WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con gái thủ tướng thanh minh

ntp

Gần đây, lưu truyền trên mạng thông tin cô Nguyễn Thanh Phượng (con gái Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) đã hoàn tất thủ tục quốc tịch Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, trên trang facebook được cho là của cô Nguyễn Thanh Phượng vừa đưa lên ảnh chụp một bức thư cách đây chừng vài tiếng khẳng định đấy là tin bịa đặt, vu khống và cô vẫn mang quốc tịch Việt, vẫn là đảng viên Cộng sản, Bí thư đảng bộ ngân hàng Bản Việt, trực thuộc đảng uỷ khối ngân hàng TP HCM.

Mời bạn đọc xem nguyên văn bức thư này:

IMG_0248-e1443870800289

 

Tiếp theo đó, mới đây trên FB của Lê Nguyễn Hương Trà, một người vốn được coi là rất thạo tin xuất hiện tấm visa vào Mỹ mới nhất của bà Nguyễn Thanh Phượng. Tấm visa có thời hạn 1 năm từ 5/2015 tới 5/2016. Điều này chứng tỏ, ít nhất cho tới tháng 5/2015 bà Phượng chưa có quốc tịch Mỹ, mặc dù chồng bà, ông Henry Nguyễn mang quốc tịch Mỹ.

12096631_10204108289982211_4089429824657047919_n

Theo FB Nguyễn Thanh Phượng, Góc Nhìn Khác

27 Phản hồi cho “Con gái thủ tướng thanh minh”

  1. Ly Tao says:

    ̣Đảng viên cộng sản mà lại làm kinh tế tư bản thị trường tự do. Thế thì tại sao không đổi tên cha nó thành đảng tư bản Việt Nam cho rồi, hả em? Treo đầu dê bán thịt chó, lường gạt như vậy chơi sao bền. Nhớ chuyện cái cân hai đầu không em?

  2. Austin Pham says:

    Phượng cháu, cháu cứ an tâm, không cần phải đính chính với đám chú bác khoa học gì ráo. Theo chú biết thì ngữ ấy được đào tạo bởi bọn chăn bò. Thế nên đã có những thành tựu, thí nghiệm rất ư là…động trời. Chẳng hạn: 3 cân rau muống có giá trị dinh dưỡng bằng 1 cân thịt bò, kế tiếp là bèo hoa dâu sẽ sống và…làm việc trong vũ trụ, hoặc kế hoạch 5 năm: mỗi nhà sẽ có nước chấm, lại còn công nghệ…ao cá bác hồ nữa.
    Tin chú đi Phượng. Xem đi xem lại thì chú thấy chỉ có ba cháu là đáng mặt nhân tài, hơn cả cu coong. Học chưa hết lớp 5 mà đã giác ngộ cách mạng, bận quần xà lỏn vào rừng tìm đường cứu nước rồi. Ngày nay anh Dũng có bằng kỹ sư âu cũng nhờ sáng kiến dùng cây chuối để đo chiều dài lúc trước, chưa kể danh xưng U Minh đệ nhất thần…châm mà các chị, các má đã thương tặng. Bác mà sống lại thì chỉ dám quỳ lau bi cho ba cháu. Số trời đã định: dân tộc nào thì số phận đó. Thế nên người VN cần phải có những ông kẹ như đồng chí bố lãnh đạo, cầm thẻ đảng mà biết xài đô la Mỹ và quan trọng nhất là phải biết chơi…phóng xạ thì mới có cơ may ngạo nghễ với…trời. Chế độ rau muống đã hết thời, còn chần chờ gì nữa mà không thay bằng…giá sống.
    Chú chúc gia đình cháu sớm thành công. Ở đây tai vách mạch rừng, khó lòng bảo mật. Khi nào chú thấy thuận tiện thì sẽ… cầu cơ hỏi thăm sức khỏe của ba cháu. VN mình rất cần những khối u miễn phí.

  3. VietAmer says:

    Nếu ai đang là VC 越共* thì không được vào quốc tich Hoa Kỳ

    Khi điền đơn xin vào quốc tịch Mỹ, sẽ gặp câu hỏi sau đây:

    9. Have you EVER been a member of or in any way associated (directly or indirectly) with:
    a. The Communist Party?
    b. Any other Totalitarian Party?
    c. A terrorist organization?
    If you were associated with a communist organization, you may not file for naturalization for at
    least ten years after you left your organization.

