WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tin tặc đột nhập các web TQ để khẳng định chủ quyền của VN tại biển Đông

Hình chụp một trang web TQ bị tin tặc tấn công

 

 

Từ khuya hôm qua cho đến hôm nay 2/6, tin tặc đã đột nhập vào nhiều trang web của Trung Quốc, để khẳng định “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam”. Sự kiện này diễn ra sau vụ tàu hải giám Trung Quốc ngang nhiên cắt cáp tàu thăm dò địa chấn Bình Minh 02 và hàng loạt các vụ trấn áp ngư dân Việt ngay trên lãnh hải Việt Nam. Dù chính phủ Việt Nam đã chính thức lên tiếng phản đối, nhưng trước các lời tố cáo, Bộ Ngoại giao Trung Quốc lại hai lần ra tuyên bố lên án ngược lại, đòi Việt Nam phải dừng các hoạt động tại Biển Đông.

Thái độ này đã làm dấy lên cả một làn sóng công phẫn, đặc biệt là nơi cộng đồng mạng. Từ tối hôm qua, một số trang web của Trung Quốc đã bị tin tặc đột nhập, để lại các hình ảnh, tuyên ngôn khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Biển Đông. Như trong trường hợp các vụ tấn công tin học, không thể xác định ngay lập tức nơi xuất phát của các “hacker”, nhưng rõ ràng là tất cả các dấu hiệu để lại đều nhằm bênh vực chủ quyền của Việt Nam.

Hình tin tặc để lại trên trang web TQ

Khi truy cập vào địa chỉ: jdkgov.cn/jdkfq, sẽ thấy trên trang chủ là hình ảnh một người lính hải quân Việt Nam đang cầm súng, trên nền bản đồ Biển Đông có ghi rõ vị trí của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, phía dưới là dòng chữ bằng tiếng Anh và tiếng Việt “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam”. Ở dưới nữa là câu “Nhân dân Việt Nam sẵn sàng hy sinh để bảo vệ vùng trời, vùng biển và tổ quốc”, và một clip ca nhạc mời đến thăm đất nước Việt Nam. Tấm hình này cũng được trông thấy trên trang investhuadu.gov.china, hacker ký tên là K20. Còn trên trang slarts.com, tin tặc viết “Ai có súng dùng súng…ai có gươm dùng gươm…tôi không có những thứ đó, chỉ biết dùng bàn phím tấn công”.

Cho đến 11 giờ sáng 2/6 (giờ Paris), tức 16 giờ chiều Việt Nam, hai trang investhuadu và slarts vẫn còn bị tin tặc khống chế, trang jdk.gov.cn không thể truy cập được. Các trang khác như cnweapon.com, axgov.cn đã trở lại bình thường.

Trên Facebook, nhiều thành viên kêu gọi nhau cùng chọn ảnh biểu trưng (avatar) là tấm hình người lính hải quân đã nói trên đây. Còn trên Google, nếu gõ từ khóa Bình Minh 02 sẽ cho ra đến hơn 30 triệu kết quả trong vòng 0,07 giây.

Nguồn: RFI

 

21 Phản hồi cho “Tin tặc đột nhập các web TQ để khẳng định chủ quyền của VN tại biển Đông”

  1. danh sach mot so website Trung Quốc bị tấn công says:

    danh sach mot so website Trung Quốc bị tấn công

    Xem cái này này http://slarts.com/, có hơi bạo loạn 1 tí

    Và đây website chính phủ China : http://www.jdk.gov.cn đã bị Hacked By Mr.N – Cubi11

    http://www.cnweapon.com
    http://www.xc.gov.cn/upload/china/
    http://axgov.cn/
    http://www.investhuadu.gov.cn/img/index.htm
    http://www.slarts.com/article.php/18
    http://www.topchinatour.cn/

  2. Trung Kiên says:

    Áp suất càng cao, sức nổ sẽ càng mạnh!

    ĐỐT XE TRƯỚC SỨ QUÁN TRUNG QUỐC!

    Đứng vùng lên nào bao thanh niên yêu nước!

