WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đã có gì mới chưa, thưa các ông?

Tầu TQ

 

 

Chiều thứ năm vừa qua, đang thẳng thắn trả lời qua điện thoại một “đài địch” về thái độ và suy nghĩ của tớ về:

1-/ Những hành động “chơi cha người ta” của người “anh em 4 xấu” nước ngoài.

2-/.Đang cực lực lên án cái quan niệm lạc hậu, lú lẫn đến thảm hại của một ông tướng về vườn nói về  “tình đồng chí” ,cùng mục tiêu ,cùng chủ nghĩa,cùng lý tưởng ,mục đích mà sao không thể cùng nhau bàn luận để cho việc tranh chấp đáng tiếc vẫn xảy ra ?!)Tớ cũng bạo miệng cảnh cáo  những kẻ cơ hội chủ nghĩa đang cố bám vào  cái lý tưởng cũ mèm “bốn phương vô sản cùng là anh em”,”bên dây, bên đó cũng là nhà “Bác Hồ ta đó chính là  bác Mao” (?!) ,cùng đấu tranh để di tới “thế giới đại đồng”,  để tiếp tục nhường nhịn nữa ,nhịn nhường mãi cho đến khi mất thêm mấy tỉnh Thái Bình nữa (tính toán của tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên đại sứ VN tại Trung Cộng về những gì VN đã phải mua lấy 16 chữ vàng)…cho đến khi mất tất cả!

3-/Tớ cũng nói thẳng Nỗi buồn của tớ khi xem những video clip trên mạng, khi thấy   các cuộc “tụ tập diễu hành”đang ngày một…”.yếu khí thế”, lần sau kém hơn lần trước,.đặc biệt ở Sài Gòn, các nhân vật có tí tên tuổi thì lần trước có mặt ,chụp ảnh xong ,được mời vào Nhà văn Hóa Thanh niên để nghe các vị lãnh đạo “giải thích” thế nào mà…lần sau đều….mất tăm!

4-/Cuộc diễu hành tự phát ,do không có tổ chức ,không ai là người tiên phong ,không có kế hoạch thống nhất,…nên người ta muốn bắt  bất cứ ai cứ việc bắt ,dùng võ thuật xách người như xách gà ,vịt, vứt lên xe tải như vứt chó ,vứt lợn  mà  không một ai dám lên tiếng phản đối hoặc  bảo vệ được quần chúng của mình……thì.

Phụt!…Điện thoại bị cắt( và….cắt luôn cho đến hôm nay!?)

Thôi thì, để xả xú páp cho những gì chưa được nói hết, tớ đành lên mạng viết thêm một entry để toàn thế giới biết đến nỗi bức xúc của một công dân loại xoàng gửi các nhà lãnh đạọ cao nhất nước ,đồng thời cũng là trả lời thắc mắc cho các friends : Vì sao ,giữa lúc nước sôi lửa bỏng “, mất nước đến nơi”mà tớ không có ý kiến gì, chỉ lo ba cái chuyện quốc hội ,quốc hè khóa tới nên làm gì ? Bài viết  có tên :

“ĐÃ CÓ GÌ MỚI CHƯA ,THƯA CÁC ÔNG ?” vì thế lên mạng:

Nhớ ngày nào, khi trên cương vị chủ tịch Quốc Hội, trước yêu cầu của một số đại biểu: Cần phải thảo luận tình hình trên Biển Đông trước những hành động dã man cướp bóc,giam giữ đòi tiền chuộc ,tước mọi công cụ làm nghề, thậm chí nổ súng giết hại ngư dân VN đang kiếm sống ngay trên vùng biển “không thể tranh cãi” của mình…., ông Trọng đã buông một câu “không có gì mới” để đời ! (Cho đến nay “ông -Trọng- không- có- gì -mới” để gạt phắt đi, đã trở thành một cụm tên-hiệu thường được nhắc lại nhiều trong dân gian cũng như trên các trang mạng lề trái).

