WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ

32 Phản hồi cho “Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ”

  1. GIÓ NGÀN says:

    TRẺ VÀ GIÀ

    Vũ còn đang trẻ Việt Nam
    Vừa qua tới Mỹ đã nên ông già
    Nhập vào dưỡng lão xót xa
    Tương lai chính trị biết là về đâu
    Chú Sam quả thật cao bồi
    Điệu này Vũ biết đến ngày nào ra
    Thôi thì như hạt mưa sa
    Cứ cho gió thổi cũng qua chuyện đời
    Đấu tranh vang dội một thời
    Giờ vào dưỡng lão hóa đời buồn tênh
    Hoan hô Việt Mỹ xông xênh
    Giao banh kiểu ấy tiếng rền muôn phương !

    NẮNG NGÀN
    (12/4/14)

  2. Việt Quốc Thiên says:

    Đã đến lúc toàn dân vùng lên?

    Xung đột lớn tại Hà Tĩnh: Dân ‘vây đánh’ công an, phá nhà quan chức.

    Hàng trăm cảnh sát cơ động được huy động đến hiện trường đàn áp nhưng đã bị người dân chống trả quyết liệt bằng gạch đá. Phía nhà cầm quyền cho biết có 9 viên công an bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

    Tối cùng ngày, người dân trong vùng tiếp tục kéo đến đập phá nhà riêng của nhiều quan chức trong xã, đồng thời phóng hỏa đốt trụi chiếc xe máy của một viên trưởng công an xã Bắc Sơn.

  3. Việt Hà says:

    Ai chẳng biết khi đặt chân đến Mỹ, Cù con sẽ bị Hùm Beo của người Việt chống cộng vặt trụi lông, Cù sẽ chui vào đâu đấy trùm chăn nghe ngóng, kiếm cơm rồi chống gì thì chống!

    • Thích Nói Thật says:

      “Văn bằng Luật Sư” và “giấy phép hành nghề” (luật sư) hoàn toàn khác nhau.

      Ông Cù này không phải là “Cử nhân và Tiến sĩ cầu giấy Ba đình” mà ông được đào tạo từ nước Pháp, ông tốt nghiệp Học viện Hành chính công tại Pháp, là Thạc sĩ văn chương, Tiến sĩ Luật (đại học Sorbonne) và họa sĩ – Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam.

      CÙ HUY HÀ VŨ

      Dù ông Vũ không có giấy phép hành nghề luật sư, gia đình ông có Văn phòng luật sư mang tên Cù Huy Hà Vũ, do vợ ông là luật sư Nguyễn Thị Dương Hà làm trưởng văn phòng.

      • Hoàng says:

        - Có văn bằng cử nhân, thạc sỹ và Tiến sĩ LUẬT HỌC không phải là LUẬT SƯ. Đó là điều khẳng định chắc như đinh đóng cột, cả thế giới đều như thế. Không biết thì dựa cột mà nghe chứ đừng cãi lấy được.
        - Sau khi có văn bằng cử nhân, thạc sỹ và Tiến sĩ luật học và qua tiếp khóa học luật sư để có văn bằng luật sư mà không có giấy phép hành nghề luật sư thì không được hành nghề luật sư. CHHV chưa qua khóa học để lấy văn bằng luật sư, nên không có giấy phép hành nghề luật sư. Không biết thì dựa cột mà nghe chứ đừng cãi lấy được.
        - Văn phòng luật sư mang tên Cù Huy Hà Vũ, do vợ ông là luật sư Nguyễn Thị Dương Hà làm trưởng văn phòng không chứng minh được CHHV là luật sư. Vì người ta có thể lấy bất cứ cái tên gì người ta yêu thích (miễn không phạm pháp) để đặt tên cho Văn phòng luật sư, cho công ty, cho trường học hay cho bất cứ tổ chức nào đó của mình để đăng ký với cơ quan có thẩm quyền. Giả sử Nguyễn Thị Dương Hà không lấy tên ông CHHV để đặt tên cho Văn phòng luật sư của bà, mà lấy tên một người nào đó không có văn bằng luật sư, nhưng là người mà bà mang ơn để đặt tên cho Văn phòng luật sư của bà thì người được đặt tên cũng là luật sư hay sao? Không biết thì dựa cột mà nghe chứ đừng cãi lấy được.