  3. Le Nguyen says:

    Gởi Tuổi Trẻ Việt Nam,
    QuanHệViệt_Trung.

    Trước hành động hung hăng xâm phạm chủ quyền Việt Nam của bá quyền nước lớn, cộng sản đàn anh “16 chữ vàng ,bốn tốt” Trung Quốc . Người dân VN trong ,ngoài nước khi hay tin đều thấy phẩn uất trước hành động ngang ngược của Trung Cộng và tím ruột trước thói hèn với giặc, tàn ác với dân của cộng sản Việt Nam . Bởi trước đó không lâu, nhà nước này đã không ngần ngại sử dụng quân đội ,công an với xe tăng ,máy bay trực thăng súng ống đủ loại bắn giết các anh em dân tộc thiểu số Mường Nhé, Điện Biên tay không tấc sắt , đi đòi công lý, đòi lại ruộng vườn , đất đai phương tiện làm ăn sinh sống bị đám quan tham cấu kết cướp đoạt ,chia chát cho nhau và bị gán cho những tội lỗi mà họ không hề vi phạm !

    Sự phẩn uất gần như nhân lên gấp bội khi được biết cộng sản VN cử đại diện Bộ Ngoại Giao đến gặp đại diện đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội trao công hàm phản đối hành động nói trên của Trung Quốc, yêu cầu phía Trung Quốc chấm dứt ngay, không để tái diễn những hành vi vi phạm quyền chủ quyền thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam…như thế đã chỉ ra cho toàn dân thấy rõ ,mối quan hệ ngoại giao Việt _Trung ,là sự quan hệ giữa chủ và tớ , giữa nước lớn với chư hầu . Quan hệ tay sai này còn hiển lộ rõ nét hơn ,sau kết quả đại hội đảng ,tổng bí thư mới Nguyễn phú Trọng đã cử đại diện đi báo cáo kết quả lên ông chủ Trung Cộng.

    Tại sao không phải là “triệu tập” đại sứ của chúng đến phản đối hành vi vi phạm chủ quyền lãnh hải ,tấn công tàu thăm dò dầu khí bên trong vùng biển Việt Nam ? Tai sao không “đòi” hay cương quyết hơn “cấm” nếu tàu hải giám của chúng tái phạm sẽ bị bắt giữ hoặc bị bắn chìm ? Có như thế mới nói cho thế giới biết được Việt Nam là một nước độc lập có chủ quyền và mới giữ được sự toàn vẹn của lãnh thổ Việt Nam.

    Sự việc ngang ngược vi phạm lãnh hải ,cắt cáp dò tìm dầu khí của Việt Nam không dừng lại ở đó, phía Bắc Kinh phản ứng gay gắt đổ lỗi cho Việt Nam là đã vi phạm thỏa hiệp giữa hai nước về vấn đề này, để củng cố cho lập luận của họ, phát Ngôn Viên Bộ Ngoại Giao Trung Quốc Jiang Yu (Khương Du) tuyên bố tại Bắc Kinh: “Chúng tôi chống lại hoạt động thăm dò dầu khí do Việt Nam tiến hành, những hành động này đi ngược lại lợi ích, quyền pháp lý của Trung Quốc trên biển Ðông và vi phạm thỏa hiệp đã đạt được giữa hai nước về vấn đề này.”

    Trước phản bác của Khương Du ,tố cáo Việt Nam vi phạm thoả hiệp của hai nước Việt_Trung ? Cộng sản VN vẫn giữ im lặng, có thật đã có thoả thuận ngầm giữa hai đảng cộng sản ? Thế thì thoả hiệp nào đã đạt được giữa hai nước Việt _Trung , có phải là các thoả ước buôn biển đảo ,bán tài nguyên từ lòng biển đến trên đất liền của đảng cộng sản Việt Nam ? Câu hỏi này vẫn còn bỏ ngõ chờ câu trả lời giành cho những kẻ nắm giữ quyền lực ,ký kết hiệp ước bất hợp pháp nhượng đất liền ,bán biển đảo của tổ tiên cho kẻ thù truyền kiếp bá quyền phương Bắc và họ phải trả lời cho tội lỗi tày trời này trước lịch sử của dân tộc Việt Nam .

