WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mặt trận cho người tới khủng bố, đòi tịch thu báo

Tác giả Bằng Phong Đặng Văn Âu (bên phải)

Tác giả Bằng Phong Đặng Văn Âu (bên phải)

Có một số anh em Không Quân không hề biết chuyện tôi đăng bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC của anh Đào Vũ Anh Hùng trên Giai phẩm Lý Tưởng vào năm 1988, mà bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cho người đến khủng bố. Họ đòi tịch thu báo. Tôi nhất định cự tuyệt, bởi vì đây là một bức thư tâm tình của người Không Quân gửi cho người Không Quân, đòi hỏi bạn “đồng chí” phải nói lên Sự Thật về việc làm kháng chiến mờ ám, khuất tất của Mặt Trận. Tôi viết lời tòa soạn với lời hứa hẹn sẽ dành cho KQ Nguyễn Kim Huờn trả lời trên số báo Lý Tưởng sắp tới.

Tôi ứng xử rất công bằng, vô tư giống như một tờ báo có đạo đức, nghĩa là không đứng về phe nào trước công luận. Thế mà Nguyễn Kim Huờn, Tổng Vụ trưởng Quốc Ngoại của Mặt Trận, cho đoàn viên thuộc Thành bộ Houston gọi điện thoại liên tục ngày đêm để đe dọa tính mạng bạn Trần văn Nghiêm (Hội trưởng) và bản thân tôi (Chủ bút Lý Tưởng).
Tôi nghĩ rằng chúng ta là những chiến sĩ hết lòng chiến đấu bảo vệ quê hương. Chẳng may mất nước, phải tha hương sống đời tị nạn đã là nhục lắm rồi. Còn có cái nhục nào bằng người vô Tổ Quốc? Nay lại có cái hạng người cũng tị nạn như mình, bày trò kháng chiến bịp bợm để vơ vét tiền mồ hôi nước mắt của những người còn thiết tha đến đất nước, dám hăm dọa chúng ta thì không thể chấp nhận được. Hơn nữa Nguyễn Kim Huờn hãy là đàn em của nhiều người trong Ban Biên tập Lý Tưởng?

Chẳng những tôi không thu hồi tờ báo, tôi còn tự bỏ tiền túi ra để làm số báo THẦN PHONG để chống lại hành động côn đồ của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh.

Cái tồi bại của những con người mượn danh nghĩa Kháng Chiến là trò chụp mũ cộng sản. Thiếu tá Phạm Đăng Cường, phi công Khu trục F-5 bị kẻ gian vào nhà, không một thứ gì bị mất cắp, ngoài bức thư của cô em gái từ Việt Nam gửi sang xin anh cho em một ít thuốc Tây mà ở Việt Nam không có. Thế là chúng dùng phương pháp rỉ tai, phao vu cho Cường liên lạc với Việt Cộng! Cái trò anh chống chúng, đều bị chúng chụp cho cái nón cối Việt Cộng. Chẳng khác nào ai chống Cộng sản, đều bị Cộng sản chụp cho cái mũ Việt Gian. Tôi cũng bị chúng rỉ tai đồng bào rằng tôi là cộng sản vì có anh đi theo cộng sản!

Không những đoàn viên Mặt Trận chụp mũ Cường, mà ngay cả những đảng viên của Cường trong Liên Minh Dân Chủ của giáo sư Nguyễn Ngọc Huy cũng tỏ ra nghi ngờ về lập trường chính trị của Cường. Anh tỏ ra hết sức buồn bã, thất vọng về tình đồng chí trong đảng của mình. Một hôm quá nản, Cường đành lấy cái chết để minh oan. Tôi rất buồn và rất căm phẫn, vì mất một người bạn tâm huyết. Không khí sợ hãi trong thành phố Houston lúc bấy giờ rất căng thẳng, vì họ từng biết cái chết của ký giả Đạm Phong làm tờ báo Tự Do vạch trần sự gian dối của Mặt Trận mà bị kẻ gian ám sát tại nhà.

Anh em KQ hết sức lo lắng cho tính mạng của tôi, nhưng cũng đành bó tay vì sợ liên lụy. Tôi biến thành một Lone Ranger!

Mới đây cơ quan truyền thông ProPublica được Ủy Ban Bảo Vệ Ký Giả (Committee to Protect Journalist) bảo trợ, gửi phóng viên điều tra đi tìm ai là thủ phạm trong cái chết của 5 ký giả), có lẽ các anh đã biết qua tin tức? Nếu ngày đó mà tôi cũng bị bắn chết, thì số ký giả bị chết phải là con số 6! Nên nhớ ký giả A. C. Thompson là người đã phanh phui nhiều tội phạm trong các băng đảng, chứ không phải là tay mơ để Việt Tân qua mặt.

