WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con cái TBT Nguyễn Phú Trọng, CTN Trương Tấn Sang làm gì, ở đâu?

Ông Sang và ông Trọng liệu có liêm khiết hơn các lãnh đạo khác?

Trong cuộc sống có câu “những con số biết nói”. Thật vậy, có khi chỉ thông qua một con số mà người đời biết được nhiều điều hay, dở. Tương tự, thông qua một cử chỉ, việc làm người ta hiểu được đâu là phải, trái. Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ trừ Ban Tổ chức Trung ương Đảng,Văn phòng Chủ tịch nước, Quốc hội và những người thân trong gia đình biết tường tận con cái của TBT Nguyễn Phú Trọng và CT nước Trương Tấn Sang quí danh là gì, bao nhiêu tuổi, đang làm gì ở đâu? Còn thì không mấy ai biết và trả lời chính xác được câu hỏi đặt ra ở trên.

Ai cũng biết ông Nguyễn Phú Trọng trước khi trở thành TBT từng là Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội; còn ông Trương Tấn Sang trước khi được Quốc hội bầu là CT nước từng là Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Thường trực Ban Bí thư. Ở những vị thế kinh qua như vậy, nếu ông Trọng, ông Sang ra tay tạo dựng cho con cái vào các chức danh Phó giám đốc rồi Giám đốc các ban, ngành (ở địa phương) để rồi tạo đà thăng tiến dần… hay Phó vụ trưởng, Vụ trưởng, Tổng Giám đốc một doanh nghiệp, thậm chí Thứ trưởng (các Bộ ngành ở Trung ương) chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ. Thực tế thì có khá nhiều VIP đã, đang làm như vậy rồi! Tổng BT Nguyễn Phú Trọng, CT nước Trương Tấn Sang đã không làm thế. Nếu con cái hai ông có những chức danh như đã điểm thì cả địa phương biết, cả ngành cả nước biết, thậm chí cả thế giới cũng tỏ.

Nghe nói, (người viết bài này chỉ nghe nói) con cái của TBT Nguyễn Phú Trọng, CT Trương Tấn Sang hiện đang là những công chức, doanh nghiệp bình thường. Cũng như chức danh rất khiêm tốn ấy, lại cũng nghe nói, con cái của hai ông sống rất từ tốn chứ không ngồi đâu, với ai cũng huyếnh hoáng lên “bố tớ là ông nọ ông kia”, thậm chí làm nhiều điều tai tiếng như con cái của nhiều vị ủy viên Trung ương hay Bộ trưởng nọ Bộ trưởng kia… Riêng về góc độ con cái, như vậy thật đáng khen và nể phục, chắc chắn họ là những người được học hành, giáo dục nề nếp, biết ứng xử với xã hội như thế nào…

Khác hẳn với TBT Nguyễn Phú Trọng và CT nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có mấy người con, họ tên đầy đủ, hiện đang làm gì, ở đâu thì ai cũng biết cả rồi. Còn quí tử của Chủ tịch Quốc hội đương nhiệm Nguyễn Sinh Hùng tên là Nguyễn Sinh Nhật Tân thì đang “được ủ” là Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Công thương, nghe nói là sẽ trở thành Thứ trưởng trong thời gian gần.

Hay như nguyên TBT Nông Đức Mạnh có cả một quá trình tạo ra đường quan lộ cho “thái tử” Nông Quốc Tuấn từ quan Trung ương đoàn sang làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đi luân chuyển để trở thành Bí thư tỉnh Bắc Giang và vào Trung ương như thế nào; rồi thì nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kiểm tra Trung ương Nguyễn Văn Chi trước khi rời “ghế” còn kịp mặc cả “cấy” con trai là Nguyễn Xuân Anh vốn từ một phóng viên báo Thanh niên làng nhàng lộn ngược về quê làm quan chức quận ở Đà Nẵng bỗng chốc “đại nhảy vọt” vào Trung ương.

Ở cấp độ thấp hơn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Vũ Văn Hiền trước khi “hạ cánh an toàn” còn kịp đặt con trai Vũ Minh Tuấn vào cái ghế Phó Tổng Giám đốc chính nhà đài của mình…

Còn nữa… nhưng mà thôi, chấm phá so sánh vài ba trường hợp như vậy đủ để nói rằng TBT Nguyễn Phú Trọng, CT nước Trương Tấn Sang đang là những nhà lãnh đạo có tư chất và nhân cách riêng thuộc diện “xưa nay hiếm” ở Việt Nam. Đúng như tên riêng – Các ông SANG TRỌNG đúng nghĩa!

Như thế, chắc chắn tại Hội nghị Trung ương VI diễn ra tới đây, 175 Ủy viên BCH Trung ương sẽ lấy đó là một trong những căn cứ sinh động, quan trọng để thể hiện chính kiến thông qua lá phiếu của mình trước vận mệnh của đất nước và của Đảng.