    Trở lại diễn tiến sự việc tàu hải giám Trung Cộng xâm phạm sâu trong thềm lục địa, cắt cáp quang thăm dò dấu khí của Việt Nam ,sự kiện trên diễn ra có trên ba tiếng đồng hồ nhưng hải quân nhân dân, không quân nhân dân ,quân đội nhân dân nhất là quân ủy trung ương , người đứng đầu là tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và người chịu trách nhiệm kế tiếp là bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh không hề có động thái nào gọi là xứng đáng giữ trọng trách quân ủy trung ương trước, trong cũng như sau vụ việc Trung Cộng ngang nhiên xâm phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam . Im lặng ,im lặng là thái độ của quân ủy trung ương , bộ phận nắm giữ quyền lực đối phó với mọi thế lực xâm lược của nước ngoài . Đó là câu hỏi mà nhân dân Việt Nam cần đặt ra cho Ông Nguyễn Phú Trọng và Ông Phùng Quang Thanh!

    Quan hệ này là quan hệ ngoại giao bình đẳng hay quan quan hệ tay sai của nước nhỏ chư hầu thần phục nước lớn bá quyền?

    Thái độ ngậm miệng ăn tiền của CSVN nói chung và hai người đứng đầu quân ủy trung ương là Ông Nguyễn Phú Trong , Ông Phùng Quang Thanh, có lẽ đã được phó chủ tịch quân ủy trung ương đảng cộng sản Trung Hoa , thượng tướng Quách Bá Hùng xoa đầu dạy dỗ ,răn đe nên không dám há miệng,lúc đến “thăm”Việt Nam ông ta nói:

    “Một là, tăng cường tiếp xúc chiến lược, nắm vững định hướng đúng đắn phát triển quan hệ Trung-Việt; hai là, coi trọng tuyên truyền hướng dẫn, tích cực tạo bầu không khí hữu nghị, đoàn kết, hợp tác Trung-Việt; ba là, làm phong phú nội dung giao lưu, nỗ lực nâng cao trình độ hợp tác thiết thực giữa quân đội hai nước.”

    Đọc huấn thị của tên tướng Quách Bá Hùng nào là “định hướng đúng đắn; tuyên tuyền hướng dẫn; làm phong phú nội dung giao lưu”…làm như ông ta đang chỉ đạo cho cấp dưới thi hành công vụ trong nước Trung Hoa không bằng . Đọc những giòng này, nếu còn là người Việt Nam không ai không khỏi xấu hổ lẫn tức giận . Ngôn ngữ đó không có trong ngôn ngữ quan hệ ngoại giao bình đẳng , đó là ngôn ngữ của ông chủ dạy đầy tớ , ngôn ngữ của nước chủ tể răn dạy nước chư hầu của thời quân chủ xa xưa , nó không còn trong ngôn ngữ ngoại giao bình đẳng của các nước văn minh thời hiện đại.

    Nhớ mới đây không lâu , ông chủ tịch Nguyễn Minh Triết đã khoe khoang trước toàn đảng toàn dân rằng , Việt Nam ngày càng có uy tín trên trường quốc tế được bạn bè nể trọng và tiếng nói của Việt Nam được thế giới lắng nghe , tôn trọng . Ông Triết cũng không quên hảnh diện được ngồi ngang hàng, ăn nói không dè dặt , không bị phân biệt đối xử trong các hội nghị quốc tế và dám “ phân hóa nội bộ siêu cường Hoa Kỳ” , khi nói chuyện tay đôi với Tổng Thống Barrack Obama về tội phạm khủng bố!

    Nhắc lại chuyện ông chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Minh Triết để thấy rằng cộng đồng nhân loại hay đúng hơn là quan hệ ngoại giao với các nước dân chủ tiên tiến ,ngay thời điểm này dù chưa hoàn hảo nhưng mọi thành viên đều được tôn trọng , được đối xử đúng mực, bình đẳng . Không như thái độ quan hệ ngoại giao của Trung Cộng đối với Việt Cộng hiện nay ,dù luôn miệng tung hô láng giềng tốt , bạn bè tốt , đồng chí tốt , đối tác tốt nhưng nước “đàn anh” muốn xoa đầu nước “đàn em” lúc nào thì xoa ,gõ đầu lúc nào thì gõ và cứ rình rập chờ sơ hở để “rinh” , thậm chí nếu thèm thuồng thì nhào vô cướp bất chấp lý lẽ , bất chấp luật lệ .

