WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội

Chuyến bay thương mại của hàng không Việt Nam sáng nay đã đưa ông Thanh cùng gia đình về Hà Nội, chấm dứt những đồn đoán kéo dài cả tháng về tình hình sức khỏe của bộ trưởng quốc phòng Việt Nam. Báo chí trong nước cho hay chiếc máy bay mang số hiệu VN A143 của Vietnam Airlines đưa ông Thanh về nước đã hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài, Hà Nội, lúc 6 giờ 38 phút sáng 25/7.

Nguồn tin chính thức cho hay, ông Thanh điều trị xơ hóa phổi, xét nghiệm nói, ông chưa/ không bị ung thư. Theo báo Tuổi Trẻ, “ông Thanh gầy hơn trước” nhưng “đĩnh đạc và khoẻ khoắn”.

Sự biến mất của ông giữa lúc có nhiều sự kiện chính trị liên quan tới quốc gia, kèm theo những đồn đoán về thanh toán phe nhóm, cùng cách đưa tin mập mờ, thiếu hình ảnh, thiếu dẫn chứng đã khiến cộng đồng mạng sôi động với nhiều giả thiết. Ngay cả chuyến trở về hôm nay của ông Thanh cũng rất ít hình ảnh. Báo chí trong nước đưa được 2 tấm hình, trong đó có tấm ông Thanh mặc comple mầu xám đang đứng xem… mở cốp xe.

11742816_882774575133365_670678761052019280_n

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay hãng Thông tấn Đức đã đưa tin ông Thanh về lại Việt Nam như hình thức cải chính đã đăng tin sai lệch hôm tuần trước.

Liên quan tới bản tin của Thông tấn xã Đức, nhiều tờ báo Việt ngữ đã đăng tải lại.

© Đàn Chim Việt

28 Phản hồi cho “Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội”

  1. Trùng-Dương says:

    Ối rời ông Thanh ơi nà ông Thanh,

    Có lắm thằng vịn vào “chống Cộng” nên cứ có tin gì về những kẻ Cộng Sản Tư Bản Đỏ như ông đây, dù thật hoặc là giả, chúng cũng cứ reo hò như là ra trận thư hùng. Nhưng có dịp trên trận địa giữ đất “Quyết đấu tranh cho nền Hòa Binh Công Lý” thì thôi, chúng chạy đâu ấy ! Xưa đã thế, ngày nay vẫn không hơn. Vẫn theo kiểu “Thằng khôn ra nhời, thằng rại tra tay !”

    Nhẽ ra ông cũng theo Bác (Cụ) gặp Mác-Lênin cho lành người dân. Nhưng ông lại làm cú “anh giở về” cho chúng bẽ cả mặt.

    Khổ thân thằng dân một phen mừng hụt có dịp xem các đồng chí của ông chém nhau. Nhưng xem chúng nó hào hùng vỗ ngực “Tin của tao là đúng nhất” cũng đã là hài kịch !

  2. LÁ NGÀN says:

    NÓI SAI NÓI LẠI

    Sự đời quả cũng tiếu lâm
    Nói xuôi nói ngược hà rầm vậy thôi
    Ông Thanh còn ở trên đời
    Mà tờ báo Đức hỡi ơi đăng lầm !

    Nói sai chỉnh lại cũng cần
    Đời mà bao chuyện tiếu lâm thiếu gì
    Tờ đăng tiểu sử lạ chi
    Phạt vài mươi triệu tội vì đăng nhanh !

    Bây giờ thêm kẻ lanh chanh
    Đưa tin ông đến trổi lên quân thiều
    Quân thiều này của Trung Hoa
    Chuyện như hư thiệt đố ma nào bàn !

    Ôi thôi đời quả không oan
    Năm qua có vụ cờ toàn sáu sao
    Khiến dân tức tối nghẹ ngào
    Thật bao nhiêu chuyện tào lao trên đời !

    CÂY NGÀN
    (29/7/15)

  3. Nguyễn Phương says:

    Bạn đọc Danlambao – Bộ quốc phòng CSVN đã sử dụng bài hát ‘Ca ngợi tổ quốc’ của Trung Cộng để chào đón đại tướng Phùng Quang Thanh xuất hiện trở lại trước công chúng.

    Ông Thanh đã có mặt tại buổi văn nghệ ‘Khát vọng đoàn tụ’ diễn ra tối 27/7/2015 tại hội trường bộ quốc phòng, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

    Đây là chương trình tưởng niệm nhân ngày thương binh liệt sỹ hàng năm, trong đó có cả những người đã hy sinh trong cuộc chiến tranh chống quân Trung Cộng xâm lược.

    Trong lúc chủ tịch nước Trương Tấn Sang chuẩn bị đọc bài diễn văn khai mạc, ban tổ chức liền cho nổi một bản nhạc thiều của Trung Cộng.

