WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hãng thông tấn Đức: Tướng Phùng Quang Thanh qua đời

Ảnh Luong Thai Linh, EPA

Ảnh Luong Thai Linh, EPA

Bản tin của hãng thông tấn Đức dẫn lời một quan chức quân sự giấu tên nói, bộ trưởng quốc phòng Việt Nam đã qua đời hôm nay, 19/7/2015 tại một bệnh viện ở Pháp, nơi ông đang điều trị ung thư phổi.

Trước đó có rất nhiều nguồn tin liên quan tới sức khỏe bộ trưởng quốc phòng Việt Nam, như bị ám sát bằng 2 phát súng giảm thanh, bị ốm nhưng nhẹ thôi, bị quản thúc, bị ung thư và không bị ung thư tuy có phẫu thuật khối u.

Tin từ báo chí chính thống, như thường lệ không theo kịp những diễn biến trên các trang mạng xã hội. Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng Tuổi Trẻ là tờ báo chính thức đưa tin đầu tiên về sức khỏe tướng Thanh, Theo đó, ông Thanh mổ khối u phổi ở Pháp và làm các xét nghiệm liên quan đến những dấu hiệu ung thư đã xuất hiện từ 2 tháng nay.

Ít ngày sau đó, giáo sư Phạm Gia Khải, trưởng ban chăm sóc sức khỏe trung ương lên tiếng cho rằng ông Thanh ‘vẫn khỏe’, ‘ca mổ thành công’, ‘ ít ngày nữa sẽ ra viện, về Việt Nam’. Báo chí còn nói, ông Thanh đã gọi điện thoại về Việt Nam, sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, những thông tin này không dẹp nổi những lời đồn đoán. Giống như trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh trước kia, cũng “vẫn khỏe”, “ăn được”, “đi lại được” và sau đó qua đời.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng, dù sống hay đã chết, sự nghiệp của bộ trưởng quốc phòng Việt Nam con như đã khép lại. Phe thân tầu của ông dường như đã thất thế trong những ngày gần đây. Nguồn dư luận này dựa trên sự thay thế hàng loạt tướng lĩnh cấp cao trong quân đội, sự vắng mặt của ông Thanh trong những thời khắc quan trọng và việc trong đại hội toàn quân gần đây, chính phủ của thủ tướng Dũng dường như đã nắm quyền điều hành quân đội.

Hiện báo chí chính thống chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nguồn tin của Thông Tấn Xã Đức. Trước đó, báo Pháp Luật và Đời Sống bị phạt 30 triệu đồng vì nhanh nhẩu đăng tiểu sử của ông Thanh khi ông được cho là đang phẫu thuật khối u.

Nguồn: DPA

27 Phản hồi cho “Hãng thông tấn Đức: Tướng Phùng Quang Thanh qua đời”

  1. MẸ ĐỐP - HỒNG VÂN - says:

    Ê HÊ : – MOI TIN RÁC ĐỂ CẢ LŨ HẬN THÙ CCCĐ NHĂN NHỞ HĂM HỞ ĐỢI NGƯỜI CHẾT – ẤY , ĐÓ CHỈ LÀ ĐÁM KỀN KỀN NÚP DANH ĐÀN CHIM VIỆT MÀ THÔI !

    HÓNG HỚT TOÀN TIN VỈA HÈ – CHỈ LÀ BẦY LƯU VONG RÚC NƠI XÓ NÀY – LẤY ĐÓ ĐỂ NHẤM NHÁP SỐNG CHO QUA NGÀY MÃI SAO ?

    RỒI SẼ TRƠ TRẼN & TƯNG HỬNG CẢ ĐÀN – KHI SỰ THẬT VỖ MẶT MẤY ĐỨA mù rờ đít voi nhé !

    • Trúc Bạch says:

      He he he …người ta chỉ “hồ hởi, phấn khời” khi thấy nhà nước Việt cộng lúng ta, lúng túng với cái tin Trư tướng quân thần Tàu Phùng mang Thanh bị …chết thôi – còn bàn chuyện heo chết thật hay chết giả cũng chỉ để “mua vui một vài trống canh” chứ có quan trong gì đâu, bời vì một thằng CS nào chết hay sống cũng chả thay đổi gì, thằng này chết thì có thằng khác thay thế – có khi thằng thay thế lại còn tệ hơn cả thằng chết đấý .