    Chuyện Trung Cộng hung hăng ,ngang ngược xâm phạm lãnh hải vào sâu trong thềm lục địa thuộc chủ quyền Việt Nam, cắt cáp quang thăm dò dầu khí có bằng chứng hình ảnh như chuyện hai năm rõ mười ,thế mà người phát ngôn bộ Ngoại giao Trung Quốc , Khương Du ăn ngược nói ngạo ,theo kiểu vu khống ,gấp lửa bỏ tay người : “Chúng tôi yêu cầu phía Việt Nam chấm dứt ngay các hoạt động xâm phạm chủ quyền của chúng tôi và tránh tạo ra những sự cố mới.” Hành động vừa đánh trống vừa la làng “bớ làng nước ơi !”của Trung Cộng dần lộ rõ bản chất bá quyền nước lớn và những đàm phán , hiệp ước bí mật giữa hai đảng cộng sản Việt –Trung , không ngoài tham vọng chiếm dần biển đảo , chiếm lĩnh vị trí chiến lược trong đất liền cùng nhiều đòn phép khác như chặn nước đầu nguồn của các con sông đổ vào Việt Nam , biến Việt Nam thành bải rác thải các hàng hóa độc hại ,kém chất lượng không đủ tiêu chuẩn an toàn cho tiêu dùng , từng bước cô lập ,bẻ gảy ý chí bất khuất của dân tộc Việt Nam ,hầu biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Cộng hoặc cơ chế cai trị tương đương đã quá rõ ,họ không còn che dấu nữa.

    Đảng cộng sản Việt Nam phải ngưng ngay đàm phán nhu nhược, yếu hèn trước đối tác du côn như xã hội đen và phải công bố, bạch hóa những thoả hiệp đã ký kết với Trung Cộng để toàn dân được biết , được đóng góp ý kiến cho đối sách phù hợp, thích ứng với bá quyền Trung Quốc. Đất nước này không phải của riêng nhóm ngưòi nào mà của toàn dân Việt. Thế cho nên đảng cộng sản Việt Nam không được quyền sang nhượng hay buôn bán cho bất cứ ai, nếu không được sự đồng tình hay theo đúng ý chí nguyện vọng của toàn dân Việt Nam . Thiết nghĩ bấy nhiêu đã đủ cho lối ngoại giao mềm dẻo ,không muốn tạo thêm phức tạp cho tình hình biển đông, đúng hơn là quan hệ ngoại giao kiểu chủ tớ như cộng sản Việt Nam thường nói, thường biện hộ để ngăn chận người dân bày tỏ lòng yêu nước . Đảng cộng sản Việt Nam hèn yếu trước giặc, tàn ác với dân ,hãy tránh sang một bên đê toàn dân thể hiện lòng yêu nước !

  4. Len duong says:

    day la co hoi tot nhat de lam mot cuoc CM thay doi the che va Che Do. Doc tai Dang tri bay lau nay
    cung chung mot la co tach biet voi Trung Cong de giu vung giang son ! Tinh hinh bay gio voi Trung Quoc ho se khong khoan nhuong bien Dong do la dieu chac chac nhu the ! Hay loai bo Cong San va chu thuyet ngoai lai ra khoi doi song cua nguoi dan Viet de cung nhau danh duoi bon giac Tau phu kieu cang phach loi !

  5. nguyenha says:

    Hoan hô các chiến-sĩ Tin-tặc dã “Chưởi” vào Mặt Tàu-phù. Vừa rồi ở Mỹ,trên võ dài Quốc tế,võ-sĩ
    Lê Cung(người Mỹ gốc Việt) dã dánh Nock-out võ-sĩ Tàu-phù,trong trận so tài “hạng trung”.Hoan hô
    chiến sĩ Lê-Cung.!!