Tôi gửi kèm theo đây bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC để quý anh biết nỗi lòng yêu nước của nhà văn Đào Vũ Anh Hùng tha thiết đến vận mệnh đất nước và tương lai dân tộc là dường nào. Anh Hùng đúng là một chiến binh VNCH đích thực, luôn luôn sống theo tôn chỉ TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM.

Vì yêu nước, anh Hùng đã tham gia tổ chức kháng chiến phục quốc, nhưng khi thấy sự dối trá lừa bịp của tổ chức là lên tiếng và khẳng khái bước ra; chứ không giống như Nguyễn Kim Huờn cũng là một người Không Quân anh em với chúng ta, lại đem côn đồ đến hăm doa anh em. Nguyễn Kim Huờn xác quyết với tôi đã ra khỏi Việt Tân trước mặt anh em KQ vào đầu tháng Tư năm 2013 tại nhà anh PQĐ, thế mà tới nay vẫn còn lầm lũi trong một tổ chức lừa bịp, thì không hiểu Nguyễn Kim Huờn có còn lương tâm hay không, còn xứng đáng là một chiến sĩ KQ hay không? Có còn dám mở miệng hát: “Ôi Không Quân danh tiếng muôn đời” hay không?

Trong khi anh em chúng ta đem sức cần lao kiếm ba cọc ba đồng để nuôi gia đình và giúp bà con ở quê nhà, thì Nguyễn Kim Huờn lãnh lương Kháng Chiến rất cao và không phải đóng thuế, các anh có thấy vui không?

Vài hàng tường trình để anh em rõ.

Nguyễn Xuân Nghĩa, một lãnh tụ cao cấp của Mặt Trận mới viết một bài mắng Cộng Đồng rất hay: “Trong một xứ của người câm thì người mù mắc bệnh điếc” của nhà thơ người Bỉ tên là Louis Scutenaire.

Xin tất cả quý anh đồng đội cũ của tôi hãy cùng nhau cất lên tiếng nói trước sự dối trá, lừa đảo, gian ác để không bị Nguyễn Xuân Nghĩa không dám bảo chúng ta vừa mù, vừa câm, vừa điếc.

Trân trọng kính chào quý anh Không Quân.

Bằng Phong Đặng văn Âu

53 Phản hồi cho “Mặt trận cho người tới khủng bố, đòi tịch thu báo”

  1. tonydo says:

    Happy Thanksgiving đàn anh Bằng Phong!
    Xứ Dân Chủ & Tự do, người dân đóng thuế để chính phủ lo mọi chuyện.
    Please:
    Do not; “Taking the law into your own hands”
    Hãy tha thứ cho nhau trong dịp lễ Tạ Ơn này, như Chúa Jesus đã tha tôi cho người Do Thái.
    Tuổi của chúng ta, cần sự bình yên, đàn anh ạ!
    Vậy cũng đủ rồi.
    Đừng chơi ngang nữa đàn anh.
    Kính Phi tiến sỹ!

  2. NXN says:

    Trong một xứ của người câm thì người mù mắc bệnh điếc!

  3. Dao Cong Khai says:

    Tôi kết án việc ám sát oan những nhà báo không CS mà họ phê bình phương thức hoạt động của nhóm Phục Quốc và chỉ kết án trong phạm vi đó thôi, chứ còn bắn mấy ông nhà báo hay chính trị gia xàm xàm thân cộng hay là cứ xàng qua xàng lại thì có gì là quan trọng đâu. Hồi chiến tranh mấy ông nhà báo giống vậy cũng kết án cảnh sát VNCH bắt giam, tra tấn những thường dân, sinh vie^n hocj sinh vô tội bị tình nghi là VC; nhưng sau GP (cháy nhà nó mới lòi ra mặt chuột) tôi thấy mấy cha nội bị bắt giam đó vênh váo trong Đoàn Thanh Niên CS HCM ở trường đại học, họ khoe với chúng tôi thành tích nằm vùng cho VC và thành tích năm` trong nhà tù VNCH. Họ nói Cảnh Sat VNCH bắt họ rất chính xác.

