WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

TTXVN ‘chế’ thêm thảm đỏ trong chuyến thăm của Tổng Trọng?

Vào hồi 8 giờ (giờ địa phương, tức 19 giờ ngày 6/7 – giờ Việt Nam), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn tùy tùng đã đến sân bay quân sự Andrews, thủ đô Washington DC.

Đón ông Trọng và đoàn tại sân bay  có Quyền trợ lý ngoại trưởng Scot Marciel, Cục trưởng Cục lễ tân Peter Selfridge, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius.; Đại sứ Việt Nam Phạm Quang Vinh cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán…

Đây là chuyến thăm đầu tiên đến Hoa Kỳ của Tổng bí thư Đảng Cộng sản VN, diễn ra theo lời mời của chính quyền Tổng thống Obama.

Chuyến thăm có ý nghĩa biểu tượng đánh dấu 20 năm bình thường hóa quan hệ giữa hai nước.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về chuyến viếng thăm được loan truyền trên mạng, nhiều người đã thắc mắc về chiếc thảm đỏ được trải một đoạn khá dài từ chân máy bay. Ảnh trên VOV và nhiều trang mạng khác không thấy có, trong khi trên TTX VN lại có.

11709487_10153369710403808_7692215406471806767_n

Video trực tiếp từ sân bay

Hình ảnh của VOV:

20150706211426-tbt1

20150706211426-tbt3

 

Đàn Chim Việt tổng hợp

38 Phản hồi cho “TTXVN ‘chế’ thêm thảm đỏ trong chuyến thăm của Tổng Trọng?”

  1. tu vuon says:

    Trâu Việt Nam says:
    10/07/2015 at 03:05
    Trâu ơi ta bảo trâu này! Mấy ông VNCH cuối đời ôm cái sân hận này dù muốn nói gì thì quan hệ Mỹ Việt vẫn đi lên. Chó có sủa nhưng đoàn người vẫn tiến. Mà sủa to quá có khi bị đánh vỡ cái loa đó. Hãy đọc bài phỏng vấn này:
    CSIS: Mỹ sẵn sàng tiến xa trong hợp tác quốc phòng với Việt Nam

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Cái này gọi là…”diễn tiến hòa bình” đó em : “Đồng đô đi trước, búa liềm sụp đổ sau.”

      Xin cho gởi lời thăm đến “sức khỏe” anh Phùng Quang Thanh, khi nào chôn anh Thanh nhớ thông báo …

    • UncleFox says:

      Có gì đâu mà bảo là sân hận hở đồng chí Tư Vượn ? Mấy ông VNCH thấy Chọng Nú sang nhờ Mỹ đánh Tầu là “người vừa là Thầy, vừa là đồng chí vĩ đại” của Bác Hồ thì mới “bức xúc” ra tay can ngăn thôi . Bởi vì theo luân lý Việt thì “con không đánh cha, chó không cắn chủ” .
      Vả lại, các chú Kẩu Nô Cộng Phỉ chắc còn nghe văng vẳng bên tai câu “Kính thưa đồng chí Tổng Lý, vừa nghe tin thông báo biển Đông là ao nhà của mẫu quốc là Bác Hồ của chúng tôi vội vàng bảo Ba Tô ký ngay cái công hàm phản quốc dâng lên Thiên Triều để khẳng định phận nô tài ngay …”
      Hôm nọ đồng chí Lý Kẹc -còn ôn tồn khuyên nhủ thằng con bất hiếu hãy mau làm “lãng tử hồi đầu” … riệu mời chúng mày không uống lại muốn uống riệu phạt ư ?
      Lại nghe đồng chí Nguyễn Công Bằng khoe những cái “công nghệ” quân sự siêu việt của Chệt Cộng làm Obama ở xa hàng nghìn dặm mà còn lạnh cẳng, các đồng chí Cộng Phỉ chỉ có vài kí -lô tầu ngầm lại học đòi hợp tung với sen đầm quốc tế có khác nào ỉa vào mặt … Bác Hồ ta ?