    • Đồng Khởi says:

      Xin góp ý với ông nguyenha

      (Tặc = giặc)

      Phải nói rằng: Hoan hô các chiến-sĩ Tin-học đã “Chưởi” vào Mặt Tàu-phù !

  6. Phan Nguyen says:

    Các ông đang nghĩ gì thế? Thằng Trung cộng không sợ “loại phá hoại “ này vì chúng nó là vua phá hoại. Nó sợ nhất là hàng triệu người VN công khai phản đối chúng ngay trong nước, và ngoài nước một cách đồng lòng. Nó sợ sự thay đổi về chính sách của giới cầm quyền VN trong giới lãnh đạo, 1 sự thay đổi mà chúng nó không ngờ được, lấy ý thức dân tộc đặt trên chủ nghĩa. Ai sẽ có khả năng tạo ra sự đồng lòng này? Các ông cũng hiểu. Các ông nghĩ sao khi đột nhiên thằng Trung cộng thấy toàn bộ tù nhân chính trị, đấu tranh dân chủ được phóng thích và kêu gọi mọi người dân Việt cứu nước. Bọn chúng sẽ nghĩ sao khi nhà cầm quyền VN đứng trước dân bảo đãm một hiến pháp đa nguyên dân chủ trong thời hạn một năm?
    Đây là một hành động trẻ con trước một vấn đề của thế giới người lớn. Đối với các ông, nó có thể là một hành động “yêu nước”, tuy nhiên vẫn còn những người khác nhìn vào.

    • Đồng ý!!! says:

      Hoàn toàn đồng ý với ông Phan Nguyên
      “Nam quốc sơn hà Nam dân cư”
      Chỉ có nước mới trị được lửa.
      Kẻ thù của ta là độc tài thì ta phải là dân chủ, chỉ có thế chúng mới sợ.

  7. Ailê says:

    Nhửng người quốc gia và CS khó hòa giải với nhau,vì không bên nào chịu “xuống nước”.Nhất là kẻ thắng trân chiến vừa qua ,nếu nghỉ đến đất nước dân tộc,nghỉ đến tiền nhân đả đổ xương máu để bảo vệ tổ quốc như thế nào.,thì nên Làm Một Cử Chỉ (dù Khó Làm) là hòa giải thật tình với người dân trong nước,với người dân hải ngoại ,với kẻ đối đầu bithua trân chiến vừa qua. Đó là làm nhửng điều mà CHHV và các nhà đối kháng đang kêu gọi ,đang làm. Có đoàn kết dân tộc thì mới tỏ sức mạnh chống ngoại xâm. Trước hết ta tự giúp rồi trời mới giúp. Hảy tỉnh ngủ đi thôi. Lời này củng nhăn gởi người quốc gia,tuổi trẻ vn.hảy sáng suốt hơn để nhân chân kẻ thù.Họ không phải là ai khác hơn là nhửng kẻ gây rối trên xứ sở tạm dung.lạm dụng dân chủ tự do của xứ người để chống đối ,để đòi hỏi,dể bôi lọ Mỷ và các cá nhân làm việc cho Mỷ,tổ quốc thứ 2 của họ.gây ồn ào,mất trật tự và bây giờ vẩn còn chống vì một cái tên ,vì một giọng hát mà chung qui chỉ vì tự ái,bị xuí dục,bị mua chuộc. Ví dụ như LitôSG không được củng chống ,nay được rồi củng chống ,nghỉa là tìm đủ mọi cách,bới lông tì vết,chẻ sợi tóc làm tư,làmtám,.gióng như cuộc đấu tranh của bon nằm vùng VC trước 75.khiến người ta không thể không liên tưởng đến kế sách của VC.,và họ là VC….
    Đọc bản tin này,và bản tin trước đây về lời kêu gọi biểu tình,củng như nhân điện thoai của người bạn trẻ tại VN nói lên lòng căm thù bọn Chệt bá quyền và sẳn sàng cầm súng để tiêu diệt kẻ thù mà nức lòng ,hi vọng và mong mỏi..Gió nổi lên rồi ,VC nếu không thức tỉnh,từ bỏ quyền lực,từ bỏ đảng để cùng nhân dân làm nên lịch sử thì sẻbi bánh xe lịh sử nghiền nát. Chúng không thể ôm tiền chạy ra ngọai quốc được đâu. Hảy noi gương bon Đức Quốc Xả.Thế chiến đả chấm dứt đả lâu thé mà vẩn có kẻ b truy đưổi,bị băt,bị kết án .Gần nhất là kờme đỏ,hay các lảnh tụ CS ở Đông Âu…
    Hảy suy nghỉ trước khi quá muộn ,hơi nhửng con cháu nội ngoại của Hồ Bán Nước….

