WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con cái TBT Nguyễn Phú Trọng, CTN Trương Tấn Sang làm gì, ở đâu?

Ông Sang và ông Trọng liệu có liêm khiết hơn các lãnh đạo khác?

Trong cuộc sống có câu “những con số biết nói”. Thật vậy, có khi chỉ thông qua một con số mà người đời biết được nhiều điều hay, dở. Tương tự, thông qua một cử chỉ, việc làm người ta hiểu được đâu là phải, trái. Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ trừ Ban Tổ chức Trung ương Đảng,Văn phòng Chủ tịch nước, Quốc hội và những người thân trong gia đình biết tường tận con cái của TBT Nguyễn Phú Trọng và CT nước Trương Tấn Sang quí danh là gì, bao nhiêu tuổi, đang làm gì ở đâu? Còn thì không mấy ai biết và trả lời chính xác được câu hỏi đặt ra ở trên.

Ai cũng biết ông Nguyễn Phú Trọng trước khi trở thành TBT từng là Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội; còn ông Trương Tấn Sang trước khi được Quốc hội bầu là CT nước từng là Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Thường trực Ban Bí thư. Ở những vị thế kinh qua như vậy, nếu ông Trọng, ông Sang ra tay tạo dựng cho con cái vào các chức danh Phó giám đốc rồi Giám đốc các ban, ngành (ở địa phương) để rồi tạo đà thăng tiến dần… hay Phó vụ trưởng, Vụ trưởng, Tổng Giám đốc một doanh nghiệp, thậm chí Thứ trưởng (các Bộ ngành ở Trung ương) chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ. Thực tế thì có khá nhiều VIP đã, đang làm như vậy rồi! Tổng BT Nguyễn Phú Trọng, CT nước Trương Tấn Sang đã không làm thế. Nếu con cái hai ông có những chức danh như đã điểm thì cả địa phương biết, cả ngành cả nước biết, thậm chí cả thế giới cũng tỏ.

Nghe nói, (người viết bài này chỉ nghe nói) con cái của TBT Nguyễn Phú Trọng, CT Trương Tấn Sang hiện đang là những công chức, doanh nghiệp bình thường. Cũng như chức danh rất khiêm tốn ấy, lại cũng nghe nói, con cái của hai ông sống rất từ tốn chứ không ngồi đâu, với ai cũng huyếnh hoáng lên “bố tớ là ông nọ ông kia”, thậm chí làm nhiều điều tai tiếng như con cái của nhiều vị ủy viên Trung ương hay Bộ trưởng nọ Bộ trưởng kia… Riêng về góc độ con cái, như vậy thật đáng khen và nể phục, chắc chắn họ là những người được học hành, giáo dục nề nếp, biết ứng xử với xã hội như thế nào…

Khác hẳn với TBT Nguyễn Phú Trọng và CT nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có mấy người con, họ tên đầy đủ, hiện đang làm gì, ở đâu thì ai cũng biết cả rồi. Còn quí tử của Chủ tịch Quốc hội đương nhiệm Nguyễn Sinh Hùng tên là Nguyễn Sinh Nhật Tân thì đang “được ủ” là Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Công thương, nghe nói là sẽ trở thành Thứ trưởng trong thời gian gần.

Hay như nguyên TBT Nông Đức Mạnh có cả một quá trình tạo ra đường quan lộ cho “thái tử” Nông Quốc Tuấn từ quan Trung ương đoàn sang làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đi luân chuyển để trở thành Bí thư tỉnh Bắc Giang và vào Trung ương như thế nào; rồi thì nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kiểm tra Trung ương Nguyễn Văn Chi trước khi rời “ghế” còn kịp mặc cả “cấy” con trai là Nguyễn Xuân Anh vốn từ một phóng viên báo Thanh niên làng nhàng lộn ngược về quê làm quan chức quận ở Đà Nẵng bỗng chốc “đại nhảy vọt” vào Trung ương.

