WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phó tổng tham mưu trưởng TQ đến VN

Ông Mã từng tuyên bố Trung Quốc có đủ sức mạnh để bảo vệ chủ quyền trên Biển Đông

Một phái đoàn quân sự cấp cao của Trung Quốc đã rời Bắc Kinh đi Việt Nam vào chiều ngày Chủ nhật 2/9 trong khuôn khổ chuyến công du bốn nước Á châu, Tân Hoa Xã đưa tin.

Dẫn đầu phái đoàn là Thượng tướng Mã Hiếu Thiên, phó tổng tham mưu trưởng Giải phóng quân Trung Quốc.

Phái đoàn ông Mã sẽ lần lượt đến thăm Việt Nam, Miến Điện, Malaysia và Singapore theo lời mời của bộ trưởng quốc phòng các nước này.

Tại Việt Nam, ông Mã sẽ tham dự phiên đối thoại chiến lược quốc phòng an ninh Việt Nam – Trung Quốc lần thứ sáu vào sáng thứ Hai ngày 3/9.

Đồng chủ trì phiên đối thoại này về phía Việt Nam là Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Theo lịch trình, cũng trong hôm nay ngày 3/9, Tướng Mã Hiếu Thiên sẽ được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp.

Tại Singapore và Malaysia ông Mã cũng sẽ tham dự các phiên đối thoại chiến lược tương tự với các nước sở tại.

Còn tại Miến Điện ông sẽ có chuyến thăm viếng thiện chí, theo Tân Hoa Xã.
Bộ Quốc phòng Việt Nam cho biết phiên đối thoại lần này là để ‘tiếp tục củng cố nhận thức chung’, trao đổi các biện pháp thúc đẩy lòng tin giữa hai nước và ‘khẳng định quan điểm trước sau như một’ của Việt Nam trong quan hệ quốc phòng với Trung Quốc.

Tướng Vịnh cũng sẽ đề cập với vị khách Trung Quốc về quan điểm của Việt Nam về tranh chấp ở Biển Đông, theo Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Hai bên cũng dự kiến sẽ trao đổi những ‘âm mưu phá hoại đối với cách mạng hai nước’ để khẳng định với các nước khác rằng Việt Nam và Trung Quốc vẫn có quan hệ tốt đẹp dù có tranh chấp trên Biển Đông để chống lại những ‘luận điệu xuyên tạc lợi dụng chia rẽ hai nước’.

Nguồn BBC

 

Tags: ,

71 Phản hồi cho “Phó tổng tham mưu trưởng TQ đến VN”

  1. Havu says:

    Ở trong nước, tôi chưa thấy nhà chức trách hay người dân lôi chuyện để mất đảo năm 1956 và năm 1974 để nói, có lẽ mọi người đều có lòng vị tha, yêu đồng loại nên những gì đã qua không nên nhắc lại, mất thì đã mất rồi, nhắc lại chỉ để tổn thương nhau, không giúp gì cho XH, cho dân tộc. Vậy mà mấy người CCCĐ lại chuyên dựng chuyện chính quyền VN bán đất bán biển. Bên TQ cũng có bọn cực đoan tương tự chuyên chọc ngoáy và chúng cũng kết tội chỉnh phủ TQ hèn, để làm mất đất mất biển. Mấy người có ngồi đấy nói đến chết thì cũng không lừa được ai, chỉ là tự lừa nhau và chửi để tự sướng hòng bớt đi nỗi đau thua trận, nỗi đau bất mãn với chính quyền mà thôi.

    • quandannambo says:

      havu cứ ngồi đó
      bênh vực việt cộng và tàu cộng cho tới chết
      thì củng không thay đổi được
      tội ác bán nước hại dân của bọn chúng
      havu chỉ
      tự lừa mình và đồng bọn
      chứ chẳng thể lừa được ai cả
      havu chửi
      nhửng người chống tàu cộng và việt cộng để giử nước
      là việc làm tệ hại nhất của một con người
      hàng ngày ba lần bưng chén cơm
      hảy cứ đi theo con đường của mình
      chúc mạnh khỏe và vui vẻ
      để phục vụ tàu cộng và việt công

      • Havu says:

        này ông bạn ơi, mệt chưa, biết Lamson72 đâu ko, ngủm rồi vì chạy theo chửi bậy hết sức hả, cứ coi gương đó mà tránh nhé!

