhìn tôi, thè lưỡi và đứng yên. Con chó biết chọn lựa đúng và sai. Xin viết dùm tôi đoạn tiếp. Cảm ơn.

    • NôMãiNgànNăm says:

      Con chó biết chọn lựa đúng và sai, đồ thật và đồ rởm, nhưng con chó của tôi cũng làm tôi mất ăn mất ngủ vì nỗi băn khoăn, không biết nó có biết tôi bản chất là một thằng hèn không, mà chắc nó cũng không biết rằng hôm qua tôi cùng mấy thằng bạn đã say sưa nhậu hẳn một con “cầy tơ” đồng bào của nó.
      Ngẫm nghĩ hoài, tôi thấy mình cũng…Cuối cùng tôi đành rút ra kết luận: chắc chắn giống chó nó không bao giờ suy nghĩ về chủ cuả nó, nó đâu có tư duy như vớ vẫn như loài người. Nó chỉ biết chủ là người cho nó ăn.
      Nó chỉ biết, “còn chủ còn mình”. Nhìn hình ảnh bạn Phan Nguyên đi biểu tình thì rõ.

  9. Phan BA says:

    Cộng sản! những kẻ cặn bã của loài người. Giận không thể nói thành lời!

  10. TT las vegas says:

    Anh Nguyên thật sướng à nghe ,anh có cảm giác như thế nào khi được ô công an bồng kẹp ngang hông như vậy ,chia xẽ với mọi người
    được không? ở VN buồn cười thật ,thể hiện lòng yêu nước mà cũng bị cấm đoán ,thôi thì nói như ông công an phường cũng đúng là đã có đảng và nhà nước lo rồi ,với tài trí của các vị lảnh đạo đảng CSVN hiện
    nay họ thừa sức để lo cho đất nước ,vã lại theo phát ngôn viên của bộ ngoại giao TQ thì VN và TQ đã có nhũng thỏa thuận quan trọng trước đây ,VN chỉ cần nghiêm túc thực hiện những thỏa thuận đó là moi sự sẽ tốt đẹp ngay. Xin gởi lời chúc tốt đẹp đến anh Nguyên.

Phản hồi