  4. Dao Cong Khai says:

    Yêu cầu mấy ông nhà báo hồi đó, nói rõ trường hợp các ông bị “tịch thu báo” hay đe doạ vào ngày tháng nào, năm nào; lúc đó báo của các ông là báo thương mại hay chính trị, các ông đăng tải điều gì mà bị họ hăm doạ hay “tịch thu báo”? Nói chuyện gì thì yêu cấu các ông nói chi tiết, đâu ra đó chứ đừng tuyên truyền khơi khơi kiểu đó.

    Trang trí cờ vàng ba sọc đỏ lên rồi đi tuyên truyền lung tung, nhiều bố còn chụp mũ người ta là hoạt động cho CS nữa chứ…. Thời buổi này người ta cần phải tìm hiểu rõ sự kiện, nhìn rõ mấy bố con người như thế nào chứ không ai dám tin cái vỏ bề ngoài của mấy bố nữa. Báo củâ ông viết cái gì mà bị tụi nó hăm tịch thu, sao không nói cho người ta biết? Các ông là những người yêu “dân chủ” mà tại sao lại sợ phô bày sự tha^t. Chắc là các ông chỉ dám phô bày sự tha^t. với bọn Mỹ thôi, vì Mỹ nó đã bắt tay với VC với VC và chống phá cộng đồng Tỵ Nạn VN mà.

    • HN says:

      Mấy bố thân Cộng bị nhóm quá khích giết thì ngưòi dân chẳng quan tâm và cũng chẳng lên tiếng vì ai làm nấy chịu
      Mấy bố tố cáo người ta rồi bị hăm dọa thế này thế nọ là chuyện riêng của mấy bố, các ngài chửi bới người khác mà bị hăm dọa thì là chuyện của các ngài, chúng tôi đâu can dự làm chi

    • tonydo says:

      Hơi ngang, nhưng….có lý!
      Thanks đàn anh!

    • Dau Long says:

      Ông Đào Công có đọc phần đầu của bài viết này không, tác giả BP Đặng Văn Âu viết: “Có một số anh em Không Quân không hề biết chuyện tôi đăng bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC của anh Đào Vũ Anh Hùng trên Giai phẩm Lý Tưởng vào năm 1988, mà bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cho người đến khủng bố. Họ đòi tịch thu báo. Tôi nhất định cự tuyệt, bởi vì đây là một bức thư tâm tình của người Không Quân gửi cho người Không Quân, đòi hỏi bạn “đồng chí” phải nói lên Sự Thật về việc làm kháng chiến mờ ám, khuất tất của Mặt Trận. Tôi viết lời tòa soạn với lời hứa hẹn sẽ dành cho KQ Nguyễn Kim Huờn trả lời trên số báo Lý Tưởng sắp tới”

      • Dao Cong Khai says:

        Cảm ơn anh đã nhắc nhở tôi. Khi viết những bài chửi bởi trong đây tôi cũng rất “đau long” như anh vậy. Tôi có đọc phần đó chứ “tôi đăng bài VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC của anh Đào Vũ Anh Hùng trên Giai phẩm Lý Tưởng vào năm 1988, mà bị Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cho người đến khủng bố”. Tôi cũng không biết gì chi tiết hơn về Đào Vũ Anh Hùng bị hăm doạ, nhưng tôi có thể tin vào Đào Vũ Anh Hùng cũng như tôi vẫn tin rằng mặt trận Phục Quốc có hăm doạ nhiều người (về phương diện chính trị). Tôi tin như thế và nhúng vào chính trị thì khó tránh khỏi những chuyện như thế!!!

        TÔI TIN Đào Vũ Anh Hùng vì ông ta im lặng hoặc có nói thì cũng nói trong phạm vi hợp lý nên tôi không nghe được; chính vì thế nên tôi đánh giá ông Hùng là chin chắn và thực sự có tâm huyết chống cộng. Người thực sự chống cộng họ không muốn bôi nhọ những thành quả chống cộng của kẻ khác, mặc dù những điều đó có khi phương hại đến quyền lợi, an ninh hay sự nghiệp của riêng mình. Tôi quan niệm thành quả chống cộng của 1 cá nhân, tổ chức cũng là của riêng tôi, và Mặt Trận Hoàng Cơ Minh dù có thất bại cũng như vấp phải nhiều khuyết điểm về tổ chức cũng như tôn trọng nhân quyền nhưng nó đã gây được tiếng vang giống như VN Quốc Dân Đảng thời Nguyễn Thái Học.