      • quandannambo says:

        chúc havu
        mạnh khỏe và vui vẻ
        để phục vụ
        tàu cộng và việt cộng

    • Tien Ngu says:

      Dựng chuyện…nói dóc?

      Xin lỗi anh cò nghe, Hồ chí Minh và Phạm văn Đồng không ký cái văn bản bán biển đảo cho Tàu Cộng năm 1958, thì lấy đâu ra vũ khí để trấn áp dân miền Bắc, tân công dân miền Nam?
      Dám nói VC tự chế được AK 47, B40…lắm à.

      Ải Nam Quan, thác Bãn Dốc, núi Lão Sơn, Hoàng Sa, Trường Sa, vân vân, chừng nào csVN mới đòi lại được từ tay Tàu Cộng?

      Dóc vừa phải thôi anh cò, nàm như dăn VN ai cũng ngu hết í…

    • Ve sầu trong nước VN says:

      @ Havu

      Bạn không thấy trong nước người ta bàn chuyện mất biển đảo. Nói ra là biết bạn sạo 100% giống lãnh đạo cửa bạn đấy. Có thể người ta biết rỏ bạn là ” công cụ ” nghe nhìn của đảng CS, nên họ im, không thèm nói.

      Bạn có biết dân trong nước bàn tán, bình luận biển đảo và quan hệ ĐCS VN với ĐCS Trung cộng từ vĩa hè, quán cafe, vào tới cơ quan, công ty không ?. Đừng tuyên truyền bịp nữa. Người dân ai cũng rành quá rồi.

      Nói cho bạn biết, gia đình tôi có tới 5 tấm bằng liệt sĩ , kháng chiến 3 đời đấy. Nhưng chúng tôi biết tư duy.

      Bạn nói đến mất chủ quyền mà tha thứ ư ? Trọng đại thế mà nói bừa cho qua chuyện được ư ? Xương máu bao thế hệ ngã xuống mà bạn nói như trẻ con vậy ư ?

      Bạn có lòng vị tha kiểu như thế, thì đêm đêm bạn hãy ra khỏi nhà, nhường chủ quyền nhà bạn cho tôi vào ngủ với vợ bạn hoặc chồng bạn cũng được. Nhường con bạn, hoặc cha mẹ bạn để tôi sai ” chùi mong “. Để xem bạn vị tha được bao lâu ?

      • Austin Pham says:

        Đề nghị đồng chí Havu vào trong …lau mồ hôi, thay mặt nạ để còn vào vai mới như: binbon, Trang Nhung-Viện lưu trữ Washington gì đấy. Đã bảo là đừng có vác cái mái hiên tây lên diễn đàn nói chuyện bịp bợm mà lị. Đấy có thấy chưa, người quốc nội đập một phát cho cả…5 cái bằng liệt sĩ vào mặt Havu, ai nấy đều cười vang thật nà sảng khoái. hề hề….

      • Havu says:

        Cu con này chẳng biết năm 1956 mất gì và ai làm mất, năm 1974 cũng rứa nên cu con cứ vặn máy chửi bậy như mấy chục năm trước, chắc cũng chính là chú em AP vừa lau mồ hôi thay áo vào tung hê, hê hê hê.

      • Hoa Mộc Lan says:

        @Ve sầu trong nước VN
        Bạn vẫn còn đếm xỉa đến Havu hay Binbon…là tại bạn ít “lang thang in tờ nét”….

