WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thiếu tướng quân đội nói chuyện với kiều bào

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn tại Đại hội Việt kiều lần 2

Bài nói chuyện của Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn – Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục chính trị đã liên tục bị ngắt quãng bởi tiếng vỗ tay ủng hộ vang lên không ngớt của hàng trăm kiều bào, cùng những người có mặt tại hội trường.

Báo điện tử Infonet xin tóm lược bài nói chuyện trong khuôn khổ Hội nghị người Việt Nam tại nước ngoài lần 2, với mong muốn chuyển tải đến đông đảo bạn đọc những tin tức chính xác về tình hình biển đảo của Tổ quốc, cũng như âm mưu của Trung Quốc trong việc độc chiếm biển Đông:

Có nhiều quan điểm, ý kiến khác nhau nhưng chúng ta đều thống nhất tổ quốc Việt Nam là một, chủ quyền của Việt Nam là bất khả xâm phạm. Những năm gần đây, chúng ta không để mất bất kỳ một đảo ngầm, một đảo nổi, một nhà giàn nào của Việt Nam.

Chúng ta có thể khẳng định Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam, bởi thực tế chúng ta là những người đầu tiên khai phá, khi chưa có nước nào đặt chân khẳng định quần đảo đó, vùng biển đó. Cho nên chúng ta nói chúng ta có cơ sở pháp lý vững chắc khẳng định đó là của Việt Nam.

Thế nhưng, năm 1956 nhân cơ hội Pháp rút khỏi Việt Nam để thực hiện hiệp định Genève, trong bối cảnh chưa đủ khả năng để quản lý các vùng biển đảo của Việt Nam, thì Trung Quốc nhân cơ hội đã đánh chiếm cụm đảo phía Đông của Hoàng Sa. Đến 1974, cùng sự thỏa hiệp của Mỹ, Trung Quốc đã đánh chiếm toàn bộ cụm đảo phía Tây của Hoàng Sa.

Đối với quần đảo Trường Sa, chúng ta khẳng định chúng ta là nước đầu tiên làm chủ nguyên một vùng biển đảo rộng lớn, tuy nhiên, với lực lượng hải quân nhỏ bé, và điều kiện phát triển chưa cao, chúng ta chỉ làm chủ ở một số đảo. Năm 1971 Philippines đã lấn chiếm và làm chủ 5 đảo thuộc phía Đông của quần đảo Trường Sa (gần Philippines), đến 1973, họ lấn chiếm tiếp hai đảo ở phía Bắc.

Với Malayxia, cho đến năm 1979 họ đã lấn chiếm và làm chủ 7 đảo ở phía Nam quần đảo Trường Sa. Năm 1988, nhân cơ hội đất nước đang gặp nhiều khó khăn, phải đương đầu với cuộc chiến tranh biên giới phía Tây Nam, Trung Quốc đã tiến hành đánh chiếm 7 bãi đá ngầm của Việt Nam ở Trường Sa. Cho đến 2005 họ đánh chiếm tiếp 2 điểm do Philippines quản lý trên quần đảo Trường Sa.

Nhắc lại vấn đề này để nói rằng, trong quá trình phát triển của đất nước, chúng ta liên tục cố gắng bằng mọi khả năng để bảo vệ chủ quyền trong điều kiện nhất định. Từ đó đến nay, chúng ta đã giữ được nguyên hiện trạng, bảo vệ vững chắc cái chúng ta đã có. Đặc biệt vùng biển theo Công ước luật biển năm 1982 của Liên Hợp Quốc, đó là vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý.

Về thềm lục địa của Việt Nam, chúng ta đã cố gắng bảo vệ không cho ai đặt nhà giàn, đặt giàn khoan, trụ thăm dò trong vùng thềm lục địa, vùng đặt quyền kinh tế, thuộc chủ quyền, quyền tài phán trên biển của Việt Nam. Mọi người cần tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của nhà nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta đã giữ vững và bảo vệ vững chắc cái chúng ta đã có.

Năm 1947, chính quyền Tưởng Giới Thạch đã vẽ lên một bản đồ theo hình chữ U lấn sâu vào phía nam của Biển Đông. Từ đó cho đến nay, người ta đã liên tục giáo dục cho công dân nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa rằng, tổ quốc có vùng biển theo đường chữ U, dù trên thực tế đường chữ U đó lấn sâu vào bờ biển và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và một số nước khác.

