WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đỗ Thị Minh Hạnh được tự do

dominhhanh-321x550

Tin từ một số bạn hữu trong nước cho hay, Đỗ thị Minh Hạnh đã được tư do vô điều kiện và đang trên đường từ trại giam về nhà. Hạnh bị chuyển trại giam ra Bắc vào tháng 10 năm ngoái. Đây được cho là hình phạt áp dụng cho những tù nhân bướng bỉnh, không chịu khuất phục. Việc này đã gây khó khăn cho gia đình Hạnh trong vấn đề thăm nuôi cũng như với chính tù nhân khi sức khỏe của Hạnh có phần suy giảm.

Gần đây, nguồn tin từ gia đình nói, sức khẻo Hạnh giảm sút nghiêm trọng và cô có dấu hiệu ung thư. Việc khám chữa bệnh trong tù rất khó khăn và không cho kết quả chính xác.

Hạnh được ra khỏi tù vào tối qua, tuy nhiên do quãng đường quá xa, có thể chiều tối nay Hạnh mới có mặt tại quê nhà. Cùng với Đoàn Huy Chương, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Hạnh bị kết bản án rất nặng nề vì những hoạt động theo mô hình công đoàn độc lập để bảo vệ quyền lợi của công nhân.

Phiên tòa diễn ra vào ngày 27 tháng 10 năm 2010 tuyên án Đỗ Thị Minh Hạnh 7 năm tù giam về tội ‘phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân’ theo điều 89 Bộ Luật hình sự Việt Nam. Trong vụ án này Nguyễn Hoàng Quốc Hùng bị tuyên án 9 năm tù, Đoàn Huy Chương 7 năm tù. Tòa phúc thẩm vào ngày 18 tháng 3 năm 2011, y án với cả ba người.

Vận động từ hải ngoại

Tin Hạnh có thể được phóng thích thực ra đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên cho tới nay tin đồn mới trở thành sự thực. Mẹ Hạnh, bà Trần Thị Ngọc Minh đã nhiều tháng nay lênh đênh ở nước ngoài để vận động tự do cho con gái. Bà đã đi từ Đông Âu qua Tây Âu, từ châu Mỹ qua châu Úc gặp gỡ từ các nhà hoạt động gốc Việt tới các chính khách nước ngoài để kêu gọi cho con mình và cho các tù nhân lương tâm khác của Việt Nam.

Ba Trần Thị Ngọc Minh cũng đã điều trần trước quốc hội Mỹ về tình hình nhân quyền của Việt Nam. Bản điều trần gây được tiếng vang lớn và làm xúc động hàng triệu người.

Trong đôi tháng lại đây, nhằm lấy lòng Mỹ và các nước phương Tây, Việt Nam đã thả nhiều nhà hoạt động tên tuổi, trong đó có Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Tiến Trung, Vi Đức Hồi và 2 người trong nhóm thanh niên công giáo bị kết án cách đây vài năm.

© Đàn Chim Việt

29 Phản hồi cho “Đỗ Thị Minh Hạnh được tự do”

  1. Phạm An says:

    Vô cùng vui mừng khi hay tin cô ĐỖ THỊ MINH HẠNH được ra
    khỏi nhà tù. Chúc cô được khoẻ mạnh và gặp nhiều may mắn.

  2. Kevin To says:

    CHÚC MỪNG !

    Chúc mừng Đổ thị Minh Hạnh được tự do, v.v..

    Kevin To, USA.

  3. Nguyễn Hồng Hà says:

    Chúc mừng cô ĐỖ THỊ MINH HẠNH, vừa thoát khỏi nhà tù nhỏ của lũ ác quỷ. Chúc cô sớm phục hồi sức khoẻ và tiếp tục con đường đã chọn đến khi thành công.