Ở cấp độ thấp hơn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Vũ Văn Hiền trước khi “hạ cánh an toàn” còn kịp đặt con trai Vũ Minh Tuấn vào cái ghế Phó Tổng Giám đốc chính nhà đài của mình…

Còn nữa… nhưng mà thôi, chấm phá so sánh vài ba trường hợp như vậy đủ để nói rằng TBT Nguyễn Phú Trọng, CT nước Trương Tấn Sang đang là những nhà lãnh đạo có tư chất và nhân cách riêng thuộc diện “xưa nay hiếm” ở Việt Nam. Đúng như tên riêng – Các ông SANG TRỌNG đúng nghĩa!

Như thế, chắc chắn tại Hội nghị Trung ương VI diễn ra tới đây, 175 Ủy viên BCH Trung ương sẽ lấy đó là một trong những căn cứ sinh động, quan trọng để thể hiện chính kiến thông qua lá phiếu của mình trước vận mệnh của đất nước và của Đảng.

Ngày trước Tháng 10

Theo Blog Phạm Viết Đào

20 Phản hồi cho “Con cái TBT Nguyễn Phú Trọng, CTN Trương Tấn Sang làm gì, ở đâu?”

  1. son says:

    Kêu cứu

    Anh Nguyễn Lương Sơn – nhà C1 – Phòng 412 -tt Nam Đồng, Hà nội:

    Ông Nguyễn Lương Thuần (cựu thiếu tá- cực ký thuật- không quân) thường kể về sự căm hận với nhà vợ trong thời gian mới cưới ở nhà vợ, bị trấn lột từ bộ quần áo lính, đôi giày đến xe máy, đồng lương…

    Có lẽ vì vậy mà trút vào vợ, từ khi chuyển về nhà 8A khu Nam Đồng, năm 1972, ông này thường xuyên đánh đập vợ từ khi mới có thai đứa đầu tiên. Theo lời thường kể của bà này với các con – bà Trần Thị KIm Liên (cục vận tải Ôtô- bộ GTVT).

    Hai vợ chồng lúc trẻ thường xuyên đánh chửi nhau ầm ỹ hàng phố (biểu hiện bệnh thần kinh không bình thường, không làm chủ được thời trẻ). Năm 72 đến năm 82, ở nhà 8A, năm 82 về sau ở nhà C1. Người mẹ ở quê ra sống cùng (bà Trọng) , ko vì lí do gì, ăn bám nên cũng bị ông này ngươc đãi, bóp cổ, bạo hành, đánh đuổi ra khỏi nhà.. Hàng xóm cũ ai cũng biết, nhiều người phải cho bà Trọng tá túc và cho ăn (nhưng ai cũng sợ không dám nói vì ông Thuần hung hãn, vỗ ngực tấm bằng tại chức học bên Tàu). Bà Trọng do đó đã nhờ người đưa đến nhà bà thông gia ở phường Phương Mai, là bà Hai, ông Trần Đình Nuôi (vụ phó -vụ tổ chức cán bộ- bộ GTVT), để tố cáo cô con dâu Trần Thị Kim Liên. Vì dư luận, hai vợ chông phải nuôi bà Trọng nhưng ngược đãi bà ốm đau bệnh tất thương xuyên, chạy quanh hàng xóm, ngủ nhờ, ngủ và đi vệ sinh ở ngoài sân chung. Bà Trọng về quê Quảng Nam 2 năm sau thì chết.

    Thời kỳ khu phố chuyển ban quản lý, nhân cơ hội, ông Thuần câu trộm điện hàng xóm bị phát hiện ko biết làm sao. Tới già vợ chồng còn hành hung nhau tới mức bà này làm đơn kiện các cấp cơ sở vì bị chồng bóp cổ (nạn nhân bạo hành, tâm thần)..khoảng năm 2005..Trước đó, cũng có bằng tại chức nhưng do tâm thần (đồng nghiệp trong cơ quan phat hiện ra), cơ quan không thể bố trí việc gì đành cho làm giữ xe vì bà Liên là con ông Trần Đình Nuôi tổ chức cán bộ… (cả họ anh chi em dâu rể đều làm nganh Giao thông của ông cha, con gái thứ 2, Trần Thị Kim Sang, trường ĐH GTVT, cháu ngoại Thanh Hoa, Thanh Bình, trường ĐH GTVT, con trai út và con dâu, Trần Quốc Tuấn – cục đường bộ, Hằng- công ty vận tải biển- Bộ GTVT )…Bà Liên còn nổi tiếng ngoại tình.