  8. Trung Kiên says:

    Hacker xâm nhập phá các trang mạng thông tin là “tin tặc”!

    Nhưng Trung Quốc ngang nhiên xâm phạm chủ quyền lãnh hải của Việt Nam và thách thức ngang ngược khiến các tầng lớp nhân dân Việt Nam phẫn lộ và tìm mọi biện pháp để bảo vệ lãnh thổ…Vì vậy đề nghị BBT ĐànChimViệt sửa đề tài bài viết, thay vì;…”“Tin tặc đột nhập các web TQ để khẳng định chủ quyền của VN tại biển Đông…thành ra…

    “NHỮNG CHIẾN SĨ “TIN HỌC” VIỆT NAM ĐÃ CAN ĐẢM XÂM NHẬP VÀO CÁC WEB TQ ĐỂ KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN CỦA VN Ở BIỂN ĐÔNG”.

    Xung kích vào “đất địch” để cứu TỔ QUỐC phải được coi như một hành động Anh Hùng!

  9. Lê dân Việt says:

    Dù hành động “tin tặc” là vi phạm luật chung về sử dụng internet của thế giới, nhưng đối với lũ Tầu cộng ngang ngược, lộng hành, bất chấp chủ quyền của VN, tôi xin phép được hoan nghênh các bạn đã nghĩ và hành động cụ thể như thế này, để nói cho bọn Tầu công biết rằng Hoàng sa và Trường sa là của VN chứ không phải của chúng, và cũng là cái tát vào mặt BCT_CSVN và đám CA chỉ biết còn đảng còn mình, khi đã bắt Điếu cầy, Phạm Thanh Nghiên.. và những người biểu tình chống Tầu cộng khẳng định Hoàng Sa và Trưòng sa là của Việt nam.

    • Lão Quét Chùa says:

      Luật lãnh thổ, lãnh hải còn chẳng được tôn trọng, luật internet là cái quái gì, tiếc là tài hèn sức mọn, chứ đủ sức tui sẽ hack hệ thống của trung cộng, chuyển hết tiền vào các quỹ nhân đạo quốc tế, kích hoạt cho các tên lửa nã vào Bắc Kinh cho tiệt giống ba tào lao đi.

  10. Trung hoàng says:

    TUỔI TRẺ THÁCH THỨC SÁNG TẠO.

    Nếu cho là tuổi trẻ Việt Nam trong ngoài hôm nay, ít chú ý đến chính trị thì là điều thiếu sót không nhỏ, chính thể chế độc tài toàn trị cuả ÐCSVN luôn sẽ là một đề án lớn đối với tuổi trẻ hiện nay, nhất là một đảng mà đã có quá nhiều sự thống thuộc với ÐCSTQ, một đối tác hàng đầu đã và sẽ có sự tranh chấp không khoan nhượng đối với dân Việt Nam, về các hải đảo trên Biển Ðông trong một tương lai không xa. Làn sóng phẩn nộ cuồng nhiệt CHỐNG BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH, sẽ có cơ bùng phát dữ dội từ Nam chí Bắc khó mà dập tắt nó được. Nhất là trong giới trí thức trẻ trong ngoài Việt Nam.