Ngày trước Tháng 10

Theo Blog Phạm Viết Đào

20 Phản hồi cho “Con cái TBT Nguyễn Phú Trọng, CTN Trương Tấn Sang làm gì, ở đâu?”

  1. lãokhờ says:

    Đất nước VN đã vào ‘rọ’ của ba Tàu khó lòng mà ngo ngoe.Chống Tàu mà chỉ một vài chục dân oan…thì làm đến mấy đời mới được??? Trong khi bọn ‘nội gián’ thì lúc nhúc,nhìn phía nào cũng có,từ Namchí Bắc.Lớp Đảng,lớp Quân đội nhân dân,lớp Côn an nhân dân,lớp Măt Nạ tổ cò,lớp Đoàn,lớp khăng quàng đỏ,lớp Chị en phụ nữ v.v…Đặc biệt nhất là cánh ‘hồi hưu’, tháng tháng chỉ trông vào 13 kí gạomà ko làm theo nhời đảng thì lấy gì bỏ vào mồm? .Lại còn bao nhiêu quyền lợi khi đau ốm,thuốc men…ưu tiên chũa chạy,BS bu quanh,y ta túc trực trong khi người dân thì…kệ
    bố chúng mầy! 100% nhá!!! Các Ngài CSVN cứ an tâm vơ vét,chẳng có đứa nào dám ho he đâu.!!!
    Yên chí nhớn!

  2. Tudo.com says:

    Trọng, Sang hiểu đời, biết thời thế:

    Quan nhất thời, dân vạn đại.

    Danh thì ão, chỉ có Vàng Dollar là thật.

    Ai biết của chìm của nổi của hai khứa là bao nhiêu ?

  3. tonydo says:

    Tổ Sư Y Trị-Lão Ngoan Đồng viết:
    Ngoài ra tác giả viết về hai ông Sang và Trọng cũng không đưa ra được một bằng cớ cụ thể nào hết để thuyết phục mọi người. Ông ta cũng chỉ bắc nồi cho nghe hơi (hear & say), thì mọi chuyện kể ở đây xem ra chỉ là một trò đùa dai, tức nói khơi khơi ai tin hay không mặc kệ.
    Xin lỗi theo tôi, viết như rứa chả nên viết ra đây làm chi cho mệt óc người đọc.
    Quá đầy đủ!
    Chắc tác giả phải viết tiếp ít bài nữa cho rõ ràng thêm chút. Cám ơn.
    Thấy trên Youtube có một Clip về bà Đặng Việt Nga con của cố tổng bí thư Trường Chinh-Đặng Xuân Khu có mở một cái Hotel Ma Qủy ở Đà Lạt và chính bà có nói trong Clip là: Tôi Điên ( I am crazy).
    Nghe báo trong nước ít năm trước, bà phải vất vả lắm mới kiếm được tài trợ từ thành phố Đà Lạt cho khách sạn Điên này?
    Tonydo.

  4. SÔNG NGÀN says:

    CON ĐƯỜNG

    Con đường Mác đã vạch ra
    Lênin đã đắp theo đà mà đi
    Nào đừng thắc mắc làm gì
    Bác Hồ đã dạy nhiều khi vậy rồi
    Đảng ta phải quyết chí noi
    Cứ theo hàng dọc đặng cùng tiến lên
    Tới đâu sẽ thấy nhãn tiền
    Toàn dân tất phải triền miên vâng lời
    Cớ sao lại phải bồi hồi
    Con đường độc đạo dễ mà quay lui
    Lớp cha khi đã về hưu
    Lớp con lên thế dòng đời cứ trôi !

    BIỂN NGÀN
    (14/3/14)

  5. UncleFox says:

    Hoàn toàn nhất trí với đồng chí Phạm Vẹt Đào, cũng như đồng chí Hongps …
    Nếu không cho “cài cắm” thì họ theo Kách Mệnh làm gì ? Công lao họ đổ ra đâu phải ít .Công đấu tố cướp ruộng vườn tài sản nhân dân miền Bắc . Công cài mìn, đánh bom, pháo kích vào làng mạc, phố phường, rạp hát, nhà hàng, trường học, dân tản cư miền Nam . Công cướp của, cướp đất “nguỵ dân” và đẩy cho họ vùi thây ở nơi rừng thiêng nước độc “Kinh tế mới”, sóng gió ba đào, hải tặc biển Đông …
    Nếu không cho “cài cắm”, ngộ nhỡ mai này nhân dân vùng lên lật đổ “chính quyền Kách Mệnh” thì lấy ai chỉ huy đám công an đầu gấu chó săn để làm một cái “Thiên An Môn Việt Nam” đây ? Mấy chuyện động trời như thế nếu không có truyền thống bạo lực Kách Mạng thì đâu làm nổi .
    Đấy là chưa nói đến việc buôn dân bán nước nhé . Ai sẽ là người có đủ bản lĩnh làm công việc ấy nếu không phải là hậu duệ của các vị lãnh đạo đảng và các vị …”Kách Mạng Lão Thành” ???
    Xin cho một nhời công đạo đi các cố !

  6. david says:

    Nhìn mặt Trọng lú thấy toát lên sự ngu đần. Còn mặt thằng Sang thấy luôn sự gian manh và đểu cáng. Nhìn thằng csvn nào cũng trông như những con chó.

    • aaa says:

      Tôi cũng không ưa đảng cộng sản. Những ý kiến trái chiều, phản biện là tốt. Còn những ý kiến bậy bạ, láo toét, ngu xuẩn, cay cú, thù hằn như thế này thì nên được kiểm soát.

Phản hồi