    Sau này khi anh Sơn đi làm, từ năm 1995, vì ở cùng một nhà nên toàn bộ tièn thu nhập anh nhờ hai vợ chồng Thuần – Liên giữ hộ. Vì muốn trấn lột, khi anh cần và đòi (năm 2001) thì hai vợ chồng không chịu trả lại và vu cho anh bị bệnh tâm thần (anh bị tật lác mắt từ nhỏ) và xâm hại thân thể của anh, trong khi đang chiếm giữ tiền của anh. Cụ thể từ năm 1999 đến năm 2001 cho hai vợ chồng em dâu, em trai bà Liên là Trần Quốc Tuấn – cục đường bộ, Hằng- công ty vận tải biển- Bộ GTVT, nộp cổ phần vào cơ quan 10.000USD. Từ năm 2001 đến 2002 cho 2 vợ chồng trên chiếm vốn buôn đất 12.000USD. Từ năm 2002 đến 2007 hai vợ chồng Thuần, Liên đưa tiền đẻ cho vợ chồng con gái lớn Kim Hương – Serge – công nhân mỏ, vay, mở quán cơm ở New Caledonia 15.000USD. Sau đó đến năm 2009 lúc anh đang nắm giữ số tiền 50.000 – 70.000USD đã xâm hại tiêm thuốc mê và độc dược đưa anh vào trại tâm thần, nhưng anh trốn ra được. 2 ông bà Thuần về hưu sớm năm 1979, đi làm bảo về, bà Liên làm trông xe, thử hỏi lấy đâu ra dòng tiền nhử trên?

    Có lẽ gia cảnh như vậy nên cô Hương, ăn chơi phóng đãng. Từ học lớp chọn, chuyển sang hệ tại chức, chỉ có mong ước đổi đời bằng cách lấy thằng chồng tây hơn gần 20 tuổi..(bằng tuổi ông chú).. thằng này hóa ra cũng chỉ là tây balô -Serge Raoul. Nên phải đi lam thuê trời tây, lại lười lao động suôt ngày điện thoại nói xấu những người đã cưu mang công ăn việc làm bên trời tây (nhà bác Thao,…còn ở đê Trần Khát Chân, đường Ngọc Hà, đường Thành). Sau đó cũng trấn tiền của anh Sơn để mở của hàng.

    Anh Sơn liên tục phấn đấu từ nhỏ học hành, kinh doanh, đi làm (tự đi bệnh viện phẫu thuật lại mắt), (….Unicorp Ấn độ, Fujitsu Nhật…), do bị trấn lột, một phần chi vào sửa căn nhà chung ở Nam Đồng (50trVND-1996), một phần chi tiêu tièn thuôc cho ông Thuần bị tiểu đường nặng (1999-2003 x 3trVND/tháng), rồi bị chiếm dụng tiền như trên, – nên anh vẫn phải ở nhà C1, Nam Đồng. 2 vợ chồng Thuần, Liên liên tục gây bạo lựa thể chất tinh thần và mua chuộc xung quanh để hãm hại, mặc dù anh có virus gan B từ khi còn đang đi làm và nay đã chuyển sang mhiễm mỡ.

    Thuần, Tuấn, Hằng, Sang, Bình, Hoa, đảng viên, hội cựu chiến binh, cao tuổi, đồng hương Nghệ An, Quảng Nam, Bình Định, GTVT, Hàng Không…
    Liên, Nuôi hội viên hội phụ nữ, cao tuổi, phật giaó, đồng hương Nghệ an, học sinh Miền Nam, GTVT…
    Kim Hương Raoul việt kiều…
    Đã và đang được các tổ chức trên bao che và tiếp tay?