  2. UncleFox says:

    Vẫn còn “bức xúc” vì chuyện tiếp đón, nên khi hội đàm Chọng Nú mới cật vấn Obama :
    _Dù gì thì tớ cũng là đầu lĩnh đảng Cộng Phỉ An-nam, thế sao khi đón tớ ở “cảng hàng không”, đồng chí chẳng bảo đám “quan chức” ở ban “lễ tân” giải thảm đỏ cho tớ được hưởng tí oai phong ? Obama phân trần :
    _”Vụ việc” này thì có hai nguyên nhân, thưa ngai` Tổng Bí . Thứ nhất bởi vì cái ‘cơ chế” tam đầu lĩnh mẹ rượt của các đồng chí nó đưa cái vị trí sếp sòng của đồng chí xuống hàng thứ cấp . Thứ hai thì bởi .. thì bởi … mụ vợ của tớ đang thời kỳ … tiền mãn kinh nên mặc dù đã cố gắng để dành ba ngày liền mà vẫn không đủ huyết nhuộm đỏ ” tấm thảm” “của mình” . Tuy nhiên, nghe đâu đồng chí đại sứ Phạm Quang Vinh đã nhanh trí bảo đàn em lấy mấy lá cờ máu trải xuống cho TTX Vi-Xi quay phim chụp hình gửi ra toàn thế giới … Rút kinh nghiệm lần này, kỳ tới chúng tớ sẽ chuẩn bị luôn một tá các cô trẻ thật “máu” để các đồng chí cảm thấy … chắc ăn (?) nhé !

  3. Tư Chơi says:

    Thân phận mình là đảng trưởng chứ có phải là Tổng thống đâu mà cần thảm đỏ thảm xanh. Vã lại mình đi “làm việc” chứ có phải là đi dự Hollywood Festival đâu mà cần thảm đỏ thảm xanh. Cái bọn đàn em bày đặt photoshop thêm cái thảm đỏ, tổng BT nên đem bắn bỏ vì cái tội làm nhục lãnh đạo. Thời buổi này (thời TiênLãng.com) mà còn dối trá thì quả là đáng tội.
    Lão Ô-bà-ma này cũng đáo để lắm! Bữa cơm trưa cũng chẳng thèm mời, kể cả bữa cơm thân mật bên Mc Donald cũng không! Mai mốt lão qua bên mình, mình sẽ đưa lão ra ăn cơm “bụi” cho lão biết tay!

  4. Trần giả Tiên says:

    Thảm đỏ photoshop

    “Em vừa mở mạng ra xem
    Sao “Nhọ” lại đón lem nhem thế này?
    Thảm xi măng ở sân bay
    Thành ngay thảm đỏ … chối bay được à?

    Bảo sao dân mạng chửi cha
    Truyền thông “lòn háng” mới ra thế này?
    Ông phải tốp bọn chúng ngay!
    “Thế lực thù địch” dòm ngày dòm đêm…

    Đừng để cái bệnh kinh niên
    “Đổi đen thành trắng…” sảy trên đất này!
    Đó là Việc Phải Làm Ngay!
    Kẻo chuyến thăm sẽ trắng tay, ông à!

    Đem thân đến nước người ta
    Mà giở trò bịp còn ra thế nào?
    Bên nhà đang hối hả đào
    Hố Xấu Hổ để Đồng Bào…
    Cùng chui….”

    Thanh Sơn

  5. HỐ TO TỔNG BÍ ÔI says:

    Trọng lú hay Trọng cứ tưởng Mỹ cũng độc đảng ( độc tài đảng trị như VN , nên Trọng đòi phải có người đồng nhiệm, tổng bí như Trọng ra đón Trọng ) . Trọng à ở Mỹ ngoài 2 chánh Đảng Cộng Hòa và Dân Chủ còn có Đảng Độc Lập Tụ Do Vv… Trọng muốn đồng nhiệm, tổng bi đảng nào, ra đón Trọng, ” Đảng Nhậm Xà ” ( Tea Party ) nhé , còn khuya Trọng à, không ai hơi đâu mà ra tiếp đón Trọng. Còn Obama người ta là Tổng thống, đồng nhiệm với Trọng sao mà Trọng đòi ra đón Trọng . Người ta tội nghiệp Trọng, vì xã giao, mà cho Trọng vào bệ kiến chứ danh giá gì mà đám dư-lợn-viên của Trọng đã vội vênh váo khoe ngữ : RỞM ! .

