WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cụ Lý…tống ai?

Tin từ California cho hay, Bồi thẩm đoàn ở phiên tòa tại San Jose kết luận, ông Lý Tống phạm bốn tội danh trong vụ xử xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đó là những trọng tội là sử dụng hơi cay, đột nhập với ý đồ gây án, và hai tội nhẹ hơn là hành hung và chống lại lệnh bắt giữ. Có thể ông bị tuyên phạt hơn ba năm tù.

Mọi người còn nhớ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bị xịt hơi cay vào mặt trong khi đang biểu diễn ở San Jose, bang California, vào chiều tối Chủ nhật 18/07/2010.

Lý Tống cải trang thành phụ nữ, đem hoa lên tặng và xịt hơi cay vào Đàm Vĩnh Hưng

Ông Lý Tống, cựu phi công không lực VNCH, 64 tuổi, ở quê lên chức cụ lâu rồi, người nhận là “chiến sỹ đấu tranh cho tự do” và chống Cộng quyết liệt, đã giả làm phụ nữ lên tặng hoa và tranh thủ xịt hơi cay vào mặt Mr. Đàm (nick của Đàm Vĩnh Hưng).

Trong khi đó, bên ngoài nơi biểu diễn văn nghệ, hàng trăm người tụ tập biểu tình phản đối “văn công cộng sản”, có cả dân biểu liên bang Cao Quang Ánh đến từ tiểu bang Louisiana.

Trong đoạn video trên YouTube cho thấy vụ tấn công xảy ra khi hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang song ca bài “Trái tim không ngủ yên” trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Santa Clara.

Viên cựu phi công này từng thuê máy bay từ Bangkok, xâm phạm không phận Việt Nam và thả hàng chục ngàn truyền đơn xuống TP Hồ Chí Minh hồi tháng 11/2000.

Chút nữa thì ông Lý Tống bị dẫn độ về Việt Nam, nhưng may có tòa án Thái Lan chống lưng, vì cho rằng, ông ta làm vì “động cơ chính trị”. Ông này từng ngồi tù 7 năm bên Bangkok.

Năm 1975, ông Lý Tống đã bị bắt đi cải tạo. Sau đó ông vượt ngục, tìm đường tới Hoa Kỳ năm 1984. Ông còn bị công an trong nước bắt một lần nữa năm 1992 khi tìm cách rải truyền đơn nhưng được đặc xá và trục xuất năm 1998.

Khi quay về Mỹ được một số bà con đón như người hùng. Tuy nhiên, tiến hành vụ xịt hơi cay vào “văn công cộng sản” thì ông Lý Tống đã đi quá xa.

Nhớ hai năm trước, ký giả Đỗ Dzũng (báo Người Việt) gọi đó là hành động phi văn hóa, không thể chấp nhận được.

Theo ông, giả dạng phụ nữ để lên tặng hoa rồi để tấn công bằng pepper stray (hơi cay) là vi phạm luật của Mỹ. Ký giả còn cho rằng, đa số cộng đồng người Việt ngay cả những người chống Cộng cũng không chấp nhận việc làm đó.

Vụ tấn công xảy ra ngay trước thềm cuộc viếng thăm của Hillary Clinton tới Việt Nam. Đương nhiên, Hillary không biết gì về vụ lộn xộn nhỏ này, nhưng những người ở tầm cao như bà Sanchez hay Cao Quang Ánh lại rất rõ.

Bên Mỹ, Chính phủ không “bảo” được Quốc hội là thế đó. Hillary viếng thăm hữu nghị, bên nhà lại biểu tình, rồi xịt hơi cay vào mặt ca sỹ, làm khách khó xử khi mang bài “tự do, dân chủ, nhân quyền” trong cặp để hướng dẫn cho chủ nhà.

Trước cuộc gặp Hà Nội, nhiều người bên hải ngoại đã đề nghị Hillary hãy thẳng thắn với Hà Nội về vấn đề “bất phân thắng bại” này.