      Họa may là toàn bộ cái bộ chính trị bị chết …nghẹn, thì may ra mới có thay đổi, và lúc đó nhân dân mới thực sự ăn mừng .

      • nguyenha says:

        “Tao vui vì thấy Đảng lùi …loạng choạng” (Trần Đĩnh).

  2. UncleFox says:

    Thôi đi các Cụ ơi ! Dù các Cụ không tin vào “báo chí chính thống” (sic) thì cũng đừng tin bọn báo chí đế quốc phản động chứ . Có khi họ nhầm lẫn đồng chí Phùng Mang Thâm đang nằm “phòng lạnh” ra là “phòng đông lạnh” không chừng . Bởi vì mới hai tuần trước “báo chí chính thống” còn trích nhời của ráo sư Phạm Gia Nô rằng thì là quan bộ trưởng đã được “ra viện” . Đã ăn tốt, ngủ tốt, ỉa tốt, địt tốt … thì có nhẽ nào lại sớm đi theo trùm thanh tra Nguyễn Bá Tham cho được ?

  3. NgườiViệtYêuNước says:

    Theo hãng thông tấn Đức thì chỉ mình Tướng Phùng Quang Thanh qua đời.

    Nhưng theo như VietPress USA thì không chỉ Phùng Quang Thanh mà cả bà vợ đã bị đã chết, còn con trai là Phùng Quang Hải thì bị bắn lủng ruột. (mặc dù nói rằng tin dè dặt)

    http://www.vietpressusa.com/2015/07/tin-loan-de-dat-ai-tuong-bo-truong-qp.html

  4. PHÙNG QUANG THANH ĐÃ CHẾT LÀ SỰ THẬT?
    Người ta đồn rằng, Đại tướng Phùng QuangThanh bị ám sát ở Pháp. Tin khác lại loan báo, ông Thanh “đã bị phe thân Mỹ bắt và giam giữ tại một địa điểm bí mật” trước thời điểm TBT Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Hoa Kỳ theo lời mời của TT Obama. Đi xa hơn có kẻ tung tin ông Phùng Quang Thanh đã qua Trung Quốc tị nạn, thậm chí có kẻ còn khẳng định ông Thanh đã rời Pháp qua Thụy sĩ và từ đó đào thoát “bí mật” sang châu Âu.

    Cách đây 4 hôm, Trương Huy San còn viết trên FB rằng: “Phùng tướng quân về đã gần một tuần, bệnh không nguy kịch như đồn đại, để thiên hạ thôi thêu dệt tốt nhất là nên tạo tình huống xuất hiện ít phút trên truyền hình”.

    Mới hôm qua, trang Châu Xuân Nguyễn loan báo, ông Thanh đã trốn sang Mỹ (!). Cùng ngày, trang Boxun của Trung Quốc còn có bài phân tích về sự “biến mất” của ông là liên quan tới việc tranh giành quyền lực trong Đại hội Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) lần thứ 12.

    Đọc tiếp: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/chuyen-tin-on-ve-bo-truong-phung-quang.html

  5. Đoàn Hiếu says:

    Phản hồi gì cho hay ho một chút. Ít nhất cũng là góp ý cho bài chủ.

    • Trần Tưởng says:

      Bọn mọi rợ này ,chúng giết người như ngóe ;có viết gì đi nữa, cũng chẳng hay ho gì
      hơn được . Trước ngày tên Hồ lên làm xếp sòng ở miền Bắc ,chúng đã thủ tiêu những
      tinh hoa của dân tộc và giết lẫn nhau :Trần Phú,Lê hồng Phong … .Sau đó thì đấu tố, mời
      cán bộ Tàu qua chỉ đạo để chứng kiến cảnh giết hàng loạt dân chúng miền Bắc . Đẩy
      hàng trăm ngàn thanh niên miền Bắc vào Nam để làm bia thịt cho cái gọi là :”Ta đánh cho
      Liên-sô và Trung quốc ” . Bây giờ giết thêm một thằng Phùng quang Thanh nữa, cũng
      chả có gì để phải bàn loạn thêm ; có chăng chỉ là đề tài dùng để “thọc léc” thiên hạ

  6. Minh Đức says:

    Theo báo Đất Việt thì ngày 19-7, thứ trưởng bộ quốc phòng, thượng tướng Lê Hữu Đức, có gọi điện cho ông Phùng Quang Thanh và ông Thanh cho biết sức khỏe vẫn tốt và đã ra viện. Còn theo hãng thông tấn Đức thì ông Phùng Quang Thanh đã qua đời ngày 19-7.