  4. Võ Đình Tuyết says:

    Chúc mừng cháu Đỗ Thị Minh Hạnh: Người con gái Việt nam da vàng bất khuất từ mọi bạo lực.
    Xin những người cộng sản Việt nam hãy buông thả tất cả những tù tội bất nhân cho những người thật sự yêu nước Việt Nam.
    Các người( chính quyền cộng sản Việt nam) đã mang tội: Bán Nước,Bán Đất, Bán Biển, cho Tàu.Sẽ có một ngày các người sẽ không thoát khỏi sự hủy diệt khi Dân Tộc Viết Nam đứng lên.
    Hãy hối lỗi trước khi quá muộn.

    • hoàng says:

      Tôi rất đồng ý….là khi dân tộc đứng lên thì phải hủy diệt cho hết cái bọn giặc cộng bán nước cũng như hãm hại cả một dân tộc phải điêu đứng…mà chưa có một triều đại nào quá tàn ác và thú tính như thời vgcs hôm nay.

  5. Tạp chí Cộng sản says:

    Mừng Em, người con gái VN chính nghĩa, dũng cảm đã được tự do.

    Và cũng muốn nhắn gửi anh Ba X điều này, nên nghe lời khuyên của Bằng Phong làm tới đi là vừa, thiên thời địa lợi nhân hòa. Vừa rồi mình tham khảo thực tế từ Bắc đến Nam, đảng viên hay không đảng viên CS, chức to hay chức nhỏ, dân thường hay cán bộ, trí thức cây đa cây đề hay lao động chân tay … nhiều lắm không kể xiết, nói với mình rằng ( vì họ đâu có phương tiện đâu mà truyền bá công cộng): dù anh Ba X có tội hay không có tội, tham nhũng hay thanh liêm, học cao hay học thấp, thì anh vẫn là người duy nhất được tin tưởng mong chờ sẽ thay đổi vận mệnh đất nước, là người anh hùng của dân tộc. Anh đừng sợ chết vì dân sẽ che chở cho anh, tha thứ mọi lỗi lầm của anh ( chắc chắn luôn). Nếu anh đồng ý ( không cần phải nói với ai ), sẽ có người mang đến cho anh lá cờ mới của dân tộc, để mở ra chính thể mới, chính nghĩa.

    • VNQHNN says:

      Anh có được bình thường không mà anh mang đồng chí Ếch ra làm thần chú mỗi khi muốn có sự thay đổi tại Việt Nam ?

      • Tạp chí Cộng sản says:

        Gửi bạn quý mến,

        Xin bạn đọc kỹ com của mình thêm chút nữa, mình đang nói chuyện người VN đang mong chờ gì (chứ không phải mình), mình thấy khớp với bài của Bằng Phong lâu nay, “tới luôn bác tài”. Mình thấy giống như A+B–>C vậy mà, nên mình mới mạo muội làm chất xúc tác, nhắn gửi chút thôi. Mình sợ mất lương hưu lắm bạn à.

        Mến bạn.

    • Austin Pham says:

      Sẳn luôn em xin ké…
      Anh Dũng,
      Dạo này em có nghe Sang mặt mụn phát biểu với các đồng chí bên mặt trận thiệt là mắc ỉ…a. Anh nên lợi dụng cơ hội này giới thiệu chú đi gặp Huỳnh Tấn Mẫm, chuyên gia nặn mụn làm 1 cú…facial kèm theo vài chục cc…bô tốc Trung quốc , tạo điều kiện cho chú ấy đi họp với…bác. Trọng lú thì anh khỏi lo, Tập Cận Bình thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của đồng chí ấy nên cứ 2 tuần 1 lần đều đặn gởi sang mấy gói trà hiệu…Mạnh Bà để giúp não bộ phát triễn theo mô hình của…ape. Theo báo cáo của dân chơi Hà Nội thì IQ của Trọng đã “vượt mức chỉ tiêu”, nôm na là đối với hắn thì cái lờ với cái…l là một. Ok salem, cờ sắp tới tay của anh rồi. Em mạo muội hiến kế cho anh giải tán cái quốc hội loại “ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản” bằng cách: anh tổ chức cái gọi là “đánh giá kiến thức phổ thông, khả năng nhận thức của đầy tớ nhân dân” rồi cho mỗi đứa 1 bài toán nhân 2 con số. Em bảo đảm sẽ có trên 3/4 đạt điểm…0. Kế tiếp, anh cho tụi nó cân bằng phương trình: 1 cây số = X cây…chuối là trúng luôn.
      Nhớ nhắn tin cho em
      Chào đoàn kết