Tuy nhiên, qua vụ này, những gì mà ông Cao Quang Ánh, bà Sanchez, rồi gần đây là đoàn người vào tòa nhà Eisenhower để đưa thư thỉnh cầu, hoặc biểu tình đòi hỏi Việt Nam phải thay đổi theo ý họ, thì hơi cay của pepper đã làm cho ai đó ho sù sụ, mờ mắt, ù tai, khó nói gì thêm.

Vụ xịt hơi cay là một quả “tống thôi sơn” (ở quê thường gọi “đấm” là “tống”) không phải dành cho Mr. Đàm. Sau scandal, ca sỹ càng nổi tiếng, người đến xem đông hơn.

Tác giả “xịt hơi cay” tự “tống” mình vào trại giam sau vụ này, it nhất là 3 năm trở lên.

Ông Lý Tống cũng không “tống” được chính quyền nào cả, vì đấm chính quyền cũng như đấm gió, ăn nhằm gì. Vớ vẩn, gặp cao bồi Mỹ, họ tương lại cho một quả, đếm đến 100 cũng không tỉnh.

Thực chất, ông Lý Tống dùng “quả đấm” để “thụi” chính những đồng bào ủng hộ mình.

Ông Cao Ánh đã “thôi” chức nghị sỹ ở đồi Capitol, dù chuyện đó không liên quan đến việc xịt hơi cay. Người ta trông đợi ở vị nghị sỹ trẻ gốc Việt này có tầm giải quyết chiến lược về hòa giải và hòa hợp dân tộc hơn là ra đứng đường biểu tình, rồi im lặng về vụ pepper trong phòng ca nhạc lúc đó.

Tại xứ văn minh như Mỹ, một phi công mà phải “mặc váy”, giả tặng hoa để xịt pepper vào mặt ca sỹ yểu điệu đang ca hát, đồng bào trong nước sẽ hiểu thông điệp cần thay đổi ở Việt Nam như thế nào đây?

Muốn cho tình yêu đồng loại đẹp như lời ca “Trái tim không ngủ yên” trên sân khấu San Jose ngày đó thì bản thân những người mất mát, ngoài chuyện đòi trong nước thay đổi cho dân chủ, thì chính họ cũng cần biết thế nào là dân chủ, nhân quyền, cần biết xóa hận thù, hướng tới tương lai, hòa giải và yêu thương.

Tiếp tục xịt hơi cay sẽ làm cho cả hai phía trong đám đông cùng chảy nước mắt, hận thù sẽ còn mãi mãi cho dù đất nước đã trải qua gần 4 thập kỷ sống trong hòa bình.

Nguồn: Blog Hiệu Minh

 

134 Phản hồi cho “Cụ Lý…tống ai?”

  1. le hung says:

    Đối với CSVN không thể mang luật pháp ra nói chuyện. CSVN đã đàn áp người dân một cách giã man chẳng có luật lệ gì cả: Ném cứt vào nhà dân, cho Công An mặc gỉa thường dân để đánh dân, thuê mướn côn đồ để đánh dân.v.v. Vậy mọi việc làm của chúng ta dù phạm luật nhưng mới đối lại với CSVN được. Chính vì thế Do Thái đã thành công bắt những tên tôi đồ của dân Do thái dù vi phạm luật quốc gia, luật quốc tế. Chúng ta dù phạm luật nhưng đạt được mục đích là tuyệt đối cứng rắn với CSVN và những kẻ bưng bô cho CSVN. Nên có người hô hào biến các tên bưng bô cho CSVN, những Ca sĩ từ trong nước ra Hải ngoại trình diễn thành những Vũ Nữ Cẩm Nhung là bọn chúng mới sợ. Đừng đem luật lệ ra nói chuyện với CSVN. Lý Tống hiểu điều Anh ta làm là vi phạm luật nhưng mới có thế đương đầu với tụi CSVN và tay chân của chúng. Đừng nói luật với CSVN. Chúng ta chấp nhận vi phạm luât nhưng đạt được mục đích. Thử hỏi CSVN có bao giờ tôn trọng luật phápm quốc gia, quốc tế mà chúng đã ban hành hay ký kết. Ngay cả hiến pháp của chúng mà chúng có áp dụng đâu. Đừng nói luật với CSVN. Lý Tống biết luật, nhưng vẫn vi phạm luật để đạt mục tiêu cần thiết dù tù tội. Kẻ nào mang luật ra nói với CSVN là lý thuyết suông không làm gì được. Lý Tống là vị Anh hùng.