    Nếu quý vị từng hợp tác trực tiếp hay gián tiếp với một tổ chức của CS, quý vị không thể xin nhập quốc tịch Hoa Kỳ ít nhất là 10 năm kể từ ngày quý vị đã từ bỏ đảng CS. Đây là quy định chung của Sở Di Trú và Quốc Tịch INS thuộc Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ.

    Ngoài ra, tôi không biết ông Henry Nguyễn nào đó có phải là công dân Mỹ hay không, và có lập hôn thú với NTP là đảng viên CSVN hay không ? Một công dân Mỹ thì có quyền cưới vợ thuộc quốc gia khác sau khi hoàn tất thủ tục của 2 nước.

    Tuy nhiên, nếu anh cưới vợ/chồng là VC thì điều đó rất hạn chế công việc làm thuộc về chính phủ của Hoa Kỳ. Nói thí dụ, anh không thể hoạt động chính trị hoặc làm việc cho chính quyền vì khi FBI điều tra anh có vợ/chồng chính thức là CS thì anh sẽ bị loại. Nếu anh chỉ sống chung không hôn thú thì OK nhưng anh sẽ bị lưu ý khó có thể tiến thân trong chính quyền Mỹ.

    ……………………………………..
    * 越共”是“越南共产党
    Việt Cộng là Việt Nam Cộng Sản Đảng
    (Từ điển Bách Khoa TQ)

    • Tudo.com says:

      @VietAmer says:
      “Nếu ai đang là VC 越共* thì không được vào quốc tich Hoa Kỳ”

      Lý thuyết thôi,
      Thực tế tụi khủng bố hồi giáo có đã quốc tịch Hoa Kỳ và nhiều quốc tịch khác trên thế giới. Cũng như hiện nay đám VC có quốc tịch Mỹ đang trà trộn đánh phá cộng đồng VN tị nạn cộng sản tại Mỹ và các nước tự do khác.
      Còn Henry Nguyễn hốt con gái rượu của kẻ giàu và quyền lực nhất VN là coi như chú Cuội tiến tới. . . cung Trăng rồi, thì còn cần tiến thân, tiến mình gì nữa mà bàn?

  4. Mẹ Đốp - San Jose - says:

    DÙ LÀ AI – NHƯNG VẪN CHỈ LÀ MỘT CON NGƯỜI !

    CÓ GÌ ĐÂU -MÀ TỚI MẤY THẰNG CỐ RÚC VÀO VÁY ĐÀN BÀ NÀY – ĐỂ NẶN RA VĂN THƠ – MÀ HÓNG HỚT – HÍ HÉ VỚI NHAU – …..

    >>>>> …..NHỤC QUÁ !!!

    • TỨ NGÀN says:

      MẸ ĐỐP

      Mầy thằng ở Mỹ bao năm
      Mà như hơi hám còn toàn lưu manh
      San Jose tự khoe danh
      Khó mà thơm được hôi tanh kiểu mày

      Đúng là một bọn giả cầy
      Bây giờ nhung nhúc Mỹ cùng Tây Âu
      Thở ra hơi hướm tạp ngầu
      Khác gì chó ghẽ cũng hầu vênh vang

      BẠT NGÀN
      (05/10/15)

  5. nguyenha says:

    Thuở xưa VNG chỉ có Lá thư của Ông GS Pháp gởi cho,mà cả cuộc đời Giáp phải “lận đận”.Ngày nay
    con rễ,cháu ngoại…của Thủ Tướng VC là công dân Mỹ ,mà Ba X cứ phây phây !! Thế mới biết tất cả là Quyền lực. Còn chuyện Em Phượng thanh minh ,thanh nga …Em” chả”là công dân Mỹ! Tôi xin kể bà con nghe câu chuyện thật : Tôi có Cô em họ,con bảo lảnh qua Mỹ,thế nhưng Cô em không chịu thi Quốc-tịch,cứ đi..đi về..về..tôi bèn hỏi,cô ta trả lời: Em còn mấy cái nhà ở bên đó,tên của em,chừng nào bán xong,qua đây ở hẳn,khi đó mới thi quốc tịch !! Em Phượng quá “ngây thơ”,đến như con của Thủ Tướng Nga Kút-Xếp,lùng lẩy một thời ..còn vào Quốc tịch Mỹ,sá gì Em Phượng ,người của Việt -Nem !!(tên nước do Tàu Công đặt cho Hoa hậu VN)./