    Danh xưng cuả ÐCSVN, cũng như lá cờ rập khuôn theo ÐCSTQ, e rằng khó có thể tồn tại khi mà cuộc tranh chấp Việt-Trung bùng phát. Thêm vào sự ngạo mạn ồ ạt cuả ngư dân Trung Quốc, lẻn vào đánh bắt vào sâu hải phận chủ quyền Việt Nam, đánh đuổi bắn giết ngư dân Việt dưới sự yểm trợ ngang dọc hung tợn cuả hải giám và tàu ngư chính Trung Quốc, bất chấp luật pháp quốc tế cũng như sự khuyến cáo cuả chính quyền nhà nước và toàn dân Việt Nam. Qua Cái Lưỡi Bò Trung Quốc tự biên soạn để rồi cũng tự diễn luận thâu tóm, chẳng những làm cho tuổi trẻ Việt Nam phẩn nộ mà cả thế giới cũng thấy rõ dã tâm thô bạo, khao khát dầu khí cùng cực cuả nhà cầm quyền Trung Quốc hiện nay.

    Cuồng nhiệt và hăng hái nhất, trước nguy cơ xâm lấn trắng trợn nầy cuả Trung Quốc, tầng lớp trẻ trí thức yêu nước Việt Nam, trước hay sau gì rồi cũng sẽ có hành động đáp trả, qua mọi đường lối với tất cả khả năng, để bày tỏ sự phẩn nộ đối với kẻ bành trướng bá quyền Trung Quốc. Tất nhiên, khi làn sóng phẩn nộ bành trướng Trung Quốc xâm lấn dâng cao, thể chế và lá cờ theo đuôi CSTQ cuả ÐCSVN, cũng sẽ khó mà được tồn tại giử lại được với thời gian. Ý thức tách xa ngọn cờ và thể chế Mác Lê CS, đã rập theo khuôn mẫu đúng với ÐCSTQ từ trước đến nay, sẽ bị thế hệ trẻ loại bỏ để hướng tới một ngọn cờ mới, khả dỉ nó có thể kết hợp được toàn dân Việt yêu nước trong ngoài, cùng chung tay góp sức xây dựng nền DÂN QUYỀN thực sự, cũng như chận ngăn làn sóng lừng cuồng bạo bá quyền nơi Biển Ðông Việt Nam.

    Chính tuổi trẻ yêu nước trong ngoài Việt Nam, sẽ viết nên một Hội Nghị Diên Hồng thời đại hôm nay, dân quyền cho dân tộc và tự chủ cho đất nước, trước thể chế độc tài CS theo đuôi CSTQ, cũng như sự áp đặt cưởng chiếm thô bạo cuả cầm quyền Bắc Kinh, các đảo và vùng lảnh hải hoàn toàn thuộc chủ quyền trên Biển Ðông cuả Việt Nam. Công luận quốc tế sẽ là hậu thuẩn không nhỏ cho Việt Nam, sự đồng tình và ủng hộ mạnh mẻ cuả tuổi trẻ trên khắp hoàn cầu, trước mối hoạ chung cho toàn thế giới nhơn loại, hiểm hoạ chiến tranh huỷ diệt từ đường lối bành trướng bá quyền Trung Quốc.

    Thách thức sáng tạo để hành động chỉ có được phát huy từ giới trẻ yêu nước trong ngoài, thách thức với chính mình để phát huy những sáng tạo, kịp thời đáp ứng được cho mọi cơ thế mới đang diễn biến, lấy tiêu điểm dân chủ tự do cho dân tộc, cũng như chận ngăn sự xâm lấn đến từ phương Bắc là điểm ngắm hướng tới. Sự sáng tạo linh hoạt TỰ PHÁT, luôn cần sự thách thức với chính mình, sự trăn trở để tìm một con đường hài hoà giưả tình tự dân tộc và tình đồng loại, cho sự tương giao giưả hai dân tộc Việt-Trung, trong chiều hướng tương hoà tương thuận lâu dài cho mai sau.