        Tin ông Hùng, không có nghĩa là tôi có thể tin ông Đặng Văn Âu. Chuyện cá nhân ông ta làm chính trị mà ông ta vào đây muốn chửi cả một phong trào chống cộng thời Hoàng Cơ Minh, chửi luôn cả phong trào chống cộng ngày nay của những người được goi là “chống cộng cực đoan” (như tôi)… Cá nhân ông ta đã và hiện nay đang làm gì thì không ai biết rõ chi tiết, tự nhiên vào đây tuyên truyền đồng bào tị nạn chửi mặt trận Hoàng Cơ Minh là những người đã hi sinh cả mạng sống mình để chống VC, và mặt trận này đã thay đổi đuwòng lối hoạt đônngj không còn bạo lực nữa cho hợp với thời thế.

  5. Dau Long says:

    Thông Lý và Mẹ Móc chắc bị bệnh hoang tưởng lâu ngày quá rồi thành thử ăn nói linh tính quá cỡ

  6. chíphèo says:

    “Lại thêm một đồng chí Việt Tân!
    Một bài viết lộn tùng phèo như tô “Phở Kháng Chiến” Có bao nhiêu người tin VT chống Cộng “thiệt” như Me Móc! Tại sao mọi người chống Cộng mà lại ghê tởm và xa lánh VT. Bởi vì VT chống cộng cuội! Khởi đầu là một Mặt Trận cuội ( với 10.000 tay súng cuội, Chiến Khu Cuội, Đài Phát Thanh Kháng Chiến Cuội, Báo Kháng Chiến Cuội, chủ tích Hoàng Cơ Minh đã chết.. vậy mà VT vẫn có nột chủ tịch Hòng Cơ Minh cuội, gởi thư chúc Tết đoàn viên, đồng bào trong gần 15 năm! Phạm Văn Liễu , Phạm Ngọc Lũy.. bỏ của chạy lấy người, bác sĩ Trần Xuân Ninh chạy, gs Đỗ Thông Minh chạy, Huỳnh Lương Thiện chạy, rồi đến Đồng Sơn Nguyễn Xuân Nghĩa cũng chạy…, sau này Trần Khải Thanh Thủy cũng chạy luôn và gọi VT = Việt Tanh!
    Đến giờ này mà “chiến hữu” Me Móc còn lại, chắc vì lãnh lương tháng “toàn thời, bán thời” từ đồng chí lớn Hoàng Cơ Định , thuộc nhóm ăn cơm chúa múa tối ngày thôi, chứ chống cộng chống kiết gì!
    Phan Vụ Phở Hòa”
    Đây là 01 phản hồi trong nhièu phản hồi của những tên đầu đất. Chĩ có tố cáo ,bêu xấu .láo lếu ,mất dạy và chụp mũ cho ai không là NÓ là CHÚNG đều là MT hay VT.Đầu băng đất set nên có giãi thích có nói mấy cũng ù lì ? Hỏi:
    Bênh vực VT đẻ làm gì ? Lá chắn (chữ của khoai lang đỏ)cho VT thoát tội “vu khống” ám sát? (ngày nào tòa chưa bắt ai lên án ai thì người đó là vô tội !) Mà lạ phim thì noi về MT ,MT nay không còn lại chỉa mủi dùi qua VT. ? (đọc lại phản hồi trên đẻ tháy chĩ có chừng ấy chử lập đi lập lại hoài!)
    Trên ĐCV có người nghi ngờ ĐVA,thậm chí còn “hay là VC?”
    Thạch Đại Lang tên chuyên đánh phá bất kể ,như thành phần thu 3 trước 75 (CS?)/nêu TKTT dẻ CM VT xáu nhua thế nào (như con nít/không biết TKTT là ai và góc gác của y thị sao ? )
    NKThai Anh…không chjy đi đau được …
    Nhiều Dư luận Viên …
    Và có lẻ năng ký nhất là có bà (cuũng trên bài chủ đăng ở ĐCV) là nay QG không còn cờ VC là cờ QG tai sao chúng ta không đúng dưới lác cờ hợp pháp đó mà tranh đấu (nhắc kẻ góp ý tơi Đ/C TPT và LD Đức…). (BỎ CỜ VÀNG)
