WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bộ C.A muốn xử lý phóng viên BBC?

Tướng Hoàng Kông Tư. Ảnh Inretnet

Tướng Hoàng Kông Tư. Ảnh Inretnet

Ngày 25/4, Trung tướng Hoàng Kông Tư, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã trả lời về bài báo “Dương Chí Dũng và những triệu đô la” của phóng viên Nguyễn Hùng, BBC tiếng Việt, ngày 24/4.

- Xin Trung tướng cho biết quan điểm về việc ngày 24/4/2014, trong bài báo “Dương Chí Dũng và những triệu đô la” của phóng viên Nguyễn Hùng, BBC tiếng Việt, ngày 24/4/2014 có nêu nội dung: “Theo ông Dũng, người đưa tiền của bà Lan cho ông tên là Tiệp. Các nguồn tin nói đây là ám chỉ Thiếu tướng Trần Quang Tiệp, Trợ lý Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang”.

Trước hết, tôi khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vì trong quá trình điều tra, Dương Chí Dũng có khai người đưa tiền của bà Lan cho ông tên là Tiệc.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã xác minh, làm rõ và xác định người tên Tiệc như Dương Chí Dũng khai là ông Ngô Xuân Tiệc, sinh năm 1961, thường trú tại 277 Phạm Văn Hải, quận Tân Bình, TP.HCM, là Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển Tâm Sinh Nghĩa.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã làm việc với ông Ngô Xuân Tiệc và ông Tiệc đã viết bản tường trình cam đoan, khẳng định hoàn toàn không có sự việc như Dương Chí Dũng khai.

- Thông tin trên của phóng viên Nguyễn Hùng, BBC tiếng Việt được xử lý thế nào?

Ngày 25/4/2014, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự về tội Vu khống theo Điều 122 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Quá trình điều tra, nếu xác định phóng viên Nguyễn Hùng đang làm việc ở Ban Việt ngữ đài BBC ở Vương quốc Anh là tác giả bài báo thì Cơ quan An ninh điều tra sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết yêu cầu cơ quan tư pháp Vương quốc Anh hỗ trợ triệu tập phóng viên Nguyễn Hùng về Việt Nam để điều tra làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ án Vu khống và xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Xin cảm ơn Trung tướng!

(Theo Công an nhân dân. Đàn Chim Việt tựa đề)

26 Phản hồi cho “Bộ C.A muốn xử lý phóng viên BBC?”

  1. Thày Thừa Cơm says:

    Cứ chờ xem bao giờ thì tên trung tướng Tư (Tử) bú c. được Nguyễn Hùng.

    Wait and see!

  2. Ôgià chống Vc says:

    “Bộ C.A muốn xử lý phóng viên BBC?”

    À, há! Mấy khi được bộ công an Vc …xử đẹp phóng viên BBC/tiếng Việt (cọng), nhể ?

    Tớ thách cả bộ công an Vc lẫn cả bộ văn hóa thông tin Vc, cùng những thằng đầu sỏ Vc …xử lí bọn đàn em BBC/tiếng Việt (cộng) đấy?!

    Lũ đầu két BBC tiếng Việt (cộng) trốn đâu hết trọi rồi bây?

  3. T. says:

    Bộ CA không xử lý được phóng viên cúa BBC nhưng phóng viên này coi chừng sẽ bị sa thải bởi Ng. Gian…

  4. Trần Tưởng says:

    “Ngày 25/4/2014, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự về tội Vu khống theo Điều 122 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    Quá trình điều tra, nếu xác định phóng viên Nguyễn Hùng đang làm việc ở Ban Việt ngữ đài BBC ở Vương quốc Anh là tác giả bài báo thì Cơ quan An ninh điều tra sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết yêu cầu cơ quan tư pháp Vương quốc Anh hỗ trợ triệu tập phóng viên Nguyễn Hùng về Việt Nam để điều tra làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ án Vu khống và xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    - Xin cảm ơn Trung tướng!” …

    Trung tướng … cướp của Vẹm có khác . Tay này chắc trong nhà có thanh Đồ long đao và Ỷ thiên kiếm ;
    cho nên chém ,chặt tàn nhẫn ; nhưng tiếc thay ,chỉ chém được … gió !!!