  6. Haile says:

    Muốn hỏi đảng-viên Việt-cọng Nguyễn-Thanh-Phượng nghĩ gì nhóm từ “NGỤY-QUÂN NGỤY-QUYỀN” mà Việt-cọng lật-lọng trong đó có Đồng-chí Cha cô là Nguyển-Tấn-Dũng hổn-láo áp đặt cho Chính-phủ Dân-chủ VIỆT-NAM CỌNG-HÒA Nam VIỆT-NAM ? Chồng của Cô là hậu-duệ gộc của Ngụy-quyền. Cô đã chung sống với gia-đình Ngụy-Quyền gộc thời gian gần nữa đời người. Nhất là trong ái-ân âu-yếm với “NGỤY CON” cô có phát-hiện “CÓ CHỖ NÀO NGỤY” như Cha cô và bọn Việt-cọng bắt Nhân-Dân Việt-Nam phải xưng hô đã-đảo không ? Gia-đinh Cô cũng như Cô là Đảng-viện Việt-Cọng gộc. Kết suôi-gia (thông-gia), lấy chồng Ngụy gộc, hoàn-toàn ngoài quy-luật nhất-quán của đảng. Có thủ-đoạn âm-mưu gì của Việt-cọng đối với Cộng-đồng Người Viêt Quốc-gia tỵ-nan Việt-cọng ở nước ngoài, mà đảng giao phó cho Cô trong chiêu-bài con Dâu của Ngụy-quyền ? Việt cọng không có ngoại lệ. Cái gì có lợi cho Đảng. Đảng mới cho làm.

  7. TẾU NGÀN says:

    ĐẶT ĐIỀU

    Tụi bay chỉ có đặt điều
    Ta là Thanh Phượng nói liều mà chi
    Saigon ta cứ ở lỳ
    Tại sao qua Mỹ làm chi dở òm

    Ở nhà ta vẫn thượng nguồn
    Còn qua bên đó dễ còn ra chi
    Của tiền nay hỏi thiếu gì
    Tại sao qua Mỹ điều gì ham sao

    Xưa kia quốc tịch thế nào
    Thì nay cũng thế lẽ nào đổi thay
    Tụi bay chỉ có thày lay
    Đồn rùm quá lẽ chuyện này giống ai

    Ta còn chức sắc dài dài
    Tụi bay ẩn ý lai rai làm gì
    Chừng nào ta muốn ta đi
    Bây giờ chưa muốn hối gì được ta

    TIẾU NGÀN
    (04/10/15)

  8. Hung Nguyễn says:

    Đừng nghe những gì VC nói,
    Hãy nhìn những gì họ làm.

    Gây tai tiếng cho cha nên nó phải lên tiếng thanh minh đính chính chứ.
    Thằng rễ Bảo Hoàng dám bỏ ra trăm triệu đô mua cả công ty đá banh mà không có quốc tịch Mỹ thì chả lẽ chỉ là diện thẻ xanh sao?

    • kim kiến says:

      Thằng rể Bão Hoàng là con của Ngụy gọc,theo cha qua Mỹ dã lâu ,sao không có QT Mỹ?
      Đây chĩ nói về con dâu NT Phượng là con của TT NT Dũng thôi ! Cô ta không vào QT thì cũng chẳng ai đuổi về VN.
      Giàu có quá cũng chẳng cầN QT,có người ra khỏi QT Mỹ dù là Mỹ chính góc…vì chẳng có lọi gì mà còn đôi khi mất tiền nhiều. Như Ông chủ facebook (nếu tôi nhớ không lầm ,có vọ việt góc Tàu chợ lớn ,chay vê tân gia ba theo vọ đẻ trốn thế cả tĩ đông . Jackie Chan tên tài tử Tàu cũng giàu có bỏ về TC ,nói xấu Mỹ cũng chĩ đẻ trốn thuế. Nhưng người được công chúng “khoái” thì phim ảnh của hăn người Mỹ và người trên thế giaosi đều xem hâm mô mà xem cho nên “giởn mặt chính quyền Mỹ ” nhưng dân Mỹ (góc hay không góc)đều “hoan hố
      Dan Mít thích Hoai linh và TT TN dù phục vụ cho csvn một cách rỏ rẹt . Sau cú xịt Mr H. của lý anh hùng thì văn nghệ cũng như nghệ sĩ giao lưu Mỹ VN nở rộ và công khai…Huong lan ,elvis Phương hết bị chống đối,và Khanh ly chế linh về vn HỐT BẠC (không biết ó khai lơi tức đẻ đóng thế cho Mỹ không ?
      Do đóBao Hoàng mua đọi banh 100,000,000 đô la thì cũng chĩ là “HHgiai cấp ,cộng sản QG ,HHHG’/HGHH rất sãng khoái.
      Hơn nữa thời này con cái của CB qua Mỹ đi học làm ăn ,mở cơ sở cung nhiều…Chamej thì còn hốt cứ hốt ở VN đến khi về hưu thì VỌT QUA Mỹ ăn gà Tây ,uống XO như me-xừ Đức vậy . …
      Vì Me-xừ Đ có tài văn chương …và hứng chí ,coi như đã tới thời ,nên tính sân hận cs nổi lên (cốt răn độc)nên ,về hùa vớii Ngụy (Giêng) msoai bị đưởi việc còn Bão Hoàng chĩ mua đôi banh và làm chủ nhà hàng Mc, Đô của Mỹ ở VN thì “AI lên tiếng ” làm chi !
      Hơn nữa đồng tiền là “tiên ,là Phật” nên ben Anh ,cãng của một thi trấn nhỏ .thj trưỡng Anh ơ đó đã nghe lời lập tương tên độc tài HCM bất chấp phản đôi của dân chúng (người Việt TN ) và đãng bão thủ Anh!
      “xe la vi!”
      (kk)

  9. Trần Tưởng says:

    Yêu cầu BBT của Đàn Chim Việt không nên phổ biến hình ảnh hoa nhường ,nguyệt thẹn
    của cô Ng~ Thanh Phượng rộng rãi lên “mạng” . Đây là vấn đề “thuộc điện bí mật nhà nước “. Nếu
    ̣để Kim Jong Ủn của Bắc Hàn nhìn thấy , có thể chiến tranh của hai cường quốc Việt -Hàn sẽ xẩy ra và
    hai cha con của thủ tướng vĩ đại nước ta sẽ phải về làm dâu xứ lạ .

  10. ABC says:

    Em Phượng có lòng yêu nước nồng nàn, nên không muốn vào quốc tịch Mỹ?
    “-Hổng dám dậy đâu! chẳng qua là em đang kẹt !
    Nói thiệt à nghen! em muốn làm công dân một nước giãy hoài mà không chết như nước Mỹ này hết sức, tía em cũng còn muốn chớ nói gì em, nhưng kẹt là, khi vào quốc tịch Mỹ, em phải khai và thề là:” Có phải là đảng viên đảng cộng sản không?, Có hoạt động cho đảng cộng sản nước khác không? có làm tình báo hay hoạt động gì cho nước khác hay không? có tham dự vào các việc rửa tiền quốc tế hay không ?”
    Chời ơi, các câu hỏi này ác ôn thiệt, câu nào cũng dính dô em ngay chóc. Nếu như luật pháp ở VN thì em đâu có ke (care), còn bên này, em khai ẩu, Mỹ nó mà chụp được, thì dù tía em là thủ tướng, em chắc là bị bứt không còn một sợi lông (mày) ! Vì dậy em đợi, khi nào tía em hạ cánh an toàn, lúc đó em sẽ làm đơn xin từ…đảng, thôi rửa tiền, vì lúc đó tiền đã rửa xong, đang nằm im trong ngân hàng Thụy sĩ, em sẽ nhập tịch Mỹ, em sẽ bảo lãnh má tiá em qua…, lúc đó dui thiệt là hết biết à nghen!
    “Đêm qua em mơ gặp bác Hồ..
    Râu bác dài, tóc bác bạc phơ
    em sung sướng hun lên dú bác
    la la lá, là la la lá,
    bác mỉm cười, khẻ nói…
    lính mà em !
    La la lá, là la la lá…”
    Thanh Phượng.

    • hoa phuong says:

      đêm qua em mơ gặp bác hồ,
      râu bác dài, tóc bác bạc phơ,
      em xin phép em sang nước Mỹ.
      bác gật đầu bác khen em ngoan
      bác mỉm cười bác khen em khôn.

Phản hồi