    Ngoài ra thêm bài viết của blog anhbasam (mọi người đêu biết blog này là của phe nào !)
    Bạì viết rất có khí thế,nhưng tới đoạn nói là tại sao lại lên án tôi ác HCM ,nói mãi ,nói dai nói dài mà bỏ qua vụ 4/5 ký gĩ bị giết này (DNL là công sản/thủ phạm đã đền tôi )
    và còn nữa:
    “Trong vòng vài ngày sau, nhà người thân Lê Triết, điện thoại reo liên hồi. Khi nhấc lên, thay vì tiếng nói, chỉ là những tràng cười, như thích thú, như chế diễu, như đe dọa, lạnh lùng, ghê rợn!”
    Thật ghê quá .Cái này,chắc mấy thằng ám sat ngu nên mấy ngay sau còn cười thích thú và tên này nghe được .Hay thằng này là thủ phạm hay đồng lỏa mà biét hay vậy ?
    Gan vụ ám sát 4/5 khong tìm ra thủ phạm cho một tổ chức chống công vào thời điểm đó và bây giờ trong hiện tại là KHÔNG LÀ CỘNG SẢN SAO? Còn so sánh 4/5 ký giã bị giét là hiền lành trung thực ,chóng cộng thì phải xem lại.(còn nói là ngoài 5 vụ khũng bố còn nhiều nữa. Quã thật Dúng là ĐQ Mỹ không đáng một đòng xu về mặt luật pháp nên thua VN XHCN luật pháp nghiêm minh là phải !
    Lê Triết sắp đi Nga đẻ làm gì ?
    Cố nhiên gây an oán thì bị xữ thôi !
    Và cái com nào cũng rất hằn học là như VT là thủ phạm …
    Các bài theo kiểu buộc tôi đều chê trách CĐ HÈN NHÁT.,nhưng CĐ không là chính phủ ,không có điều tra TA không biết thủ phạm vậy CĐ tố cáo AI? Tố cáo theo như ý bọn VC là viết thư thĩnh nguyện lôi cổ chúng ra à? Lấy gì mà lôi .lấy ai mà lôi.? Còn đem vụ Pa ri bị khũng bố ra đẻ so sánh/nghe có vẻ lơn giọng … ! Đó là những kẻ dựa vào tự do của nứớc sở tại ,mạt sát nhứng người ,những tổ chức chống cộng ,thậm tệ nhất là trong thới điểm đó ,niềm đau nổi buồn ,lòng cam giận ,thù hận VC còn sâu sắc hơn lúc nào hết.
    Đó là nói về tâm tình ,nhưng nếu phạm tôi thì khong ai tha thứ ,mà dù có muốn tha cũng không được vì có CS có điều tra ,có báo chis ,có nhân chứng ,có phạm nhân do đó không thể qui trách cho dân hèn nhát ,không tố cáo (tố cáo ai) hay chê FBI làm việc không ra gì !
    Tóm lại ,càng đẻ lâu càng bị VC vô đây lên án bài bản hơn và kết tội hùng hồn hơn ,đòng thời xóa hết tội lỏi của HCM và đãng csvn nếu không lên án vụ “khũng bố “5 nhà báo” (trong đó có 01 là cs và thư phạm đã lãnh án 7 năm!” ),đưa VT ra tòa .,như vậy Đãng csvn và chú Tập nhà ta mới cười ,yên tâm không còn sợ ai phá thối vụ bàn giao VN cho “chung cooc”vĩ đại nữa…
    Không Ai chấp nhận tôi ác ! Đó là điều khẳng định Nếu có xư lại và có chứng cớ có bị buộc tội một ai đó thì CĐ hèn nhát chĩ cũng trơ mắt nhìn . Còn mấy thằng hề có vổ tay ăn mừng ,cười lớn rất ma quái ,tiểu thuyết như sau vụ nhà bào lê triết …thì cũng là chuyện kể vào dịp halloween !
    (cp)

