WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm

 

Dạo này đọc báo mạng lề phải, thấy giật tile khiếp quá. Mình cũng phải bon chen giật quả tile này để cạnh tranh với báo lề phải:

Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm.

Nếu vào google đánh chữ Ông Già Hiếp Dâm chúng ta sẽ được 2 triệu 600 nghìn kết quả nói về những cụ già ở Việt Nam đi hiếp dâm.

Với thời buổi nhiều chất bổ dưỡng như bây giờ, các cụ thất thập cổ lai hy ngày nay dồi dào sức khỏe không phải lọ mọ chống gậy như đa phần các cụ già trước kia. Nhất là thời buổi phim tươi mát đầy rẫy không bị chặn tường lửa. Các cụ già ngồi nhà rỗi rãi có thể xem phim sex trên mạng hay mua đĩa về xem một mình tại nhà.

Những ông già hiếp dâm giống nhau đa phần là không giàu có lắm, sau mỗi lần quan hệ với trẻ em các ông dấm dúi cho các cháu vài chục nghìn, quả xoài, gói bánh để mong các cháu giữ kín và tiếp tục cho quan hệ lần sau. Nhiều cháu đã nhận vài chục , hoặc trăm ngàn để cho ông quan hệ.

Đại gia Ân đính hôn với cô âu 19. Ảnh VietNamnet

Nếu giả dụ các ông già này cũng là đại gia như Lê Ân thì sao. Cụ già Lê Ân 74 tuổi cưới vợ lần thứ 5, cưới một cô gái chưa đầy 20 tuổi. Mặc dù lúc đầu cô gái không đồng ý, nhưng một tuần sau đã nhận tình yêu chân thành của cụ già 74 tuổi với sính lễ theo như báo chí mô tả là nửa tỷ đồng với nhiều kim cương và đá quý:

2 tuần sau, ông bất ngờ hỏi cô nhân viên mới: “Em có chấp nhận lấy tôi không?”

Bàng hoàng trước câu hỏi của người đàn ông đáng tuổi ông mình, Mai từ chối.

Bị từ chối, song ông vẫn quả quyết: “Chắc chắn em sẽ đồng ý, bởi đó là định mệnh!”

Và chỉ đúng 2 tuần sau, cô nữ sinh 19 tuổi gật đầu e lệ. Một lễ đính hôn linh đình chấn động Vũng Tàu đã diễn ra với sính lễ là rất nhiều kim cương, đá quý cùng nửa tỷ đồng.

Quà sính lễ, vàng, kim cương cùng nửa tỉ. Ảnh VNN

Và đám cưới

 

Và cuộc hôn phối đã nhanh chóng diễn ra, chuyện quan hệ giữa Lê Ân và cô dâu tất nhiên hoàn toàn hợp pháp với hương vị tình yêu.

Chợt nghĩ, biết đâu các ông cụ già trong các vụ án hiếp dâm kia, mà dư dả tiền thì đâu chắc đã phải rình rập, dụ dỗ trẻ con, người tâm thần để giao cấu. Chắc cũng tại không có tiền thôi, chứ quan hệ với gái đôi mươi thân hình nảy nở, tình nguyện hợp tác hiên dâng tất nhiên là đạt khoái cảm hơn nhiều. Lẽ ra các báo lề phải cần có một bài thanh minh đỡ một phần cho các cụ, và đặt tile là:

- Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm 

 

Theo Blog Người Buôn Gió

 

15 Phản hồi cho “Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm”

  1. batrợn says:

    “+thứ nhất chơi tiền,thứ nhì choi tiên+”. Có tiền ,có tiên.Làm cái gì mà tựa bài viết nghe ghê ghê.Có thật các cụ già ít tiền thì hiếp dâm ,mà hiếp dâmkhông đúng l… cụ bà thì ở tù chớ chơi sao .Nên kết tội các cụ già ít tiền ,hay không có tiền là môt điều bất nhả ,hay bất nhân.Các cụ củng muốn “lên ngựa” lám chứ.Nhưng chỉ vì “tiền’ thôi.Không có tiền thì chẳng có tiên. Đúng không ?
    Để bổ sung CNXHCNVN ưu ái cho các cụ được vui lúc cuối đời nên đả cho nhửng người phục hồi nhân phẩm ,nay đả 50,60 tuổi đem cái nhân phẩm ra phục vụ cho các cụ già vậy. (tin báo vn).
    Vậy thì còn ‘mè nheo” gì nửa. !!!!

Phản hồi