WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con trai Thủ tướng Dũng đính hôn

Ảnh vietq.vn

Ảnh vietq.vn

Hôm 11/3, các báo Việt Nam xác nhận ông Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định và cũng là con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm đám hỏi với một á hậu.

Ông Triết được báo Dân Việt hôm 11/3 dẫn lời cho biết, đám hỏi của ông và cô Đồng Thanh Vy diễn ra hôm 10/3 tại tỉnh Tây Ninh và “hai gia đình đang xem ngày tổ chức đám cưới”.

“Trong bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy người đẹp Đồng Thanh Vy duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống trong một sự kiện được cho là đám hỏi của cô. Đứng cạnh cô là ông Nguyễn Minh Triết cũng trong trang phục áo dài truyền thống. Nét mặt của cả hai đều tỏ ra vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc”, báo này viết.

Đồng Thanh Vy (ngoài cùng bên phải)  trong đêm trao giải cuộc thi Miss ASEAN 2013. Ảnh: Vincent Tran.

Đồng Thanh Vy (ngoài cùng bên phải) trong đêm trao giải cuộc thi Miss ASEAN 2013. Ảnh: Vincent Tran.

Cô Đồng Thanh Vy từng đoạt ngôi á hậu 2 cuộc thi Miss Asean 2013.

Website ngoisao.net cùng ngày cho biết cô Đồng Thanh Vy sinh năm 1993.

“Cô sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh nhưng theo học Cao đẳng Kế toán Hà Nội. Năm 2013, cô thử sức ở cuộc thi F-Idol 2013 nhưng chỉ lọt vào chung kết. Cũng năm đó, cô trở thành đại diện của Việt Nam cùng Phạm Hương tham gia Miss Asean.”

Trong khi đó, một nguồn tin cho BBC biết “ông Triết sắp rời chức vụ ở Bình Định và sẽ sớm trở về Hà Nội”.

Ông Triết, từng du học tại Anh, được cử về làm Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Định năm 2014.

Tháng 11 năm đó, ông được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định và sau đó tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2010-2015.

Tháng 10 năm ngoái, ông Nguyễn Minh Triết được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo BBC

5 Phản hồi cho “Con trai Thủ tướng Dũng đính hôn”

  1. Buá Tạ says:

    ĐCV tính làm cổng thông tin cho gia đình Dũng xỉn hay sao vậy ? Mấy ông VC lầy ngưởi hay lấy … caí gì gì đi nưã thì liên quan gì đến chúng tôi ?

    • Búa thép says:

      Đây là tờ báo chung của tất cả mọi người, không chỉ của riêng ai. BBC của Anh cũng thế nên họ đưa tất cả những tin mà họ và nhiều người quan tâm, miễn là tin thật. ĐCV không phải của riêng mấy ông tàn quân, mấy ông chiến thắng đang ăn mày dĩ vãng hay mấy ông to mồm dân chủ nhưng chỉ muốn tiêu diệt đối thủ.

      • Buá Ta says:

        Bao nhiêu người VN ở nước ngoaì` muốn vào đây để tìm đọc loại tin ” chó cán xe, xe cán chó” này ? Theo tôi nghĩ, đa sô muốn đọc báo lả mong học hoỉ và mở mang kiến thức. Còn như thich đọc mấy loai tin nảy để tiêu sầu, vào mạng báo trong nước mà đọc không đã sao ???
        Việc ông oắc con nầy đi hoỉ vợ cũng chỉ là chuyện thường tình, ( phản ảnh được cái gì / có gía trị gì) có gì lạ đâu mà phaỉ đăng lên báo DCV ?
        Còn mấy cái đầu óc heo tối tăm, luôn có caí đuôi … ” thành kiến”, chứ có ai tự giớí thiệu mình là cái gì đâu ?

  2. UncleFox says:

    Bác Đỗ Mười đừng “bức xúc” . Nghe nói “ông Triết” sắp được “cơ cấu” vào “vị trí” Bí Thư đảng bộ Hoa Kỳ đấy . Một dương vật to như thế mà ĐCV không cho vào mục chó cán xe sao đuợc hả bác ?

  3. Đỗ Mười. says:

    DCV cũng lấy tin cán chó từ BBC sao? Bộ hết chuyện gì sao đem ba cái tin này vô đây?

Phản hồi