WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Trần Đình Triển gửi thư cho TBT Trọng về vụ Sầm Đức Xương

Luật sư Trần Đình Triển (Văn phòng luật sư Vì Dân) đã gửi thư tới Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng  trước phiên Tòa án Tối cao Hà Nội xét xử phúc thẩm nguyên hiệu trưởng Sầm Đức Xương tội danh “mua dâm”.

Trước đó, trong phiên xử kín hôm 10/3/2011, tòa đã tuyên phạt bị cáo Sầm Đức Xương, nguyên hiệu trưởng trường THPT Việt Lâm 9 năm tù giam về tội mua dâm người chưa thành niên, thấp hơn 18 tháng so với bản án sơ thẩm lần 1 đã bị tuyên hủy.

Hai bị cáo Nguyễn Thúy Hằng bị tuyên phạt 36 tháng tù và Nguyễn Thị Thanh Thúy 30 tháng tù, cả hai đều được hưởng án treo; giao cho chính quyền địa phương nơi hai bị cáo cư trú có trách nhiệm giám sát, quản lý và giáo dục.

Dư luận xã hội cho rằng, vụ án bị lọt tội khi nhiều người trong danh sách đen mua dâm các nữ sinh vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, trong đó có nguyên chủ tịch tỉnh Nguyễn Trường Tô.

Cùng với thư gửi TBT Trọng, LS Trần Đình Triển cũng gửi kèm bản sao Bản án dài 12 trang của Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Giang và công văn của Viện Kiểm Sát Nhân dân tỉnh Hà Giang gửi Ủy ban Kiểm tra Trung Ương dài tất cả 10 trang. Trong đó liệt kê toàn bộ quá trình bị dụ dỗ bán dâm và “môi giới” bán dâm của các em nhỏ trường Việt Lâm cho các quan chức tỉnh Hà Giang. Nhiều em mới 13 tuổi. Hai tài liệu này quá dài, chúng tôi không tải về, bạn đọc có thể truy cập tại đây.

Dưới đây là thư của LS Trần Đình Triển gửi TBT Nguyễn Phú Trọng, đồng kính gửi Ủy ban Kiểm tra TW và Ban thường vụ Quốc hội.

9 Phản hồi cho “LS Trần Đình Triển gửi thư cho TBT Trọng về vụ Sầm Đức Xương”

  1. DÂN HÀ GIANG says:

    LS TRIỄN GƯĨ CHO ĐÃNG CHĨ LÀ MẶT PHỤ

    Mặc dù thư cuả LS Triển gữi cho các cho Đãng CSVN và các nơi khác liên hệ cuả đãng CSVN chĩ là mặt phụ , mặt chính là minh chứng cho thanh niên trí thức biết là chế đô do đãng CSVN này lãnh đạo là bao che tội ác cho nhau.

  2. conhi says:

    Ông Triển làm việc này cũng giống ông Hà Vũ đòi kiện thủ tướng năm xưa. Kết quả sẽ như nhau là hoài công, và hậu quả coi chừng cũng y chang, là quăng bao cao su xuống gầm giường cho ở tù cả đám ! Tay chân làm bậy còn được bao che, nói chi trùm . Từ khi “lên ngôi” đến nay, ông Trọng tỏ ra thân thiện với dân chủ, nhân quyền, thượng tôn pháp luật hồi nào mà ông Triển hy vọng ?

  3. SOONG HEE says:

    Có nhiều tên, trong đó có tên Tô leo lên tới Trung Ương Đảng rồi còn gì. Tôi nghi chắc nhà nước này ém thôi. Cộng Sản là vậy. Không bao giờ giáo dục cán bộ nhà nước mà cứ che đậy. Công an đánh chết người hoài có xử tới đâu đâu.!? Mấy vụ như vậy không xử thì tôi nghỉ như Đảng CS gửi một thông điệp đến dân VN rằng: ( “tụi dân đen bọn mày ho he thì cũng như vậy đấy”). Tôi đoán chắc rằng LS Triển sẽ bị CS sờ gáy một ngày gần đây thôi. Và bản thân tôi cũng không biết gia nhập Juventus giờ nào nữa. Sống với CS phải chịu thôi.