  2. Truong Kim says:

    …Xin thứ lỗi, nhưng các vị thử nghĩ xem ở chế độ nào mà chẳng có vấn đề này nọ, xã hội nào chả có tính hai mặt của nó. ví như ở nước xứ cờ hoa đó thôi, thi thoảng lại có vụ xả súng này nọ… & … ” Không sai”! Nhưng ở những quốc gia dân chủ như Mỹ, Pháp, Đức, Úc hay Canada v.v… Có một vài chuyện sai trái được luật pháp công bằng xử lý! Ù là 1 Tổng Thống làm sai cũng bị đàn hạch & cho về vườn & dù là con cái của quan chức hay là con cái của dân đen vẫn được cơ hội cạnh tranh công bằng! Ở VN có được hay không??? Còn trong chế độ độc tài CSVN thì ngược lại trong 1 tỷ cái sai thì có được 1 chuyện gì đúng? và trong sai phạm có được xử lý đúng hay không? 1 sĩ quan công an vô cớ đánh chết người chỉ xử 4 năm tù (nhưng có thể làm bố già trong tù 1 thời gian rồi đi đâu & làm gì không ai biết) 1 thử tướng 3 Dzũng làm bốc hơi hàng tỷ USD vẫn tiếp tục tại chức đểtiếp tục cho bốc hơi thêm hàng tỷ nữa! Ai dám làm gì được???
    Hàng trăn ngàn người dân miền Bắc có được vài mẫu ruộng, thậm chí vài sào ruộng cũng bị giết (1953-1956 CCRĐ) bởi tội địa chủ, tá điền… Nay những tên như Nguyễn Tấn Dũng trở thành triệu phú, tỷ phú !!! chuyện này là thế nào???
    Ngày trước mỗi khi được trở thành công an, viên chức chính phủ, trước khi được trở thành “Đoàn & đảng CSVN” hay được học đại học điều phải qua lý lịch được sàn lọc kỷ không có dính đến “Mỹ Ngụy” nay thì con cái của mấy tên chóp bu trong BCT/CSVN cứ ùn ùn đến “Đế quốc Mỹ” & thậm chí con của 3 Dzũng còn lấy con của “Sỹ quan Ngụy” thế lầy là thế lào???

    Hãy viết & nói theo sự thực & lương tâm đi, đừng tiếp tục chống chế, tiếp tay cho kẻ ác đang bán nước hại dân nữa!!!

  3. VOB says:

    Xin thứ lỗi, nhưng các vị thử nghĩ xem ở chế độ nào mà chẳng có vấn đề này nọ, xã hội nào chả có tính hai mặt của nó. ví như ở nước xứ cờ hoa đó thôi, thi thoảng lại có vụ xả súng này nọ…thì đó cũng là do tính hai mặt của một chế độ đó thôi các vị ạh. Nên đừng tranh cãi làm gì, người ta làm gì thì làm, nhưng không tổn hại gì cho đất nước, cho xã hội là được. Thế thôi.

  4. hongps says:

    Cái gì đúng thì bảo là đúng, cái gì sai thì bảo là sai, phản hồi cũng cần phải tôn trọng sự thật, không nên lấy cái cá nhân ích kỉ để áp đặt theo kiểu ghét thì “xúc đất đổ đi” thế chứ. Đây là một cách nhìn dựa trên thực tế quan sát được, thực tế đó đúng thì ta phải công nhận là đúng mặc dù chuyện “con quan rồi lại làm quan” ở Việt Nam đã có những ví dụ cụ thể nhưng cũng phải nói rằng không phải ai cũng vậy, vẫn còn rất nhiều con người đức độ, tài ba và trong sáng như TBT và CTN, đó là những người cần được học tập và noi theo.

    • Khinh Binh says:

      Tôi ít khi đôi co với những phản hồi, nhưng thấy anh bạn cũng có suy nghĩ “tiến bộ” nên góp ý với anh. Anh nên xem lại khi viết:

      “vẫn còn rất nhiều con người đức độ, tài ba và trong sáng như TBT và CTN, đó là những người cần được học tập và noi theo.”

      Đức độ mà thế kỷ này vẫn ôm CS à? Đó là chưa nói vụ bám đít Tàu giữ Đảng mà tôi đã nói bên dưới. Còn nếu anh vẫn cho CS là tốt, còn xài được thì thôi chớ khai trí anh gì được nữa!

