WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Toàn văn cáo trạng vụ Đoàn Văn Vươn

Ngày 18/3/2013 Tòa án nhân dân Thành phố Hải Phòng đã ra Quyết định số 407/2013/HSST- QĐ đưa vụ án Đoàn Văn Vươn ra xét xử công khai.

Theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử thì bốn người trong gia đình ông Đoàn Văn Vươn gồm ông Vươn, ông Đoàn Văn Quý, ông Đoàn Văn Sịnh, ông Đoàn Văn Vệ bị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Phòng truy tố về “tội giết người” theo Điểm d, khoản 1, Điều 93 Bộ luật Hình sự. Xét xử công khai từ ngày 2/4 – 5/4/2013, tại Toàn án nhân dân thành phố Hải Phòng.

Còn bà Phạm Thị Báu, bà Nguyễn Thị Thương bị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Phòng truy tố về tội “chống người thi hành công vụ” theo điểm d, khoản 2, Điều 257 Bộ luật Hình sự. Xét xử công khai từ ngày 8/4 – 10/4/2013, tại Toàn án nhân dân thành phố Hải Phòng.

Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Tp Hải Phòng. (Gần Siêu thị Big C).

Dưới đây là toàn văn CÁO TRẠNG của Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hải Phòng, do Phó Viện trưởng ký thay Viện trưởng, ngày 04 tháng 01 năm 2013, gồm 13 trang.

caotrang1

caotrang2caotrang3caotrang4

caotrang5caotrang6789101112

13Nguồn: Blog Nguyễn Xuân Diện

 

20 Phản hồi cho “Toàn văn cáo trạng vụ Đoàn Văn Vươn”

  1. Bích Liên says:

    Vì bất công quá lớn, nạn nhân bị nhà nước biến thành thủ phạm.
    Vụ Đoàn Văn Vươn: Mẹ già 85 tuổi kêu cứu
    http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/mevuon_keucu/
    Công lý ở đâu?

  2. Người Hùng says:

    Gis đình ông Vươn là người hùng đúng nghĩa của thời đại. Lao động có khả năng và kế họach. Đứng lên chống bạo quyền khi bị oan ức. Không thể tránh khỏi bạo lức của lũ CS cường quyền nhưng việc làm tiên phong đà nêu gương cho Văn Giang, rồi Bắc Giang tới Vĩnh Phúc và còn nhiều nữa. Nếu CS biết mở mắt hay mắt còn mở thì nên có chút và một chút thôi để dân còn có tí ti niềm tin nào đó. Ngược lại thì chúng gieo rắc thêm bạo loạn ngày càng tăng trưởng. Việc tù đầy v… hẳn nhiên người như ông Vươn đã tiên liệu trước cũng như chấp nhận rồi. Xử hay không xử với dân oan dưới chế độ đàn áp cũng vậy mà thôi. Người dân ghi nhớ việc làm của ông và hẳn nhiên sẽ nối tiếp. Nguyện cầu cho ông và gia đình ông có đủ nghị lực để chịu đựng sự trả thù của bọn người vô nhân. Nguyện cầu

  3. Nguyen Trong Dan says:

    TỰ DO DÂN CHỦ CÔNG BẰNG CHO DÂN …. mọi người ơi !

  4. Bút Thép VN says:

    Nhà nước CSVN chỉ mạnh được nước ăn hiếp dân là giỏi.
    Cáo trạng của VKSND Hải Phòng vê ông Đoàn đã bị nhiều người lên án.
    Theo luật sư Lê Đức Tiết thì: “Không có quyết định đúng luật thì không thể có hành vi chống người thi hành công vụ
    http://xuandienhannom.blogspot.ch/2013/01/luat-su-le-uc-tiet-q-sai-luat-thi-khong.html

  5. Trực Ngôn says:

    Việc dùng quân đội, công an để cưỡng chế tài sản của ông Đoàn Văn Vươn cách bất hợp pháp của bạo quyền Tiên Lãng, và vụ xét xử gia đình Đoàn Văn Vươn sắp tới đây với cáo buộc “giết người” và “chống người thi hành công vụ” đang làm cho dư luận bất mãn và phẫn nộ.

    Những vụ cưỡng chế ăn cướp như thế đang tái diễn ở nhiều nơi, nhưng ở diện khác nhau:
    VIDEO KINH ĐỘNG: CÔNG AN DƯƠNG NỘI BAO CHE BẢO KÊ NHÀ THẦU DÙNG MÃ TẤU RƯỢT CHÉM NÔNG DÂN
    http://ttxva.org/cong-an-duong-noi-con-do/

    Đúng là: cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan cộng sản!