Đây là điều mà bất cứ quốc gia nào ở vùng Đông Nam châu Á, có quan hệ tới Biển Đông đều không thể chấp nhận được. Từ đó trước đến nay, giáo dục Trung Quốc đều nhất quán một quan điểm như các nhà lãnh đạo Trung Quốc thường hay nói “đường 9 khúc không thể thay đổi, nhưng trước mắt, chúng ta chưa đủ khả năng giải quyết, thì chúng ta hãy gác tranh chấp cùng khai thác”. Nêu lên vấn đề này để khẳng định một điều chúng ta không được mơ hồ, mất cảnh giác về âm mưu độc chiếm biển Đông của Trung Quốc.

Đường lưỡi bò là điều "không thể chấp nhận" (Ảnh: Internet)

Trung Quốc đã âm mưu độc chiếm biển Đông qua 3 giai đoạn

Giai đoạn 1 là chuẩn bị pháp lý, Trung Quốc đã chuẩn bị pháp lý xong, liên tục từ năm 1947 tới nay bằng văn bản, cơ sở khoa học, núp dưới danh nghĩa khảo cổ, để đi tới khẳng định về mặt pháp lý đường chữ U của Trung Quốc, Tây Sa, Nam Sa chính là Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam là của Trung Quốc.

Giai đoạn 2 là thực hành chấp pháp, chính là giai đoạn hiện nay, họ đang tăng cường hoạt động chấp pháp trên vùng biển, như ra tuyên bố cấm đánh bắt cá, cho tàu hải giám, ngư chính đi tuần tra. Ngay từ năm 2008 Trung Quốc đã bằng nhiều cách gây áp lực và tìm mọi cách ngăn chặn bằng con đường ngoại giao, bằng con đường đe dọa, bằng mối quan hệ kinh tế, nhưng dù vậy những nước khác vẫn tiếp tục hợp tác với Việt Nam trên vùng biển của chúng ta.

Giai đoạn 3 là độc chiếm biển Đông, có thể nói đây là một âm mưu nhất quán, do đó chúng ta không được mơ hồ, mất cảnh giác.

Việt Nam chủ trương giải quyết tranh chấp bằng biện pháp hòa bình, nhưng nhiều người băn khoăn nếu ta muốn hòa bình mà họ không chịu hòa bình thì sao? Trong trường hợp Trung Quốc âm mưu độc chiếm biển Đông bằng sức mạnh thì sao? Nhà nước, đặc biệt là quân đội đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó với tình huống thấp nhất đến tình huống cao nhất. Bản thân các tướng lĩnh Trung Quốc nhận định, nếu đánh chiếm toàn bộ quần đảo Trường Sa chỉ mất khoảng 1 tuần, nhưng giữ được Trường Sa thì Trung Quốc khó có thể giữ được.

Hiện tại, chúng ta đã trang bị tàu hộ vệ tên lửa có khả năng bảo vệ cách bờ 200km trở lại, chúng ta cũng có những tên lửa có tầm bắn 600km, và cả những tên lửa nằm trong số những vũ khí hiện đại bậc nhất trên thế giới. Chúng ta cũng mua sắm những máy bay đủ sức bảo vệ quần đảo Trường Sa cũng như Hoàng Sa.

Nguyễn Cường (Infonet)

137 Phản hồi cho “Thiếu tướng quân đội nói chuyện với kiều bào”

  1. Phan BA says:

    Ông tướng này nói chuyện với ai, ở đâu; kìu bào nào? không lẽ ông nói chuyện với đám chạy theo liếm giày Mỹ à!!

    Mà tại sao giặc đang cướp nước, tướng không lo đánh giặc mà đi lẻo mép, ăn gian nói dối tính lừa người khác nữa, có ai tin lũ này nữa đâu.

  2. Mai Dao says:

    Bài nói chuyện của thiếu tướng làm sáng tỏ nhiều vấn đề về việc giữ gìn biển đảo của Tổ quốc thân yêu.Lại được các cơ quan truyền thông mang ra hải ngoại .Là cái gai đối với bọn nhân danh cờ vàng chuyên bịt mắt cộng đồng.Thật tự hào khi đất nước ta ngày nay có những nhà lãnh đạo có đường lối ngoại giao ,và kế sách bảo vệ Tổ quốc được kế thừa truyền thống cha ông .