  5. ChánSựĐời says:

    Trích: – “Thông tin trên của phóng viên Nguyễn Hùng, BBC tiếng Việt được xử lý thế nào?
    Ngày 25/4/2014, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự về tội Vu khống theo Điều 122 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    Quá trình điều tra, nếu xác định phóng viên Nguyễn Hùng đang làm việc ở Ban Việt ngữ đài BBC ở Vương quốc Anh là tác giả bài báo thì Cơ quan An ninh điều tra sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết yêu cầu cơ quan tư pháp Vương quốc Anh hỗ trợ triệu tập phóng viên Nguyễn Hùng về Việt Nam để điều tra làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ án Vu khống và xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    “.

    Khặc khặc khặc, cười muốn chết sặc!

    Mjạ, mấy người TQ xâm nhập biên giới VN hôm 18/4/2014 bất hợp pháp, bắn chết 2 sĩ quan biên phòng VN, vậy mà cả Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an lẫn nhà nước CSVN không dám hó hé,
    vội vã trao trả cả người sống lẫn xác chết cho TQ.

    Nay Trung tướng Hoàng Kông Tư đòi “triệu tập” phóng viên Nguyễn Hùng, BBC tiếng Việt từ vương Quốc Anh về VN để xử! Nghe phát khiếp muốn vãi ra… pặc pặc pặc!

  6. Choi Song Djong says:

    Xém chút nữa là chúng nó đưa quân sang tận New York chứ đừng nói là vương quốc Anh.

  7. búatạ says:

    Ông Tư này … nói như thiệt ( hay là nói như hạch ? )
    Ngồi đó mà chờ Vương Quốc Anh hổ trợ … Ai chơi với mấy ông nổi. ( Ai tin mấy ông ? )
    Tôi nói ông Công an Trần Đại Quang”nhận hối lộ đấy, ông làm gì tôi ? ( Ông Dũng nói , và tôi tin ông ấy)
    Còn cái kiểu điều tra của mấy ông ( ngưởi bị điều tra va`o vụ án lớn chỉ cần làm tờ cam đoan là đủ),
    hỏi thử trên thế giới này, ngoai` công an VN ra , có nước nào xài luật theo kiểu “chó chết” này không ?
    Mấy ông tin vào cái bản cam đoan của ngưởi bị điều tra thi` tôi cũng ” có quyền” tin vào lởi khai của can phạm chứ, phải không mấy ông “cán cuốc” ?

  8. Trần Thị Hải Ý says:

    Dưới đây là nội dung lời khai của đồng chí Dương Chí Dũng tại tòa (xử đồng chí em, đại tá công an Dương Tự Trọng, 07/01/2014), có liên quan đến 3 đại đồng chí công an khác là tướng Phạm Quý Ngọ, bộ trưởng Trần Đại Quang và Tiệp = trợ lý của ngài BT là tướng Trần Quang Tiệp (chứ không phải đồng chí doanh nhân Ngô Xuân Tiệc hay Ngô Xuân Tùng nào cả):

    Đồng chí Dương Chí Dũng: Kính thưa hội đồng xét xử,

    Tôi nói những điều như trước khi tôi nói, tôi đã gần như tuyên thệ rồi. Tôi nói những điều thật nhất, bởi vì tôi là anh, tôi không thể nói những điều oan cho ai cả.

    Việc tôi đưa cho anh Ngọ 20 tỷ là tiền của chị Lan, chứ không phải của tôi. Chị Lan chuyển cho một người khác. Khi chị Lan điện thoại cho tôi, chị Lan bảo là: “Sẽ có người ở Hà Nội chuyển cho anh, gặp người đó thì anh đừng trao đổi về số tiền này dùng để đưa cho ai, hoặc làm gì”

    Chị còn dặn tôi như thế. Và anh Tiệp là người đưa cho tôi. Tức là có 2 người biết việc, chứ không phải một mình tôi. Đấy là cái thứ nhất, tức là có 2 người biết.

    (* Chú Thích: ‘Chị Lan’ tức là bà Trương Mỹ Lan, giám đốc công ty TNHH Vạn Thịnh Phát.)

    Còn một việc nữa mà hôm nay tôi mới nói, anh Tiệp có đưa tiền cho tôi 2 lần, sau đó anh Tiệp còn điện thoại hẹn tôi một lần để nói chuyện.

    Anh Tiệp có nói là “Anh yên tâm đi, tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang – bộ trưởng bộ công an, để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh, để anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp nữa”.