        Tui thấy tiếc cho những tư duy suy nghĩ của bạn đã dành cho tên Havu này….
        Tiếc như đã phí thời gian nói chuyện với một bức tượng có hình dáng con người nhưng lại bằng đá …

        Tui hy vọng bạn đừng để ý đến dạng người này…vì 1 lý do duy nhất là: KHÔNG ĐÁNG

    • Trúc Bạch says:

      Havu says : “Ở trong nước, tôi chưa thấy nhà chức trách hay người dân lôi chuyện để mất đảo năm 1956 và năm 1974 để nói,”

      He he he…Bố bảo cũng không dám lôi chuyện này ra vì “nhà chức trách” thì sợ nhục, còn người dân thì sợ bị đảng bỏ tù !

      - Không lẽ “đảng và nhà nước” lại lôi chuyện Nhờ có đảng ta phối hợp nhịp nhàng, cho tiến công tới tấp, cầm chân quân “ngụy” trên đất liền nên TQ mới chiếm được HS năm 1974 ?

      - Không lẽ đảng và nhà nước lại nhắc đến việc Hồ Chí Minh đã ra lệnh ký công hàm công nhận Biển đảo là của TC, trong khi VNCH thì liên tục xác nhận là của VN ?

      - Không lẽ đảng và nhà nước lại nhắc đến sự kiện quân VNCH đã chiến đấu anh dũng như thế nào ở HS năm 1974….Trong khi đảng đã ra lệnh cho cho các chiến sĩ hải quân QDNDVN thà chịu làm bia chứ không được bắn trả lại quân Tầu ở Trường Sa năm 1988 – để đảng làm quà dâng lên bác Đặng Tiểu Bình tại “hội nghị Thành Đô” năm 1990 ?

      Havu còn dám viết :

      những gì đã qua không nên nhắc lại, mất thì đã mất rồi, nhắc lại chỉ để tổn thương nhau, không giúp gì cho XH, cho dân tộc

      Chưa thấy một người VN tử tế nào dám mở mồm ra nói một câu hết sức ngu xuẩn như câu này của Havu ! Đây chinh là sự khác biệt giữa bọn CCCD và đám cháu ngoan bác Hồ .

      Mạ kiếp ! Mất thì phải bằng cách nay, cách kia mà đòi lại chứ, sao lại bảo Mất thì đã mất rồi ?

      Đúng là giọng điệu của đám con cháu bọn bán nước có “nai xần” !

    • Havu says:

      hi, toàn những tên quen thuôc, chẳng cần đọc cũng biết nói gì, toàn những chuyen gia dựng chuyện cả , may quá đất nươc này không phải chứa mấy người đó

      • Hoa Mộc Lan says:

        @Havu
        Lại vẫn cái chiêu cũ xưa này…

        Lý luận ngu xuẩn điên khùng và không hề có dẩn chứng…..
        Hể bị bắt bí vì cái NGU của mình…liền tuôn mấy cái câu huề vốn rẻ tiền này và…chạy…..

        Trúng tim đen rồi phải không em Havu????

  2. Thiến Heo says:

    Phát biểu tại đối thoại, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhấn mạnh tầm quan trọng của đối thoại, bày tỏ tin tưởng đối thoại sẽ đóng góp tích cực cho quan hệ quốc phòng giữa hai nước cũng như cho mối quan hệ tốt đẹp nói chung giữa Việt Nam và Trung Quốc, xây dựng nền hòa bình bền vững, ổn định giữa hai nước nói riêng, đóng góp cho hòa bình khu vực nói chung.

    Tại đối thoại, hai bên sẽ trao đổi về những vấn đề quốc tế, khu vực có ảnh hưởng đến an ninh, quốc phòng và phát triển kinh tế của hai nước, những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch đối với cách mạng hai nước, tiếp tục khẳng định quan điểm của Việt Nam đối với các vấn đề quốc tế, khu vực và chủ quyền lãnh thổ.
    Linh Thư. (VietnamNet)

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/87047/viet—trung-doi-thoai-chien-luoc-quoc-phong-tai-ha-noi.html
    ………………………………

    Bài báo này trên VietnamNet của VN, cái giọng ê ê a a Tàu Chệt viết tiếng Việt lơ lớ đọc vào là nhận ra ngay. Con cáo gỏi biến hóa cũng không dấu được cái đuôi.
    Vấn đề này cho thấy, báo chí VN, những tờ chủ chốt, đều nằm trong tay cán bộ TQ !!!