  2. S.Lam says:

    Lý Tống có bị ở tù là đáng kiếp,chống cộng thì phải chống cho “quân tử”,tại sao lại chơi cái trò hèn mạt như vậy,có khác gì bọn cộng sản ?

    • Người Việt yêu nước says:

      Kính gởi S.Lam,
      Xin hỏi thế nào là “quân tử”? Bạn có biết tranh đấu là gì không? Bạn làm ơn chỉ dùm Lý Tống và cộng đồng người Việt phải đấu tranh sao cho ra người quân tử.
      Ước gì S.Lam làm được vài việc “quân tử” để chống lại chính quyền độc tài đảng trị ở Việt Nam cho bà con nhờ.
      Xin đừng ăn theo nói leo!
      Trân trọng,

      • S.Lam says:

        Thưa bạn Người Việt Yêu Nước
        Nói về “quân tử” thì dài lắm,sách vở đã bàn về nó từ xưa đến nay thiếu gì ! Nhưng có thể nói vắn tắt : quân tử là đường đường chính chính,là quang minh chính đại,không lén lút,không …núp váy đàn bà !Lý Tống có thể đứng biểu tình trước nhà hát,căng biểu ngữ phản đối,vạch trần âm mưu của VC,đó là 1 cách xử sự “quân tử”,hợp pháp.Có thể có nhiều cách xử sự “quân tử”khác,nhưng làm như LT : giả gái õng ẹo lên sân khấu,rồi xuất kỳ bất ý …xịt hơi cay vào mặt người ta,cách này tôi thấy hèn mạt và …tục tĩu quá !Sĩ quan VNCH mà phải làm như thế ư ? Còn chuyện ông ước cho tôi làm được nhiều việc “quân tử”để chống lại bọn VC thì cảm ơn ông ,tôi đã và đang ráng sức làm.Đa tạ.

      • NgườiViệtYêuNước says:

        Khi lòng yêu nước trào dâng thì khó lòng kềm chế, nói gì đến “quân tử”, mà nguời quân tử thì hay bị bọn tiểu nhân ám hại!

        Ông Lý Tống xịt hơi cay vào mặt Đàm Vĩnh Hưng với tư cách cá nhân, chớ không phải với tư cách Sĩ quan VNCH, không nên gán ghép khiên cưỡng. Chống cộng kiểu gì cũng tốt, miễn là đừng gian ác, dối trá điêu ngoa, đểu cáng, chơi cái trò hèn mạt như VC là OK.

        Ông Lý Tống không nên tự tay làm việc này, hướng dẫn cho một ngưòi phụ nữ làm thì hay hơn.

      • Đập mặt gian - Cali. says:

        Giải thích làm mẹ gì với cái thằng mạo danh “Người Việt yêu nước …cống thải ” ấy. Kiểu ca ngợi kẻ ” quân tử ” NÚP VÁY ĐÀN BÀ Lý Tống như thế , thì chỉ LÀM Ô UẾ đám lưu vong cờ vàng 3 que cực đoan mà thôi .!.

      • Ô uế không thì không biết chứ từ nay lũ chuột nhắt CS chúng mày cạch tới già !
        Có dám mò qua nửa không con ?

      • Thích Nói Thật says:

        Chuông hay thử tiếng, người khôn thử lời là thế.
        Không nói thì chẳng ai biết mình là người thế nào. Nhưng khi buông lời nói thì tự nó tố giác bản thân là một kẻ cực đoan, đoản trí!