      • Bin Lalàng says:

        Làm càng lớn,càng làm láo.

        Austin nói vậy xem sao đặng,nếu cái đám nghị gật ấy nhao nhao hỏi ngược cái kiến thức của anh 3 thì ảnh trả lời thế nào ?

  6. Nguyễn Thế Viên says:

    CSVN đối đãi với nhân dân, nhất là với những người yêu nước còn thua đối với con vật. Bắt hay thả khọng tuỳ thuộc vào công lý, LP mà do nhu cầu cuả họ. Yêu nước cũng phải theo “định hướng bán nước” cuả họ. Các người yêu nước như “cá rọng”. Lâu lâu thả (ăn) một vài con rồi lại bắt nhiều hơn!
    Chỉ có CM lật đổ CSVN mới có dân chủ, tự do.
    Nguyễn Thế Viên

  7. noileo says:

    Mong sức khoẻ Minh Hạnh sớm đuọc phục hồi, bình thường, mạnh khoẻ!

  8. noileo says:

    Xin đuọc gửi đến Minh Hạnh lòng quý mến, kính trọng. Thành thật mừng Minh Hạnh tạm thoát qua một khó khăn dưới ách cai trị cộng sản VN Hồ chí Minh, những tên tội phạm rước giặc Tàu vào Việt nam, phản bội tổ quốc, kẻ thù tàn ác của công nhân & nhân dân lao động Việt nam

  9. Thanh Pham says:

    Tin Vui

    Niềm vui chưa trọn vẹn
    Đỗ Minh Hạnh tự do
    Nhưng vẫn còn xiềng xích
    Quốc Hùng Đoàn Huy Chương

    Làm sao em tôi vui
    Trong khi hai người bạn
    Vẫn còn trong ngục tối
    Người dân vẫn lầm than?!

    Xin chia sẻ cùng Hạnh
    Tự do kể từ đây
    Không còn trong ngục lạnh
    Yêu thương trong vòng tay!

    T.Phạm
    http://phaxiengnole.wordpress.com/
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  10. Thanh Pham says:

    Ăn Mày Và Hoàng Tộc

    Vì đời em hy sinh
    Em dấn thân giúp người
    Chống bất công áp bức
    Em đem đến nụ cười

    Rồi chịu cảnh tù đày
    Bởi vì em có tội
    Tội biết yêu thương người
    Xả thân vì xã hội

    Trong khi đồng trang lứa
    Đi du học nước ngoài
    Về nước như công chúa
    Sống cuộc đời sang giàu

    Cô là con gái rượu
    Của đương kim Thủ Tướng
    Ủy viên Bộ Chánh Trị
    Cả một đời sung sướng

    Hai con người cùng thời
    Cùng chung một tổ quốc
    Nhưng là hai cảnh đời
    Ăn mày và hoàng tộc!

    Nghèo nàn Đỗ Minh Hạnh
    Nguyễn Thanh Phượng cành vàng
    Ăn mày Bồ Tát hạnh
    Công chúa của bạo tàn!

    Ngàn đời sau lưu danh
    Anh Thư Đỗ Minh Hạnh
    Riêng công chúa bạo tàn
    Nguyễn Thanh Phượng ô danh!

    T.Phạm
    http://phaxiengnole.wordpress.com/
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

Phản hồi