WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư độc giả: Anh Ba sạo, người nói láo như Cuội

Có thiệt hông đó anh Ba? Chính những việc anh Ba đang làm, đã lộ cho mọi người biết anh Ba là một kẻ độc tài, phi dân chủ. Dưới trướng anh Ba chỉ toàn là những tên xu nịnh, bất tài, xài bằng cấp giả, đục khoét của công, hành hạ, áp bức những người dân vô tội, điển hình là tên “Bộ Chưởng” chuyên môn say sỉn, phát biểu linh tinh Đinh La Thăng…

Hơn thế nữa, anh Ba chỉ toàn nhận những loại đầu bò đầu bướu vào lực lượng An ninh để trấn áp, tra tấn, bỏ tù những người có tấm lòng đối với non sông gấm vóc Việt Nam, chống giặc ngoại xâm. Dzậy mà anh Ba còn dzám tuyên bố: “khắc phục yếu kém bằng thực hành dân chủ“.

Dân chủ chỗ nào hở anh Ba? Hầu như tất cả các nước trên thế giới, ngoại trừ những nước dưới sự lãnh đạo của những tên bạo chúa độc tài, những vị nguyên thủ Quốc Gia hay những người trong bộ máy chính quyền đều có lòng tự trọng, đều từ chức nếu họ cảm thấy họ không có khả năng… Thậm chí họ xin từ chức chỉ vì họ là người đầu ngành khi nhân viên thuộc quyền phạm lỗi làm ảnh hưởng tới danh dự của Quốc Gia, mà chúng ta hay gọi là “Văn hóa từ chức”.

Anh Ba nghĩ gì, khi nền kinh tế què quặt của cả nước đang đến tình trạng phá sản, biển đảo, tài nguyên của đất nước đang bị bọn bành trướng “nước lạ” chiếm đóng, xâm phạm một cách trắng trợn dưới sự lãnh đạo một cách tài tình và sáng suốt của anh Ba và gia đình và bè lũ tay sai bán nước của anh Ba.

Anh Ba yêu quý,

Anh Ba nghĩ gì, khi ngay cả người đại diện cho dân-đại biểu Quốc Hội yêu cầu anh Ba nên bắt đầu sử dụng “văn hóa từ chức”?

Đừng nói nhăng nói cuội nữa anh Ba, chẳng hề có người dân nào muốn anh Ba tại vị cả. Chỉ có cái băng đảng thổ tả của anh Ba bầu cho anh Ba thôi. Dzậy mà anh Ba còn dám mở miệng “khắc phục yếu kém bằng thực hành dân chủ”?

Hãy từ chức đi anh Ba, và trả lại cho đất nước, cho người dân những gì mà anh Ba và gia đình kiếm chác, thu hoạch từ những nguồn tiền bất chính, không phải do thành quả, sức lao động của chính mình. Ngạn ngữ nước ngoài có câu: “Những gì thuộc về Cesar hãy trả lại cho Cesar”.

Nếu làm được điều đó, anh Ba sẽ trở thành người anh hùng dân tộc của Việt Nam, danh tiếng anh Ba sẽ lưu truyền từ nay cho đên mãi mãi về sau . Anh hùng hay trở thành một tên tội đồ, bán nước bị mọi người phỉ nhổ đều bắt nguồn từ đây. Gương Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Saddam Hussein, Gaddafi..v..v.. sờ sờ trước mắt, không thấy sao anh Ba?
Hãy thả hết những tù nhân chính trị, những người thực tâm muốn dân chủ cho đất nước để thực hành khắc phục yếu kém…như ý muốn của anh Ba, tại sao không sử dụng họ mà lại bắt bỏ tù họ? Có nghịch lý không anh Ba? Hãy thả họ trước khi từ chức nha anh Ba.

Có dám làm không anh Ba?

Bộ đội chiến trường K gửi đăng

————————————————————-
Phụ lục: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Khắc phục yếu kém bằng thực hành dân chủ 