  6. vb says:

    Các bác rảnh quá!
    Cứ hở ra một tí là châm biếm đảng ta!
    Thật ra ông ‘đầu lĩnh” (và tùy tùng) rất tân tiến, không cố chấp, hủ lậu như các nhà Nho: “Chiếu trải không ngay… không ngồi!”.
    Người ta không trải (thảm) cho mình đi thì mình …tự trải lấy. Có sao?

    • LÃO GIÀ says:

      Này các cháu ơi, Bác già rồi con cháu đầy nhà hầu hạ sớm tối làm sao mà chẳng mà chẳng rảnh hả các cháu, rảnh nên mới có thì giờ ôn cố tri tân, cố thì bảo ” người quân tử không ngồi chiếu lệch ” ngồi chiếu lệch là cái đứa trải chiếu nó coi khinh mình như con chó, ngồi nằm sao cũng được, các cháu có biết chuyện cái thằng cha cháu chắt ba đời Khổng tử là khổng Lượng, Lưu Bị vua quan một cõi cho người đến đón nó đến chơi, nó không thèm đến, nó còn bảo là vô lễ, mời nó phải đích thân đến mời thế mới là phải phép, rồi Lưu Bị phải đích thân tới mời thật, nhưng phải 3 lần nó mới đến, các cháu thấy đời xưa ” người quân tử” trọng danh dự mình chưa, còn đời nay làm gì còn ” người quân tử ” nữa chỉ toàn là ” bá láp” vô liêm xỉ gì đâu, người ta thét vào mặt ” nghe thì sống chống thì chết ” mà cũng im được. Quân tử giữa đàng thấy chuyện bất bình sao mà yên được mà không sỉ vả đâu phải châm biếm các cháu ?

  7. TT says:

    Mang theo cờ đỏ trải xuống chân thì sẽ có thảm đỏ ngay, việc chị phải dùng photo shop cho tốn công mà lại bị người ta chửi cho là chuyên nói xạo!!!

  8. Kratie says:

    Có phải vì vợ Obama chưa đi chợ hay sao mà tổng Trọng không được mời dùng bữa trưa ở White House, dù chỉ là một bữa qua loa, loại “working lunch,” vừa ăn vừa làm việc? Nếu nó không cho ăn thì thôi họp xong thì về chứ tại sao lại để thằng phó Biden dắt qua bên bộ ngoại giao ăn chung với đám đàn em nó, mâm trên nó không mời ngồi thì thôi, nó bảo xuống chiếu dưới ngồi cũng xuống, không biết nhục à? Có lẽ các đồng chí phải bắt chước đồng chí Kim Ủn bắc Hàn đem bắn bỏ vài đứa bên bộ ngoại giao ta cho những đứa khác làm gương mà biết cách làm việc.

  9. TƯỢNG ĐỔ VÀ VẤN NẠN RÚT RUỘT
    Lại một nỗi buồn không hề nhẹ. Tượng Phật chùa Sóc (tên gọi khác là chùa Sắc Thiên Vương) ở Thái Bình trị giá hàng trăm tỉ đồng, đang trong quá trình thi công, đã bị sập đổ hoàn toàn vào tối 7/7/2015.

    Ông Nguyễn Khắc Thân, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ, xác nhận tượng Phật đã đổ hoàn toàn, chưa rõ nguyên nhân. Ông cho hay: “Kinh phí xây dựng tượng hoàn toàn là tiền xã hội hóa, đóng góp của các phật tử. Việc xây dựng tượng đã tiến hành từ mấy năm nay nên chưa tổng hợp được kinh phí xây dựng. Có tin báo chí nói là tiền xây dựng chùa lấy từ ngân sách là hoàn toàn sai”. Lời ông Nguyễn Khắc Thân là phù hợp với ý kiến của người dân sống quanh đây.

    Nhưng cho dù là tiền xây tượng là tiền “xã hội hóa” cũng là tiền của của nhân dân. Là cơ quan quản lý, cần phải biết quản lý cho xứng danh công bộc của dân, chứ không thể nói, là tiền của dân thì dân tự quản lý được.