    • Người trong nước says:

      Ông này nói bài viết người khác lộn tùng phèo, nhưng bài biết của ông ta cũng không kém gì, tôi ngồi căng mắt ra đọc thì có thể tạm chia phần ý kiến ông này như sau:
      - Phần 1: Dùng lời lẽ cay độc nhất để chửi Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, sao đó hăng tiết chuyển sang chửi tiếp đảng Việt Tân, tựa như hai tổ chức này từng gây thù chuốc oán gì đó với gia đình ông ta.
      - Phần 2: Hành văn một cách vô cùng khó hiểu, lại thêm sử dụng quá nhiều chữ viết tắt theo cảm tính, nhưng không quên tiếp tục chửi hàng loạt người khác, chửi một cách hùng hồn bất kể tình hình trong nước lẫn cộng đồng hải ngoại hoàn toàn khác những gì ông ta suy diễn.
      - Phần 3: Lại tiếp tục suy diễn rồi xâu kết từ Việt Cộng đến Trung Cộng và những người khác ý với bản thân thành một chùm, đồng thời khẳng định mặt trận phạm tội khủng bố 5 nhà báo nếu như được FBI điều tra và đem ra tòa truy tố !.

      Đây là một trong những dạng ý kiến thường xuyên xuất hiện trong phần bình luận với cách hành văn có thể nói là bá đạo có một không hai trên Đàn Chim Việt, tôi có thể tạm hiểu là quý vị xa rời Việt Nam quá lâu, lại thêm phần tin tức khó khăn nên suy nghĩ quý vị trở nên phiến diện hằn học, tuy nhiên mong quý vị trước khi đưa ra ý kiến mong quý vị cố gắng sử dụng google tìm hiểu cặn kẽ thông tin về các tổ chức dân sự và các cá nhân đang ngày đêm tranh đấu trong nước.

      • kaka says:

        Người trong nước mở mắt ra đọc ,đã không hiểu ,mà còn làm tài hay ,phân tích phần 1 /2/3…sai be bét,còn tuyên truyền cho cs nữa chớ !
        Thât đúng là người trong nước !
        (kk)

  7. Quá tệ says:

    Cái tồi bại của những con người mượn danh nghĩa Kháng Chiến là trò chụp mũ cộng sản. Thiếu tá Phạm Đăng Cường, phi công Khu trục F-5 bị kẻ gian vào nhà, không một thứ gì bị mất cắp, ngoài bức thư của cô em gái từ Việt Nam gửi sang xin anh cho em một ít thuốc Tây mà ở Việt Nam không có. Thế là chúng dùng phương pháp rỉ tai, phao vu cho Cường liên lạc với Việt Cộng! Cái trò anh chống chúng, đều bị chúng chụp cho cái nón cối Việt Cộng. Chẳng khác nào ai chống Cộng sản, đều bị Cộng sản chụp cho cái mũ Việt Gian. Tôi cũng bị chúng rỉ tai đồng bào rằng tôi là cộng sản vì có anh đi theo cộng sản!

  8. ngucông says:

    Lại thêm một tên CSVN lên đây lập lại như VEM. những diều củ rich trong một cái đầu năng những đá cục…
    Hãy đọc bài viết trên blog anhbasàm ….thú thật người QG trí thức tự nhận chắc cũng không lý luận hay bằng . Ừ thì sao ccrđ.đấu tố,bêu xấu nhà nuwos cộng dãng và “Bác Hồ vĩ đại (của tôi) ,tết MT ,Cai lậy …cư được cái bọn NGụy nhắc hoài mà không ai nhắc tợi vụ 5 nhà báo bị giét…
    …và dù Mỹ không tìm ra thr phạm thì cũng qui hết cho MT Hoàng có Minh và nay là VT.
    Dân TNCS ,phải vùng lên ,theo tktt lê d đức ,dvâu ,thạch khoai lang .đào công khái tố cáo di chứ .Đã đão đi chứ ! Nghe nói có 1000 chử ký y/ cầu Mỹ lôi cổ bọn nó ra (VT)(đã có 600 chử ký rồi !) như ngày xưa dãng ta lôi cổ bọn trí phú địa hào ra chôn sống ,chĩ trừa cái đầu rồi cho trâu cày qua (chúng tôi muốn sống ). Như vậy mới thành một khôi dưới cờ dỏ sao vàng được (VN thống nhất muôn năm như ĐCV đăng bài viét của bà vc nào đó /còn trên ĐCV).Trân cuối :hết chông cộng ;(VC =VNCH=1)
    Viết không gióng mình thì chụp mũ VT . Vậy VT có hết tôi không nếu FBI mở lại hồ sơ và điều tra lại …
    Đâu có ai thoát khỏ tù tội nếu có tội ,có bằng chưng hăn hoi ,Người Mỹ +tony N. và Hà nội làm phim đó cũng chĩ là ,dù không có chưng có mới ,không bắt được phạm nhân ,muốn triệt hạ VT thôi !
    Và tất cả người TNCS đều không binh vực MT nếu có tội …vì công lý là công lý sao trách người TNCS im lăng là hèn nhát/ Người TN lấy cái gì đẻ tố cáo ,điều tra? VNCH còn đâu?
    Cho nên cai com dưới com của MM chĩ là và chẳng là VC thì cũng là dư luận viên mà thôi !
    Đún là VC lộng hành !
    (nc)