    Sự lộng hành ngang ngược trên Biển Ðông Việt Nam vưà qua cuà bá quyền bành trướng Bắc Kinh, cũng đã làm lừng lên ngọn lưả câm hận NGÀN NĂM khi xưa cho tuổi trẻ yêu nước Việt Nam hôm nay, mà đúng lý ra toàn dân Việt không muốn nhớ và thấy, sự tiếp diễn ngu xuẩn và ngông cuồng đó. Tất nhiên, sự phản ứng tự vệ cuả toàn dân Việt yêu nước trong ngoài sẽ là điều rất chính đáng, nó hoàn toàn hợp với công luật cuả Trời Ðất, vòng tròn chu trình bất biến cuả Ðấng Tạo Hoá. Kẻ gieo gió sẽ gặt lấy bão, ngọn bão thần quật cường cuả Tuổi Trẻ Việt Nam.

    Tuổi trẻ Việt Nam sẽ lật sang trang lịch sử dân tộc, bởi vì tình đoàn kết dân tộc thực sự chỉ có được trong giới trẻ thế hệ hôm nay mà thôi. Sự thù hận từ lằn ranh phân hoá Bắc Nam Quốc Cộng, sẽ có rất ít trong tâm tư giới trẻ, mà nếu có, thì nó chỉ là những vết mờ nhạt không đáng lo ngại. Ðó chính là yếu tố đáng quí chỉ có ở thành phần trí thức trẻ hôm nay, một tố chất chính yếu để thành tựu được khối đoàn kết dân tộc Việt, vững mạnh và bền chặt trong một tương lai không xa. Áp lực Trung Quốc trên Biển Ðông Việt Nam càng mạnh mẻ bao nhiêu, tuổi trẻ yêu nước trong ngoài dân Việt càng xích lại gần nhau hơn, đó là chuyện trong hoạ vẫn luôn luôn chưá sẵn cái phúc.

    Tầng lớp thế hệ Bắc Nam Quốc Cộng vẫn khó có thể ngồi lại với nhau, nhưng tôi luôn luôn tin tưởng tuổi trẻ hôm nay sẽ kết chặt thành một khối đoàn kết dân tộc vững chắc được, đúng như lòng mong đợi cuả dân Việt yêu nước thương nòi. Với câu nói rất đáng yêu cuả dân Việt ta :“Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”, nhất là mở đầu trang sử oai hùng chống giặc ngoại xăm phương Bắc, lại chính là các bà Trưng Triệu nêu tấm gương anh thư liệt nữ trong Lịch Sử Dân Tộc. Khối tuổi trẻ yêu nước đoàn kết trong ngoài là việc ắt sẽ phải đến, điều tất yếu mà Lịch Sữ Dân Tộc là một minh chứng nhiều thuyết phục nhất.

    Toàn dân Việt yêu nước trong ngoài chẳng sợ gì giặc phương Bắc bành trướng, cái lo sợ chính là sự tương tranh Nam Bắc Quốc Cộng vẫn còn đeo đẳng mãi trong cộng đồng dân Việt trong ngoài, mà trong đó không ít do chính Bàn Tay Lạ cuả kẻ bá quyền lúc nào cũng đeo bám dính như hình với bóng. Sự tranh giành hơn thua trong dân Việt, đôi khi chỉ làm lợi thêm cho bọn giặc bá quyền bành trướng không khác. Sự nhuộm màu trong giới trẻ Việt Nam là điều đáng chê trách nhất, chính sự việc đó sẽ làm tình trạng PHÂN HOÁ kéo dài, đúng theo ý muốn cuả nguời phương Bắc xâm lược..

    Bởi vì Tuổi Trẻ Việt Nam chắc chắn không thể nào giử lại ngọn cờ và thể chế độc tài CS, mà chính nó đã đưa đường dẫn lối cho sự xâm lấn trắng trợn đến từ phương Bắc như ngày hôm nay. Ánh sáng chơn lý sẽ soi tỏ rõ những sai lầm mà trong thời Bắc Nam Quốc Cộng còn bị khoả lấp, chính nghiã dân tộc thực sự sẽ được thắp sáng theo thời gian, những hành động phản lại dân tộc sẽ bị đưa ra ánh sáng, qua một thời mà cả hai bên đều che dấu bưng bít.

    Ðó là điều rất chắc chắn sẽ có, mà chính thành phần Tuổi Trẻ Việt Nam hôm nay sẽ là những thẩm phán VÔ TƯ trong sáng nhất.

    Xin trân trọng.

Phản hồi