WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

VN: Lục soát tìm tung tích Quanlambao?

Luật sư Quân trong một lần đi biểu tình

Nguồn tin từ gia đình luật sư Lê Quốc Quân cho hay, văn phòng của em luật sư Quân là Lê Quốc Quyết vừa bị lục soát thô bạo, thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu và dữ liệu máy tính.

Ông Quyết là chủ công ty VietnamCredit chuyên về thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp, có trụ sở tại đường Nguyễn Chí Thanh, Tp. HCM.

Việc khám xét cũng diễn ra tại văn phòng tại Hà Hội, nơi người em thứ 2 của luật sư Lê Quốc Quân là Lê Đình Quản đang điều hành. Ở cả 2 nơi, các nhân viên đều bị lùa ra ngoài mà không có bất kỳ một giải thích nào.

Những người tới khám xét không xuất trình lệnh khám và cả 2 văn phòng đều phải ngừng hoạt động. Hai người em của luật sư Quân đều bị đưa đi làm việc và gia tư sau đó cũng bị lục soát.

Liên quan tới Quanlambao?

Công an không cho gia đình ông Quân cũng như công ty biết rõ lý do khám xét, nhưng một nhân viên của văn phòng có nghe được một câu nói của công an trong lúc lục soát là “liên quan tới Quanlambao”.

Đây là trang mạng mới xuất hiện chừng hơn nửa năm nay và nhanh chóng thu hút một lượng người đọc khổng lồ, lên tới vài chục triệu lượt truy cập. Trang này cung cấp những thông tin chưa được kiểm chứng liên quan tới hàng loạt quan chức chóp bu trong chính quyền và gia đình họ, cũng như những hoạt động của thế giới ngầm và những đấu đá tranh giành quyền lực của các phe nhóm hay cá nhân…

Tháng trước, thủ tướng Dũng đã nêu đích danh Quanlambao và một vài trang mạng khác như những blog phản động, có nội dung độc hại và cần phải diệt trừ.

Mặc dù các em của ông Quân đều không liên quan tới những hoạt động của anh trai nhưng công ty của họ liên tục trở thành đối tượng quấy nhiễu, kiểm tra của các cơ quan chức năng trong nhiều năm qua.

© Đàn Chim Việt

 

 

Tags:

12 Phản hồi cho “VN: Lục soát tìm tung tích Quanlambao?”

  1. DƯƠNG TRIỆU VỸ CANADA says:

    Dương Triệu Vỹ là thành viên trung thành của Dân Làm Báo,Quan làm Báo và tất cả các trang mạng cộng đồng người Việt tự do,thường xuyên tố cáo bè lũ việt cộng lừa đão nhân dân,hút máu nhân dân,HIỆN nay Dương triệu Vỹ đang Tầm nã bọn con cháu dâm tặc hồ chí minh đang núp bóng làm tay sai Tầu khựa,Đảng cọng sản VN chỉ biết vu khống đàn áp, đồng bào lầm than,đất nước điêu tàn,bọn chúng phải bị trừng trị.

  2. Kiêu binh says:

    Đây là một hình thức BAO VÂY KINH TẾ, làm chết đói những nhà bất đồng chính kiến, và phá thân nhân họ để làm con tin. Khốn nạn thay cho nhà nước CS hành xử như Xã hội đen, muốn bắt ai thì bắt, không cần liêm sỉ và luật lệ. Cũng vì thế giới dã phản ứng quá nhẹ nhàng trước những vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền CSVN, nên bọn chúng không còn biết sợ ảnh hưởng kinh tế chính trị và lo cho sĩ diện quốc gia.
    Bọn công an, an ninh đã trở thành một thứ KIÊU BINH theo hầu VUA 3 Dũng tự tung tự tác, không còn e ngại gì nữa.

  3. Lý Chính Luận says:

    QLB chê bai và đánh 3D, nhưng lại binh vực 4S và Trọng lú, và cả hai đều là đàn em TQ?

    Thế thì có khác nào đánh một tên du đãng để binh vực một thằng du côn, cả hai đứa đều là đàn em “thân tín” của một thằng ăn cướp khét tiếng?

