WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“AnhBaGS” được thả sau 3 ngày giam giữ và thẩn vấn

Như đã đưa tin, blogger AnhBaSG tức nhà báo, luật gia Phan Thanh Hải bị khám  xét, lục lọi nhà cửa và bắt giữ trái phép hôm 23/3/2010. Gia đình anh hết sức lo lắng vì không có bất kỳ tin tức gì của anh, không rõ anh bị đưa đi đâu.

Theo tin từ Sài Gòn,  AnhBaSG đã được công an thả ra lúc khuya sáng ngày 26/03 sau gần 3 ngày bị giam giữ, thẩm vấn và hành hung một cách trái pháp luật. Anh rời khỏi trại giam số 04 Phan Đăng Lưu trong tình trạng chân không mang giày dép và phải đón xe ôm về nhà vào lúc giữa khuya.

AnhBaSG

AnhBaSG cho biết, trong thời gian bị giam giữ, nhân viên an ninh đã dùng mọi thủ đoạn để trấn áp tinh thần anh bằng việc luôn kè kè bên cạnh, sẵn sàng tỏ vẻ đe dọa. Thậm chí khi đi toilet họ cũng bắt phải mở hé cửa để dòm vào.

Phía an ninh còn ngông cuồng cho biết việc hành hung, bắt giữ người này là do những hoạt động dân báo của anh ở trên blog cá nhân anhbasg.multiply.com, đặc biệt là những sinh hoạt gần đây của Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do – mà anh là thành viên.

Anhbasg xác nhận là nhận được giấy mời lên CA làm việc vào ngày 23/03 nhưng anh đã từ chối không đi. Anh cho rằng việc viết blog để bày tỏ chính kiến hay các hoạt động dân báo của anh không những không vi phạm pháp luật mà còn được đảm bảo bởi những quy định về quyền công dân trong hiến pháp.

Sau khi nhận giấy mời và từ chối lên làm việc, nhận thấy có nhiều dấu hiệu bất thường từ những kẻ lạ mặt lảng vảng quanh nhà, AnhBaSG đã khóa trái cửa nẻo cẩn thận. Đến chập tối hôm ấy, một người bạn biết tin đã đến thăm anhbasg, khi vừa xuống nhà mở cửa thì CA lợi dụng tình thế và ập vào rất nhanh. AnhBaSG vội chạy lên lầu khóa cửa lại nhưng công an đã đạp cửa, thô bạo hành hung và bắt người đi , để lại một hiện trường ngổn ngang sự đập phá.

Khi bản tin này được đưa lên thì AnhBaSG đã về đến nhà để trấn an chị vợ và các cháu nhỏ. Sau gần 3 ngày bị trấn áp, hỏi cung liên tục, hiện tại anh rất mệt mỏi, nhưng tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết vẫn trào dâng mãnh liệt.

Nguồn: Blog Vudongha

11 Phản hồi cho ““AnhBaGS” được thả sau 3 ngày giam giữ và thẩn vấn”

  1. buncuoiwa says:

    Do la cach hanh su cua nhung ke tu nhan la dao duc,van minh va la dinh cao tri tue (nhung da bi luu manh hoa)…va che do XHCN tuoi dep sao???

    • Nguyen V N says:

      Nhìn tình cảnh Anh Ba SG và phiên toà mọi rợ CHHV thì thấy” Anh Ba Dũng” vô cùng láo khoét và giả hình dám kêu gọi cácBloggers ủng hộ mình, dám muốn làm Elsine Gorbachof VN thì thật là mộ điều nhục cho BCT Đảng CSVN. Anh Ba Dũng còn đỏ tội cho ai nữa ?
      Thật là góm ghiết.

  2. Vinh son says:

    Cam’ on anhBaSG, cam’ on nhung nguoi dâu’ tranh cho dân chu,nhân quyên , cho su sông’ co`n cua dân tôc.Con duong chông’ dôc tài den tôi’ và bon tay sai cs con` dài, dây`gian hiêm.
    Moi nguoi Vn trong , ngoài nuoc’ voi’ kha nang, hoàn canh? ca’ biêt phai dong’ gop’, hâu thuân cho Vn ra khoi buoc’ nan nguy vi` Dcs voi’ nhung Lê kha phieu, nông duc manh…quy luy ,hèn nhat’ truoc’ quan thây Tq
    Doàn kêt’ toàn Dân,Quân chung’ ta không so xâm lang, không châp’ nhân cuôc sông’ hèn ha cua nô lê, cua bon ban’ nuoc’.