    Trích bài báo Đất Việt tựa đề “Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã khỏe, chuẩn bị về nước”.

    “Theo đó Thứ trưởng Lê Hữu Đức cho biết, vào chiều 19/7 ông có gọi điện cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và biết được sức khỏe của Bộ trưởng đã ổn định.

    “Đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn chỉ đạo công việc từ xa. Hiện kết quả điều trị của Bộ trưởng rất tốt, đã khỏe mạnh bình thường. Hiện ông đã ra viện và có thể sang tuần tới Bộ trưởng Thanh sẽ về Việt Nam”, Thứ trưởng Lê Hữu Đức cho biết.

    • Thích Nói Thật says:

      Bác hãy rán chờ cho đến khi báo đảng xác nhận tin của Thông tấn xã “DPA” của Đức thì sẽ biết rõ ngay thôi mà.

      Báo Đất Việt hay báo gì của đảng chăng nữa thì cũng chỉ có một nguồn đã được định hướng. Nói dối, chối quanh mãi không được thì cuối cùng cũng sẽ phải lòi ra thôi bác ạ.

  7. Tudo.com says:

    Cái tờ mắc dịch Pháp Luật và Đời Sống gì đó nhà nước nên đóng cữa nó đi mới được. Thủa đời nay đại tướng Phùng mới có U một chút thôi mà nó đã đăng tiểu sử với tiễu tiện trù ẽo cho nên đại tướng mới xui. . . tay nhắm mắt!
    Nhưng những lãnh tụ nước ta hình như có cái lệ lời. . .nguyền hay sao đó nên ưa chuyển sang nhanh chóng vô cùng.
    Như ngày xưa, Bác Hồ đang khỏe mạnh sân sẩn bổng chuyễn sang. . .từ trần.
    Nên ông bà ta ưa nói ” ác lai ác báo- bất đắc kỳ tử” là vậy.

  8. NON NGÀN says:

    BÂY GIỜ

    Bây giờ ông chết hay còn
    Mịt mù tăm cá véo von làm gì
    Khác nào kẻ đến rồi đi
    Chợ đời là thế có chi bận lòng

    Ở thời nhiễu sự long đong
    Không rồi có đó dễ hòng tiên tri
    Mới hô mạnh khỏe tì tì
    Rồi đùng một cái ra đi lúc nào

    Chỉ dân như đám cào cào
    Rào rào loạn xạ có nào giống ai
    Quan trên mới đám anh tài
    Se mình một tí thì đời ngóng ngay

    Quả là thế cuộc giờ đây
    Niêm phong kín mít biết ngày nào khui
    Tự do dân chủ bùi ngùi
    Chuyện quan quan biết chuyện tui tui làm

    SUỐI NGÀN
    (20/7/15)

  9. Trần Tưởng says:

    Việt Nam sẽ có thêm một “cảng bay” mới nữa : “Cảng bay Phùng q. Thanh “

  10. Trần Tưởng says:

    Tiên sư bố cái hãng thông tấn xã của bọn Phát-xít . Chuyện “bí mật của nhà nước ” Xã Nghĩa,
    mà nó đăng báo tùm lum . Phải phạt hành chính nó ít nhất là 30 triệu Ơ-dzô ,cho chúng biết tay !

    • Người Buôn Mộng says:

      “Nhất trí !”

      San Diego – Hoa Kỳ

    • Bảo Đại says:

      Thông tấn xã ODP có sao nói vậy…nhà nước VN đâu dám phạt TTX, nếu không có thật thì không yên với nhà nước xả nghỉa..đâu!! phạt hành chánh 30 triệu cũng còn ít..

Phản hồi