WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

VN: Lục soát tìm tung tích Quanlambao?

Luật sư Quân trong một lần đi biểu tình

Nguồn tin từ gia đình luật sư Lê Quốc Quân cho hay, văn phòng của em luật sư Quân là Lê Quốc Quyết vừa bị lục soát thô bạo, thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu và dữ liệu máy tính.

Ông Quyết là chủ công ty VietnamCredit chuyên về thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp, có trụ sở tại đường Nguyễn Chí Thanh, Tp. HCM.

Việc khám xét cũng diễn ra tại văn phòng tại Hà Hội, nơi người em thứ 2 của luật sư Lê Quốc Quân là Lê Đình Quản đang điều hành. Ở cả 2 nơi, các nhân viên đều bị lùa ra ngoài mà không có bất kỳ một giải thích nào.

Những người tới khám xét không xuất trình lệnh khám và cả 2 văn phòng đều phải ngừng hoạt động. Hai người em của luật sư Quân đều bị đưa đi làm việc và gia tư sau đó cũng bị lục soát.

Liên quan tới Quanlambao?

Công an không cho gia đình ông Quân cũng như công ty biết rõ lý do khám xét, nhưng một nhân viên của văn phòng có nghe được một câu nói của công an trong lúc lục soát là “liên quan tới Quanlambao”.

Đây là trang mạng mới xuất hiện chừng hơn nửa năm nay và nhanh chóng thu hút một lượng người đọc khổng lồ, lên tới vài chục triệu lượt truy cập. Trang này cung cấp những thông tin chưa được kiểm chứng liên quan tới hàng loạt quan chức chóp bu trong chính quyền và gia đình họ, cũng như những hoạt động của thế giới ngầm và những đấu đá tranh giành quyền lực của các phe nhóm hay cá nhân…

Tháng trước, thủ tướng Dũng đã nêu đích danh Quanlambao và một vài trang mạng khác như những blog phản động, có nội dung độc hại và cần phải diệt trừ.

Mặc dù các em của ông Quân đều không liên quan tới những hoạt động của anh trai nhưng công ty của họ liên tục trở thành đối tượng quấy nhiễu, kiểm tra của các cơ quan chức năng trong nhiều năm qua.

© Đàn Chim Việt

 

 

Tags:

12 Phản hồi cho “VN: Lục soát tìm tung tích Quanlambao?”

  1. Trường Sơn says:

    Bản chất lưu manh, côn đồ cộng với bệnh điên dại của các anh CCCĐ cũng đáng đề phòng. Dù sao thì chúng cũng chẳng làm ai sợ mà chỉ nhận được khinh bỉ mà thôi. Thật ra cũng nên cảm ơn nước Mỹ vì họ đã rước đi những cặn bả ô uế cho Việt Nam ta. Bà con Việt kiều có tình cảm với quê hương thì đáng hoan hô và trân trọng lắm. Nhưng cái đám CCCĐ về nước thì cũng chỉ thêm “bẩn” quê hương xứ sở thân yêu của chúng ta thôi. Dù sao thì chúng cũng chẳng còn được mấy móng. Thật tình thì đất nước dân tộc chẳng nở oán ghét và từ bỏ những đứa con mất nết hư thân. Nhưng với những kẻ bất hiếu, bất trung, đại nghịch, bất đạo, bội nghĩa, bội tín… thì có bỏ đi cũng chẳng phải luyến tiếc gì.
    Reply

Phản hồi