WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet

LTS: Những người thường xuyên tham gia tranh luận trên mạng ngờ rằng có một đội ngũ CAM (công an mạng) thường xuyên vào gây gổ, phá bĩnh, cãi cùn… Điều này là có thể, có những người chuyên ăn lương để ‘còm’ và theo dõi không gian mạng.

Nhưng tiết lộ dưới đây cho thấy, tham gia còn có cả các nhà báo chuyên nghiệp nữa. Những cây bút được giao nhiệm vụ ‘chống diễn biến hòa bình’đã tạo nhiều tài khoản để bút chiến trên mạng.
——————————

Hồ Quang Lợi

Hồ Quang Lợi

Ông Hồ Quang Lợi – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội – nêu kinh nghiệm “Tổ chức nhóm chuyên gia” đấu tranh trực diện, tham gia bút chiến trên Internet trong việc đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Phát biểu tại Hội nghị công tác tuyên giáo toàn quốc 2012 diễn ra sáng nay (9.12) tại Hà Nội, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy đã dùng từ “tuần hành, biểu tình liên quan đến biển Đông” với số lượng lên tới “hàng chục cuộc” ở Hà Nội. Theo ông Lợi, Hà Nội là địa bàn chống phá của các đối tượng. Trong nước, các nhóm đối tượng cơ hội chính trị lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân đối với các hành vi của Trung Quốc trên biển Đông, sự bức xúc trong đền bù giải tỏa đất đai đã kích động nhân dân tổ chức hàng chục cuộc tuần hành biểu tình, gây những hệ quả tiêu cực, ảnh hưởng đến hình ảnh và sự phát triển chung của đất nước.

Về các biện pháp tuyên giáo – theo ông Lợi, thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng. Trong khi đó, báo chí thủ đô thực hiện ý kiến chỉ đạo về những vụ việc nhạy cảm; thành lập các tổ phóng viên bấm nút, phản ứng nhanh. Tổ chức “nhóm chuyên gia” đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet. Đến nay, đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng (Zich).

Thành phố cũng đã tổ chức đối thoại, thuyết phục với tác giả cuốn “Không thể một lúc đi trên 2 con đường”. Qua đó, tác giả nhận ra sai lầm, cam kết không in, hứa thu hồi những gì đã phát tán.

7 kinh nghiệm – cũng là bài học được ông Lợi rút ra. Trong đó, báo chí, truyền thông cần đưa tin chính xác, kịp thời sẽ ngăn chặn kẻ xấu kích động nhân dân. Chủ động đối thoại trong các vụ việc liên quan đến tư tưởng, đường lối, không để họ đối đầu với chính quyền. Tổ chức các lực lượng quần chúng tham gia đấu tranh.

Theo Lao Động

57 Phản hồi cho “Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet”

  1. Người HN says:

    Không những tôi mà nhiều người trong nước đọc ĐCV, vì cái gì cũng có hai mặt, nghe mấy người chửi cộng sản để hiểu cái lý mà sao các vị lại ghét chính quyền trong nước vậy, và cũng muốn tìm hiểu thực sự các vị là người thế nào, trí tuệ, tư duy, hiểu biết ra sao, ngôn từ quý vị dùng và nhất là tình cảm của những con người này với quê hương đất nước đến nay thế nào. Vậy quý vị thử đặt vào cách nhìn của tôi khi đọc toàn bộ ý kiến của quý vị sẽ có nhận xét thế nào về các vấn đề nêu trên?

    • Vu Trung says:

      “trí tuệ, tư duy, hiểu biết, ngôn từ, nhận xét” … haha toàn là những chữ lớn, sánh ngang với “xhcn, đỉnh cao trí tuệ, lương tâm của nhân loại, ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’”. :)

    • Tien Ngu says:

      Người ta chửi cộng sản, .mềnh…bỏ cộng sản đi. Thì lại là…bồ tèo, trong hát ngoài ca…
      Có cái gì nà…khó khăn đâu?

      Anh theo cộng sản, người khác không thích cộng sản, anh cứ hát cs nà…num bờ oanh, thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc, có công đánh tây đuổi Mỹ, láo tời thần…

      Rồi kể lể…hy sinh, gian khó, rồi gài độ người khác phải theo cộng sản như anh thì rỏ ràng là quá xá…thúi.

      Lại dành cái quyền chỉ có…cộng sản mới có cái quyền lãnh đạo đất nước, thì nó càng…thúi hơn…

      Cộng sản dành độc quyền chỉ huy kinh tế, chỉ huy cả nước phải…chơi với Tàu Cộng, 40 năm rồi thấy kết quả ra sao? Có cần phải…kể ra hông?

