WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công an lại giết dân?

Báo trong nước đưa tin, một người đàn ông 52 tuổi, ông Trần Ngọc Đường bị mời lên Công an xã làm việc sau đó đã “thắt cổ tự tử” tại trụ sở công an. Điều đáng nói, ông không có nguyên nhân gì để có thể ngột ngột tự tử và theo tường thuật của trang VietnamNet thì ông bị phát hiện chết trong tư thế ngồi dựa vào tường, đầu treo hờ vào một sợi dây buộc vào cửa sổ.

Những nhân chứng cho biết, ngày 9/9, Công an xã Thanh Bình (huyện Tràng Bỏm, tỉnh Đồng Nai) mời ông Đường, ngụ tại trú tại ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình, đến công an xã để làm việc. Theo người nhà nạn nhân, khi đó, ông Đường đang trong tình trạng say rượu nhưng vẫn bị giữ lại để làm việc. Một lúc sau, có tin báo ông Đường đã chết.

Gia đình ông nghi ngờ cái chết này và đề nghị điều tra.

Ảnh mang tính minh họa. Nguồn On the net

Trong những năm gần đây, nhiều cái chết oan khuất của người dân tại trụ sở công an. Gần đây nhất là trường hợp một thanh niên 21 tuổi ở Bắc Giang bị đánh chết chỉ vì không đội mũ bào hiểm. Cái chết oan nghiệt của anh là nguyên nhân gây ra vụ bạo loạn với hàng chục ngàn người tham gia. Sáu người dân sau đó đã bị bắt giam và có thể bị truy tố. Công an viên trực tiếp gây ra cái chết này cũng đang bị điều tra.

Trong khi tình trạng công na đánh chết dân đã ở mức báo động thì việc điều tra, xử lý thường diễn ra quá chậm chạp và chưa ở mức độ thích đáng. Nhiều trường hợp, do thiếu hiểu biết gia đình nạn nhân đã đem chôn cất khi chưa có những chứng nhận pháp y.

© Đàn Chim Việt

Phản hồi