WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

1.000 kiều bào sẽ tụ họp trong hội nghị cộng đồng

Hội nghị lần 1, năm 2009. Ảnh Internet

Khoảng 1.000 kiều bào sẽ tụ họp tại TPHCM trong chương trình Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai diễn ra vào cuối tháng này.

Với chủ đề “Tầm nhìn đến năm 2020 – Cộng đồng người Việt ở nước ngoài hội nhập và phát triển cùng đất nước”, Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/9 tới tại TPHCM. Hội nghị do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành tổ chức.

Đến nay, hội nghị đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng của đông đảo kiều bào, với 750 đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên tất cả các châu lục, cùng 250 đại biểu trong nước đăng ký tham dự.

Bốn hội nghị chuyên đề mà hội nghị lần này sẽ tập trung thảo luận là Tương lai cộng đồng – những vấn đề của hội nhập và phát triển; Bản sắc văn hóa và truyền thống dân tộc- động lực đoàn kết cộng đồng, gắn bó đất nước; Trí thức Việt Nam ở nước ngoài với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước – Từ tiềm năng đến hiện thực; Doanh nhân kiều bào vì tương lai cộng đồng và đất nước.

Để chào mừng hội nghị, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, cũng sẽ tổ chức chương trình đại nhạc hội “Việt Nam quê hương tôi” vào lúc 20h, ngày 28/9 tới, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TPHCM.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội Năm 2009. Hội nghị thu hút sự tham dự của gần 900 đại biểu kiều bào từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và đại diện lãnh đạo trong nước.

Nguồn: VnExpress

 

Tags:

18 Phản hồi cho “1.000 kiều bào sẽ tụ họp trong hội nghị cộng đồng”

  1. Cú Vọ says:

    Khi đọc đầu đề của bài báo này tôi nhớ ngay đến truyện vui nhưng thật ra là buồn vào đầu năm 2011 của tg Tưởng Năng Tiến, đã được đăng trên cùng trang báo này: “Đầu năm Mèo nói chuyện cá”, bài viết đầy đủ luận cứ thuyết phục và hấp dẫn, còn đọng lại trong nỗi ưu tư của tôi đến ngày nay.
    Những con cá hồi đại dương chỉ về nộp xác có 1 lần trong đời cho những người thợ săn cá hồi. Nhưng những con “cá người vượt Đại dương” hay “vịt kìu iu nác” khi đã vượt ngàn trùng dương đầy nguy hiểm được thì vẫn lấy làm sung sướng mời đón trở về để hái những “chùm khế ngọt” mà không hay biết đó là nơi vẫn đầy cạm bẫy và bị “vặt lông” nhiều lần không thương tiếc.
    Tác giả của bài thơ “Quê hương là chùm khế ngọt” – Đỗ Trung Quân chắc đã bị đau thắt ruột khi quê hương của anh không còn là “chùm khế ngọt” nữa mà là một rổ khế chua và chát chỉ còn để nấu món dấm cá tra ươn thối Ba Đình mà thôi.
    Nhưng nay những kẻ buôn bán người đồng hương kia lại đang thả mồi thối bằng cái “Hội nghị Vịt Kìu” nhử những chú cá hồi ngốc nghếch về nước để lừa tiếp những chú cá hồi ngốc nghếch khác cõng Dolar và vàng(tri thức) trở về cho chúng sử dụng vô tội vạ.
    Hỡi các bạn Việt Kiều yêu nước, các bạn hãy cảnh giác với mánh khóe lường gạt và giọng lưỡi xảo ngôn với đầy mưu ma chước quỷ của bọn cs!

  2. Tuan says:

    Càng xem nhiều, theo dõi nhiều các hoạt động của cộng đồng người Việt tại nam Cali tôi lại càng thấy cái tính Chí Phèo, tính A Quy của người Việt cổ(VNCH) lớn quá! Tôi chưa giải thích được là họ bế tắc hay họ như thế nào. Thế nhưng, tất cả đã trở thành một hiện tượng xã hội, một trào lưu sống đáng xấu hổ của ngừoi việt ở Mỹ. Các cộng đồng khác họ nghĩ gì về người việt?