  5. Khinh Binh says:

    Thiệt chẳng muốn bôi đen tất cả, nhưng bọn Vẹm gộc như NPT, TTS mà biết gì liêm sỉ. Nếu biết liêm sỉ thì chúng đã không theo Tàu giữ Đảng.

    Còn con cái chúng không ồn ào không chắc là không kiếm ăn bất chính. Vì sao ư? Thì cha nào con nấy. Tuy vậy cũng có ngoại lệ là mẹ cú đẻ con tiên, thành ra nếu chúng có người con đàng hoàng thì cũng thường tình thôi, không nên suy ra là thằng cha trong sạch! Nhắc lại, bọn chúng sạch thì đã không ôm CS cho đến nay. Lại vì sao ư? Vì CS cả nhân loại ghê tởm kia mà. Đứa nào ôm cục dơ mà lại sach?

    Ngoài ra, chuyện cha con tách bạch hẳn hoi là chuyện thường tình của chế độ dân chủ; thời VNCH cũng thế, thời nay Mỹ, Tây, Nhựt… cũng thế; đâu có như giặc nhà Hồ có nạn cha truyền con nối mà ông “nhà văn tư xưng’ này tấm toét khen! Lạ à?

  6. Hông Lĩnh says:

    Chuyện đưa con cái vào làm chỗ này chỗ nọ, tự nó không có gì sai, hoặc xấu – nếu con cái có khả năng thực sự. Con cái bất tài mà đưa vào giữ chức cao thì mới đáng nói (điển hình như Tô Huy Rứa cho con gái 24 tuổi làm CT Cty ….)

    Còn chuyện không “cấy” con vào vi tri béo bở thì chắc gì 2 ông Sang, Trong có khả năng lãnh đạo đất nước ? 2 ông này ở trong BCT cũng nhiều năm … đất nước có khá hơn đâu ?

    Vấn đề là cái đảng cộgn sản nó lỗi thời, là mô hình đã bị vưt vào thùng rác ở phương Tây …VN thì cứ khu khư ôm chặt như của báu !!!

    Làm sao đấ nước khá được khi cũng chỉ từng đó cái đầu thay nhau lãnh đạo, chỉ huy .

    • Hoa Mộc Lan says:

      Trích: Chuyện đưa con cái vào làm chỗ này chỗ nọ, tự nó không có gì sai, hoặc xấu…

      Mịa. bác biết nói chơi quá vậy. Nếu sự việc trên (cài cấy) thành thông lệ thì nhân tài đất nước phải bán ra nước ngoài?
      Đó là lý do mà nhân dân có câu: Thằng Khôn đi học, Thằng Ngu làm thầy…

      Phải để cho người tài giỏi thật sự có vị trí đúng với sự hiểu biết và tài năng của họ.

      Dĩ nhiên nếu anh có ô dù tốt thì anh có ưu thế. Nhưng Cơ Hội thì phải đồng đều.

      Thí dụ: Ở Vn báo chí ta thán là các công ty Tàu đều trúng thầu các công trình lớn, tầm quốc gia (vì tệ nạn đút lót tham nhũng)….thì bạn cũng nhắm mắt bảo là: Không có gì xấu?????

      Ngay cả khi mô hình CS không còn tồn tại thì cái tệ nạn ô dù, cấy cài….đều nên bị coi là thói xấu, cần lên án. Nếu anh có tài (dù anh là con ông thủ tướng hay con thằng đạp xích lô) cơ hội phải ngang nhau ở ngoài xã hội. Tài năng và đạo đức phải được đặt trên hết

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Dear Hồng Lĩnh và tác giả cùng bà con gần xa,

      Nhận xét đầu của Hồng Lĩnh rất hạp ý tôi.

      Đó là đầu tiên phải có TÀI và ĐỨC, mới xứng đáng ngồi vào vị trí nào đó, nhất là những vị tri quan yếu trong guồng máy đảng và nhà nước CS.

      Riêng hai ông SANG và TRỌNG, thực tế cho thấy, tài cán và đức độ không có, mà được nắm những chức vụ đầu não, thật là đáng buồn cho đất nước và đảng (người) ta !
      Chẳng lẽ các ông này còn muốn bêu rếu thêm nữa, như Thủ Dũng hay Nguyễn Sinh Hùng, cố nhồi nhét cho con cái vào những vị trí béo bở !?