Nhiều người trách ông thậm chí lên án ông… và chắc ông cũng đã thấy phản ứng thế nào khi các đại biểu ngồi tại hội trường, người thì lắc đầu, người thì cười mỉm, người thì đang ngồi ngay ngắn bỗng thở dài rồi gục đầu lên lưng ghế đằng trước…

Riêng tôi, tôi thấy thương cho ông vì tôi biết

- Ông không có cách nào khác để gạt đi một vấn đề khó nói thẳng ra rằng “Cái này chưa được phép ,chưa có chủ trương của 14 đồng chí khác (khóa trước là 15 người )trong Bộ Chính Trị ,đứng đầu là đồng chí Nông Đức Mạnh!

Nhưng lần này đây, là Tổng Bí Thư với Bộ Chính Trị gồm 14 người, có khá nhiều người mới, trẻ hơn, có học hơn,”có thực tế mới” hơn, và nhất là trên cương vị Bí Thư Quân Ủy T.Ư, liệu ông có cùng ban lãnh đạo mới đã thấy được có cái gì mới chưa để đối phó kịp thời với tình hình đột xuất có thể xảy ra bất cứ lúc nào?

Tôi rất lo là trong các bộ phận tham mưu cho ông ,có ai đó đã quá mê muội trong cái lý tưởng “giải phóng giai cấp”, “thế giới đại đồng”thậm chí “dựa vào Trung Quốc để giải phóng toàn thế giới”, để tiếp tục “Lành-té-na-xiòn- na-a-lớ” sẽ là xà-hôi-tuơng lai”, hoặc nguy hiểm hơn là  bọn miệng thì hát to “Bào nhiêu lơi –quyên-ắt qua tay mình” còn tay thì vơ vét lợi quyền vào túi họ! đang dâng đất nước này cho “bọn bành trướng Bắc Kinh ,kẻ thù trước mắt và nguy hiểm nhất” (Lê Duẩn ).

Vì những nỗi lo đó ,tôi xin cung cấp những gì là mới (và yêu cầu mọi người cùng góp sức đưa ra những cái mới khác)đến để các ông cùng nghiên cứu xem nó có mới không để mà có kế sách kẻo ….trở tay không kịp .

1-/Các ông hãy ra lệnh cho các tham mưu của ông cung cấp cho các ông tất cả những bài báo, những tuyên bố ,những lời đe dọa ,những kế hoạch tiến đánh VN, những tuyên bố xấc xược về quyền không thể tranh cãi của Trung Quốc về cái lưỡi bò của họ ,….đã được đăng tải ngay trên báo chí chính thức của họ mà báo chí ta chưa hề dám hoặc bị cấm đăng và bình luận gì ….để hiểu rõ tâm địa và biết được họ đang âm mưu gì .Một dẫn chứng gần đây nhất là báo “Quân Giải Phóng “ngày 14 tháng /6/2011 đã cảnh cáo “Các quốc gia không liên quan hãy rút lui” hoặc “chống quốc tế hóa, chống đa phương hóa “ việc tranh chấp Biển Nam Trung Hoa”, vẫn cái luận điệu đe dọa “Lấy máu bọn Việt Nam phản trắc tế cờ ở Trường Sa” năm ngoái.

2-/Do “Ta” quá rụt rè ,quá tính toán thiệt hơn trong việc “làm lớn” những chuyện lấn tới gần đây, người bạn chẳng có một tốt nào đang tranh thủ “mua”được nhiều sự ủng hộ quốc tế  thậm chí cả quốc nội nữa bằng tiền, bằng rất nhiều tiền.

Bằng chứng :Tòa Án Quốc Tế Về Luật Biển (International Tribunal for the law of the Sea-(ITLOS) lập nên bởi UNCLOS (Công Ước LHQ về luật biển) mới họp từ ngày 13 đến 15 tháng 6 mới đây để bầu lại Thẩm Phán mới thì Cao Chí Quốc , người Trung Quốc ,”kẻ bảo vệ đường lưỡi bò”số 1 đã trúng cử với 141/149 phiếu !!!)Điều gì sẽ xảy ra nếu VN đưa các vụ việc xâm lăng có tính toán vừa qua ra trước cái tòa án này ,nếu ông Thẩm phán họ Cao này đứng lên phán đầu tiên “Ai sai ?ai đúng?   Rõ ràng  cái gì họ cũng nhanh  chân hơn  ta vì ta không thấy cái gì “mới” ở họ! Các ông chưa đặt vấn đề đưa chuyện Biển Đông ra Tòa án quốc tế thì họ đã cảnh báo ta rồi “Đi với họ thì có lợi ,chống họ chỉ có thất bại!”