    • Tien Ngu says:

      Dóc vừa thôi cha nội,

      Ai nghe anh cán Cộng hát, cũng…dở khóc dở cười. Chỉ có…cò mồi VC là hát theo thôi…

      Ngu…trời gầm như Tiên Ngu, cũng thấy được các anh Cộng Việt là do Cộng tàu nó…gầy dựng, sinh ra. Cộng Tàu dựng Cộng Việt được, thì nó…đạp cũng được.

      Cãi lời, là nó…tát vô mặt, đở không kịp, như 1979, 1988, 1989…

      Nga Cộng lật gọng rồi, lấy ai mà dựa vô để õng eo với Tàu Cộng?

      Anh cán và các cò mồi vẫn, cái tật…láo, bất lương, không bỏ. Tàu Cộng nó chiếm đất, đảo, biển, tát vào mật ngư dân liên tu, cả mấy chục năm nay, còn ai mà không rành nữa…!!!?

      Bỏ cái tật luôn lên giọng…láo, hoặc may bà con còn bỏ qua cho chút chút. Nội cái nước dân Tàu nó sắp hàng, từ biên giới nó…xã xú bắp qua thôi, VN cũng đủ…ngập lụt.

      Nó mà điên lên, chơi cho VN một vài đầu đạn nguyên tử, cái tội này là của các anh VC, cố tình ghẹo…

      Muốn thoát cái tròng Tàu Cộng, dân VN phải củng nhau mà…đạp cho lũ Cộng láo vài đạp, tuyên bố tự do, không theo cộng sản nửa, thì…hoặc may…

      Bớt láo tí đi.

      • says:

        Tiên ngu ơi sao lại phải dãy lên cứ như bị hắt nước dơ vào mặt ấy, mắc cười quá, hehe.

      • Tien Ngu says:

        Mõ à, bỏ cái tật ngọng rồi…cười thô bỉ đi mõ. Vậy nó xấu lắm.

        Ngu này làm phước, giãi nghĩa cho nghe cái láo của cán Cộng với cò mồi thôi. Nghe không ra là tại cái…máu của Mõ.

        Đành chịu, dãy nãy mần cái gì chớ?

    • Thằng mõ thằng Says..ỉn says:

      Mai Dao xấu hổ không dám viết tên đầy đủ và có dấu. Viết rõ ràng là Mài Dao Đời 3. Đời thứ nhất là Mài Dao Ông Nội, chuyên mài dao cho thằng hoạn lợn chưa xong lớp 3 trường làng để thực tập chuẩn bị cho nghề triệt sản dân tộc. Đời thứ 2 là Mài Dao Cha, chuyên mài dao cho bén để thằng hoạn lợn cắt cổ dân lành (đặc biệt thời Mậu Thân Huế và trước đó là màn Cải Cách Ruộng Đất miền Bắc}. Đời thứ 3 là Mài Dao Cháu kiêm nghề mài kim cho chú ba sàm tức 3 Dũng y tá đi chích dạo, và bây giờ vẫn ngày đêm mài kim cho cựu y tá và bè lũ đi hút máu mủ dân lành. Như vậy Mai Dao là Mài Dao Cháu đời thứ 3 làm nghề mài dao cho lũ nô lệ Tầu Phù gây tội ác, vì mặc cảm kiếp tôi đòi gây tội ác nên “nập nờ đánh nận con đen” với cái tên là Mai Dao. Ngày giờ trước sau cũng phải đến, sớm cải tà qui chánh may ra được giảm nhẹ tội, chứ không che dấu được đâu dù có thay tên đổi họ. Dân Đói ký tên.

  3. Hương Đồng Nội says:

    Nguyễn Phương Hùng
    Ba mươi bảy năm xa xứ.
    Anh đi từ ngày cộng đảng chiếm miền Nam
    Anh phải đi vì không muốn sống với VC hung tàn

    Những năm tháng lưu vong nơi đất Mỹ
    Nhớ đến đồng bào ở VN thiếu tự do
    Anh hăng hái, quyết tâm chống cộng
    Với hi vọng, VN sớm có dân chủ tự do

    Vẫn cứ ngỡ Hoa Kỳ, anh sẽ sống mãi
    Nhưng một lòng anh vẫn nhớ Tổ Hùng Vương
    Vì yêu thương đất nước quê hương
    Nên anh đã nhón bước, lặng lẻ trở về.

    Về đất mẹ, về quê hương yêu dấu.
    Lệ hoen mi anh bỗng hóa trẻ thơ.
    Niềm xúc động dâng trào nước mắt.
    Anh bồi hồi ấp úng, chẳng thành câu.

