WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lại những trò bẩn của an ninh cộng sản

Nửa đêm ngày 3 tháng 4 năm 2013, lúc cả gia đình đang ngủ, thì ba tôi nghe tiếng xe gắn máy trờ tới trước nhà, sát chỗ ông ngủ (phòng ngủ ba tôi ngay sát mặt đường làng). Sau đó, là tiếng ào ào, nước văng tung tóe và một mùi hôi thối kinh khủng bốc lên. Ba tôi bật dậy và thoáng thấy chiếc xe máy chở hai tên thanh niên rồ ga bỏ chạy.

Cả nhà thức giấc và hiểu ra đó là trò bẩn thỉu của an ninh mà nhiều người bất đồng chính kiến đã từng phải chịu trước đây như cụ Hoàng Minh Chính, bà Trần Khải Thanh Thủy… và gần đây là chị Bùi Hằng.

Nhân tiện, xin nhắc lại là trước đó, họ đã bỏ hai con rắn độc vào nhà tôi năm ngoái. Khi tôi làm việc với an ninh, tôi đã tố cáo họ dùng rắn độc hãm hại người nhà tôi. Tên an ninh Huỳnh Ngọc Truyền đã nói: “Gia đình mấy người làm gì để hàng xóm căm thù mà muốn giết mấy người đó thôi”.

Vậy là cả đêm hôm qua, cả nhà tôi mất ngủ kẻ cả em bé chưa đầy một tháng tuổi, một sản phụ còn yếu và một cụ già 87 tuổi.

ban

 

banbannha

Tam Kỳ ngày 4 tháng 4 năm 2013

53 Phản hồi cho “Lại những trò bẩn của an ninh cộng sản”

  1. nguenha says:

    Một chính quyền như thế ,làm sao hội nhập vào thế giới văn minh được.Chẳng trách ,càng nhiếu trường học bao nhiêu,thì tội phạm gia tăng bấy nhiêu. Vì ăn cướp,tội phạm chính là “duy vật biện chứng pháp”,là Quốc sách!!!

  2. chánh tất thắng says:

    csVN là bọn cướp và côn đồ hình thành , bẩn thỉu độc ác không còn nhân tính. càng bẩn càng ác ngày tàn sẽ đến sớm .

  3. minh says:

    Công an quãng nam không nên để nhân dân hiểu lầm như vậy,phải tìm cho ra thằng chó chết nào làm mấy trò hèn hạ như vậy.lôi hén ra ánh sáng nhận cứt vào miệng nó hay bắt nó ngửi chính thứ nó đã ném vào nhà dân nó mới hiểu.

  4. Lê Dân Việt says:

    Đây là hành động khủng bố đê tiện bỉ ổi nhất của cái gọi là đảng cướp ngày CSVN. Thế mà vẫn còn những CAM không nhận ra, mà vẫn lên đây xủa bậy để bênh vực cho lũ khốn nạn…

  5. Học trò cụ Ngô hùng Diễn says:

    Hạ sách và hạ cấp.
    Đây là chỉ dấu của thời mạt vận.
    Một chế độ hợp ý trời, hợp lòng người không hành xữ như vậy.

  6. NgườiViệtYêuNước says:

    Nhà nước bẩn nên thích chơi trò bẩn!

    Càng đổ chất thối tha vào nhà “người yêu nước” thì cái thối tha của đảng càng vang xa, và người dân sẽ gọi là đảng CSVN thối tha!

  7. bần dân says:

    một chính quyền (csvn) đê hèn như vậy,chuyên dùng những côn đồ để uy hiếp dân thì khg cách gì
    sống với họ,phải đấu tranh lật đổ bạo quyền mà thôi,bọn cướp ngày nầy khg từ 1 thủ đoạn nào để đẩy
    người dân vào đường cùng,thử hỏi còn đường nào để thoát…nhìn và nghe dân vn đang sống dưới
    gông cùm của csvn mà lòng đau như dao cắt…chỉ biết cầu nguyện mà thôi

  8. Trung Kiên says:

    Tôi thấy chế độ csvn tự xưng là “cách mạng” nhưng hành động thì quá tiểu nhân bỉ ổi và vô liêm sỉ nữa!

    Có “Cách mạng” nào lại xúi cán bộ đổ phân trét cứt vào nhà dân như: Nhà cụ Hoàng Minh Chính, nhà Trần Khải Thanh Thủy, và hôm nay lại đổ mắm thối vào nhà ông Huỳnh Ngọc Tuấn!

    Nhà nước csvn HÈN với giặc TQ, nhưng lại rất hung hãn, hành xử tiểu nhân và đê tiện với nhân dân VN của mình. Điều này chắc là chưa bao giờ xảy ra trong thời “ngụy” phải không bác Nguyễn Bá Chổi?

    Không biết ngày xưa bác Nguyễn Bá Chổi ở chiến tuyến nào mà nay nói ra: Lời thú tội của một Ngụy Quân”?

    Còn ông Đặng Chí Hùng thì (gọi “ngụy”) là: Tôi gọi họ là Anh Hùng

    Như vậy thì rõ ràng “ngụy” không HÈN và không ti tiện, không bẩn thỉu như “nhà nước ta” hiện nay…

  9. Đồng Chí X says:

    Cái này là thể hiện cao nhất của “đỉnh cao trí tuệ” đây mà. Côn đồ cũng là Côn an. Côn an cũng là Côn đồ.

  10. Hương Khê says:

    Chó cũng có ba loại. Loại chó đàng hoàng, thì hễ thấy người lạ vào nhà, nó mới sủa. Nhưng khi chủ nhà lên tiếng, nó im ngay. Loài thứ hai gọi là “chó chạc”.Hễ thấy người là sủa, kể cả người quen. Loại này thường nhỏ người. Khi chủ nhà lên tiếng bảo im, nó vẫn sủa lành nhành, sủa giai. Loai thứ ba nguy hiểm hơn, là thấy người lạ vào, nó không sủa, mà len lén lại gần để …..cắn trộm. Cắn xong là bỏ chạy liền. Những người đổ các loại giơ bẩn vào nhà người ta vào đêm hôm khuya khoắt như vậy, ngang hàng với loại chó thứ ba.

    • Bút Thép VN says:

      Chỉ có VC là không biết kẻ lạ người quen, nó cắn tất tần tật, cắn cả những người đã từng nuôi dưỡng và che chở cho nó ở cái thời nó còn ở hang Pắc bó!

Phản hồi