WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tưởng niệm nạn nhân cộng sản tại Hoa Thịnh Đốn

Ngày 9 tháng 6, tại Hoa Thịnh Đốn, Victims of Communism Memorial Foundation đã tổ chức buổi tưởng niệm các nạn nhân xấu số bị cs sát hại trên toàn thế giới. Khoảng 15 đại diện từ toà đại sứ các quốc gia cộng sản có người dân bị sát hại tham dự và đặt vòng hoa tưởng niệm. Tổ chức Họp Mặt Dân Chủ và Cộng đồng VN có hai vòng hoa: Một để tưởng nhớ hàng trăm ngàn người bị thiệt mạng tại VN và một với hàng chữ “Hue Massacre 1968” – tưởng nhớ năm ngàn người bị thảm sát tại Huế năm 1968.

Ông Trần Quang Thành – phóng viên trước đây bị cs tạt axít vì viết những bài báo chống tham nhũng thối nát tại VN làm biến dạng khuôn mặt và bị hư một con mắt – đã được hân hạnh đi theo vòng hoa của toà đại sứ Slovakia và vòng hoa Họp Mặt Dân Chủ (với ông Nguyễn Ngọc Bích và bà Jackie Bông Wright). Ông định cư ở Slovakia và là nhân chứng sống cho sự sát hại hoặc gây thương tích trầm trọng của cs bạo tàn.

Victims of Communism Memorial

Vòng hoa Họp Mặt Dân Chủ (trái) và vòng hoa "Hue Masscre 1968"

Vòng hoa gửi đến từ tòa đại sứ một số quốc gia cựu cs tại HK

Các nữ lưu Họp Mặt Dân Chủ (từ trái): Jackie Bông-Wright, Ca Dao, Bà Nguyễn Ngọc Bích, Quản Mỹ Lan

Từ trái: Quý ông Nguyễn Mậu Trinh, Trần Thanh Hiệp và Phan Thanh Tâm

Từ trái: Nguyễn Ngọc Bích, Trần Quang Thành, Jackie Bông Wright

Ông Đại sứ Slovakia tại HK và ông Trần Quang Thành

 

 

Vòng hoa “Hue Masscre 1968″ với bà Lữ Anh Thư (trái) và ông Nguyễn Mậu Trinh

Quan khách

 

2 Phản hồi cho “Tưởng niệm nạn nhân cộng sản tại Hoa Thịnh Đốn”

  1. cuongvuanh says:

    Da 36 nam troi qua, lich su da sang trang moi tu lau ! Do la su that ! Nhung khong hieu tai sao thinh thoang lai co nhung tieng noi lac long cat len ???? Cai gi cua lich su thi cu de cho lich su phan xet ! Con chung may ! tai gioi gi ,bang cap gi ?…..ma luon han hoc ? Neu co tai gioi ve Que huong di ! dam lam mot viec gi do ,du khong co huu ich ! Nhungf nguoi doi con biet den va ne phuc ! Day ngoi mot cho noi phet, thi dung nhe !!! Mot lu hen nhat , rac ruoi ! Khong dang anh tai !!!!!!!!!

  2. Tu A. Luong says:

    Gửi các bạn,
    Mình vừa xem đoạn phim của đoàn sinh viên Việt Nam đi biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng Việt Nam, không biết các bạn có xem được trong nước không. Mình xem ở đài SBTN, http://www.sbtn.tv. Đoạn phim kết thúc bằng cảnh một số người mặc dân phục la hét móc túi và kéo một thanh niên giữa những cái nhìn ngơ ngác và lạnh lùng của CAND/QĐND. Tôi chợt nghĩ đến Mười Lời Thề Danh Dự Của CAND/QĐND Việt Nam, trong đó điều 9 có nêu:

    Xin thề: Khi tiếp xúc với nhân dân làm đúng ba điều nên:
    Kính trọng dân
    Giúp đỡ dân
    Bảo vệ dân
    và ba điều răn:
    Không lấy của dân
    Không dọa nạt dân
    Không quấy nhiễu dân

    Tôi tự hỏi nhừng người mặc dân phục ngang nhiên kéo người trước lực lượng anh ninh CAND/QĐND Việt Nam là ai, họ là ai? Không những họ là những tên tàu Cộng trà trộn bắt nạt dân ta ngay ở thanh thiên bạch nhật?

Phản hồi