WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vĩnh Phúc: Hàng trăm người đem quan tài đi biểu tình

6106_629309290417643_1134280622_n

Thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986) được phát hiện dưới cống nước với nhiều thương tích. Tuy nhiên, cơ quan pháp ý cho rằng nạn nhân bị tử vong là do say rượu, ngã nước chết đuối. Hàng trăm người đã khiêng quan tài nạn nhân khắp phản đối kết luận pháp y.

Người nhà nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh cho biếtsáng 17 /3, thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp – TP Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc được phát hiện dưới cống nước thuộc phố Quán Tiên – TP Vĩnh Yên trong tình trạng đang phân hủy. Anh Tuấn Anh mất tích nhiều ngày cho đến khi thi thể được phát hiện.

Nạn nhân tử vong trong tình trạng có nhiều vết bầm tím ở ngực, đầu; răng của nạn nhân không còn. Lập tức, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Lực lượng công an có mặt cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm. Tuy nhiên cơ quan pháp y lại cho rằng: nạn nhân bị tử vong là do uống rượu say, ngã xuống nước và chết đuối.

Không đồng tình với kết luận của cơ quan pháp y, thân nhân nạn nhân cho rằng anh Tuấn có dấu hiệu bị hành hung, sát hại chứ không đơn thuần là ngã nước chết đuối.

a

Vì quá bức xúc, chiều 17/3, hàng trăm người thân của nạn nhân đã khiêng quan tài nạn nhân đi qua nhiều tuyến phố TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Tuấn.

20130317_160552-ba519

Người nhà nạn nhân cho rằng nguyên nhân tử vong của anh Tuấn rất nhiều dấu hiệu bất thường liên quan đến ổ nhóm đòi nợ thuê.

Liên quan tới con quan chức?

Có những tin đồn trên các trang mạng xã hội rằng, cái chết của anh Tuấn liên quan tới con rể của chủ tịch tỉnh là Phùng Quang Hùng. Nguồn tin chưa được kiểm chứng nói, đôi bên đã từng xích mích trong công chuyện làm ăn và nạn nhân từng bị đe dọa. Gia đình nạn nhân cho rằng cái chết của anh Tuấn có liên quan tới chuyện nợ nần.

Trước đó, vào rạng sáng hôm 15/3, nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh khi đi cùng một người em họ đã xảy ra xô xát với một nhóm người. Đến tận 9 giờ sáng ngày 17/3, xác nạn nhân mới được tìm thấy dưới cống nước.

Theo Dân Trí, Chinhluanvn.com

 

13 Phản hồi cho “Vĩnh Phúc: Hàng trăm người đem quan tài đi biểu tình”

  1. Trung Kiên says:

    Tôi rất phẫn nộ trước hành động bao che kẻ gian của nhà nước csvn!

    Nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh bị đánh đập tàn nhẫn, thân thể đầy thương tích, bị đập gẫy nhiều răng và con mắt không trọn vẹn, thế mà cơ quan pháp y cho rằng “nạn nhân bị tử vong là do say rượu, ngã nước chết đuối”!

    Đểu cáng và gian dối đến thế là cùng!

    LÒNG TIN CỦA NHÂN DÂN Ở CHÍNH VIỆC LÀM CỦA CÁC ÔNG CHỨ KHÔNG THỂ TIN BẰNG NHỮNG LỜI NÓI!

    Cựu Tổng bí thư đảng CS Liên xô Mr. Gorbachev nói:

    Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà thú nhận rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền và dối trá.

  2. danluan13 says:

    Chỉ có những nước văn minh, có tự do và dân chủ thì người dân nghèo hèn mới mong tìm được công lý, chứ còn chế độ cộng sản thì không bao giờ.

    Cái chết của anh Tuấn Anh không phải là cái chết đầu tiên, và cũng chưa hẳn là cái chết sau cùng của người dân đen dưới chế độ cộng sản. Có lẽ không ai không biết Hồ Chí Minh giết người? Chẳng phải chỉ người đàn bà đã ăn nằm mà giết cả trăm ngàn người dân, có ai bắt xử đâu? Chẳng có cái chết nào của dân đen mà cộng sản đem xử người của chúng nó. Xưa chúng ác ra sao, nay chúng vẫn ác như vậy. Chưa nghe ai nói công sản là tốt, là nhân hậu, là bác ái, là công bằng, là trung hậu, là ngay thẳng, là biết thương dân, yêu nước…

    Cộng sản chỉ là bóng tối, là tội lỗi, là gian ác, là máu và nước mắt. Cộng sản muôn đời vẫn là cộng sản. Dù có lột da, cộng sản cũng không bao giờ thay đổi, nếu biết đổi chúng đã không còn là cộng sản.

    kbc

    • tudo says:

      Thực dân,quan liêu,địa chủ, cường hào,đế quốc Mỷ và Ngụy Sàigon còn ác hơn mấy Ông cầm quyền của xã hội chủ nghỉa VC…..? ( ! ).