    Tại sao nhiều vị lại chỉ đứng bên ngoài mà nhìn, mà chỉ trỏ, bình phẩm? 37 năm chẳng lẽ không đủ dài? Tại sao nhiều vị ở Bolsa vẫn cố gân cổ lên cãi rằng VNCH thua nhục nhã là do bị đen???. Nói một cách sòng phẳng thì các vị là những người nhỏ nhen ti tiện, đố kỷ với sự thành công của người khác. Các vị đã không đủ dũng cảm lúc ban đầu nên giờ đây khi thời cơ đã trễ các vị mất đi cơ hội ghi lại dấu ấn với thời cuộc. Các vị thật lỗi thời khi sống với quá khứ ăn bám về mọi mặt, kể cả vật chất lẫn tinh thần từ sự bố thí của Mỹ.
    Tôi đánh giá cao sự dũng cảm của nhưng người như các anh E. Nguyễn, anh Hùng, anh Lân, ạnh Jame, anh Lập, xichloviet, anh Long, Đậitá, karen phùng..đặc biệt là Dr Yêu.
    Chúc các anh luôn khỏe và luôn luôn mạnh mẽ để giúp công đồng tại cali xóa mù, xóa đi sự đố kị của rất nhiều kẻ bất tài, vô học (thiếu dũng cảm thừa nhận cái kém của mình) khi suốt ngày luẩn quẩn, hóng hớt tin tức rồi bóp méo theo lối tư duy ngu dốt của họ.
    Hãy tin tôi rằng những kẻ như vậy đang đố kị với các anh. Hãy tủm tim cười mà không cần phải bình luận gì hết.

  3. Phan BA says:

    Tôi để ý thì thấy phe áo vàng là mạnh nhất, bên nào cũng có phe áo vàng.. Ở Việt nam thì có Đại Nam Quốc Tự, Yên Tử và vô số chùa khủng, ở Úc, Mỹ thì chùa càng ngày xây càng lớn. Bên chống Cộng, bên thân Cộng đều có phe áo Vàng đứng đầu.
    Thật là lợi hại!

    Nên dân dan bây giờ có câu:
    Đi với Bụt mặc áo cà sa.
    Đi với ma cũng mặc áo cà sa. hehe

    • S.Lam says:

      Hồi xưa,một số “áo vàng” kiếm ăn bằng cách mà thơ Hồ Xuân Hương mô tả :
      “Một thằng trọc tuếch ngồi khua mõ,
      Hai ả tròn xoe đứng múa bông…”
      Nay,”áo vàng” kiếm ăn bằng cách…xây chùa (ở trong cũng như ngoài nước) : lời khủng ! Xôi,oản…ăn chán rồi,một số “áo vàng” lại thích về VN chụp hình với đỉnh cao trí tuệ loài khỉ,sau đó đớp hít và thưởng thức nhiều màn hấp dẫn từ A tới …Á ! “Bá ngọ” đứa nào ghen tị…thối mồm !

  4. lequan says:

    Đai hội Việt kiều sao không thấy nhà nước CHXH chu nghĩa VietNam mời ban đại diện cộng đồng Việt kiều hải ngoại , báo chí hải ngoại về tham gia đại hội .

  5. tranmanh says:

    Rõ khổ cho các cụ chống cộng, ở Việt Nam thì chắc các cụ được điều dưỡng ở nhà thương điên hết rồi. Thật lạ là ở Mỹ giàu có là thế lại không có nổi một nhà thương điên cho các cụ trị bệnh thì tội các cụ quá.
    Các cụ có những vũ khí chống cộng thật lợi hại! Các cụ càng lý luận thì càng giống như anh AQ bên Tàu, các cụ càng chửi thì càng giống anh Chí Phèo nhà ta (mà các cụ có biết AQ và Chí Phèo là ai không nhỉ? Tôi nói thầm để các cụ nghe nhé, đó là những nhân vật rất “vĩ đại” chắc cũng gần ngang bằng với các cụ thôi!). Các cụ diễu binh sao mà oai phong hùng dũng giống như… âm binh đến thế? Các cụ biểu tình thì nó khéo giống hệt như… phường tuồng đám ma.
    Cố lên các cụ! Ở dưới âm ty cái chế độ VNCH vẫn đang chờ các cụ từng ngày từng giờ đấy! Các cụ gần đến đích rồi, về dưới đó thì tha hồ các cụ thoả chí tang bồng với cái chế độ “vĩ đại và liệt oanh” của các cụ. Chắc chắn các cụ sẽ được cả Diệm và Thiệu thưởng bắc đẩu bội tinh đấy. Chống cộng cố lên! Chống cộng cố lên!…

Phản hồi