  3. D.Nhật Lệ says:

    Có nước nào trên thế giới này mà bọn chóp bu lại giao hảo với giặc xâm lược,đã chiếm đất và biển đảo của nước mình như nước VN.ta ngày nay dưới chế độ CS.khốn kiếp này không,hỡi trời ?
    Bài viết về cái gọi là “Hợp tác Quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc : nói phải đi đôi với làm” nghe sao qúa
    ngờ ngệch,thậm chí ngu xuẩn như thế không biết,dù tác giả muốn cảnh giác nhưng cảnh giác kiều này
    thì qúa kém vì Tàu cộng nói một đàng làm một nẻo từ lâu lắm rồi,chứ có phải mới đây đâu !
    - Hợp tác với kẻ thù : không những là chuyện độc nhất vô nhị chỉ có ở VN.mà còn KHINH DÂN qúa đáng,
    vì sự hợp tác đó sai hoàn toàn từ đối tượng và tuơng quan lực lượng.Không ai chọn kẻ thù để hợp tác,
    ngoại trừ nước đó ở trong tay bọn phản quốc làm tay sai cho kẻ thù hay bọn đó qúa ngu si dốt nát,bởi vì
    chúng chỉ thấy cái lợi trưóc mắt cho cá nhân và gia đình,chứ không nhìn xa hơn để ý thức quyền lợi của
    đất nước và dân tộc là trên hết.
    -Về tương quan lực lượng thì sự chênh lệch giữa Tàu cộng và VC.qúa lớn,do đó sự hợp tác này không
    công bình chút nào mà chỉ gây thiệt hại cho nước ta.Nói thẳng thừng,đó là sự hợp tác giữa CHỦ và TỚ,
    hoàn toàn không phải giữa 2 đối tác bình đẳng.
    Điều đáng lên án nữa là NCVịnh còn cam kết với họ Mã rằng không cho “thế lực thù địch” chia rẽ sự hợp
    tác chủ tớ TC-VC.Thế là Bắc thuộc đã công khai giữa ban ngày rồi và tấm màn hợp tác thưa qúa đến
    nổi không thể che nổi mắt thường của những người yêu nước,chứ chưa cần… mắt thánh !

  4. Binbon says:

    Bạn Lệ Hà nói đúng, mấy người CCCĐ chỉ to mồm khi không thấy mặt thôi, chuyên nghề ném đá dấu tay mà, về nước hay đi ra ngoài đường nhìn thấy người khác sợ dúm lại hết, cứ như là sợ chạy vãi đái hồi 40 năm trước ấy. Những con vẹt kêu thảm thiết cả mấy chục năm giờ đây cũng sắp ngủm hết lượt, quanh đi quẩn lại có mấy thứ nói xấu, bôi bẩn và chửi, mấy ông khác ngáp mấy vần thơ con cóc, nhưng có vào đây mới thấy được thế nào là CCCĐ, người họ ra làm sao, tư duy, trình độ và hiểu biết thế nào, thật là bổ ích, cám ơn ĐCV!

    • Tien Ngu says:

      Thấy thương quá…

      Nếu csVN là một nha nuoc đàng hoàng, đứng đắn,làm gì có chuyện phải sợ…ném đá dấu tay?
      Cò mồi VC hoặc…đầy tớ nhân dân toàn người luơng thiện, ai mà phải sợ họ…vãi đái?

      Bọn chống Cộng cực đoan chạy…vãi đái 40 năm về trước, dân VN mới ra thần…ăn mày trong 37 năm. Gái VN phải đừng cỡi truồng cho…Hàn quốc nó tha hồ năn bóp, lựa như lựa…gà.

      csVN với cò mồi VC tốt lành gì đó?

      Nghe klhoe ta bảnh, ta mần cho cccđ chạy…vãi đái, là biết ngay thứ thiệt, tội quá. Tiểu nhân đắc chí, ra thân cò mồi, bị thiến thần kinh ngượng, hát như vẹt, có biết ngượng nà cái gì đâu?

