WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội

Chuyến bay thương mại của hàng không Việt Nam sáng nay đã đưa ông Thanh cùng gia đình về Hà Nội, chấm dứt những đồn đoán kéo dài cả tháng về tình hình sức khỏe của bộ trưởng quốc phòng Việt Nam. Báo chí trong nước cho hay chiếc máy bay mang số hiệu VN A143 của Vietnam Airlines đưa ông Thanh về nước đã hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài, Hà Nội, lúc 6 giờ 38 phút sáng 25/7.

Nguồn tin chính thức cho hay, ông Thanh điều trị xơ hóa phổi, xét nghiệm nói, ông chưa/ không bị ung thư. Theo báo Tuổi Trẻ, “ông Thanh gầy hơn trước” nhưng “đĩnh đạc và khoẻ khoắn”.

Sự biến mất của ông giữa lúc có nhiều sự kiện chính trị liên quan tới quốc gia, kèm theo những đồn đoán về thanh toán phe nhóm, cùng cách đưa tin mập mờ, thiếu hình ảnh, thiếu dẫn chứng đã khiến cộng đồng mạng sôi động với nhiều giả thiết. Ngay cả chuyến trở về hôm nay của ông Thanh cũng rất ít hình ảnh. Báo chí trong nước đưa được 2 tấm hình, trong đó có tấm ông Thanh mặc comple mầu xám đang đứng xem… mở cốp xe.

11742816_882774575133365_670678761052019280_n

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay hãng Thông tấn Đức đã đưa tin ông Thanh về lại Việt Nam như hình thức cải chính đã đăng tin sai lệch hôm tuần trước.

Liên quan tới bản tin của Thông tấn xã Đức, nhiều tờ báo Việt ngữ đã đăng tải lại.

© Đàn Chim Việt

28 Phản hồi cho “Đại tướng Phùng Quang Thanh về Hà Nội”

  1. Người Qua Đường says:

    Theo dõi các diễn biến ở VN trong thời gian qua tôi suy đoán.
    ông Đại tướng Phùng quang Thanh thân Trung cọng này không có bệnh hoạn ốm đau
    gì hết . Chẳng qua vì sợ ông Đại tướng thân Trung cọng này được sự trợ giúp của quan
    thầyTQ kéo quân về Hà Nội làm đảo chính trong khi ông TBT Nguyễn Phú Trọng
    đi Mỹ để ngoại giao cầu viện,nên dàn cảnh cho ông Tướng này xuất ngoai vắng mặt một
    thời gian cho đến khi ông Nguyễn phú Trọng hoàn thành công tác trở về mà thôi .

  2. Ôg C VC says:

    Đ.Mậu, Vc thì đứa nào (từ thằng mặt lợn PQ Thanh đến thằng gác cổng cho hắn) một khi ngủm cú tỏi – về chầu Hồ Tặc – khỏi chật đất – thì càng tốt chứ lị.

    VC thì có đáng cái rắm chó gì, để..nhổ một bãi nước bọt, nhể?

    Theo qua nghĩ, tin tức về thằng mặt lợn PQ Thanh còn sống hoặc đã về chầu Hồ Tặc là do VC sừng sỏ tung lên mạng đó quí kụ ạ!!

    Tự…tư duy nhá!

  3. UncleFox says:

    Theo tin báo VNExpress thì sau khi xuống phi trường, Phùng Mang Thâm về tư dinh ban ơn mưa móc cho mụ đại tướng gái . Xong, ngài rửa ráy qua loa là bảo giặc lái đánh xe đến ngay Bộ (Trung) Quốc Phòng làm việc . Tuy thế, ngoài hình chụp cái xe nhà đòn đón quan ngài ở phi trường về thì tờ báo trên chẳng đưa ra thêm bức minh hoạ nào cho cái “vụ việc” ngài đến bộ quốc phòng làm gì, “quan hệ chính ngạch” hay “quan hệ ngoài luồng” với những ai vv…
    Theo nguồn tin rất đáng tin cậy của một nhà ngoại cảm “chuyên sâu” về ngành truy tìm hài cốt bộ đội thì có thể tướng Phùng Quang Thanh đang họp khẩn với hai đồng chí Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Bá Thanh . Tuy nhiên, tin này cũng cần kiểm chứng lại trước khi cho lên “kênh” “báo chí chính thống” .

  4. BÀN LOẠN CUỐI TUẦN says:

    ” .- Không phải Đại tướng Phùng quang Thanh trở về ” trên chiếc băng ca sơn mầu trăng trắng hay trong hòm gỗ cài hoa, hay trở về Hà-Nội hà ngoại gì ráo trọi đâu, mà là đại tướng đã chuồn về Trung nam Hải trốn rùi, !? Vậy Anh 3 ếch đừng Ỷ – i ” là đã có lá ” bùa hộ mạng ” nên ” cẩn tắc vô ưu ” thì tốt hơn ? Nói toạc móng heo ( PqT ) ra là heo ta đang được các chú vỗ ( về ) cho béo mập thêm để đợi ngày vinh qui đấy . Vậy phải ra tay trước đi chú 3, nếu cần thì cứ theo lời thánh ” Tháo ” dậy : ” thà phụ người còn hơn là để người phụ mình ” . Việc quân ( cơ ) không thể chậm trễ, cứu quốc như cứu lửa .

  5. Người Việt nam says:

    Sao lại bủn xỉn quá vậy? chụp được đúng mỗi một kiểu ảnh. Hay là hết phim?