      • ke ven sông says:

        Phải đó ,đàng hoàng là một SQ VNCH,dù có thất trận củng nhất định không thể có hành động tiểu nhân như thế ,ai ca tụng thì cứ ca ,nhưng nếu muốn chống lại độc tài CSVN cho nhân dân hưởng tư do dân chủ ,đa nguyên đa đảng thì không nên lấy mẩu anh hùng LT mà theo .Hửu dũng vô mưu,cá nhân chỉ thất bại mà thôi .

  3. CôngĐài says:

    Trực-tiếp trả lời tác-giả bài viết.
    (1) – Ông Lý Tống như thế nào thì quá-trình của ông ấy, và dư-luận nói chung ít nhất đã nói lên rõ nét. Tôi không muốn dài giòng. Hơn nữa không ai perfect, nhưng nếu đem sự-kiện xịt gì đó vào mặt Mr. Đàm mà so với quá-trình hành-động của LT, không đáng kể gì.
    (2) – Tác-giả bài viết rõ-ràng không khách-quan khi viết bài này, vì cảm-tính – nếu không nói rằng vì ác-cảm hoặc tư thù, hoặc vì một mưu-đồ chính-trị nào đó – Hãy nghe những luận-điệu hằn-học của tác-giả bài viết như ‘ cũng không tống được chính-quyền nào cả …’, hay ‘ ‘ Thực-chất, ông LT …thụi chính nhựng đồng-bào ủng-hộ mình ‘, hoặc ‘ Tại xứ văn-minh như Mỹ …như thế này đây ‘, ‘ Ô. Cao Ánh…tìm giải-quyết về…hòa giải và hòa hợp dân-tộc ‘.
    (3) – Tác-giả quan-trọng-hóa vấn-đề xịt hơi cay của LT rằng việc này ảnh-hưởng lên chuyến đi của ngoại-trưởng Mỹ qua VN. Có thấm tháp gì một sự-kiện nhỏ-nhoi đó so với những phong-trào phản-chiến của những thập-niên 60, 70 ở thế-kỷ trước tại Mỹ ? Việc chính-quyền Mỹ thì chính-quyền Mỹ cứ lo, đâu vì những sự-kiện tí-tẹo đó. Huống gì, chuyến đi của bà Hillary thăm hữu-nghị VN thì đã có trong nghị-trình, đã được chuẩn-bị bài-bản rồi, đã liệu trước những occurences có thể xảy ra – là những sự-việc có tầm ảnh-hưởng lớn – chứ không phải sự-kiện LT đó đâu.
    (4) – Tác-giả không có tư-cách gì để nói lên tiếng nói chung như ‘ thụi chính những đồng bào ủng-hộ mình ‘, rõ-ràng là xảo-ngôn và cường-điệu – chỉ mỗi tác-giả, thân-nhân, phe-phái của tác-giả mới cho rằng việc LT làm là thụi …- Tác-giả nêu tên Đỗ Dzũng (báo Người Việt) với sự tuyên-bố sự-kiện LT đó là ‘ phi-văn-hóa, không thể chấp-nhận được ‘. Đồng-ý đó là quyền của ĐDz, của báo NV, nhưng ĐDz là ai, báo NV có tầm ảnh-hưởng lớn lao như thế nào, để được tác-giả khúm-núm đặt lên đầu mình và trang-trọng đưa ra diễn-đàn này. Việc ĐDz với chiến-dịch TNT vừa qua, có chút mờ-ám cũng không cần nhắc lại ở đây, thì ít nhất đối với suy-nghĩ của một số người – có tôi – đã không hẳn có một chỗ đứng đáng được kính-nễ, chứ đừng nói chi làm một điển-hình để tác-giả nêu tên như trong bài này.