Ông Cao Chi Quốc

Đây người sẽ “phán” và “thẩm” ta trước tiên nếu ta “dám” kiện ra tòa án quốc tế về luật biển đây

3-/Đúng cái thời gian căng thẳng chẳng ai nghe ai, chịu ai về “chủ quyền không thể tranh cãi” về một vùng biển đảo rộng lớn đã từng xảy ra đổ máu, chết người này thì ngày 15 tháng 6, người ta đã cử ngay con tầu Hải Giám 31 rời Quảng Đông thẳng đường tranh chấp đến thẳng Singapore vớí mục đích “giám sát các tuyến hàng hải ,thăm dò ,kiểm tra các dàn khoan dầu và hoạt động của các tầu nước ngoài “ Con tầu được cử đi làm nhiệm vụ bình thường này dài tới 112mét, trọng tải 3000 tấn trang bị bãi đáp trực thăng và cả…kho chứa máy bay, tháp điều khiển không lưu…(và gì gì nữa không biết) này sẽ qua khu vực Hoàng Sa, Trường Sa và mhững khu vực họ vừa cắt cáp thăm dò của  tầu ta thuê nước ngoài vừa qua liệu có phải là một trò khiêu khích ;ngồi giữa nhà người ta mà tuyên bố là nhà ta, ta cứ ở?  Vừa mới, vừa láo ,vừa lạ quá đi chứ! Các ông đã có kế hoạch chủ trương gì trước mắt và lâu dài ?Hãy cho bà con chúng tôi biết kẻo trở tay không kịp…ngáp!

Và đây, tầu Hải Giám 31 đang giám chúng ta trên biển lưỡi bò của chúng Có ai dám làm gì không nào?

4-/Các hãng thông tấn nước ngoài đã đưa tin: Trong tuần này Trung Quốc sẽ đưa dàn khoan thăm dò dầu mỏ khổng lồ mang tên Marine Oil 981 đến làm việc thử nghiệm ở Biển Đông ,Tọa độ bao nhiêu chưa được tiết lộ nhưng theo như dự đoán của nhiều nhà phân tích tình hình thì :dàn khoan này có nhiều tính chất một “cột mốc” khẳng định chủ quyền trên biển ,một tấm biển ghi “Đây là của ngộ”  và, hơn thế nữa, một đòn tâm lý “xem xem kẻ nào dám làm gì  nào kể cả những nước đòi tự do đi lại trên cái lưỡi bò của ngộ mà không xin phép !”

Còn đây nữa dàn khoan dầu khổng lồ sẽ được mang ra thể nghiệm tháng 7 này ở nơi mà chúng đang cho là của chúng.Biết đâu sẽ ngay nơi ta đang khai thác ?

Và nếu chỉ trong có một đêm ,ngủ dậy đã thấy cái dàn Maritime Oil 981 này nó lù lù ngay bên cạnh cái giếng dầu nào đó của ta thì sao nhỉ ? Sẽ mới và hết sức mới  là cái chắc !

5-/Và còn nhiều thứ mới nữa mà báo chí của các ông đã đề cập đến nhưng vẫn nói xa nói xôi ,nói mà run như cầy sấy như chuyện bắt được cả hàng trăm triệu đồng tiền giả ở cửa khẩu Tân Thanh, như  VTV1 lúc 19 giờ vẫn chỉ dám gọi là …”từ nước ngoài “….như việc mua ồ ạt lương thực ,việc lừa đảo để thắng thầu rồi kéo dài các công trình,việc người nước ngoài cần đăng ký thời gian lưu trú vv…vv .Cứ khi nào báo các ông nói đến hai chữ  “nước lạ” hay “nước ngoài” có dính líu đến chuyện phá đám ,gây khó cho dân VN về mặt kinh tế thì nhân dân chúng tôi đều biết đó là người Tầu chứ chẳng ai khác! Tất cả những hành động cụ thể gian lận, phá hoại kinh tế đó tại sao lại tăng  đồng loạt trong những tháng vừa qua? Xin các “chiến lược gia” mọi mầu sắc phân tích xem nó có mới không hay là “Vẫn không có gì mới”?

