WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bức xúc, người dân đập phá trụ sở UBND, đốt nhà chủ tịch xã

Khoảng 21g ngày 12-3, hàng trăm người dân xã Tự Lập, huyện Mê Linh, TP Hà Nội bức xúc kéo đến trụ sở UBND xã Tự Lập đập phá đồ đạc và đốt nhà của ông Dương Văn Nhạn – Chủ tịch xã Tự Lập.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến hành vi đập phá nêu trên là do trước đó, khoảng 13g ngày 12-3, nhiều thanh niên trong xã Tự Lập được chính quyền và CA xã gọi lên làm việc do liên quan đến việc đánh, chém nhau với thanh niên xã Tiến Thắng. Tuy nhiên, khi ra đến UBND xã, những thanh niên này bị đẩy lên xe và được đưa về CA huyện.

Thấy con cháu mình bị bắt lên CA huyện mà không một lời giải thích, đến tối lại không thấy cho về nên hàng trăm người dân kéo đến UBND xã để đòi người. Bức xúc, nhiều người dân đã lao vào UBND xã đập phá đồ đạc công sở và tiếp tục kéo đến nhà riêng ông Dương Văn Nhạn – Chủ tịch xã Tự Lập đập phá hết đồ đạc, bàn ghế… và đốt ngôi nhà đang xây.

Ông Trần Văn Vấn, một người dân bức xúc nói: “Chúng tôi không đồng tình với cách làm việc của chính quyền địa phương, đặc biệt là ông Dương Văn Nhạn – Chủ tịch xã. Thanh niên 2 xã đánh nhau nhưng họ chỉ bắt mỗi thanh niên xã Tự Lập còn thanh niên xã Tiến Thắng thì không bắt ai”.

“Đêm qua, cháu Đen học lớp 11, bị một nhóm thanh niên bên xã Tiến Thắng cầm dao, kiếm rượt đuổi chém may mà chạy được. Nó hiền lành ngoan ngoãn chứ có đánh ai bao giờ”, ông Vấn cho biết thêm.

Đến 10g sáng nay, hàng trăm người dân vẫn tập trung tại UBND xã Tự Lập.

Cơ quan chức năng xã Tự Lập và huyện Mê Linh hiện vẫn chưa có động thái gì liên quan đến vụ việc. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng xã Tự Lập và huyện Mê Linh cần sớm có hướng xử lý vụ việc theo pháp luật, để đảm bảo an ninh trật tự của địa phương.

Một số hình ảnh PV ghi lại hiện trường vụ đập phá nói trên:

Bàn ghế trong nhà chủ tịch xã

Căn phòng của trưởng C.A xã

Ủy ban Nhân dân xã

Hội trường Ủy Ban

Bài và ảnh: Pháp Luật Vã Hội VN 

15 Phản hồi cho “Bức xúc, người dân đập phá trụ sở UBND, đốt nhà chủ tịch xã”

  1. Thờ Tầu says:

    Hình thứ 2 từ trên xuống cho thấy thằng chủ tịch xã này là Tầu phù, nó lập bàn thờ toàn chữ Tầu phù thủng và 3 hình ma quỉ thời 1000 năm dày xéo nước Việt, tiếc là cái bàn thờ hình ma chữ quỉ đó không bị đập phá cho tan tành.

  2. butcun says:

    Ý dà,bà con quên không xé ảnh treo tên tường.Một tên cướp khét tiếng gian ác,mưu mô thủ đoạn ở ngoài Bắc,y đã cướp đất cướp nhà ,cướp luôn hàng vạn mạng sống cuả dân lành.Khi Kắt mạng vào Phỏng giái miền Nam.Y theo bộ đội chạy trốn vào Sàigòn ,Công an và quân dội truy lùng,ảnh y treo khắp nơi.Vào Sàigòn y kết hợp với các băng du đảng,ăn cướp và cấu kết với năm Cam,sáu Kẹt,Mười Thiến thành lập đảng Cướp Sản móc ngoặc với Công an và quân đội (chuyên môn cướp đất,cướp nhà,cướp tài sản).Sau khi nắm toàn quỳền sinh sát ,y báo Công An bắt Năm Cam cho lảnh án tử hình,sáu Kẹt bị đầu độc chết.Mười thiến bị cho ra rià.Y tuyển ba Dũng tay anh chị chăn trâu từ Cà Mau về làm phó tướng kết hợp với tư Sang tên tài xế nằm vùng và đưa tên đàn em thân tín ở miền ngoài Trọng lú làm tổng bí thư chỉ đạo chính trị.Đảng Cướp Sản hơn 36 năm hoành hành trên 63 tỉnh thành rât ăn ý và thành công,nhưng khi ba Dũng chỉ đạo vụ cướp đất ở Đầm Vương ,Tiên lảng-Hải Phòng.Lũ đàn em do đại Caca chỉ huy ,không áp dụng chiến thuật chiến lược rình mò.Chúng”chơi bạo lấy tiếng ngu”hợp đồng tác chiến xử dụng Công An Quân Đội,Chó nghiệp vụ và côn đồ tự phát bị mìn tự chế và đạn hoa cải làm cả đảng Cướp sản bể bạc gugồ chấm bótay.
    Hôm nay nhân dân xã Tự lập,huyện Mê Linh đã nổi giận đánh phá đốt trụ sở bọn đầu nậu đàn em cuả đảng Cướp sản nhưng dân chúng quên y,ảnh y vẫn ngồi cười ruồi trên tường trụ sở Công An đó bà con ơi.Tới luôn đi bà con ơi.Cú này chơi đẹp hơn vụ Đầm Vươn nhiều..