      Đất nước này nắm đầu bởi những tay ma đầu giáo chủ, bởi một đảng mafia, thiệt là tới thời mạt vận. Vỡ nước chỉ là vấn đề thời gian, một khi tham nhũng thành quốc nạn, người trong nước chỉ muốn đi khỏi nước, Việt kiều về nước như một khách qua đường, ko mảy may xúc động trước hiện tình đất nước (nếu không kể những ông bà “bán trời ko văn tự” về quậy nát thêm, như chơi gái, buôn bạch phiến …).

      Ngoài ra tác giả viết về hai ông Sang và Trọng cũng không đưa ra được một bằng cớ cụ thể nào hết để thuyết phục mọi người. Ông ta cũng chỉ bắc nồi cho nghe hơi (hear & say), thì mọi chuyện kể ở đây xem ra chỉ là một trò đùa dai, tức nói khơi khơi ai tin hay không mặc kệ.

      Xin lỗi theo tôi, viết như rứa chả nên viết ra đây làm chi cho mệt óc người đọc.

      [trích]
      Nghe nói, (người viết bài này chỉ nghe nói) con cái của TBT Nguyễn Phú Trọng, CT Trương Tấn Sang hiện đang là những công chức, doanh nghiệp bình thường. Cũng như chức danh rất khiêm tốn ấy, lại cũng nghe nói, con cái của hai ông sống rất từ tốn chứ không ngồi đâu, với ai cũng huyếnh hoáng lên “bố tớ là ông nọ ông kia”, thậm chí làm nhiều điều tai tiếng như con cái của nhiều vị ủy viên Trung ương hay Bộ trưởng nọ Bộ trưởng kia… Riêng về góc độ con cái, như vậy thật đáng khen và nể phục, chắc chắn họ là những người được học hành, giáo dục nề nếp, biết ứng xử với xã hội như thế nào…
      [hết trích]

      Đôi lời bình loạn, mong nghe thêm cao kiến.

      Lão Ngoan Đồng

  7. hay quá says:

    Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm và nhận định của bài viết này.

  8. Nông Dân Nghèo says:

    Hihihi
    Mấy thằng này cũng là đảng viên. Nhưng bọn nó tốt…..

    Nghi là cái chiêu PR mới để chuẩn bị vụ gì đây….

  9. quandannambo says:

    lại
    một bài bưng bô có mùi khó ngửi
    phạm viết đào

    cây viết tích cực
    của
    quanlambao
    chính
    trang blog phạm viết đào
    đưa tin
    dương chí dủng bị bắn chết để phi tang
    quanlambao lấy tin này
    và nói là
    ở một nguồn đáng tin cậy
    bưng bô lộ liểu
    như
    phạm viết đào
    thì thật là ấu trỉ
    ai củng biết
    trọng lú và sang mặt mụn
    bám chặt đít tàu
    giống như
    con bám chặt váy mẹ
    hai tên này
    ăn bẩn chẳng kém gì
    dủng ba trợn
    chỉ có điều
    không liều lỉnh và lộ liểu
    như dủng ba trợn
    bọn chúng
    khôn ngoan hơn kín đáo hơn
    thật khôi hài và ngu xuẩn
    khi nói là
    trọng lú và sang mặt mụn
    trong sạch
    không tham nhủng
    bọn quỷ dử ở ba đình
    không có tên nào
    mà nanh vuốt của nó
    không vấy máu mở của dân lành

  10. NGÀN KHƠI says:

    CHUYỆN ĐỜI

    Chuyện đời vốn chỉ lẽ thường
    Con dân thì vẫn phải nhường con quan
    Con quan vẫn thứ quan sang
    Con dân vẫn thứ làng nhàng dân ngu
    Nên đừng suy nghĩ lu bu
    Con chi vẫn dưới con cu trên ngàn
    Con cu tiếng gáy rỡ ràng
    Con cu mới vượt con quan ở đời !

    NGÀN MÂY
    (01/10/12)

Phản hồi