Tôi tin rằng, không ít thì nhiều ,trong số 14 vị, cũng có vị thấy được TÌNH HÌNH ĐÃ BIẾN CHUYỂN CỰC KỲ NHANH VÀ KHÔNG CÓ LỢI CHO TA để ít nhất thống nhất với nhau PHẢI LÀM MỘT CÁI GÌ ĐÓ HƠN LÀ ĐỂ CÔ PHƯƠNG NGA CỨ NHẸ NHÀNG VÔ CẢM PHÁT NGÔN THAY BỘ NGOẠI GIAO (Bộ Ngoại Giao đi đâu mà chỉ có một mình bà Nga đối phó bằng mồm với bọn chẳng đồng chí đồng choé gì này?).

Do còn sót lại một chút niềm tin  đối với các ông lãnh đạo mới lần này, tin ở quốc hội khóa XIII sẽ bắt buộc phải đòi hỏi dân chủ, để được tự do phát huy quyền lực cao nhất, để đấu tranh cho lẽ phải cho công bằng, nên tôi cứ  thẳng thắn đóng góp những ý mới cho các ông.

Nghe được thì cũng chẳng mong chờ ở các ông “miếng đỉnh chung” gì! Còn không nghe được thì các ông cũng đừng xếp tôi vào “lực lượng thù địch”, kẻo sau này những  người lãnh đạo khác lại mất công “phục hồi danh dự cho tôi”, một lão già chỉ còn có 106 ngày nữa là đã bước sang tuổi …86 rồi!

Theo Blog Tô Hải

5 Phản hồi cho “Đã có gì mới chưa, thưa các ông?”

  1. HoangDung says:

    “Ai có súng dùng súng, ai có dao dùng dao.”. Nó vào nhà ta , ta phải chém.

  2. ngo-gv@yahoo.com says:

    Rất trân trọng với nỗi niềm và tấm lòng của Bác đối với hiện tình đất nước.Ghi nhận những phân tích và đánh giá .Nhưng thưa Bác “vẫn chưa có gì mới”.Vì đây là những điều mà những “thất phu”cũng đã thấy ,đã nói,đã dự đoán.Mà chắc hẵn rằng bọn chóp bu csVN cũng biết,đã nghe.Cho nên chúng cũng sẽ tiếp tục lì lợm để mà nói thì cũng chưa có gì mới .Chỉ đến khi nào mất nước thật thì lúc đó mới có mới.Nhưng lúc đó chắc cái bọn này nó biến mất tiêu ,hoặc là sẽ hiện diện dưới một vai trò bán nước khác ,thể hiện tiếp tục sự lì lợm ,láo khoét mới khác…

  3. Do Quan says:

    Hạ bệ Lê khả Phiêu, Đỗ Mười và Lê Đức Anh mới đẩy Nông Đức Mạnh,chủ tịch quốc hội ú ớ lên làm Tổng Bí thư. Mạnh chẳng biết làm gì ngoài việc bắt “cả nước học tập gương đạo đứ bác Hồ”hết sức vô duyên. Chuyện này rất hợp câu cửa miệng VN ” không có chó bắt mèo ăn c. Bây giờ lại Trọng lú lên làm Tổng bí thư. Khi quân thù đang chiếm đảo mình, cướp, giết ngư dân mình khi ngư dân đang đánh bắt tôm ca trên lãnh hải mình, mà Trọng đang là chủ tịch quốc hội tuyên bố” không có gì mới”thì đích thị gã này lú lẫn thật..Lú lại lên làm tổng bí …kể như hết thuốc chữa. Không lẽ đợi lính Tầu nó vao tận nhà bắt vợ conTrọng Trọng mới mở mắt thấy mới sao ?Bàn cho vui vậy thôi chứ cái Bộ chính trị CS VN tất cả đều muốn đội đít Tầu để giữ đảng ,và tất nhiên giữ ghế, thế thôi. Ghế là tiền, là bạc là ô tô nhà lầu, bỏ sao được.

