WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bụt Chùa Nhà… ?

Bộ Chính Trị nước ta sau một thời gian dài tìm kiếm trên mặt lý luận, nhận thấy rõ cần phải nêu cao tư tưởng Hồ Chủ Tịch làm kim chỉ nam trong công cuộc phát triển và bảo vệ tổ quốc VNXHCN. Sau một thời gian dài nữa triển khai học tập tư tưởng của chủ tịch Hồ. Thấy khó đánh giá được kết quả, để sát với tình hình thực tiễn và phù hợp với đông đảo quần chúng nhân dân. Bộ Chính Trị đưa thêm chiến dịch khắp nơi, khắp chốn làm theo đạo đức của chủ tịch Hồ.

Trên các trang web của các ban ngành, tổ chức, địa phương đến trung ương đâu đâu cũng đặt thêm mục Học Tập Đạo Đức Hồ Chí Minh. Đây là một đợt phát động quy mô lớn trên toàn quốc do BCT chỉ đạo.

Ai cũng có mặt tốt đáng học cả, chủ tịch Hồ không ngoại lệ. CT Hồ là người ăn mặc, phong thái giản dị cho nên chủ tịch Hồ cũng có khối cái để nhân dân ta học theo. Hơn nữa theo những nhà phân tích của ban tuyên huấn thì cần phải phổ cập, thông tin về đạo đức HCM thật rộng rãi, tràn lan để ngăn ảnh hưởng của những tin xấu xâm nhập vào đầu óc bà con. Cái này bên lý luận của Đảng trình bày hơi phức tạp vì câu chữ chuyên môn. Nói gọn lại là như căn phòng, xếp chặt hết đồ này rồi thì đứa khác muốn nhét đồ của nó vào cũng khó. Đây cũng là một trong những chiếc lược quan trọng là ” làm thất bại diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch” giữ vững mặt trận tư tưởng toàn dân của Đảng.

Qua tổng kết ba năm phát động chiến dịch học tập tấm gương đạo đức HCM đã có nhiều tỉnh thành thu hoạch nhiều kết quả tốt như các nơi An Giang, Sa Đéc, Lâm Đồng….

Thật lạ lùng là những nơi này , có những nơi chưa bao giờ chủ tịch Hồ đi đến, hình ảnh của Ct Hồ chỉ được bà con biết qua những sách báo, phim ảnh của nước nhà. Thế mà bà con dân tộc, vùng sâu xa lại có những kết quả tích cực nhất nước trong phong trào học tập tấm gương đạo đức của cố chủ tịch Hồ.

Còn ở Nghệ An, quê hương chôn rau cắt rốn của chủ tịch Hồ thì sao ?

Mặc dù nơi đây trung ương đã cấp nhiều kinh phí để xây dựng tượng đài, khu di tích của chủ tịch Hồ thế nhưng thật không ngờ Nghệ An không thấy nhắc đến trong những tấm gương điển hình khắp nơi học theo đạo đức của CTHCM.

Lê Tâm Trưởng Ban Tuyên Giáo tỉnh Nghệ An trong đợt tổng kết 9 tháng đầu năm 2009 ( 9 tháng mà vẫn gọi đầu năm, chắc 11 tháng ” đầu năm” cũng được ) đã kết luận rằng.

”.. kiểm tra định kỳ thực hiện Cuộc vận động tại các ngành và địa phương chưa được tiến hành; việc triển khai thí điểm giảng dạy tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong hệ thống trường phổ thông triển khai còn chậm; chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo các cấp ở một số nơi đạt được còn hạn chế; hoạt động của các thành viên chưa đều, thậm chí còn có hiện tượng khoán trắng, coi là nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo (Tuyên huấn) cấp uỷ; kết quả thực hiện cuộc vận động ở một số cơ quan, đơn vị chính quyền, quản lý nhà nước, doanh nghiệp chưa thực sự rõ nét, chất lượng còn thấp; chuyển biến về “làm theo” chưa mạnh, chưa đều, nhất là trong phòng chống tham nhũng, lãng phí. Nhìn chung, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai thiết thực và rộng rãi trong toàn tỉnh. Tuy nhiên, còn hạn chế về chiều sâu ít gắn kết giữa học tập và làm theo nên hiệu quả còn thấp.”