      Đảng Cộng nếu thực sự…ngon lành, sợ gì phải cạnh tranh với các đảng phái khác một cách danh chính ngôn thuận chớ?

      Thời đại toàn cầu dân chủ hoá, Cộng cứ khư khư dành độc quyền thì nó…xưa quá rồi, sao phát triển thực sự được?

      Mở mắt lên đi mấy cha nội. Cứ làm bộ đổ thừa…lộn xộn, đóng kịch …nhân nghĩa bà tú để, rồi ôm riết để…sướng mình ên…

      Việt Nam càng ngày càng…thãm. nhất là đạo đức xã hội và giáo dục nhi đồng…

  2. Trúc Bạch says:

    Ha ha ha ….

    Bài báo này cho thấy, chính ông chủ Hồ Quang …Nợi ở Hà Lội đã vô tình “nột mặt lạ” của các Chiên da bút chén trên các diễn đàn tự do hải ngoại, cho nên các “lick” như :

    “Người tự do” ( tự do của đại úy Vũ Văn Hiển)
    Người Hà Lội
    Quê si
    Phạm Hùng
    Hale
    Tiên thuốc …nào
    Lê Hà
    Lê Hoàng….v.v…
    TRỐN BIỆT

    Thế thì coi như “thu nhập” của các anh/chị trong bài này là zerô rồi ….lấy tiền đâu đưa vợ đi chợ, lấy tiền đâu mua sữa cho con đây ?

    Thảm quá !

    • Nguyen Trong Dan says:

      THÌ RA LÀ VẬY!

      Có thời gian bọn này chui vào các Blogger Website dân chủ chưởi thề nói tục tỉu kinh khủng !

      Qua cứ lấy làm lạ, viết cho bao nhiêu người đọc mà mà dùng toàn là chử “L”. Đám nhỏ bâY giờ tuy có tệ nhưng đâu đến nổi tận cùng ráo máng mất dạy như vậy.

      Hóa ra là lũ BÚT CHIẾN CÔNG AN !

      ĐÓ LÀ CHƯA KỂ BỌN NÀY LÝ LUẬN NHIỀU KHI NGU & GÀN CHƯA THỂ TƯỞNG TƯỢNG ĐƯỢC !

      Ví dụ như …” Trong khi dân MỸ đang quặn quại chết đói ngủ dưới gầm cầu thì nền kinh tế Trung Quốc tiến bộ vượt bật ! Tổng số Xuất khẩu của Trung Quốc gia tăng 7%… ” ( VẬY AI MUA HÀNG CỦA TRUNG QUỐC NHIỀU NHẤT? )

      HAY, “… ĐÁM DÂN CHỦ tụi bay chỉ biết ôm chân đế quốc MỸ mà không biết MỸ phải VAN LẠI Việt Nam để bình thuờng hóa nhằm giãm bớt nổi đau thua trận. ĐÚNG LÀ MỘT LŨ NGU CỨT ĐỂ LÊN ĐẦU…. ???” !!! ( Hết Ý kiến )

      HAY , ” Con TẦN bâY giờ hàng ngày vẩn phải đưa “L ..” để thỏa mản các cán bộ TRẠI GIAM nhằm xin giảm án….” ( Hết Ý kiến )

      ……

      THIỆT LÀ NHÂN CÁCH BỌN CỘNG SẢN ĐÃ ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG !

  3. Vu Trung says:

    Đây là 1 việc tốt. Rất tiếc chỉ có 900, phải chi được 9 triệu. Những “chuyên gia” nầy muốn phản bác, thì phải đọc comments của người khác. 1 khi đã đọc, thì sẽ có cơ hội thức tỉnh lương tâm, trở về với dân tộc, xa lánh đcs, cho dù là cơ hội ấy nhỏ đến cở nào.

    • Người HN says:

      Hi, tình hình trong nước thì người trong nước rành hơn các ông, người trong nước vào mấy cái trang như vầy để coi những người anh em ở hải ngoại sống ra sao, thật đáng buồn chỉ thấy họ tri trét, mạ lị nhau, ý tưởng thì không có gì hay, mà lại chủ yếu nói xấu bôi nhọ đất nước, thử đọc lại tất cả các ý kiến xem điều tôi nói đúng không?

      • Vu Trung says:

        Ừ, có lý, bởi vì người hải ngoại “tri trét, mạ li nhau” nên chuyện các “ông trong nước” bán rẻ lương tâm cho cs là chuyện đương nhiên nên làm. “ý tưởng” haỵ

      • Chiên Da Bát Chén says:

        Khì khì khì…..

