WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Người Buôn Gió mất tích

Người Buôn Gió 12/2010 tại Vac-sa-va. Ảnh MVH

Chiều ngày 2 tháng 6, 2011 theo lời mời của Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn, blogger Người Buôn Gió – Bùi Thanh Hiếu đã vào Sài Gòn để tham dự buổi hội thảo 3 ngày với chủ đề Sự Thật Trong Internet.

Người Buôn Gió đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4h30 chiều. Sau lần anh nhắn tin cho người quen là đã đến nơi thì mọi người đã hoàn toàn mất liên lạc với anh cho đến bây giờ.

Các vị linh mục của Dòng Chúa Cứu Thế đã gọi điện đến số điện thoại của Người Buôn Gió thì có ai đó trả lời vài câu rồi cúp (hoặc có lúc chỉ nghe chuông reng mà không có người bắt). Vợ của Người Buôn Gió cũng cố gắng liên lạc với chồng nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn không được.

Bên cạnh Người Buôn Gió, còn có một số người khác được mời tham dự buổi hội thảo. Đó là blogger Uyên Vũ, blogger Tạ Phong Tần, blogger Mẹ Nấm, và anh Phạm Văn Lượng.

Hiện nay thì Công An đang canh giữ nghiêm ngặt trước nhà của blogger Uyên Vũ. 4-5 công An cũng đóng chốt trước nhà của anh Bùi Chát – sáng lập viên nhà xuất bản Giấy Vụn sau khi anh được mời tham dự tiệc chiêu đải ngày Quốc Khánh Thụy Điển của tòa đại sứ Thụy Điển tại Hà Nội.

Trong khi Trung Quốc đang gia tăng đe dọa chủ quyền và an ninh của đất nước thì đảng và nhà nước CSVN đã và đang gia tăng đàn áp nhân dân. Bộ Công An đã ban hành lệnh cấm và gửi đến các cơ quan giáo dục nghiêm cấm tất cả sinh viên học sinh không được tụ tập vào ngày 5-6 sắp tới. Lệnh cấm bao gồm cấm tụ tập ở nơi công cộng, công viên 23/9, các cơ quan Công Sở. Học sinh nào vi phạm: nhà trường sẽ cấm thi tốt nghiệp hay kỷ luật ở mức cao nhất là đuổi học.

Trong buổi hội thảo vào ngày 3 tháng 6, các vị Linh Mục đã kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Người Buôn Gió.

Ngày 4 tháng 6, vào lúc 16h30 tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn – số 38 Kỳ Đồng sẽ có buổi cầu nguyện cho đất nước lâm nguy và cho những công dân Việt Nam đang gặp nhiều đe dọa.

Tin Dân Làm Báo

6 Phản hồi cho “Blogger Người Buôn Gió mất tích”

  1. tạ tuyên says:

    Những người công an nào mà bắt cóc Người Buôn Gió đó là những kẻ đốn mạt nhất, những kẻ tồi tệ nhất của dân tộc Việt Nam!

  2. Bin La Làng says:

    Rồi kể như xong ! Buôn gió kỳ này gặp bão rồi.Lãnh đạo bộ CA chuẩn bị tiệc tùng tự thưởng công vì đã vất vả ngày đêm tiêu diệt cái đám yêu nước.Ông Lê Hồng Anh mặt mũi nom tựa Trương Phi tuy không có chiều sâu nhưng xem ra cũng được việc,nhất là việc “khổ búng hường đông “.Thôi bà con ta ơi,đóng cửa tắt đèn lên giường ngủ mai còn đi cày,đừng nên ý kiến ý cò chi vì đất nước này đâu đến lượt chúng ta được yêu mà đó là phần độc quyền của Đảng.

  3. kenny says:

    Hen ha voi ke thu ,tan ac voi nhan dan la nhung nguoi csvn.
    To cao bon tau cong la mot viec lam yeu nuoc nhung bon csvn lai so nhung nguoi bat khuat yeu nuoc nay ,that la lu tay sai tan ac, chinh bon chung la tay sai cho tau cong

  4. Trung Kiên says:

    Ai đã “bắt cóc” Blogger Người Buôn gió nếu không csvn khi anh đã đến sân bay Tân Sân Nhất?

    HÈN với ngoại bang, nhưng luôn hung hãn với nhân dân là bản chất cố hữu của lãnh đạo csvn!

    Yêu cầu nhà cầm quyền csvn phải tôn trọng Nhân quyền và Nhân phẩm của nhân dân Việt Nam!
    Hỡi những anh Công An, xin hãy bảo vệ người dân trước nanh vuốt của tập đoàn csvn, tay sai Hán tặc!

  5. Dân đen nam bộ says:

    Xin hãy cầu nguyện cho đất nước Việt nam đang lâm nguy và những công dân Việt nam đang bị khủng bố đàn áp và thủ tiêu bởi chế độ Việt gian cộng sản.
    Chúng ta đang đối diện với nguy cơ và thời cơ.
    Xin lỗi cho tôi được nói thật lòng mình :Chỉ có Thiên Chúa và Đức Thánh Linh mới cứu được nhân dân VN. (tôi là người ngoại đạo)

  6. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Chúng ta cũng đang lo lắng giùm cho gia đình anh Hiếu. Cầu mong anh Hiếu luôn chân cứng đá mềm và bình an dù ở bất cứ nơi nào. Bọn cướp CSVN không lo bảo vệ quê hương, mà chỉ chằm chằm lo đi bắt giam những người yêu nước, thật là hèn hạ!!!!

Phản hồi