  3. hvhai says:

    xa hoi thoi nat mat roi

  4. Vĩnh Đài says:

    Phải giải quyết dứt điểm vụ giết người này đến nơi đến chốn. Phải chấm dứt mọi tội ác, tội lổi của đảng cộng sản bán nước,hại dân này càng sớm càng tốt. Không thể kéo dài tình trạng hiện nay được nữa!
    Cái khốn nạn của chế độ này hôm nay sẽ dẫn đến tai họa lớn hơn nữa, kinh khủng hơn nữa ở ngày mai, Trung cộng tra tấn, bắn giết những ai chống nó. Chúng lấy cả bộ phận con người còn đang sống, những tù nhân của nó, để bán cho các bệnh viện! Bạn đọc hãy vào đây xem để thấy và biết sự thật:
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/tinvechaua/24385-tam-mi-sau-triu-ngi-vit-nam-trong-nc-va-ni-lo-s-ln-lao-am-nh

  5. Dân Vĩnh Phúc says:

    Vĩnh Phúc sao vô phúc

    Thằng con trai của quỷ
    Xứ Vĩnh Phúc của tôi
    Chập chờn ánh lửa đỏ
    Nhảy múa quanh xác người
    Chúng reo hò khoái trá
    Quay nghiên thấy có đuôi
    Chúng dời mồ lấy đất
    Lấy mạng người làm vui
    Nhảy múa quanh xác người
    Chúng vui cười khoái trá
    Bà con cô bác ơi
    Hảy mạnh dạn đứng dậy
    Hảy hô to cùng tôi
    Đã đảo quỷ cộng sản
    Những thằng người có đuôi
    Đả đảo lũ bán nước
    Bọn quỷ sứ tanh hôi
    Toàn dân quân đứng đậy
    Tống cổ chúng đi thôi.
    Vĩnh Phúc sao vô phúc

    Vĩnh Phúc

  6. Bạn người Việt says:

    Rồi cũng giống như vụ ở Bắc giang hồi trước thôi. Khi sự phản kháng là tự phát và mục tiêu cũng tự phát, ngắn hạn. Chỉ khổ gia đình mất người, rồi đây sẽ phải chịu nhiều phiền hà tứ phía công an.

  7. Tuyên says:

    Xã Hội Cướp Ngày (XHCN) là thế đấy ! Trong chế độ phong kiến ” Con vua thì lại làm vua, …” nhưng trong chế độ Cộng Sản con cháu của chúng chẳng những vẫn nắm quyền mà lại còn dùng thủ hạ để trấn áp, giết những người bất đồng chính kiến.
    Nhưng với kỹ thuật truyền thông hiện đại những sự kiện đàn áp dân lành, cướp đất đai của nông dân, bắt giữ bỏ tù những người yêu nước, những chuyện đánh đập dân vô tội, những vụ giết người như vừa mới xảy ra tại Vĩnh Phúc thì các chế độ độc tài, Cộng sản bất nhân, bất nghĩa sẽ bị dân chúng nổi lên để giết sạch bọn này

  8. NAM says:

    Thế này mà trao quyền bắn người cho chúng nó thì còn nhiều “quan tài di động nữa”. Mất hết răng , bầm tím khắp người mà “=say rượu ngã do ngạt nước”. Bó tay với bọn nó.

  9. Long says:

    Chính quyền đang sợ người nhà nạn nhân mang quan tài lên HN , vì thấy CS các loại đang chặn tất cả các ngả đường trong vòng bán kính 2km mà trung tâm là chiếc quan tài , nếu người nhà nạn nhân mà mang quan tài lên được HN thì khả năng máu sẽ đổ trên phố nhưng không nhiều ( nhận định cá nhân )

  10. Builan says:

    LỬA NỔI LÊN RỒI !!!!

Phản hồi