        Cứ thế nhá ! Cứ thế nhá, các đồng chí Chiên da bát chén nhá !

        Mẹ bố chúng nó ! Cứ thằng nào hỗn hào, dám lột mặt nạ buôn dân bán nước của đảng và “bác” Hồ ra thì các đồng chí cứ việc dơ cái “đất nước” ra mà đỡ cho bác và đảng nhá !

        Thậm chí, kể cả khi chúng nó lôi đại tá Trần Đăng Thanh, tướng Nguyễn Chí Vinh hay đại tướng Phùng Quang Thanh – là những người hễ mở mồm ra là nói “mãi mãi, đời đời nhớ ơn TQ !” – ra xỉ vả, thì các đồng chí cũng cứ bảo là chúng nó “bôi nhọ đất nước” là được; Nếu cần, các đồng chí chìa luôn cả lá cờ tổ quốc “đỏ sao vàng” ra mà …che cho bác Hồ,….thấy lá cờ đỏ sao vàng thì chúng nó nhất định phải vắt giò lên cổ, chạy xịt kít (tùm lum) ra ngay đấy !

      • Trung Kiên says:

        Chào bạn Người HN

        Chưa hẳn là “người trong nước rành hơn các ông” đâu!

        Đã có bao nhiêu người trong nước nghe được những lời này của Trung Tá CA Vũ Văn Hiển:

        Trung tá côn đồ công an Vũ văn Hiển: “Tự do cái con cặc”…

        “Người trong nước” có chấp nhận những lời lẽ vô văn hoá và mất nhân cách của một sĩ quan CA, một cán bộ cao cấp của chế độ csvn?

      • người HN says:

        @Trung Kiên: đó là điều không hay ho gì, XH mà, có người tốt người xấu, cũng như ngay trên diễn đàn nhỏ này cũng vậy, hy vọng những người như vậy sẽ ít đi thôi, ok?

  4. Thiến Heo says:

    Theo tôi thì làm gì có tới 900. Vi xi hay đẩy cây lắm, 1/10 là vừa. 100 thằng con cũng là nhiều lắm rùi. Từ 100 đó nó nhân lên 10, 20 dễ dàng. Có khi 1 thằng vừa đóng vai Vi xi vừa làm tỵ nạn. Vừa ở VN vừa ở bên … Mỹ (tho). Vừa làm “người đẹp” Yến Hồng Lan Diễm Đào vừa làm ông nội trên răng dưới mang 2 trái chôm chôm tổ mẹ. Dễ quá.

    Chuyên gia cái cù loi. Vi xi cũng hay màu mè cải lương hát bội lắm. Cục cức thì nó nói là ” chất thãi vốn quý bồi dưỡng ao cá”. Chuyên gia cái mốc xì. Là mấy thằng rình nhà chuyên bám sau đít thiên hạ… hữi địt ! Gọi là “chuyên hấp thu địt”. Khé khé !

  5. Trần Tiểu Ngũ says:

    Tôi nghĩ rằng cả nhóm ‘chuyên gia bút chiến trên Internet 900 người’ cộng với cả bộ chính trị 175 người chưa chắc đã đấu lại một mình LM Nguyễn Văn Khải!

    http://www.youtube.com/watch?v=59XqunIcyZA

  6. Doanthi says:

    900 but chiến viên Vs Cháu Bé Vi Đoàn viên TNCS trên { Facebook ) va Bà Kim Chi ( Nữ nghệ sĩ ưu tú ) cũng là người CS chính cống . 900>2 hay 2>900 ?

    • Kẻ Giác Ngộ says:

      Trước khi thi thố tài năng, 900 tay bút chiến cần học hỏi em Nguyễn Thanh Vy, 14 tuổi, viết trên Facebook như sau:

      “Hỡi toàn thể học sinh!

      Chúng ta muốn an lành, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, bọn thầy cô càng lấn tới, vì chúng quyết cho chúng ta rớt một lần nữa. Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả chứ không để bị đuổi học, nhất định không thể để thi lại…

      Chúng ta phải đứng lên.

      Bất kỳ học sinh nào, dù nam hay nữ, dù thằng giỏi hay thằng đần. Không chia mập, gầy hay cao, thấp. Hễ là học sinh thì phải làm mọi cách để thi tốt. Ai có sức dùng sức, ai có đầu dùng đầu. Không có sức, có đầu thì phải quay cóp, sử dụng tài liệu…

      Ai cũng phải ra sức chống bọn thầy cô, bọn phòng giáo dục. Giờ đứng lên đã đến. Ta phải chấp nhận hy sinh rất nhiều để vượt qua các kỳ thi, để không bị thi lại… Dù phải cày, dù phải trâu bò, dù cho nhan sắc tàn phai, dù phải lừa thầy, phản bạn, nhưng với tấm lòng sẵn sàng hy sinh, sẵn sàng chấp nhận bị đuổi học, thắng lợi nhất định về ta.