  9. Thông Lý says:

    VT dù sao có tổ chức, có cán bộ về tận VN hoạt động khiến Vẹm cũng phải sợ
    Nhiều anh chỉ có cái miệng nói xuông, ngồi trong phòng lạnh tha hồ nói phét, về VN thăm họ hàng gặp Công an hòn dái lại nó thọt lên tận cổ mà vẫn nói phét
    Thấy nguòi ta hơn mình thì ghét, nói xấu VT= VC, cái trò đó hèn và tồi
    Có giỏi làm như họ coi, về VN hoạt động coi
    Ngồi chửi đổng càng lộ thú tính đê hèn

  10. MẹMóc says:

    Theo ĐVA thì NKHườn là Không quân ,có lẻ cấp bạc lớn hơn hoặc bằng tác giã (DVA nói:trong tòa soạn của va có người cấp bậc lớn hơn NK Hườn/nghĩa là nếu ĐVA nhỏ cấp hơn thì cũng có người cấp lớn hơn ,nkh…đừng “ép nguofi ta quá đáng ” và ĐVA cho là NKH sau những điện thoại đe dọa (không nói rỏ đe dọa thế nào và có băng ghi âm hay có báo cho c/s Mỹ biết hay ghi chi tiêt lời đe dọa đó không và sau 15,20 năm ,có còn giử làm tài liệu không ? Quan trọng vì đây ĐVA có thể cung cấp cho người Mỹ (PBS) và nếu họ thấy giá trị ,có thể trã bằng $ đô la cho ĐVA hưỡng tuổi già ,du hí VN về thăm anh ,con hùm xám bắc cộng …và cố nhiên,có thể thay tướng Kỳ ,HHHG/HGHH vói VC và nếu như thế thì sẻ lưu danh vạn cổ ( gióng danh nhân hồ chí minh) ,cùng lăm cũng được không quân vnch làm lể lớn ,thả khói thả cò trên nền tròi bắc Ca (gióng như ngày quân LẠC/nói thât chứ không phải nhớ tới bài “hoa dù lạc lối “gặp tiên nữ nông thị xuân đâu à nghe !À còn lể phủ cờ long trọng ,có quân nhạc và có hàng rào chào kinh !Hơn hẳn Đè Đóc HCM và sư phụ NCKy !)
    Lòng “chính trực” của anh A. và “dũng khí” của A khi cho đăng bài viết của ĐVAH ,người năm trong lòng MT ,bỏ MT và viết về MT ,nói xâu MT đẻ tự bạch rằng thì là..(ĐVA.ung từng khoe là chung giường vói ĐĐ Hoàng Cơ Minh)Vì Nos xáu ,vì nó khũng bố nên người chân chinh như ta không chơi vói nó ,người quân tử như ta rát trọng nghĩa khi ,ta biết gì là chủi liền ,gióng như DVA tới bây giờ vẩn còn ấm ức ,nk hườn ở trong MT ăn lương lớn của MT,KHŨNG BỐ . ĐVA . Nếu không hung hổ hống đối ,cải nhau tay đôi và thăng vẻ vang NKH ,người của MT thì ĐVA không sống tới bây giờ ,đã tữ đao ,là người ký giả “chân chính” (thiên tài vì không cần học làm ký giả ,viết vài bài báo cũng là ký giả )huthuws6 trong “lệnh hành quyết” rồi ! (giong phim “chưỡng của Đai Loan quá !)
    Hãy đọc toàn bài viết cho BV Dũng /và bài này và xem thữ ĐVA nói có đúng không hay chĩ là “phóng lớn (grandir)” hành động như (dọa không bằng chứng ) ,cải nhau, đòi tich thư báo (không có)là :KHŨNG BỐ Ghê quá chữ cói nghĩa.)
    Chĩ là vênh váo,kiêu ngạo , “Nếu Không ,Ta ,cũng thành ký giã bị khũng bố giết và nổi tiếng đến ngày nay được Mỹ (PBS) +VC và “đông bào” (như dva,tdl.,pvt…) ghét “khũng bố’ tức MT chống cộng sản ,một dãng yêu nước thống nhất giang san sau khi đưởi Pháp đưổi Mỹ đuổi Nhất ,đưổi TC và đưổi NGUỴ VG chay xịt khói ra lổ …(sau của máy bay trực thăng !)
    (đọc thêm bvp bai mới nhất đẻ thấy nhứng năm đó dân {(hay MT) như DVA tố cáo)} “khũng bố” như thế nào).
    Trong mọi phản hồi ,kể cả người không đồng ý vói phim Mỹ và ĐVA,TĐL ,PVT (phản MT)
    nhưng không AI binh vực “khũng bố’ cả. Nhưng nói MT khũng bố vì giết 4 ký giã (4 chớ không phải 5) thì hầu nhu Ai cũng không cho là đúng ,có thể dùng sai ,có thể hiêu theo ý của cs,có thể là theo CS bơi vì :
    -TA Mỹ không có băng chứng buộc tôi AI (không nói tới MT/không là VT)/ /phim của pbs không có băng chứng (vủ như cẩn)/người chĩ đao phim là cưu sv VC (vãn hoạt động ) và có
    băng chứng là có VC nhưng bàn tay sắt máu vào đây !
    -BVP không tin là Mỹ đem vụ này ra đẻ triệt hạ VT một tổ chức chống cộng ,hạ luôn uy tín người yeu nước đã tử vong (thà chết vinh hơn sống nhuc” hay “thà một phút huy hoàng rồi chơt tăt/còn hơn bưồn (mất nước) le lói suốt trăm năm (Thế Lữ)….
    -Nhưng MeMoc tôi tin sau vụ WAPao.Người dân Hmong vì không có những thiên tài ký giã hoc vấn và văn hóa như VN 5000 năm văn minh ,nên đã tôn vinh WAP và góp tiền của mua súng đạn đẻ GP Quê Hương. Nhưng Mỹ đẻ cho sọan xong hết thì mới BÁT…(không ai lên tiếng chủi WAP vì Hmong không có báo ,không có ký giã hiên tài ở nhu laomoc chăng ?)
    Đây cũng là điều thực tế đẻ những tên hỏi VT sao không la đãng KHŨNG BỐ như DVA,TĐL PVT và một số trí thức Mặt L…đang cùng đứng về phe cộng . …
    ….nhưn g lại tự huyễn hoặc mình cho mình là chính nhân quân tử.,chính trực và đầy dũng khí !
    (Me Móc)