  3. Thanh says:

    Hoan hô hân dân xã Tự Lập, huyện Mê Linh đã trút bỏ sợ hãi và đứng lên đòi công bằng cho con em mình và nhất là không để cho bon cầm quyền CS muốn bắt ai thì bắt, muốn đưa đi đâu thì đưa (như trường hợp của Điếu Cày và Tạ Phong Tần). Ngày 26 và 27 -03-2012 này chúng ta hãy cùng xuống đường với các dân oan toàn quốc để bắt đầu quá trình lật đổ và tiêu diệt bọn CS. Chính nghĩa nhất đỊịnh thắng! Bọn chóp bu CS sẽ phải chui xuóng cống và chết thê thảm như Gaddahfi mà thôi. Đả đảo CS! Đả đảo tên bán nước, giết người Hô Chí Minh!

  4. nguoi mien xuoi says:

    Nhân dân đả dẹp bớt nổi sợ hải rồi ,kể từ nay nến nhà cầm quyền các cán bộ địa phương ức hiếp dân lành ,tạo bất công xả hội,đàn áp kẻ thế cô ,dành đất ,đào mồ mả tổ tiên ,thân nhân gia đình ,tất cả hảy đứng lên hỏi cho ra lẽ,sống theo hiến pháp dù hiến pháp là do bọn CSVN đặt ra nhưng chúng không làm đúng nhân dân ta có quyền buột chúng phải thi hành ,trước mắt là như thế,chúng tham ô rỏ ràng ,bọn chúng bao che nhau không xử ,thì chúng ta đứng lên xử chúng .

  5. diet cong says:

    Hai chữ Mê Linh làm mọi người nhớ lại nơi hội tụ khí thiêng bất khuất, quật khởi của Hai Bà ngày xưa .Hy vọng tinh thần quật khởi này giống như tiếng súng của Đoàn Văn Vươn sẽ lan tỏa khắp toàn cỏi nước Việt để quét sạch bọn cường hào ác bá, và truy diệt bọn Việt Cộng hèn mạt đang dâng đất nước cho bọn Tàu Cộng.

  6. Hỡi Đồng Bào cả nước!
    Chúng ta hãy bình tĩnh ứng xử, không nên bất bạo động ,hạn chế mức thấp nhất nhân lực và vật lực không cần thiết .Ngày tàn của chủ nghĩa Cộng sản trên toàn thế giới không còn bao lâu nữa ! Quan thầy tập đoàn Cs Trung Quốc đã và đang lung chuyển ? ắt cánh đàn em Csvn cáo chung là điều không thể tránh khỏi !
    “Ác giả ác báo ,luật nhân qủa luôn có giá trị trong mọi thời đại ! ”
    Hỡi hồn thiêng Sông núi ! Hãy cựa mình làm hồn vía thú tính bóng ma CS tan biến. CS như bầy Qủy giữ nhẫn tâm lừa dối Nhân Dân ,phản bội Tổ Quốc (Ai đã bán một nửa Thác Bản Giốc ,Ải Nam Quan ,Hiệp định phân chia Vịnh Bắc Bộ và cho Trung Quốc vào khai thác Boxit ở Tây Nguyên ?
    Mùa Xuân cách mạng ” Hoa Nhài ” tuy nở muộn, nhưng sẽ nở rộ trên khắp Việt Nam ,cái gì đến sẽ phải đến ! Chúng ta đã hiểu quá rõ bộ mặt thật dã tâm của cái chế độ độc tài XHCN ,cái cơ chế này chỉ lừa thầy phản bạn nó hôi thối và sản sinh ra một bầy (Sâu) làm hại đất nước ,nên cần phải dẹp bỏ nó đi mà thôi !
    Hãy cố lên Việt Nam ,Việt Nam !

  7. Bác Trần. says:

    CÓ 3 MỤC TIÊU CẦN PHẢI LÀM NGAY:
    1/-. Tận diệt Cọng Sản Nằm vùng (Địa phương).
    2/-. Tận diệt Cường Quyền Tham nhũng.
    3/-. Tận diệt bọn Chó săn Công An và bọn Xã hội đen mà chúng thuê mướn.
    Nhà nhà, Người người Đứng lên đáp lời sông núi.

  8. xoathantuong says:

    Bị đàn áp quá lâu nên dân chúng dễ có khuynh hướng nổi loạn. Sẽ còn có những vụ đập phá như thế này nữa, và càng ngày càng nhiều, càng lớn hơn. Quan cách mạng nào vơ vét có nhiều tiền nên kiếm đường chuồn ra nước ngoài gấp. Thời gian cho quý vị chẳng còn bao lâu nữa đâu. Thủ tướng Trung Cộng đang kêu gọi mở rộng chính trị nếu không bao nhiêu thành quả xưa nay sẽ bị phá tan tành. Nhưng phải chăng đã quá muộn để Trung Cộng và Việt Cộng tự điều chỉnh?

  9. An danh says:

    Hay quá, toàn dân VN theo đó mà làm

  10. Viet Anh says:

    Phản ứng dây chuyền theo sau sự kiện Tiên Lãng. Nếu cứ không coi dân ra gì thì rồi hoa cải cũng sẽ nở khắp nơi

Phản hồi