      Tôi nói các bạn có nghe rõ không?”

  7. Trung Kiên says:

    Cái tựa đề “Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet” nghe qui mô quá, to lớn quá, khủng khiếp quá…vì đội ngũ này toàn những “chuyên gia” (?)…

    … có nghĩa là họ có khả năng chính trị thượng thừa, lập luận vững chắc…”có thể” hạ gục bất kỳ đối thủ nào trên diễn đàn, giống như những tay quyền anh thượng thặng trên võ đài?

    Nhưng trước khi “biểu diễn”, mong những tay “chuyên gia bút chiến” suy nghĩ câu này của nghệ sĩ Kim Chi:

    Tôi không muốn trong nhà tôi có chữ ký của một kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân. Với tôi, đó là một điều rất tổn thương vì cảm giác của mình bị xúc phạm”.

    Nhân cách cao quý của người nghệ sĩ

    Chỉ là một người nghệ sĩ mà bà Kim Chi còn nhận ra rằng, ông Nguyễn Tấn Dũng (thủ tướng) là kẻ đã làm nghèo đất nước, làm khổ dân…Không lẽ các “chuyên gia” lại không nhận thức được điều này?

  8. doctin says:

    Thay vì bút chiến chống quan thày Tàu cộng xâm lược, bè lũ Hán ngụy Trọng , Sang, Dũng lại quyết liệt hung hăng con bọ xít tổ chức cả một tiểu đoàn bồi bút quyết ăn thua đủ với nhân dân yêu nước trên các trang mạng . Khốn nạn !

  9. Lê Dân Việt says:

    Cho dù CSVN có tung lên mạng cả triệu đảng viên “chuyên gia bút chiến” trên internet, thì cũng chỉ đủ để tung hoả mù trong một giai đoạn nhất thời mà thôi, làm sao chơi lại các bác Hải ngoại đây. Bởi vì CSVN không có chính nghĩa dân tộc, chúng đã lộ nguyên hình là một lũ bán nước hại dân, vinh thân phì gia. Không chừng chính những “chuyên gia bút chiến” này khi được lên mạng sẽ bừng tỉnh rằng họ đã bị lừa bịp của bao năm nay, khi họ tiếp cận với những thông tin thật trên mạng. Coi chừnng gậy ông lại đập lưng ông.

    Hoan nghênh các “chuyên gia bút chiến CSVN”. Nếu anh nào đủ bãn lãnh thì cứ đưa ra bất cứ đề tài nào, không cấm kỵ gì cả để tranh luận.

    Còn nếu đảng CSVN tin rằng đường lối kinh bang tế thế theo đuôi XHCN là đúng thì có dám lập một diễn đàn trước công chúng Việt nam để tranh luận hay không? Tớ sẽ gom các chiến hữu về tranh luận với đảng CSVN với điều kiện truyền hình trực tiếp ở trong nước cho bàn dân thiên hạ cùng nghe xem ai đúng ai sai?. Cần gì phải thấm thúi ở trên mạng thì gọi gì là “chuyên gia bút chiến”.? Mấy CAM có dám đề nghị điều này với chủ của các người hay không?

    Tớ sẽ cá cược nếu tớ và các chiến hữu thắng thì chỉ cần lấy $100,000 ( một trăm ngàn mỹ kim) và sẽ xung vào quỹ giúp dân nghèo Việt nam. Còn chúng tớ thua, tớ sẽ trả $1 triệu đô. Số tiền này sẽ gửi vào ngân hàng tại New york làm bảo chứng trước khi diễn đàn tranh luận xẩy ra. Lời tuyên chiến này có hiệu lực trong vòng 3 tháng kẻ từ hôm nay 11 tháng 01 năm 2013. Nếu Đảng CSVN dám, cứ chuyển thư chính thức tới BBT ĐCV, sau đó ĐCV sẽ gửi tới tớ, tớ sẽ tiếp nhận.

  10. Dân Chơi says:

    Ngã năm chuồng Chó là… trường giáo dục Có định hướng XHCN!
    30 tháng 2 là..Lịch ngày treo cờ. . .Đỏ Sao Vàng…của..Chị Em Ta…đó mà !

    32 tháng 13 -2012
    Tư Chơi Ngã năm chuồng Chó, Thành Phố, Hồ mốc Meo. Chấm.Cơm

Phản hồi