  4. vinh says:

    toi khong hieu tai sao LS Tran Dinh Trien lai gui thu cho TBT ????? TBT cung khong co quyen xia vao Luat Phap. Chinh TBT dang xia vao Luat Phap ma moi co nhung ban an “ky cuc” va “mat cong ly” nhu ngay nay.

  5. Chúng tôi , người dân Việt Nam rất Cảm Phục Bác – Tiến Sỹ.Luật Sư Trần Đình Triển và Văn Phòng Luật Sư Vì Dân của Bác !
    Việc Bác gởi thư lên Lãnh Đạo Đảng và Nhà Nước , đề nghị chỉ đạo giải quyết toàn diện vụ án Sầm Đức Xương – trong đó có rất nhiều quan chức Đầu Tỉnh , Công An , Các Ban Ngành của Tỉnh Hà Giang Mua Dâm Nhiều Trẻ Em Vị Thành Niên … đã thể hiện rõ Lương Tâm – Đạo Đức – Nghề Nghiệp của mình ! ( Điều mà Đại Đa Số các Vị Luật Sư được Đào Tạo ở VN … Không Có ! ).

    Tuy nhiên, theo thiển ý của tôi – Việc gửi thư của Bác … sẽ giống như tiếng kêu trong Sa Mạc thôi !
    Một khi Đảng và Nhà Nước đã Quyết cho Vụ Án trên Chìm Xuồng !!!

    Các Vị Lãnh Đạo Đảng và Nhà Nước đã từng Tuyên bố :
    - Nếu cứ Phạm Tội mà Kỷ Luật , thì sẽ không còn CB, Đảng Viên để Lãnh Đạo Đất Nước … !
    - Từ khi lên làm Thủ Tướng đến giờ ( # 5 Năm ! ) , Tôi chưa Kỷ Luật một ai cả !!! …v.v…v.v…

    Những Vụ Án Lớn như : Vinashin , Vinalines , Công Ty Cho Thuê Tài Chính II – Agribank , Đại Lộ Đông Tây , In Tiền Polyme … làm thất thoát hàng Ngàn Tỷ Đồng , thậm chí Hàng Trăm Ngàn Tỷ Đồng … ( Như vụ Vinashin ) – cuối cùng rồi cũng sẽ êm – Trôi Theo Dòng Nước Đục …Tất cả đều An Toàn !

    Bác không tin Tòa Án tỉnh Hà Giang Công Tâm khi Xử Vụ Án Sầm Đức Xương !

    Có Tòa Án nào ở Việt Nam Công Tâm trong Xét Xử ? Ngay trong Vụ Án Của TS Cù Huy Hà Vũ mà Bác cũng có tham gia Bào Chữa – Có sự quan tâm rất lớn của Cộng Đồng, Báo Chí Quốc Tế và Nhân Dân trong Nước … Đã Được ” DIỄN ” như thế nào … !

    ….. …..

    Kính chúc Bác luôn khỏe mạnh – luôn xứng với tên gọi mà Bác đã chọn cho Văn Phòng của mình :
    Văn Phòng Luật Sư VÌ DÂN – Vì Nhân Dân Việt Nam .

  6. XĐX là chuyện nhỏ . NGƯỜI.. mới đúng là : Thần tượng của NÔNG-THỊ-XUÂN và các cháu ngoan của ?. Ông XĐX và Ông NTT và toàn thể ? đều theo gương Đạo .? vụ của.?!

  7. Cong Ly says:

    Nam 2010 Tong thong Hoa Ky Binclinton dich than sang BacTrieu Tien bao lanh cuu 2 nu cong dan My . TBT Nguyen Phu Trong co dung cam benh vuc nhung nan nhan do Nguyen Truong T va Sam Duc Suong du do va ham hai hoc sinh khong ?

  8. khaymouk says:

    neu mot nuoc co phap tri thi cong ly da duoc thuc hien tu lau
    te nan xa hoi do dau ? cac nguoi co quyen chuc cang pha luat thi xa hoi khong bi tha hoa va dao duc khong xoi mon moi la la,vi tham dung va ich ky thac loan ma lam xoi mon het tai nguyen va tuong lai dat nuoc dan toc,hay thay doi di thoi co dan chu thi moi dao thai duoc nhung te nan xa hoi nhu bay gio.

Phản hồi