http://www.nghean.gov.vn/adnews/default.asp?m=259&act=view&id=9671&p=200

Trước tiên phải khen ngợi tinh thần thẳng thắn của cấp ủy tỉnh Nghệ An đã nhìn thẳng vào sự thật, không báo cáo điêu chác để lấy thành tích.

Một cuộc vận động tầm cỡ lớn như vậy mà có nơi triển khai châm, thậm chí có địa phương còn chưa tiến hành trong 3 năm nay. Có nơi lại ” khoán trắng”…

Tuy nhiên Nghệ An lại là nơi có những cải cách hành chính rút gọn thời gian cho nhân dân, nâng cao chất lượng chuyên môn của cán bộ . Mặc dù là tỉnh có nhiều huyện miền núi nhưng chính quyền Nghệ An đã làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo một các có hiệu quả , thực tế trong vòng 6 tháng đầu năm Nghệ An đã giảm 9000 hộ nghèo, đưa con số hộ nghèo xuống còn 16 % toàn tỉnh…

Có lẽ do phải huy động các cán bộ trong tỉnh vào những công việc khác, nguồn nhân lực bị phân tán, dàn trải cho nên ở Nghệ An phong trào học tập tấm gương đạo đức HCM không đạt được kết quả cao. Hy vọng năm 2010 này Nghệ An sẽ có những tích cực trong việc vận động phong trào học tập tấm gương đạo đức HCM, thu lượm được nhiều kết quả, có thành tích cao dẫn đầu trong cả nước. Xứng đáng là quê hương của Hồ Chủ Tịch.

© Người Buôn Gió

16 Phản hồi cho “Bụt Chùa Nhà… ?”

  1. butnua says:

    Tư tưởng Bác thích “cầm nhầm”
    Đạo đức Bác khoái “chôn lầm”chị em
    Đàn con cháu bác tèm lem
    Đảng viên,Hiệu trưởng hiếp dâm học trò
    Bán dâm thì có Đảng no
    Tư tưởng đạo đức Hồ đồ bất lương

  2. lotxac says:

    Bụt Chùa nhà…? hay Bịp Chùa nhà hay goị Bịt CHUÀ,NHÀ cũng thế. Tẩt cả nguòi Viet-Nam trong Viet-nam,và khắp thế-giói đã nói; đã biết,đang biết,và sẽ biết; nếu họ đuọc đọc TIN trên Đàn chim việt; hoặc đọc đuọc báo của nguòi Việt tai các nuóc TU-DO trên thế giói,và họ nhận ra rằng: Hồ chí minh là một tên ĐẠI,ĐẠI BỊP. Hon theế nũa; hắn BỊP còn lại BỊT miệng nguòi; nên cũng gọi hắn là tên Đại Bịt,và cũng có nghĩa là giết nguòi bịt miệng. Ngay cả nguòi tình của hắn. Vọ Nông thị xuân, và Nông thị Vạn hắn cũng giết rôi BỊT MIỆNG. Còn nũa, Võ thị Sáu. Nguyễn thị minh Khai cũng bị Hồ cuõm, rôì BỊT MIỆNG.
    Còn Chủ-Điền bị Hồ cải cách ruộng đất thì sao? giết chúng rồi BỤT MIỆNG. Hồ còn cho đàn em mình là Truong-Chinh giết cha mẹ hắn,và nhò Hồ bịt miệng dùm cho.
    Có lẽ, cháu LU-HÀ nghĩ đủng. Hồ nhò nổi tiếng vì nó đã TU-LUYỆN lâu năm ỏ HANG PAC-PÓ; nên nó thành TINH; thành CÁO là thế. Nó ngồi chòm hỏm lâu ngày trong hang; nên chính nó là thằng CU-LI tại Pháp; đeến khi nó vào hang,và ngồi chòm hỏm lâu ngày bị sõng dái xuống; nên nó đuọc gọi nó là CỤ; trong khi cái tuổi của nó lúc ấy là một gã thanh-niên; thế không phải hắn là Đại Bịp + Bụt.
    Trong nuóc có HCM là BỤT NHÀ…? . Trong khi ỏ nuóc ngoài cũng có BỤT opposited BỤT LÀNG vì lòi rao gỉang BỤT LÀNG vói cái mồm ngọt ngào; khiến cho bao con nhạn là-đà bị võ cánh; thật tội nghiệp cho ai hay TIN vào cái miệng BỤT ?