    (5) – Tác-giả viết ‘ Tại xứ văn-minh như Mỹ ,,,như thế này đây ‘. Không biết tác-giả là ai, ở đâu. Nếu còn là người Việt ở quốc-nội, thì tôi không muốn vạch ra những sự thiếu hiểu-biết, vì đang còn u-mê bởi chất độc của CSVN ; nhưng nếu là ở nước ngoài, nhất là tại Mỹ, thì tôi hết ý vì sự ngu-dốt của y. Chính vì Mỹ là xứ của văn-minh, dân-chủ, tự-do v.v.. nên mới có những sự-kiện như LT, nên mới có vụ 9/11. Nhưng đó là xứ của nền pháp-trị – không phải như đảng-trị hay toàn-trị bởi CSVN tại VN – nên những vi-phạm đều bị xử-lý thích-đáng. Chính vì vậy mới có cuộc chiến chống khủng-bố phát-động bởi HK trên bình-diện toàn thế-giới suốt hơn 10 năm nay. Việc LT, thì pháp-luật Mỹ đã trả lời qua phiên tòa phúc-thẩm vừa qua. Đó là HK, xứ-sở của văn-minh, tự-do, dân-chủ, dân-quyền và nhân-quyền, và là xứ thượng tôn pháp-luật. Không như tại VN, người dân bị bịt miệng, bị ngăn-cản mọi hành-động nếu gây trở-ngại cho chính-quyền CSVN, là xứ mà mọi thứ đều nằm trong tay CSVN – kể cả quyền sống của người dân, pháp-luật, v.v..-
    (6) – Chúng ta hãy đọc vài phân-đoạn của bài viết từ ‘ Vụ tấn-công xảy ra…khó nói gì thêm ‘, với những ý như ‘ chính-phủ không ” bảo ” được quốc-hội là thế đó ‘, và ‘ Hillary thẳng-thắn với Hànội về vấn-đề ” bất phân thắng bại ” này ‘. Nghĩa là tác-giả nói theo cách nói của chính-quyền CSVN, đứng trên quan-điểm của CSVN, cũng có thể là trực-tiếp hay gián-tiếp là phát-ngôn-viên cho CSVN. Thế nào là ‘ bất phân thắng bại ‘ ? Đây hoàn-toàn là quan-điểm của CSVN.
    (7) – Sau đây mới là điểm chính nói lên lý-do mà tác-giả, không ít thì nhiều, tiếp tay cho CSVN. Tác-giả viết ‘ Ô. Cao Ánh …hòa giải và hòa hợp dân tộc ‘. Đây là lý-do tác-giả đánh phá LT. Đánh người ngã ngựa, sau khi LT bị kết án – có thể vài năm tù ở – Tác-giả muốn là phát-ngôn-viên cho chủ trương hòa-hợp và hòa-giải dân-tộc.
    Tóm lại, bài viết này có tính-cách đả-kích cá-nhân, từ đó nhằm tuyên-truyền cho một mục-đích chính-trị có lợi cho CSVN, và công-cụ của nó là chính-quyền hiện-tại ở VN. Tôi lên án tác-giả bài này có ác ý và có mưu-đồ chính-trị tiếp tay cho CSVN.