    • Phan Vụ says:

      Lại thêm một đồng chí Việt Tân!
      Một bài viết lộn tùng phèo như tô “Phở Kháng Chiến” Có bao nhiêu người tin VT chống Cộng “thiệt” như Me Móc! Tại sao mọi người chống Cộng mà lại ghê tởm và xa lánh VT. Bởi vì VT chống cộng cuội! Khởi đầu là một Mặt Trận cuội ( với 10.000 tay súng cuội, Chiến Khu Cuội, Đài Phát Thanh Kháng Chiến Cuội, Báo Kháng Chiến Cuội, chủ tích Hoàng Cơ Minh đã chết.. vậy mà VT vẫn có nột chủ tịch Hòng Cơ Minh cuội, gởi thư chúc Tết đoàn viên, đồng bào trong gần 15 năm! Phạm Văn Liễu , Phạm Ngọc Lũy.. bỏ của chạy lấy người, bác sĩ Trần Xuân Ninh chạy, gs Đỗ Thông Minh chạy, Huỳnh Lương Thiện chạy, rồi đến Đồng Sơn Nguyễn Xuân Nghĩa cũng chạy…, sau này Trần Khải Thanh Thủy cũng chạy luôn và gọi VT = Việt Tanh!
      Đến giờ này mà “chiến hữu” Me Móc còn lại, chắc vì lãnh lương tháng “toàn thời, bán thời” từ đồng chí lớn Hoàng Cơ Định , thuộc nhóm ăn cơm chúa múa tối ngày thôi, chứ chống cộng chống kiết gì!
      Phan Vụ Phở Hòa

      • Tiến sĩ VC says:

        Phan Vụ lãnh bao nhiêu tiền của VC mà chữi VIỆT TÂN cuồng nhiệt thế ?
        Ông Hoàng cơ Minh không tự sát ở chiến khu và hàng trăm chiến hứu đả hy sinh khi chiến đấu với VC ở biên giới Lào Việt thì là lừa bịp à ?
        Mặt Trận dấu tin Hoàng cơ Minh chết có thể là vì chiến thuật : họ muốn Hoang cơ Minh vẫn sống để MT vẫn tồn tại hầu cuộc chống cộng sẽ kéo dài lâu hơn .

        Hiện tại VIỆT TÂN vẫn là một thế lực gây đáng ngại cho VC và đả bị VC gán cho cái mác Khũng bố như có mấy trự “chống cộng ” đả muốn gọi như vậy !
        Phan Vụ lo bán phở đi đừng có bày đặt vào đây mà ti toe !

Phản hồi