  3. die^m da^n says:

    Cha’n qua’…cha’n qua’…

  4. Trung Kiên says:

    Học tập tấm gương đạo đức của bác Hồ.
    Bác Hồ cũng có đạo đức à?

    Giết người, bán nước, tay sai
    Hại dân, phản quốc, hỏi ai sánh bì

    Hãy nghe nhà thơ Hữu Loan nói về ông Hồ…(http://www.youtube.com/watch?v=Bwpap1O8OAM&feature=related)

  5. phuc hong says:

    ong tot hay xau thi tu nguoi dan biet ,khong len ap dat va than thanh ong ..ong co van hoa thi, khong bao gio ong cho phep dang csvn xoa bo lich su, dat nuoc da duoc tu do am no hanh phuc..trong khu vuc dong nam a….khi nao dat nuoc co tu do dan chu , luc do nguoi dan tu danh gia ong trung thuc nhat CONG hay TOI….

  6. Học tập theo gương Bác Hồ là một điều rất nên làm
    Đề nghị những đề tài cần mang ra thảo luận:

    1-Bác đã ” Lưà ” Tây bằng cách xin học Trường Thuộc Điạ
    2- Cứ việc giết người rồi vờ vịt xin lỗi trong Cải cách ruộng đất
    3-Vinh quang cuả một thằng đàn ông có vợ bị “đồng chí” hãm hiếp, có con phải gửi thằng khác nuôi
    4-Phương pháp “Bán nước” mà nhờ người khác (Phạm văn Đồng) ký tên

  7. Harry Hoang says:

    Đạo đức HCM ?!?!!. HCM cũng có đạo đức sao? Nếu ông ta có đạo đức, theo thiển ý của tôi, chỉ ngắn gọn trong 3 chữ: “ Hit and Run”_đụng xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy. Hậu quả là Dân tộc VN phải chịu tủi nhục, nghèo hèn, đau thương cho đến bây giờ và sẽ tiếp diễn hàng ngày cho đến lúc nào đảng CSVN bị buộc phải biến mất.

  8. Tuan Dao says:

    Đúng ! phải tổ chức “học tập”, đề tài thảo luận sẽ là:

    “LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH THẰNG LƯU MAMH NHẤT TRONG ĐÁM LƯU MANH”

    • -nếu như Tào tháo sống dậy …thì cũng phãi …bái bác làm sư tổ…vì TÀO ta đây đã từng nồi tiếng là gian hùng rồi …ấy vậy mà …ngày hôm nay phải xin bái phục…bái phục

  9. Học tập làm theo bác Hồ không khác nào học thói du đảng của mấy thằng ăn cướp. Lúc này VC còn chơi trò học tập vô bổ, chọc tức nhân nhân, làm trò cười cho các cháu thiếu nhi.Học phải học cái hay, học thoái lưu manh Bác thì dân tộc này thành những kẻ lưu manh hiếp đáp người, tạo một xã hội luân thường đảo ngược.

    VC thích ăn nói ngược ngạo, trắng nói đen, đen nói trắng vì thế người VN không ngạc nhiên khi VC phát động phong trào học tập tư tưởng bác nhưng tư tưởng bác chỉ là thứ tư tưởng vá víu, ăn cắp tư tưởng của người khác.VC quy tụ đám đông để chơi trò ăn không ngồi rồi lê đôi mép, mục đích để giết thời gian mà thôi.

