WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tin về tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng

Bà Hằng ở phiên tòa

Bà Hằng ở phiên tòa

Hôm 26/05/2015, Bùi Trung Nhân con trai bà Bùi Thị Minh Hằng cùng người nhà đi thăm bà Hằng tại trại giam Gia Trung- Gia Lai nhưng vẫn không được gặp.

Theo lời của giám thị trại giam cho biết, bà Hằng không đồng ý sử dụng quần áo có đóng dấu” Phạm Nhân” của trại giam nên vi phạm nội quy trại và vì thế không cho thăm gặp. Cũng vẫn theo lời giám thị bà Hằng tuyên bố, nếu đóng dấu “phạm nhân” hết trên quần áo của bà thì bà sẽ ở truồng.

Được biết, việc xử phạt này không dựa trên thông bất cứ văn bản nào. Giám thị trại giam cũng cho biết, bà Hằng đã dừng tuyệt thực và hiện tại đang ăn cháo, nhưng không cho gia đình biết thêm bất kỳ thông tin nào (hàng tháng bà Hằng đều gọi điện về nhà, nhưng tháng này chưa thấy bất cứ cuộc điện thoại nào) nên thông tin về việc bà dừng tuyệt thực chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Trước đó, vào ngày 21/04/2015 , bà Bùi Thị Minh Hằng đã liên lạc bằng điện thoại với con trai Bùi Trung Nhân và cho biết bà đã tuyệt thực từ ngày 02/04/2015 và đến nay gia đình chưa được nhận thêm thông tin gì khác.

Từ trước đó, bà đã không ăn cơm từ trại giam, mà chỉ mua để ăn từ căng-tin trại giam và thực phẩm tiếp tế, nhưng hai lần liên tiếp gần đây, trại giam đã từ chối nhận đồ- thực phẩm và tiền mà gia đình gửi vào.

Cũng trong lần đi thăm này, tuy gia đình không gặp được mặt bà Hằng nhưng trại giam đã đồng ý nhận các thực phẩm, đồ dùng mà gia đình gửi vào.

Cũng cần nhắc lại, ngày 2 tháng 12 năm 2014, Tòa án Nhân dân Tỉnh Đồng Tháp có phiên Phúc thẩm xét xử ba người là bà Bùi Thị Minh Hằng, ông Nguyễn Văn Minh và cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh về tội “gây rối trạt tự công cộng” theo điều 245 Bộ luật hình sự với kết quả cuối cùng là y án đối với cả ba người.

Theo đó, là bị cáo chính của vụ án, bà Hằng bị tuyên 3 năm tù giam, ông Nguyễn Văn Minh với 2 năm 6 tháng tù giam và cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh với 2 năm tù giam.

Trước đó, bà Hằng từng bị giam giữ không án gần 1 năm ở trại phục hồi nhân phẩm Thanh Hà.

Đàn Chim Việt tổng hợp

Tags:

1 Phản hồi cho “Tin về tù nhân lương tâm Bùi Thị Minh Hằng”

  1. Spicy says:

    Khi tranh-đấu vì mọi người khi gặp nạn thì mọi người im re một cách điễu cán…đời là thế.

Phản hồi