    Tượng Phật bị sập là chuyện không hay, và chắc cũng chả có điềm này điềm nọ, tất cả là do con người.
    Nguyên nhân tượng sập sẽ có nhiều, tỉ như thi công sai bản vẻ, chất lượng sắt thép, giám sát có vấn đề, quản lý kém.v.v… Nhưng hiển nhiên sẽ có chuyện rút ruột công trình từ giấy đến tượng.

    Một bạn đọc có lý khi nói: “Chả có điềm gì đâu? Chất lượng thi công kém, cốt xây to để có phần trăm, để tiêu tiền, rút tiền…”.

    Ngẫm lại mới thấy, từ trước đến nay ở xứ ta, các công trình văn hóa, tượng đài to lớn đều bị rút ruột cả.

    Hẳn các bạn còn nhớ, công trình tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ giai đoạn I được đặt tại trung tâm thành phố ĐBP cũng bị bớt xén vật tư, thi công không đảm bảo chất lượng về kỹ thuật, mỹ thuật. Đặc biệt, quá trình điều tra phát hiện, công trình còn sử dụng đồng phế liệu để đúc tượng. Giám định của Viện khoa học hình sự Bộ Công an cho thấy, lượng đồng bị thiếu hụt so với dự toán gần 100 tấn, trị giá gần 2,7 tỷ đồng. Do vậy, tượng đài vừa khánh thành chưa được bao lâu đã xảy ra hiện tượng nứt, lún, gỉ sét…

    Mới nhất là công tr
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/tuong-o-va-van-nan-rut-ruot.html

  10. Sơn says:

    NÓI NỐT VỀ CHUYỆN “THẢM” Ở SÂN BAY ANDREW
    Thực ra, TBT Nguyễn Phú Trọng là người đứng đầu của một đảng mà không giữ một chức vụ nhà nước nào, nên đã gây khó dễ cho việc chuẩn bị nghi thức “đón tiếp có tính chất ngoại giao” cho phía Hoa Kỳ”. Thực tế cũng chỉ ra, nước bạn đón tiếp tại sân bay như thế nào không phải là điều cốt yếu của vấn đề. Vấn đề quan trọng nhất là kết quả của chuyến thăm.

    Với trường hợp này, Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn cho rằng: “đón tiếp một Nguyên thủ theo quy ước của thể chế chính trị Việt Nam, nhưng lại không hợp hiến để tổ chức đón tiếp TBT theo nghi lễ ngoại giao giành cho Nguyên thủ QG theo quy ước của thể chế Hoa Kỳ. Trong tình thế oái oăm này họ vẫn nghĩ cách để thể hiện sự trân trọng của mình. Bức ảnh (trên cùng của bài viết cho thấy thảm đỏ có được chuẩn bị theo cách tôi đã nói. Vậy là họ rất thiện chí và rất có tình. Nên hiểu cho đúng việc này, đừng nông cạn cho là người Mỹ không tôn trọng Việt Nam”. Vậy nên, đừng sợ rằng Hoa Kỳ không tôn trọng ông TBT Nguyễn Phú Trọng.
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/noi-not-ve-chuyen-tham-o-san-bay-andrew.html

    • Thạch Lan says:

      Tôi nhớ rằng cách đây hơn 20 năm TBT Gorbachov viếng thăm Mỹ để hội đàm việc giải trừ vũ khí hạt nhân với TT Ronald Reagan. Tôi chỉ xem được bức ảnh chụp hai vị TT Reagan và TBT Gorbachov đang tươi cười đi dạo trong vườn cây thuộc Nhà Trắng. Tôi chưa biết TT Mỹ có đón tiếp TBT ĐCS Liên Xô theo nghi lễ trang trọng của việc đón nguyên thủ một nước tại phi trường không? Tôi nghĩ là chắc chắn có, vì danh chính thì Gorbachov là TBT một đảng, không phải nguyên thủ một nước nhưng thật sự là nắm quyền nguyên thủ. Bạn Sơn nếu có tư liệu ảnh thì hãy gửi lên mạng biếu cho bàn dân, thiên hạ. Thành thật cám ơn.

Phản hồi