    Anh đã khóc, như chưa bao giờ được khóc.
    Quê hương đón anh trong tình đất, tình người.
    Nhưng cộng đảng thì tìm cách chiêu dụ anh
    Đưa anh lên mây bằng những cuộc liên hoan tiếp đón

    Anh ngây ngất tưởng mình thành ông nhớn
    Đầu cuồng quay, con mắt hoá mù mờ.
    Trong đầu anh giờ đây không còn VC
    Nên anh khóc, nói những lời trào lộng

    Rằng Trường Sa vẫn còn nguyên của VN
    Anh đâu biết rằng VC, lũ việt gian
    Đã dâng hiến một phần cho TQ
    Anh khóc nhiều vì cảm động hay thương tiếc Trường Sa?

    Hương Đồng Nội
    Tặng anh Nguyễn Phương Hùng

  4. Người xa quê says:

    Có  một người con, ba mươi bảy năm xa xứ.
    Bởi chiến tranh, có kẻ thắng người thua.
    Anh bại trận cùng bao chiến hữu.
    Bảo vệ màu cờ, anh rũ áo ra đi

    Những  năm tháng lưu vong nơi hải ngoại.
    Lòng hận thù chất chứa mãi trong anh
    Anh cuồng nhiệt cầm đầu chống cộng .
      Anh lạc đường tìm mãi chẳng lối ra.

    Vẫn cứ ngỡ Hoa Kỳ, anh sống mãi
    Tổ Hùng Vương  sẽ mãi mãi mất anh
    Nhưng bất chợt cơ duyên lại đến.
    Nhón bước chân, anh lặng lẻ quay về.

    Về đất mẹ, về quê hương yêu dấu.
    Lệ hoen mi anh bỗng hóa trẻ thơ.
    Niềm xúc động dâng trào nước mắt.
    Anh bồi hồi ấp úng, chẳng thành câu.

    Anh đã khóc, như chưa bao giờ được khóc.
    Quê hương đón anh trong tình đất, tình người.
    Nhìn đất nước trong hòa bình hạnh phúc
    Nhìn bằng con tim khối ốc của con người.

    Nhìn sự thật trên quê hương đổi mới.
    Mà lâu nay anh vẫn cứ mù mờ.
    Anh cảm nhận mình là người có lổi .
    Lỗi với quê hương, đất nước đồng bào.

    Lê Thu Thuỷ – Texas USA
     

    • Áo vải cờ đào says:

      Tôi tôn trọng “tâm sự” của bạn! Nhưng, nếu Lê Thu Thủy thật sự đã và đang sinh sống ở Texas (Mỹ), thì KHÔNG cần ghi thêm USA sau chữ Texas. (Chỉ có người ở VN gởi thư ra hải ngoại mới ghi như vậy mà thôi!) Tôi thông cảm cho bạn chỉ muốn…Chứng minh là mình ĐANG định cư ở Mỹ đúng không?…..Tôi chỉ muốn nhắn nhũ cùng bạn là, về khía cạnh…Văn chương, người xưa đã nói rằng: “Thú nguyệt hoa là nợ sẵn với cầm thư. Cuộc thi tửu để riêng người phong nhã!” (CBQ)…Vài hàng góp ý!!…Trân Trọng…..Áo vải cờ đào.

    • Tien Ngu says:

      Hỡi ơi,
      nghe cò mồi ca….nhân nghĩa
      Mà…Tiên Ngu cũng…bủn rủn tay chân
      Như…nai tơ vui vẽ đón mùa xuân
      Không thấy sói, nó rình, nó…cắn cổ

      Vì cò mồi mà…nhân dân đau khổ
      37 năm, vẫn cái mửng…tình lừa
      Bể mánh rồi, thiên hạ chẳng ai…ưa

      Cò vẫn…tỉnh, ra sức lừa, tìm sướng

  5. dân việt says:

    những kẽ ko thích tự do ,và chĩ thích có đãng cs (chó săn ) Đễ độc quyền đục khoét ơi .Hãy nghe cho rõ này tổ sư cũa cs các ngươi củng ko thễ tranh luận với những con người bình thường yêu tự do như ta về tự do bình đẵng đâu ,nói chi chi là hạng các người đầu đinh cuối cán tép riu ,hãy tĩnh ngộ đi mà về với nhân dân .