    Sau đó một thời gian, tôi có đến thăm gia đình anh Quang. Khi ngồi ở phòng khách có hai anh em, anh Quang rất tình cờ tự nói ra những chuyện đó. Chính anh Quang bộ trưởng nói ra và tôi cũng báo cáo với anh Quang là “Anh Ngọ có giới thiệu công ty … (không nghe rõ) như thế, em hiện nay thì…”

    Anh Quang bảo: “Chú cứ làm đúng nguyên tắc, đúng luật. Chọn đơn vị nào có năng lực, kinh nghiệm, có uy tín tham gia. Không phải ngại ai can thiệp cả”

    - Tiếng một người trong hội đồng xét xử cắt lời: Thôi thôi… trình bày rồi

    Đồng chí Dương Chí Dũng nói tiếp: Vâng, riêng cái tiền ấy (20 tỷ — CTV) thì có ít nhất 2 người biết, thế rồi tôi gặp chị Lan qua anh Minh — tổng giám đốc Cảng Sài Gòn bố trí cho tôi và chị gặp.

    Còn cái tiền 500 nghìn đô tôi đưa sau này, khoảng 6-7 giờ tối ngày mùng 2/5, chú lái xe tôi chở đi. Đây là tiền tôi vay của mấy người, tôi khai lúc còn ở Sài Gòn tôi báo cáo với … (tiếng gõ vào micro cắt lời)

    - Tiếng người trong hội đồng xét xử: Thôi anh Dũng ạ, anh dừng ở đây.”

    CTV Danlambao ghi
    Nguồn Video: Tuổi Trẻ Online https://www.youtube.com/watch?v=d4dQPzsV4vI

  9. Chạy chậm là chết says:

    “…lời khai của Dương Chí Dũng tại tòa sơ thẩm: ‘Dương Chí Dũng hối lộ Thứ trưởng công an Phạm Quý Ngọ 20 tỷ đồng, có sự dính líu của Thiếu tướng Trần Quang Tiệp, trợ lý Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang và chỉ đạo của Bộ trưởng công an Trần Đại Quang.”

    Phản ứng đòi kiện nhân viên của BBC của Hoàng Kông Tư tóm lại là do sợ hải. Sợ lâm nạn vì lan can. Cả Trần Đại Quang cũng sợ!

    Tư và Quang sợ ai? Sợ Trung cộng!

    Trung cộng là ông chủ sắt máu đang cai trị Việt Nam. Ông chủ đang hạ lệnh tận diệt tham nhũng. Diệt tham nhũng không được thì kinh tế nước Tàu cộng sản sụp đổ, đại họa này đồng nghĩa với đảng cộng sản Tàu phải sụp đổ.

    Diệt tham nhũng ở Tàu mà không diệt tham nhũng ở Việt Nam thì Trung cộng sẽ mất Việt Nam trước khi đảng cộng sản Tàu sụp đổ.

    Hậu quả của chính sách trường kỳ diệt tham nhũng của Trung cộng: Mọi đảng viên cộng sản (Việt) đang là đối tượng của cổ máy giết người: Trung cộng!

    Tình trạng nghiêm trọng hiện nay của mọi đảng viên cộng sản là do đầu đảng của cộng sản (Việt) có nhận định chiến lược:

    “Việt Nam – Trung Quốc là hai nước sát cạnh, lại có cùng chế độ xã hội chủ nghĩa, cần phải dựa nhau mà sống.”

    Nay thì mọi đảng viên cộng sản không còn biết chạy đường nào!
    Chạy chậm là chết chắc với Trung cộng.

  10. triết lý gia 0001 says:

    Dám đụng đến người của BBC…….tui nghĩ ông Hoàng-kong-Tư “chém gió” quá,BBC cử người qua điều tra ông Dương-chí-Dũng đưa tiền cho ai? Rồi ai đưa tiền cho ông Quang,rồi ông Quang không ăn một mình chia cho ai…Cứ vậy mà điều tra lên,chắc….nữa chừng im ru luôn,vì bí mật quốc-gia?.Vụ Dương-chí-Dũng còn phải đình bản lại vì tới phút 89 ông Dũng khai đưa tiền đến tận ông Trần-đại-Quang,toà-án có nói ông Dũng phạm tội khai-man chưa,hơn nữa trong ngoài nước ai cũng biết rỏ tỏng tong là các ông anh bề trên ăn…nhiều ăn đậm,bắt các ông phía dưới cống nạp lên,mua quan bán-tước ai mà chả biết.Tóm lại ông Dũng không đưa tiền cho ông Tiệc,ông Tiệp vậy đưa cho ai tới tay ông Quang….Nội điều tra bây nhiêu đó cũng ớn lạnh rồi,ông Kong-tư đã sợ ma rồi còn đi nhát ma người khác…rỏ khỉ,nay kính.

Phản hồi