  6. Va ga bông Sàigòn says:

    Đi xe hơi mà đi bằng cửa sau thì có 3 hạng người xử dụng cách đi như vậy là :
    1/ Người đi xe cấp cứu vào bịnh viện .
    2/ Người tù bị áp giải ra tòa hay về trại giam .
    Và ngon lành nhứt vẫn là :
    3/ Người chết khi cử đám thì dùng cửa sau của xe đòn đám ma .
    Trong 3 hạng người này thì bạn cho là cửa nào hợp với ông Đại tường nhứt ?

  7. Nguyen Quang says:

    (Trích)Thông thường một người đường đường, chính chính thì sẽ cho TV phỏng vấn đưa lên ngay vừa mới xuống phi trường.

    Nghe nói Lão Trư KHỎE MẠNH, mới về là tới cơ quan làm việc liền thì cần gì phải giấu một tấm hình? Hơn 700 tờ báo mà chỉ đăng những tấm hình cũ thì khó trách người khác cho rằng Lão Trư đã qua đời !

    Ít ra cũng phải có một cái hình hội ngộ. Từ máy bay bước xuống, tay vẫy vẫy , để đập tan dư luận . Cái hình vớ vẩn này bậy bạ quá, chẳng có chút uy nghi nào của lãnh tụ quân đội.

    Có buôn lậu không, có hàng quốc cấm không, mà phải hạ mình quan tâm tới hành lý vậy cà ? Vợ đâu, con đâu, cháu đâu , để chồng iu , để cha ông phải bơ vơ trở về thế ?

    Cái người chụp hình, có được chỗ đứng tốt vậy, sao không chụp một hình cận cảnh, bán được khối tiền, chụp vu vơ làm gì không biết? Tiếc hùi hụi . Cái hình gần này không những kiếm ra tiền, còn đi vào lịch sử, xác định sự thật. Chấm dứt tranh luận vô bổ . Cuối cùng vẫn là RẤT TIẾC. !!!

    Lập lờ là bản chất CS.

    Nếu không có gì bất thường thì báo đã có nhiều ảnh chụp rõ nét và bộ quốc phòng ít ra đã cử người đón, tặng hoa mừng khỏi bệnh!

    Đã bảo rồi, sau những ngày ăn dưỡng, đại tướng cao lên vượt trội, mũi và trán cũng cao nữa kìa.

    Hình như dưới chân có vấn đề, xem kỹ cái chân như là ảnh photoshop.

    Lần này Trung Quốc đưa hàng chính chủ về nhé (danh từ của côṇg sản) giống như cái xác nằm trong Ba đình… Ôi dân tộc ta đúng là quá nhiều đọa đày.

    Mới đi thẫm mỹ viện về: Kiềng răng bớt hô! Căng da mặt hạ gò má! Đặc biệt kéo cao? Đúng phong cách Tướng?…?..?

    Phùng Quang Thanh chết chắc 100%. Tại sao? Bởi vì họ đính chính nhiều quá mà tới giờ này không có được một tấm hình để chứng minh.

    Chụp một tấm hình khó lắm sao. Chắc chắn có điều mờ ám mới không dám cho dân chúng xem hình.

    Chỉ trong vòng 1 tháng đã tạo được 1 người giống cỡ đó, mọi người phải khen chứ sao cứ moi những chỗ khác biệt ra mà nói hoài vậy. Sanh đôi vẫn không giống nhau 100% nữa là giải phẫu. Không ngờ bệnh viện Pháp biết nối xương, giúp Trư Bát Giới cao hơn. Giỏi thiệt!

    Hồ giả trong BA ĐÌNH còn làm được, heo giả chẳng qua chỉ là làm cho đỡ bẽ mặt thôi!

    Cũng tội nghiệp cho nó , quyền cao chức trọng mà khi chết không được tổ chức 1 tang lễ cho đàng hoàng, chết phải chôn lén lút như chôn mấy tử tội.

  8. nguyen huu te says:

    Mới qua Pháp chữa bịnh ít ngày mà đại tướng cao hẳn lên thấy rõ

  9. Dân quân says:

    Hình như tướng Thanh mang giày cao gót , vì ông ta cao hơn bình thường rất nhiều , có lẽ đang tuổi dậy thì nên cao lên . nếu thật sự là ông Thanh thì truyền thông VN đã làm rùm beng chứ không giấu kỹ như thế này đâu.

  10. noileo says:

    Các bác ở Hà nội có thể cho biết vào những ngày tháng này, 7 giờ sáng ngày 25-7-2015 thời tiết Hà nội thế nào? Nắng gắt hay êm mát?

    Nhìn cái bóng của chiếc xe in trên mặt đất dưới gầm xe, thì thấy có vẻ đó là giữa trưa, chứ đâu phải là 7 giờ sáng nhỉa?

    Và cả những người đi “đón” cũng vậy, 7 giờ sáng mà chẳng thấy “bóng” đâu cả, có vẻ như “bóng” cũng đang nằm im dưới đế giày, như giữa một buổi trưa?

    • Người Buôn Mộng says:

      Noileo cứ hay hỏi vớ & hỏi vẩn làm Chính trị bộ đếch biết phải trả lời làm sao.

      Cũng cần hỏi thêm: Sao ra đón Phùng tướng quân ở phi trường sau cả tháng đầy những tin đồn không tốt, mà chẳng thấy nói có viên chức của cái đảng thổ tả, và vợ con nhảy ?

      San Diego – Hoa Kỳ

Phản hồi