WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhân chứng, nạn nhân tội ác Cộng Sản Tết Mậu Thân 68

Tưởng nhớ 7.600 người dân Huế bị thảm sát trong cuộc tổng tấn công của Cộng Sản, Tết Mậu Thân, 1968

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Huế 1968. Nguồn: stripes.com

Nguồn: flickr.com

Pages: 1 2 3 4 5

33 Phản hồi cho “Nhân chứng, nạn nhân tội ác Cộng Sản Tết Mậu Thân 68”

  1. Người Tự Do says:

    Builan thương mến !
    Không cần phải cầu trời , Người Tự Do cũng ” tự do ” đọc , cũng giống như đọc và xem hậu quả chất độc da cam , thảm sát B52 ở Hà nội hay vụ Mỹ lai , nhà tù Phú quốc ……..
    Những bài kiểu này cũng đọc nhưng chỉ đọc vài dòng đã biết nội dung , kiểu như ” xe lội nước đảo chính ở Hà nội ” !

  2. vansu says:

    Chị tôi mới 17 tuổi cũng bị bắt đi và bị chôn sống. Tôi chứng kiến họ bắt chị đi từ 1 kẻ hở của 1 chiếc rương đựng lúa mà tôi đang núp khi chúng vào bắt người. Tôi lúc đó 12 tuổi, học lớp Đệ Thất trường Bán Công Huế. 1 năm 4 tháng sau thì gia đình nhận diệc xa xác và đem về. Ôi! thế gian này có nhiều con người tàn ác hơn tất cã các loài … Chúng sẽ phải trả cái nghiệp, cái nợ này …

    • Phùng Khát says:

      Nhân 30 Tết năm Qúi Tỵ 2013, đêm mai sẽ là giao thừa rồi. Giao thừa năm Mậu Thân 1968, trong khi hai miền thỏa thuận đình chiến để nhân dân hai miền tạm ngưng cuộc giết chóc huynh đệ tương tàng vì những thế lực và chủ thuyết ngoại lai thì Hà Nội đã trắng trợn bội ước khai chiến và máu của đồng bào ta đã đổ, cả con dân ba miền Bắc, Trung, Nam.
      Tôi xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của chị bạn, chắc giờ đây vong hồn của chị ấy đã siêu thoát. Tại quê tôi, tại ấp Trung Thượng, xã Thủy Biều,quận Hương Thủy, nay là phường Thủy Biều, T.P Huế cũng có hai người nữ sinh cấp 3 đã bị cộng sản chôn sống như thế. Lịch sử không bao giờ bị chôn vùi như thi thể của gần 3.000 người dân Huế vô tội trong dịp Tết Mậu Thân tại Huế.
      Hoàng Phủ Ngọc Tường, tên đồ sát, ác quỷ đội lốt thầy giáo, dù có môi mép, trí trá cỡ nào thì cũng không thoát khỏi nghiệp chướng, luân hồi. Mi có trốn vào đất miền Nam ( Tiền Giang ) vào những ngày cuối của cuộc đời thì ngạ quỷ từ Huế vẫn theo mi.

  3. Builan says:

    Baì nầy đã lên báo từ 08/3/2010

    Nôĩ đau cuả dân HUẾ nay đã khơi lại
    Tôị AC cuả CS Hà Nội còn không it người chưa biết !

    Tôi cầu mong ông bà tổ tiên cuả những gia đinh giòng họ cuả những ai còn u mê làm CCCĐ…. thường xuyên khiêu khích- hăm doạ- trêu ngươi…….. Xin haỹ linh thiêng đưa đẩy thúc giục cho cháu con họ vào đây – đọc hết bài chủ đề, cùng 28 comments cuả bạn đọc !!! Ấy là phườc đức còn sót lại giúp cho cháu con họ sáng mắt sáng lòng …. ! Hiểu đưoc nỡi đau cuả một thời TỘC AC CS !!!!!

    Tôi cầu trời cho Người Tự Do – cho Bitch và những con KẸT “chuyên gia”…. được cơ may vào đây ĐỌC !

    Thương mến !

Phản hồi