    Hàng ngũ VC chỉ giỏi tài cắn cấu nhau để giành “quyền” làm đàn em cho kẻ quyền thế. Ngày xưa, phải chăng chúng đã hô hào “đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào”? Để rồi khi ngụy đã “nhào” thì lại muối mặt trải thảm đỏ mời Mỹ trở lại. Cả một phường ăn cướp đua nhau khấu đầu xin làm đàn em Mỹ, đua nhau tích trữ đô la Mỹ và gởi con cái sang Mỹ du học.

    Giờ thì chúng ra công khuyển mã, tận tình đánh đấm nhau để giành quyền được tiếp tục làm đàn em cho thằng thảo khấu TQ thì có gì là lạ?

    • quandannambo says:

      hay lắm
      đúng lắm
      hai thằng tộm
      đánh
      một thằng cướp
      cả ba đứa
      có chung cha

      đười ươi tàu cộng
      bọn việt cộng
      rất giỏi trò
      nồi da nấu thịt

  4. Phạm says:

    QLB là của TQ. Tay phải nó tát 3D, tay trái nó lại ném bánh mỳ cho 3D. Chính thế đu dây này sẽ buộc 3D gắn chặt với Bắc Kinh hơn. Người ta sẽ buộc phải thỏa hiệp với một phía nào đó để dữ lại mạng sống, đang khi tứ bề thọ địch.
    Và TQ đã đạt được mục đích với bằng trứng là 3D đã qua Bắc Kinh để nhận chỉ thị!
    TQ không những nguy hiểm ở trỗ tham vọng nuốt gọn HS, TS của VN, mà còn muốn một thứ ngàn lần hơn thế, luôn giữ VN trong tình trạng nhốn nháo!

  5. Choi Song Djong says:

    Ông thủ cũng thông minh ma giáo…đã là loại ma giáo thì chỉ có ma lanh chứ thông minh mẹ gì.

  6. b says:

    Chỉ được cái đe dọa người dân!!!

  7. Hải Đăng says:

    Ngay chỉ với chữ “QuanLàmBáo” chứng tỏ người chủ trương trang web không phải là bình thường, hay ít ra nó phải được chống lưng bởi một “quan nhớn”. Vì thế tin tức thoát ra từ trang mạng này cũng đáng tin tưởng và lôi cuốn người đọc.

  8. Le Binh says:

    Theo tôi suy đoán bọn ca sẽ cố tình dàn cảnh là trang QLB là của thế lực thù địch thì sẽ có người tin là 3D vô tội. Nếu trang QLB là của nội bộ đảng cs tung ra thì 3D làm sao thoát tội cho nổi.

  9. Ngụy Quân Tử - Hồ Bác Cụ says:

    Tác dụng của những bài viết trên QLB rõ ràng là có hiệu quả làm cho bọn tham nhũng, bọn tay sai bán nước cho Tàu, bọn lưu manh côn đồ CSVN phải tức tối lồng lộn điên ruột vì đã bị điểm trúng huyệt. Bất kể QLB là của phe 4Sang hay một nhóm độc lập, chúng ta nên mỗi người một….email account, phát tán rộng rãi cho toàn dân VN trong và ngoài nước thấy rõ bọn mafia CSVN đấu đá nhau, ăn uống tham nhũng hút máu mủ của dân nghèo, bán phung phí tài nguyên của đất nước ra sao, cách quản lý phe phái chia bè kết cánh thanh toán nhau ra sao, v.v. Sự hiểu biết của người dân về tính chất băng đảng mafia của đảng CSVN sẽ làm cho chúng mau sụp đổ. QLB quả thật là tờ báo “phản động” nhất từ trước cho đến nay!!!!

  10. quandannambo says:

    chỉ có
    bọn cặn bả
    mới liên quan tới
    quanlambao
    nếu
    đúng như bài viết này
    thì
    lê quốc quân
    cháy rồi
    hy vọng
    nhửng nghi vấn
    trong bài viết này
    là không đúng

Phản hồi