    Được biết, đây là bài hát tuyên truyền mang tên ‘Ca ngợi tổ quốc’ do nhạc sỹ Vương Tân sáng tác năm 1950. Đây cũng được coi là ‘quốc ca thứ hai’ của Trung Cộng.

    Phần nhạc thiều nổi lên là đoạn đầu bài hát, có nội dung như sau:

    “Lá cờ đỏ 5 sao đang đung đưa trong gió, tươi sáng những âm thanh của bài ca chiến thắng.
    Hát cho quê hương thân yêu của chúng ta, từ nay bước tới thịnh vượng và sức mạnh”.

  4. HN says:

    Người VN hải ngoại bị hố trong vụ tin đồn về Tướng PQ Thanh
    Chuyện ông QPT có bị ám sát hay không thì chỉ nên đề cập trong một vài bài, ngày nào trên mạng, TV, báo chí cũng đề cập tới PQT đủ mọi khía cạnh
    PQT không phải là nhân vật quan trọng như Lê Duẫn, Nguyễn tấn Dũng hay Tập Cận Bình mà phải quan tâm nhiều như vậy
    Rượu nhạt uống mãi cũng say,
    Người khôn nói mãi dẫu hay cũng nhàm

  5. Nguyen Quang says:

    Người đóng giả Phùng Quang Thanh là…..

    Ít ra cũng phải có một cái hình hội ngộ. Từ máy bay bước xuống, tay vẫy vẫy , để đập tan dư luận . Cái hình vớ vẩn này bậy bạ quá, chẳng có chút uy nghi nào của lãnh tụ quân đội.

    Sinh vật trông giống Phùng Quang Thanh về sân bay Nội Bài.

    Ông Thanh là người có chiều cao khá khiêm tốn, 1m63, sau đợt phẫu thuật tại Pháp bỗng cao hơn 1m7. Nếu đây là ông Thanh, chắc hẳn đã tiện thể dùng ngân sách nhà nước phẫu thuật thẩm mỹ nên trông mũi, trán cao hơn hẳn, thân thể đỡ xồ sề hơn, chắc phải mất hơn 10 kg mỡ bụng, đầu bình thường to hơn mông giờ trông bé nhỏ. Chỉ có duy nhất một hình ảnh của Phùng Quang Thanh do báo tuổi trẻ chụp, xung quanh Thanh có rất nhiều ô tô, để che bớt các góc nhìn bất lợi, không biết đây có phải là vụ dàn dựng chụp ảnh không..?

    Người đóng giả Phùng Quang Thanh chữa bệnh từ Pháp trờ về Hà Nội là một người tên Nguyễn Thanh Bình (sinh 1957)- hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh.

    Chính báo Việt Cộng đăng tin con trai Phùng Quang Thanh là Phùng Quang Hải sang Pháp đón cha nhưng lúc về tới Nội Bài thì không thấy mặt đâu. Chiếc xe sau khi đón ông Phùng Quang Thanh đã đi qua nhà riêng của bộ trưởng nhưng không thấy ai ra đón và chiếc xe chỉ chạy qua !

  6. Nguyen Kim Nen says:

    Lịch sử VN sẽ ghi nhận… vào thế kỹ 21, 1 tên quan lớn trong triều đình cộng sản, giữ đến chức tối quan trọng trong công tác bảo vệ quốc gia là Binh Bộ Thượng Thư (Đức Trần Hưng Đạo từng giữ chức này trong triều đình nhà Trần vào thế kỹ 15), Phùng Quang Thanh, đã ngang nhiên coi thường tâm tư, tình cảm của toàn dân VN mà công khai đi thờ kẻ xâm lăng Tàu cộng, thu lợi cho bản thân và gia đình hàng tấn vàng và tài sản giá trị khác (nhờ sự bảo trợ của Tàu cộng). Cũng vì sự tự tin thái quá vào sự bảo trợ của thiên triều cho nên quan thượng thư binh bộ không ngờ được phe chống xâm lăng thiên triều trong triều đình đã quyết âm thầm xử tử quan Thanh và triệt hạ gia đình quan.

    Tên Phùng Quang Thanh đã được tiếp vào danh sách quan tham bán nước: Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Nguyễn Thân, Hoàng Cao Khải, …

    Trường hợp may mắn nhất cho quan liếm giày giặc PQ Thanh là triều đình chưa bắt Thanh uống thuốc độc mà còn đang giam lõng, biệt lập Thanh ở 1 nơi nào đó trong hay ngoài nước. Khi nào phe chống thiên triều nắm vững tình hình rồi thì may ra Thanh được cho về hưu vui thú điền viên. Vì triều đình VN dù sao cũng không hoàn toàn vô tư trong quan hệ với thiên triều.

Phản hồi