      • thihĩm says:

        Cuvu có bằng tiến sĩ luật dù ở Pháp hay ở vn thì cũng phải thực tập va được cấp giấy phép hành nghề luật thì mói gọi là luật sư.
        Nếu vợ Ong ta là l/s được công nhận và đang hành nghề (có văn phòng l/s) thì cuvu cũng có thể được goi là luật sư “ăn theo vợ” có sao đâu ? Như vộ là Bác sĩ thì chông cũng được dân gọi là ong Bác sĩ dù ông ta không dính gì tới thuốc men, Cũng như vậy ,nếu vợ là cô giáo thì học trò của cô và dân ,phụ huynh cũng gọi ong chồng là thầy dù ong chĩ là linh trơn ! Vợ Ong Thiệu được gọi là bà tổng thống. Vợ Ong bí thư được gọi là bà bí thư…
        Vậy đọc phải hiểu cho đúng. Thắc mắc gì ba cái lẻ tẻ. Hơn nữa cuvu có tiến sĩ luật thì kêu vậy vợ anh và các luất sư khác ,tốt nghiệp ở vn ,như ltcn.chắc cũng không thắc mắc vì tiếm danh…
        Nhất là trên phản hồi ,dù cuvu có là luật sư hay không đâu có thêm chút danh nào cho ong . Ong là trí thức ,đào tạo tại Pháp ,có bằng tiến sĩ văn chương và luật là đũ rồi !
        Nay qua Mỹ ,sợ cuvu hành nghề cạnh tranh vói giới l/s ,cở tên ngoài xanh trong hồng hay đỏ như nguyễn tâm ngh liêm, thì cũng còn lâu Hơn nữa cuvu ta đi vào con đường chính chị chính em chống bọn vc phản quốc trong nước
        thì cũng nên hoan nghênh anh…Dzậy
        “….hĩm hân hoan chào đón anh cuvu đến bến TỰ DO ”
        (h)

  4. Hồ chủ tịt says:

    Dù sang Mỹ chữa bệnh thì cũng còn ngoong cháng
    Dù sao y tế Mỹ cũng tân tiến và nhân đạo gấp trăm ngàn lần cái y tế Cộng hòa xã hội thổ tả VN, y tế VC là một nền y tế lưu manh, đểu cáng, mất dậy nhất thế giới

  5. Bútlông'chim'! says:

    Từ nay ‘you’ tựdo ‘cày’
    Tựdo đóng thuế, và đếm ngàytháng kwa!
    Tựdo ăn nói ‘bawa’
    Tựdo bốcphét, chửi cha cuộc đời,
    Tựdo cầunguyện chuá trời
    Để chuá sớm gọi ‘you’ rời thếgian!!!…

    • Búa tạ says:

      Còn nữa :

      Tự do “chửi lũ” Việt gian
      Bốc “chim” lũ Cộng, oang oang suốt ngày

      • BúaTiều says:

        BúaTiều có thể đốn cây
        Búa tạ không thể chặt dây trong rừng!
        Đao to buá lớn, xin đừng
        Mấy em mắc đái, ướt quần thối ”he”!!!

  6. Bút Thép VN says:

    Cái gì?

    “Cù Huy Hà Vũ nhập viện dưỡng lão Huê Kỳ” ???
    Châm biếm tiêu cực!

    Dở quá BaBụi ơi!

  7. Hùng says:

    Viện dưỡng lão là dành cho những người già ốm đau, bệnh tật, cô đơn, không nơi nương tựa…
    Mỹ đưa ông CHHV vô Viện dưỡng lão có nghĩa là Mỹ coi CHHV là một người già ốm đau, bệnh tật, một người vô dụng.
    Như vậy, Mỹ đã thực hiện đúng lời hứa giúp CSVN, rằng CSVN cứ cho CHHV ra tù, Mỹ tiếp nhận CHHV qua Mỹ rồi sẽ vô hiệu hóa ông ta bằng cách cho vô trại dưỡng lão để an trí. Vậy là CSVN lợi đơn, lợi kép.

  8. Ngã ngựa,
    MỸ rút bình thở là tạch.
    Hội nhập với cờ vàng được không với tính tính hung tợn đó?
    FA là cái chắc.

    • Thích Nói Thật says:

      Hừm, sao lại ngã ngựa?

      Ông Cù Huy Hà Vũ được CA hộ tống bằng xe từ nhà tù đến sân bay rồi leo lên máy bay phản lực sang Mỹ cơ đấy, đâu có phải cỡi trâu hay ngựa mà ngã.

      Mà tại sao Trương anh Dũng hậm hực thế, ghen tương à? Hay DLV?

  9. Lê Cúc says:

    Sang Mẽo là Cô đơn rồi: FA+
    Thua lấm lưng, trắng bụng.

Phản hồi