  3. Dam uyen says:

    Mong Anh ba SG luon giu vung tinh than va tinh bo nhu Le Thi Cong Nhan-khong viet gi neu no thuoc loai vo van- khg thich…..An ui GD nhe! nhung anh da lam guong sang cho nhung dua tre than yeu cua anh roi. Than ai !

  4. Thư Sinh says:

    “không có gì quí hơn độc lập tự do .”
    “Cộng Hoà Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập, tự do ,hạnh phúc .”
    Nhân loại phải hiểu như thế nào với cái thứ khẩu hiệu nầy?
    phải chăng nhà cầm quyền Việt Nam được hoàn toàn độc lập, tự do , để khủng bố ,đàn áp ,bắt bớ ,tra tấn ,tù đày ,tham nhũng ,ăn cướp đất đai ,nhà cửa,tài sản của nhân dân, thì nhà cầm quyền mới tìm thấy được hạnh phúc và phải hiểu như thế nầy ,mới hiểu được trọn vẹn cái khuôn mặt của đảng cộng sản Việt Nam ?Chúc anh Ba Sài Gòn viên ngọc hiếm quí của tuổi trẻ Việt Nam mỗi ngày thêm sáng đẹp hơn!

  5. truong son says:

    Sẽ còn triệu triệu người thanh niên như anhbasg đứng lên làm Cách Mang.

  6. Lê Tửng says:

    Chỉ cần một triệu “anhBaSG” trong tổng số 87 triệu dân thì chắc chắn VN sẽ thoát được nô lệ của Tàu!

  7. BLOGE says:

    Kính gửi: quý vị và các bạn,

    Phan Thanh Hải (blogger anh Ba Saigon) viết những lời tâm sự này nhưng tại sao cậu ấy không tường trình lại cụ thể vụ việc hơn? Ví dụ như: công an ập vào nhà lúc nào? Có biết tên, chức vụ, đơn vị công tác,… của ít nhất 1 người nào đó trong số họ không? Họ đã làm gì trong nhà? Gia đình có ai chứng kiến không? Người bạn đến thăm vào buổi chiều ngày 23/3/2010 khiến cho công an ập vào nhà là ai? 51 giờ bị công an Sài Gòn tạm giam trái phép ở đâu? Có biết tên, cấp bậc, chức vụ của một trong những điều tra viên là ai không? v.v…

    Theo tôi, nếu Phan Thanh Hải viết cụ thể được như vậy thì bài viết sẽ có tính thuyết phục hơn.

    Đỗ Nam Hải.

    441 Nguyễn Kiệm – P.9 – Q.Phú Nhuận – Sài Gòn.

    Sài Gòn, ngày 27/3/2010.

    • Nguyen Giao says:

      Than kinh gui anh Do Nam Hai:

      Xin ho?i co’ pha?i bu’t danh anh la` Phu+o+ng Nam kho^ng?
      Theo to^i tha^’y, nhu+ anhBaSG co’ no’i: Sau 3 nga`y bi. co^ng an “qua^`n”, anh a^’y ra^’t me^.t ne^n chi? nga(‘n go.n tho^ng ba’o ti`nh tra.ng cu?a anh. Ddo^’i vo+’i to^i, du` co’ the^m chi tie^’t nhu+ anh dde^` nghi. thi` cu~ng va^.y tho^i; Nha^n quye^`n o+? VN dda~ bi. tra` dda.p.

      Nguyen Giao
      San Diego – Hoa Ky

  8. Hồ BN says:

    Đó là thành quả quang vinh của Đảng và nhà nước tay sai Trung quốc, luật pháp VN do HCM đặt ra từ hang Pác pó, nên sử dụng luật rừng là chuyện đương nhiên.
    Cảm ơn các đấng lão thành Kách mệnh đã hy sinh cho một Việt Nam nô lệ.thêm vài nghìn năm nữa.

  9. nvydm says:

    Chúc mừng Anh Ba Sài-gòn ! Có gì nhớ la lên cho anh em hay liền nha ! Và nhớ giừ gìn sức khỏe, ráng an ủi bà xã với mấy đứa nhỏ. Ở SG anh không cô đơn đâu. Ngay cả công an SG cũng khác công an Hà Nội, anh chắc rành hơn tụi tui vụ này.

Phản hồi