  4. Harry Ngo says:

    Tác giả: Hiệu Minh was doing the Fly business.

  5. Nguyên Thanh Tam says:

    Cứ lo chửi Lý Tống mà ko coi lại anh chàng Mr. Đàm nhố nhăng nanh nọc tới cở nào. Ai bào anh chàng này ko chính trị chứ? Thực ra thì ở VN chỉ trừ đám … lô nhô thì cũng chẳng mấy ai ưa cái anh chàng đực cái lộn xộn lại hay khoe giàu chơi nổi này. Đã vậy hắn lại còn tham gia Hội này hội nọ ra dáng lắm. Thế cho nên trách là trách Lý Tống hơi đâu mà đánh nó cho bẫn tay, nhưng một khi Lý đã đánh rồi thì cũng làm rất nhiều người trong nước ….. hả dạ lắm, Cái loại như Mr.Đàm thì xin lổi, nhiều khi hắn nói mà ko biết mình nói gì, lại được tâng bốc nên cứ tuỏng ngông là có tí tên tuổi thì ….có thể lập ngôn được vậy. Đúng là thời buổi “…….gặp thời lên cũng dễ!”

  6. Trường Giang HN says:

    Lý Tống mặc váy giả gái tặng hoa để xịt pepper vào mặt Đàm Vĩnh Hưng chẳng có gì đáng làm ỏm tỏi, đấy là chuyện cá nhân. Việc Lý Tống bị xử tù mới là chuyện đáng nói.

    Ở Mỹ, chỉ dùng pepper xịt vào mặt đã bị coi là vi phạm nhân quyền và bị phạt tù vài ba năm, còn như ở VN, không chỉ quần chúng tự phát, thương phế binh lộng hành, CA đánh chết người cũng chỉ là chuyện thường ngày ở huyện.

  7. Chánh Tất Thắng says:

    Vụ án LT không đơn giản,như nhửng nhà phê bình không chuyên,làm rùm ben trên diển đàn vừa qua.Thật ra không khí đó củng có phần sôi nổi hào hứng đối với ai muốn tìm câu trả lời chính xác nhất,nhưng cũng là phiền toái đối với những ai cứ nghĩ rằng người khác luôn luôn trật. Cứ đọc báo VN dù là ở HN ,dù là người tự cho là ký giả hay độc giả,tôi có cảm tưởng mỗi vị là chánh án,hay quý vị đó là đơn vị do lường của đúng sai,khác hơn những dân Úc dốt,họ không dám kết luận bất cứ vấn đề gì,vì họ tôn trọng sự hiểu biết người khác…Vụ án LT là sự đối kháng giửa NVTD và CS độc tài,sự thắng thua của hai bên không đủ biện luận đúng sai vì phán quyết của một tòa án..Tòa án là biểu tương cho công lý,nhưng vụ án OJ Simson đa số các bạn nghỉ gì.? Nếu luật sư đó biện hộ cho LT ,thì giờ này CS và tay say sẻ không ăn mừng mà quý vị củng không tốn thời giờ làm chánh án không lương.LT thắng là NVTD thắng,LT bại NVTD bại,quý vị ở bên nào xin can đảm chon lựa? Chê LT vào điểm nhỏ mà quý vị cho là sai,thì thử hỏi LT vì ai mà làm ,và nhửng can đảm cũa LT quý vị có có một phần nhỏ hay không?Cựu TT vỉ đại của America nói:LT là Great American ,không lẽ người vỉ đại của thế kỷ không bằng quý vị.??..Chúng ta cần cuối đầu để học thêm quý vị à ..Đăt Dân Tộc Tổ quốc lên trên hết như LT làm mới đúng …Anh hùng LT tôi cuối đầu dưới khía cạnh cao cả can đảm của anh,Sự khác biệt trong hành động chỉ là lựa chọn của cá nhân,mà đúng hay trật chỉ có thời gian trả lời .Chúc anh may mắn,tôi hy vọng tôi có cơ hội giúp anh dù thật nhỏ,..(Australia Chánh Tất thắng niềm tin vào quy luật )

    • Chánh cái gì.. says:

      Ông có biết gì về OJ Simpson trial hay không mà xách vô đây? OJ trial là murder trial, chỉ có một count duy nhất là multiple murder. Trial không có nhân chứng tại hiện trường, không tìm ra hung khí. Công tố lập Evidences dựa trên theory, dùng trail of blood, tài xế đưa OJ ra phi trường, hand glove, etc.
      Đám luật sư biện hộ cho OJ thắng được là do floppy của polices trong qúa trình đột nhập vào nhà OJ, do cái hand glove, và một phần may mắn là có người chịu đứng ra cung cấp cái audio clip racist of police Mark Furman, người mà lượm cái glove.
      Còn Lý Tống là trial nhẹ hơn, nhưng có năm counts. Count nặng nhất là dùng pepper spray xịt là thứ có thể gây chết người thì thoát. Để buộc tội count này, công tố đưa ra các nhân chứng, như Tony Ninh, a girl, viên cảnh sát Kiệt nhằm mục đích chứng minh là loại xịt là “pepper spray”, nhưng Jurors đã không xác định được là nước mắm hay pepper spray, nên cho rằng dù là nước mắm.. hay pepper.. cũng không thể gây chết người . Nếu Jurors tin vào nhân chứng thì Lý Tống đã không thoát tội danh nặng nhất. Vì vậy Lý Tống một mực cho là him bị tù oan là do các nhân chứng này là sai béc. Đừng có vì ở trong tù mà cho là nhân chứng khai man. Lý Tống chỉ còn bị buộc tội bốn counts, bốn counts này không chối cải được vì Jurors thấy rõ hành vi của him từ cái video clip xịt. Lý Tống bị count chống arrest cùa cảnh sát vì công tố trưng cái video mà Lý Tống QUÁT TO (emphaisis added) vào cảnh sát khi họ còng him. Hảy tìm đọc định nghĩa của count này thì thấy rỏ.
      Bản án rất hợp lý hợp tình. Từ phút đầu ông luật sư Tâm đã thấy là không thể thắng, cho đến public defender lawyer Mỹ cũng công nhận như vậy.
      Nếu mướn luật sư của OJ thì họ sẽ làm như luật sư Tâm vì mục đích của luật sư tư nhân là làm cho tội của thân chủ nhẹ nhất. Ở Mỹ, tấn công cá nhân như thế không phải là chánh, nên nó tất bại.

  8. trung quân says:

    Lý Tống là anh hùng như Hưng Đạo, Quang Trung. Không ai làm công việc chống VC như LT. Người dân mất nước phải ủng hộ LT trong mọi trường hợp, có như thế chúng ta mới chứng tỏ là con người mất nước, muốn giải phóng dân tộc ra khỏi xích xiềng bọn thống trị VC và bọn nô bộc văn hóa.

  9. D.Nhật Lệ says:

    Thẳng thừng mà nói,Ly Tống làm nên lịch sử đời mình,tự lực cánh sinh,chẳng nhờ vả ai đến mức mang nợ
    bên mình có ngày phải trả như nhiều người khác,dù anh hùng hay gian hùng đi nữa.
    Với “thành tích” ngồi tù… đế quốc Mỹ,LT.đã có đủ bộ sưu tập.Nói cách khác là ‘ngồi tù…toàn tập’ mà chẳng
    ai có được để…so sánh với chàng ta cả ! Nhằm nhò gì ba cái chuyện ngồi tù ! Chuyện nhỏ !

  10. PHONG DIEN says:

    Vào trong http://www.youtube.com/watch?v=RmthvgqyRTQ chúng ta thấy trò hề của Lý Tống. trong kỳ tuyệt thực vụ little Saigon tai SJ trước đây. Đúng trò gian dối của nguòi chống cộng Salon. Ai đời nhịn đói 30 ngày ăn liền 2 tô phở xe lửa mà không sợ thủng ruột.

    • Tien Ngu says:

      Theo như lời các anh cò mồi VC, thì ông Lý Tống chỉ biết…làm hề và đóng kịch. Chứ cở như Lý tống mà chống Cộng…cái con bà gì chớ?

      Mắc cười quá…

      Cái ý nghĩa xịt vô mặt nhà nước, đảng VC, được các cò mồi khai thác tối đa nà tấn công…cá nhân. Rồi ra vẽ…khinh thị, chê rề.

      Còn nín thinh, không động đậy gì hết, các anh cò lại hát rằng, chỉ…lớn họng chửi, còn ngoài ra…éo dám nàm rì hết. Các cò thách thức lia lịa…

      Ôi, ở sao cho vừa lòng…cò…

Phản hồi