WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tin tặc tấn công trang damau.org

Trong công cuộc trường kỳ đánh phá các trang mạng lề trái, gần đây nhất, tin tặc tấn công các trang freelecongdinh, nguoivietonline và blog ledienduc. Ngày hôm nay, chúng lại giật sập trang damau. Dưới đây là thông báo của Tạp chí Da Màu.

Thông báo khẩn của Tạp Chí Da Màu – ngày 10.09.2010

Tạp chí Da Màu hiện đang bị tin tặc tấn công. Trang mạng này có thể không an toàn cho máy của bạn đọc.

Nguồn gốc của cuộc tấn công hiện nay đã được xác định đến từ một máy chủ đã từng tấn công các trang mạng Tập Hợp Dân Chủ, DCVOnline, và Đàn Chim Việt trước đây. Riêng trường hợp của Da Màu, cuộc tấn công diễn ra qua trung gian của một máy chủ khác sử dụng tên miền recoveramerica.net.

Ban kỹ thuật của Da màu đã thực hiện quy trình dọn dẹp, tẩy rửa trang damau.org và tiếp tục mở ngỏ để các chuyên viên của Google vào điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi trân trọng cảnh giác quý bạn đọc nên tạm thời không truy cập trang mạng Da Màu cho đến khi có thông báo mới để tránh việc máy của bạn có thể bị lây nhiễm.

Chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dự định sẽ trở lại với bạn đọc trong thời gian gần nhất, ngay cả dưới một hình thức tạm thời.

Ban Biên Tập Da Màu

Phản hồi