    • McToi says:

      Đảng CSVN đã dùng quân đội, công an nã súng vào nhà ông Đoàn Văn Quý nơi có vợ con ông Quý đang cư ngụ, và gọi hành động này là “Thi hành Công Vụ”… là đã cố tình vi phạm Công ước Genève về bảo vệ thường dân*. Do đó vụ án tấn công phá nhà các nông dân Đoàn Văn Quý, Đoán Văn Vươn… phải được đưa ra Tòa Án Quốc Tế xét xử minh bạch theo Công pháp Quốc tế.

      Nhân loại văn minh cần phải lên án nghiêm khắc các chính phủ dùng quân đội làm công cụ đe dọa tính mạng để cướp phá tài sản của nhân dân.
      ———————–
      * Công ước Genève thứ 4 “về sự bảo vệ thường dân vào thời chiến” (được chấp nhận lần đầu tiên năm 1949, dựa trên một số phần trong Đoạn IV của Hiệp định La Hay năm 1907)
      International Humanitarian Law – Treaties & Documents: Convention (IV) relative to the Protection of Civilian Persons in Time of War. Geneva, 12 August 1949.

  6. Trung Kiên says:

    Theo nhận định của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ngày 10.02.2012 thì việc chính quyền Tiên Lãng cưỡng chế khu đầm của ông Đoàn Văn Vươn là hoàn toàn sai trái…

    Như vậy, thiển nghĩ,, sự chống trả của anh em ông Vươn để bảo vệ tài sản của mình là hợp lý, có thể cảm thông được, và chỉ nên bị cảnh cáo vì đã dùng bạo lực (súng hoa cải).

    Nhà cầm quyền Hải Phòng đã lẫn lộn trong xét xử, không phân biệt được… “thì hành công vụ”, với hành động dùng CA, bộ đội để “cưóp đoạt tài sản của nhân dân“của chính quyền Tiên lãng !

    Cáo buộc anh em ông Đoàn Văn Vươn “tội giết người” là hoàn toàn bịa đặt và vu khống, vì không ai bị chết trong vụ này!

    Cáo buộc chị em bà Báu, Thương “chống người thi hành công vụ” là chính quyền Hải Phòng cố tình bao che cho bọn cướp ngày đỗi lốt công an bộ đội, mà cụ thể là Đỗ Hữu Ca và đồng bọn!

    Hành động như trên, chính quyền thành phố Hải Phòng, toà án và VKSND đã công khai chống lại thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, coi thường dư luận và chà đạp Công lý!

    Thư kêu cứu trước phiên xử Đoàn Văn Vươn

    Với cáo trạng trên đây của VKSND Hải Phòng thì không những…Công Lý và Luật pháp VN bị chà đạp một cách thô bạo, mà còn là hành động bao che, khích lệ bọn tham quan, cửa quyền cứ thẳng tay cướp đoạt tài sản của nhân dân…

    Thủ Tướng và chính quyền csvn không thể làm ngơ vụ việc này, không thể để người dân lương thiện phải vướng vòng tù tội một cách oan khuất, không thể để cho cán bộ đảng viên suy thoái đạo đức hành xử bất nhẫn với nhân dân…

    …Ngoại trừ trường hợp chính quyền trung ương đã bất lực, vì trên bảo dưới không nghe???

  7. dân đen says:

    hởi bà con dân hải phòng,bà con tỉnh vỉnh phúc,cơ hội đả đến tất cả bà con bỏ ít thời gian tập trung tại tòa án hải phòng cùng gia đình anh đoàn văn vươn để chiến đấu với một lũ ăn cướp cs,đem lại sự bình an và công lý cho chính chúng ta

  8. Y Dong Chi says:

    Bạn T thắc mắc như thế chứng tỏ bạn chưa rành về cơ chế tổ chức của Siêu băng đảng mafia ở VN rồi. Làm gì có chuyện bọn bên dưới không sợ bọn bên trên. Ở đây, do trên dưới nó luôn là một, chẳng qua bên trên nó làm như thế để che mắt dư luận trong khi chúng vẫn có thị ngầm cho bọn bên dưới hành xử ngược lại kết luận của chúng. Từ đó, sự việc mới diễn biến như hiện nay. Tiếc thay cho gia đình nhà Vươn Quý cứ tưởng bên trên nó công minh, nó vì “ấm no HP” của mình.

  9. DÂN ĐEN says:

    <> : XÉT SỬ ĐÃ PHÂN MINH RÀNH RÀNH RA ĐÓ : ” Tội giết người ” : giết người thì phải đền tội thôi ” : TỬ HÌNH ! Mẹ kiếp có dám thi hành không, nhân dân thách đấy ? ?? ( ĐM, La raison du plus fort est toujuors la meilleure ” ) nói không sai !

  10. T. says:

    Loạn quyền ở VN, mấy tên chính quyền ở địa phương đ. sợ mấy tên chính quyền ở trung ương!!!
    Chính quyền của cái đảng gì vậy? ngay cả băng đảng cướp, thì bọn cướp nhỏ cũng rất sợ bọn cướp lớn chứ.

Phản hồi