6 Phản hồi cho “Thư độc giả: Anh Ba sạo, người nói láo như Cuội”

  1. Dân Đói says:

    - Kêu anh 3 nói láo như cuội thì hạ nhục chú Cuội của các em nhi đồng quá. Phải công tâm mà nói Cuội nói dối rất dễ thương và hướng thiện, thành tích nói dối của Cuội chưa hề hại người ngay. Anh 3 thì trái lại, 1 lời nói dối là cái bụng của ảnh căng thêm máu mủ đồng bào, mà đố ai đếm nổi trong đời ảnh đã bao lần nói dối. Nói cho đúng cả về tính lẫn chức danh của ảnh là nói láo như Ba Vẹm.
    - Thằng Tầu phù hỗn xược vẽ ra cái lưỡi bò to đùng là 1 cách nói thách, dĩ nhiên cuối cùng phải rút bớt lại bằng cách chia chác và xí phần to nhất. Tự biết cái chế độ giết người của chúng đã đến ngày tàn nên trước khi buộc phải làm “người tử tế”, chúng chơi đểu vớt vát cú chót. Anh 3 xạo cứ mở mắt ra mà coi, 80 triệu đảng viên CS Tầu sẽ tan tác không đất dung thân chỉ trong nhiệm kỳ 2 của ô ba ma, chẳng phải ông hắc đế này tài giỏi gì, chế độ khốn nạn này tự nó sụp đổ (tìm hiểu sự phân hóa nội bộ Tầu, tinh hình sắc tộc và tôn giáo ngày một phức tạp (đáng gờm nhất là Tân Cương), cái giầu của Tầu là “giầu xổi” kinh tế sẽ lao xuống vực thẳm, nạn đói sẽ tràn lan, vì với dân số tỉ 3 trong thời đại này bọn độc đảng toàn trị có tài thánh cũng không thể kềm kẹp nổi. Lúc đó Việt Nam sẽ ra sao ? Anh 3 Xạo khôn hồn thì hãy tự cứu mình, bám lấy ghế thủ tướng là đúng, nhưng với điều kiện làm 1 cú cách mạng nhung tống táng ngay,cái đảng cướp của giết người trả lại cho Bác bên kia thế giới. Làm được như vậy để tự cứu mình và gia đình, và bỗng dưng đang là tên tội đồ dân tộc bỗng dưng trở thành anh hùng ngay tút suỵt. Làm liền đi, đừng đợi đến lúc đổ theo thằng khốn nạn Tầu thì cái xác cũng không còn để mà chôn.

  2. Bờm says:

    Nguyễn Tấn Dũng vẫn còn ngồi ghế Thủ Tướng vì lẽ:

    - Ở trường đảng CSVN không có dạy “văn hoá từ chức”.
    - Ghế Thủ Tướng do đảng và các đảng viên trong QH chỉ định và bầu ra.
    - Những sai phạm trong khi điều hành và nạn tham nhũng hoành hành, ông ta chỉ chịu trách nhiêm với đảng CSVN, chứ không có trách nhiệm gì với dân, ĐBQH Dương Trung Quốc có chất vấn cũng bằng thừa…

    Người dân cần suy nghỉ cho rõ và đừng nuôi hy vọng, trông mong gì vào chính quyền (không do dân, không vì dân…) nữa!

  3. lão làng says:

    TBT Trọng ,CTN Tư Sang cũng như QLB…cùng nhau bề hội đồng anh Ba Dũng , chê anh Ba đủ điều nhưng anh Ba đâu có ngu theo lời khuyên của Dương trung Quốc .Ba Dũng trả lời phải nói là tuyệt,mọi việc đổ cho đảng là xong.Ba Dũng biết tẩy TBT và CTN không ít nhiều gì cũng chấm mút và phải cố bám ghế ngày nào hay ngày ấy vì Ba Dũng xuống cọp là chắc chết 100% , của cải không còn mà thân nhân cùng bà con lẫn tay em sẽ bị phe kia lột sạch nhiều khi tánh mạng không còn.Ba Dũng ngoài mặt nói cười nhưng trong bụng cũng đánh lô tô .Trời cao có mắt Ghadafi kia tiền hô hậu ủng lúc đương thời ,tiền bạc xài bao nhiêu đời không hết vì số của Ghadafi,Cencescu phải chết như vậy .Số Ba Dũng thời gian sẽ trả lời.

  4. Ba X says:

    “Có dám làm không anh Ba?” có dám làm gì? làm cái “tự do” đây này. Bố đ. cần làm gì, đi đâu hết, cứ yên trên ghế. Bố đố thằng nào lay được chiếc ghế của Bố lắc lư vài cái.

  5. quandannambo says:

    tại sao
    *
    chỉ ném đá
    con sâu dủng ba trợn 8
    *
    còn
    nhửng con sâu bự tổ chảng
    *
    như
    trọng lú
    sang mặt mụn
    hùng bống
    *

    một ổ sâu kềnh càng
    *

    trung ương đảng
    ba đình hà nội
    *
    thì
    chẳng dám rớ tới
    *
    tôi
    ủng hộ dủng ba trợn
    *
    làm
    Bô-rít En-xin Việt Nam*

  6. Lê Dân Việt says:

    3X đã nhất định theo gương Ghadafi chứ không chịu từ chức đâu, bởi vì từ chức thì lấy đâu tiền để xây nhà thờ họ và mộ tổ lớn nhất Việt nam nữa.

Phản hồi