  4. nguyễn việt vinh says:

    Giặc của người VN là ai ?
    Khi An Dương Vương bị quân tàu đánh phải bỏ thành chạy, có mang theo Mỵ nương ngồi sau ngựa. Trên đường bôn tẩu, Mỵ Châu còn thương nhớ Trọng Thủy nên lén rứt từng cọng lông ngỗng trên áo khoác rãi xuống đường với hy vọng tên phò mã tàu điếm đàng ăn cắp nỏ thần giữ nước của vua cha này tìm đường dẫn tới nơi. Thần Kim Quy hiện ra chận đầu ngưa nhà Vua và nói : ” Hãy chém đầu giặc ngay sau lưng Ngài. ”
    Ngày nay , ai ra công hàm công nhận bản tuyên cáo của tàu rằng :Hoàng sa-Trường sa là Nam sa-Tây sa của thuộc trung quốc, với lãnh hải 12 hải lý ? ( phạm văn đồng ký thừa lệnh hồ chủ tịt ) – việt cộng.
    Ai xác nhận lại đường biên giới phía bắc, nhượng hàng ngàn km2 trên đất VN – bao gồm một nữa thác Bản giốc, Ải Nam quan , bãi Tục lãm , một nữa vịnh Bắc bộ ? – việt cộng .
    Ai để cho tàu đánh chiếm đảo Gạc-ma , để cho tàu lạ vào bắt, bắn giết ngư dân tại vùng biển Đông của vn, thỏa thuận song phương đường lưỡi bò – dẫn đến việc tàu hải giám trung quốc vào sâu 80 hài lý trong thềm lục địa 200 hải lý của VN và tuyên bố là tàu vn xâm phạm lãnh hải tàu cộng ? – việt cộng.

  5. Vũ duy Giang says:

    Bài phân tích thật hay của TH về tình trạng”bốn bề thọ địch”của VN(từ điểm 1 đến điểm 5 trong mục”Đã có gì mới chưa,thưa các ông”)có thể đưa đến mục đích quan trọng nhất của TQ đang gây áp lực là đưa”tay sai”chiếm 3 ghế còn lại(CT.Quốc hội cho Ng.sinh Hoảng sợ TQ,nguyên Phó”cắt cắt”lời đại biểu! CT nước cho”lài Tâu”Tchang tan Sang,và thủ tướng cho…ai thân Tầu hơn?) vào dịp”bầu bán”tại Quốc hội vào tháng 7 sắp tới,sau khi đã phong chức TBT”không có gì mới”(về biển Đông),thì TQ sẽ kiểm soát được”tứ trụ Triều đình”của chế độ CSVN,nghĩa là gián tiếp”cai trị” An Nam,nguyên Giao chỉ quận,mà không bị thế giới phản đối lấy lệ!

    Vậy đúng như vậy thì,toàn dân Việt Nam:

    “Hãy cảnh giác!
    Bọn mặt bự,dẻo mồm
    Thời nào chẳng nhân danh Tổ Quốc
    …Độc quyền ngự trị,nghênh ngang
    Độc quyền nghĩ
    Độc quyền nói
    Độc quyền ráo trọi
    Dân đen chì một quyền được….đói!
    Và thêm nữa là quyền sợ hãi
    Triền miên
    Hãy cảnh giác!
    Dân đen
    Cảnh giác!
    Lòng ta yêu vô cùng Tổ Quốc
    Chúng luôn moi,làm bẫy,đánh lừa
    Sập lại chính đời ta
    Đến cả con cháu ta
    Vào kiếp chó
    Canh túi vàng chúng nó”
    (Thơ Bùi minh Quốc)

    Nếu không cảnh giác thì chỉ còn cách khuyên nhau:

    “Em ơi, hãy học tiếng Tầu
    Tửu hà ma nị…đâm đầu lấy Ngô
    Cùng là con cháu bác Hồ
    Chí Minh ngày trước,bây giờ…Cẩm Đao! “

Phản hồi