  5. Lê Nin mũi lỏ đít đỏ says:

    Quý bác cứ mãi lo xa nên nghĩ quẩn thôi, nước cờ-hoa đang trong thời kỳ vận động bầu cử, bà ngoại Clinton (xin hiểu là ngoại trưởng) có đi vận động cũng không ngoài mục đích này. Nếu tớ không lầm thì cả ông ngoại cũng rất thích đi công du đó, đều này thể hiện rõ nét hồi ông ngoại còn là ông tổng (xin hiểu là tổng thống), ông ấy đã từng đoạt giải ông tổng xuất ngoại nhiều nhất trong lich sử nước cờ-hoa. Còn chyện quan tham bên Tàu (xin hiểu là Tham mưu phó) có sang Việt Nam đi nữa cũng là do bác quan tham ấy có tật nên giật mình thôi, sợ người ta thương bà ngoài quá nên cũng muốn có phần. À nè, mỗi lần bà ngoại Clinton đi công du như vậy không biết ông ngoại có hay đi theo không nhỉ?

  6. Tom Yum says:

    TQ muốn chứng tỏ với Mỹ là Vn đã theo mình?

  7. Canh-Giac says:

    Cảnh giác kế hoạch Trung Quốc đang đưa Việt Nam vào rọ!

  8. Nhận Định Vô Tư says:

    Nên nhớ rằng Việt Nam là láng giềng duy nhất trong vùng Trung Quốc xử dụng tình đồng chí XHCN anh em để ru ngũ và … Việt Nam sẽ là con mồi còn lại duy nhất trong vùng Trung Quốc có thể làm thịt được khi các nước khác trong vùng đều đã liên kết với Mỹ.

  9. Lý Chính Luận says:

    Vẫn chuyện thằng ăn cướp đi thăm thằng ăn trộm ! Hai thằng láu cá mà bàn bạc nhau thì có chuyện gì khác, ngoài chuyện ăn cướp sao cho tinh vi hơn và che mắt được nhiều người hơn?

    Chúng càng “đàm phán” nhiều chừng nào thì nạn nhân của chúng càng thập phần khốn nạn chừng nấy. Có điều, nhân dân VN mới là nạn nhân duy nhất của hai thằng ăn cướp này.

    Bớ người ta! Cướp, cướp… ! Đánh chết mẹ chúng nó đi !

  10. Lê Hà says:

    Biết ngay mà, mấy người CCCĐ trong các ý kiến đều giãy lên như đỉa phải vôi, họ chửi đủ cách, nào là quan hệ với tàu là ô nhục, nào là TBT tiếp phó TTMT là hạ cấp…. Nghĩa là đối với họ bất cứ chính quyền VN làm gì, họ đều chống đối. Vậy cám ơn 3 bạn đã reply ý kiến của tôi, các bạn là người CC và các bạn có thể đọc lại ý kiến của tôi và các ý kiến của những người CCCĐ trong bài này để tự đưa ra nhận xét nhé!

    • LT Long says:

      Đúng vậy họ không hề nghĩ chiến tranh sẽ đem chết chóc đến cho người dân, dù gì đều là đồng chí anh em tỏ thiện chí nhường nhịn nhau vẫn tốt hơn là xung đột.

      • VIỆT ANH says:

        “Nhường nhịn vẫn tốt hơn xung đột”. Tự gắn thêm 1 ngôi sao trên cờ Tàu cho đở tốn xương máu . Đảng ta đã mất mấy chục năm “đánh thuê” – làm thân trâu ngựa cho Tàu, Bưng bô xái cổ, lẻ nào Đảng lại lật úp cái bô đang đội ?
        Mấy anh CCCĐ không được đội bô nên ganh mà đàm tiếu cho cái việc làm CAO THƯỢNG của Đảng ta ! Bô dầu có thúi rùm, nhưng mà các anh đâu có “tiêu chuẩn” đội ?

Phản hồi