  10. Lu Hà says:

    Tư Tưởng Hồ Chí Minh
    Qua đọc tiểu luận cuả Phạm Quang Trình

    Giỏi cho tư tưởng họ Hồ
    Quê hương nghèo đói cơ đồ lầm than
    Giang sơn chìm đắm điêu tàn
    Lạnh lùng tráo trở muôn dân bần hàn
    Thắt lưng buộc bụng nuôi con
    Nhịn ăn nhịn mặc tiến lên đại đồng
    Theo voi bã miá hoang đường
    Nga Xô Trung Cộng một phường lưu manh
    Hận thù thấu tận trời xanh
    Đấu tranh giai cấp chiến tranh lụi tàn
    Căm quân bán nước buôn dân
    Mặt người dạ thú ruột gan tím bầm
    Bao nhiêu tử sĩ âm thầm
    Cô hồn thê thảm đi tìm mộ bia
    Đầu lâu lăn lóc xa nhà
    Mác Lê chủ thuyết ta bà khổ đau
    Điêu ngoa tư tưởng từ đâu ?
    Miếng ăn miệng lưỡi cú diều miả mai
    Côn đồ hội kín tanh hôi
    Học đòi trung cộng bọ dòi họ Mao
    Mao hồng khỉ đỏ vì sao ?
    Thờ ông cụ tổ già Hồ làm cha
    Vành đai xiết cổ dân nghèo
    Công nhân lãnh đạo đảng nào cuả dân ?
    Sống thì ăn dối nói gian
    Trình độ văn hoá viết văn hơn người
    Xảo ngôn cục tác gà nòi
    Ngục trung nhật ký một thời nổi danh
    Ký tên là Hồ Chí Minh
    Cầm nhầm kiểu ấy hôi tanh văn đàn
    Giở ngô giở ngọng mị dân
    Đàn em bồi bút bon chen gạt lường
    Đua nhau tâng bốc phô chương
    Việt Nam tụt dưới bạn vàng Phi Châu

    7.3.2010 Lu Hà

    Con Cáo và bầy Cừu

    Có con cáo trắng thành tinh
    Trong hang về chốn kinh thành trần gian
    Caó gian trong cảnh bần hàn
    Phẫn cơn đói khổ triền miên hận thù
    Bầy cừu lạc lõng bơ vơ
    Đi tìm chăn chủ tôn thờ thánh nhân
    Cáo con cạy cục bề trên
    Nhận lương học bổng hiến thân tôi đòi
    Toàn quyền chẳng chút đoái hoài
    Cáo ranh quả đắng chưỉ trời còn xa
    Cáo đành quyết chí bôn ba
    Xuất dương hải ngoại ta bà gian truân
    Khen cho chồn cáo gian ngoan
    Ku li rửa bát bền gan chẳng từ
    Bát cơm nước miếng ê chề
    Lưu vong viễn xứ mộng về hồi hương
    Căm thù nhục nhã đằng đằng
    Công thành danh toại bá vương chửa thành
    Thế thời một buổi trời xanh
    Quốc dân ngơ ngác cáo thành chủ nhân
    Bầy cừu mong mỏi bồn chồn
    Trời cao mưa móc thánh hiền ban ơn
    Mấy phen sát máu điêu tàn
    Cừu dân nướng chả hai miền Bắc Nam
    Chiến tranh hủy giệt dần mòn
    Đau thương tang tóc ngút ngàn trời xanh
    Cáo về yêu quái tàng hình
    Cừu dân sợ bóng cáo thành khắc tinh.

    Đức Quốc 2008
    Lu Hà

    • ai mua thơ tôi bán thơ cho,
      chẵng lấy tiền đâu,để tiếng đời
      bao nhiêu nước mắt bao nhiêu máu???
      Lịch sữ sau nầy sẽ xữ phân.ok.

Phản hồi