  6. says:

    nè đói và ngu cứ nghe lời mõ một lần tự tát vào mặt mình rùi sẽ thấy tỉnh liền, tát mạnh vào nhen hai ông bẹn thân mếu!

    • Builan says:

      “Chú cờ vàng” Phạm Văn Di
      Tát tai ,sưng phù mõ BB MÕ và đồng bọn – Không càn caí răng ăn “Rau muống ” !!!

      http://www.youtube.com/watch?v=BOg30P8slA8&feature=youtu.be

    • Tien Ngu says:

      Cò mồi…ngọng, no more ní nuận, điên lên rồi hát sãng, mắc cười quá. Điệu này chắc bị cán tuyên giáo nó tát vào mặt lia lịa nữa…

    • Builan says:


      cứ nghe lời “mõ” một lần tự tát vào mặt mình rùi sẽ thấy tỉnh liền, tát mạnh vào nhen MÕ ! Kho khò o khò !!!

      Trung Tướng tát thiếu tướng phù mõ rụng răng _ MÕ cũng bề luôn – là có thật

    • dân đói says:

      Tự tát thì chưa nhưng tự đấm ngực thì có. Mỗi sáng thức dậy “chúng ông” đều đấm ngực 3 lần tự trách ngày xưa chưa đủ nhớn để noi gương ông Suharto xứ Nam Dương nên ngày nay Việt Nam mới còn những loài “thằng” để mà lếu láo. Chắc tất cả những kẻ thuộc loài “thằng” trong đó có thằng mõ đang ngớ người không biết Suharto là ai và đã làm gì mà được “chúng ông” nhắc tới. Những loại cùng đinh đầu muỗi như thằng mõ làm sao mà biết được. Để ông dậy cho, trong chiến dịch Anti-Communist Purge 1965-1966, thời cực thịnh của cộng sản quốc tế, ngài Suharto đã thẳng tay chặt hơn 500 ngàn đảng viên cộng sản Nam Dương trong đó có hàng ngàn thằng Tầu phù cố vấn (mõ ơi, 500 ngàn tức nửa triệu đấy, hiểu chưa). Giá trước bẩy nhăm ông mà đủ nhớn, ông đã noi gương ngài Suharto Anh Minh thì ngày nay dân Việt đâu còn đứa nào thuộc “họ nhà thằng” như bố con tên cùng đinh lếu láo thằng mõ.

    • says:

      Builan tự tát vào mặt mình chưa vậy?

  7. dân đói says:

    Tự cổ chí kim chỉ thấy người ta gọi “Thằng mõ” chứ chưa thấy ai nói “Ông mõ” bao giờ, cũng như kẻ “Say sỉn” kiêm nghề trộm cắp thì đứa trẻ lên 3 cũng gọi là Thằng Say Sỉn chứ không lẽ kêu nó là Ông. Có 2 bố con nhà kia đều là “Thằng” cả. Thằng “mõ” là bố, thằng “Tuấn Says… ỉn” là con (Says là viết tắt từ chữ say sỉn). Con “mõ” tên Tuấn mỗi khi say sỉn lếch thếch ngoài đường nó tự xưng là Tướng, thế là trẻ con gọi nó là thằng Tướng Tuấn Say Sỉn, nó có vẻ khoái chí nên chơi luôn cái nick là Tướng Tuấn Says. Bố là mõ con là say sỉn cùng chia nhau thêm chữ thằng nữa : thằng vc (đồng bào cả nước gọi vc là thằng việt cộng, chưa ai gọi là ông việt cộng).

  8. says:

    nghe xong ông tương Tuấn nói, những người CC nên tự tát vào mặt mình vì sự đểu cáng và bẩn thỉu cua những lời mà dân CC đã phun ra

    • Tien Ngu says:

      Bghe cò mồi xúi dạy, mắc cười quá. Tiên ngu này thuộc loại…ngu trời gầm cũng không ngu đến nỗi mà nghe lời cò mồi…

      Anh cán Cộng Tuấn và cò mồi đi hát, còn có nhà nước Cộng nó trã lương, có tiền mua sắm…giựt le lối xóm, chơi chân dai2 nghèo khó,

      Còn CC chúng nó thấy chi nói nấy, có ai cho cắc bạc nào đâu? Cò mồi rình trên mạng tuyên truyền láo là công việc kiếm tiền, còn cc bỏ thì giờ chùa, nhiều khi còn bị…vợ chửi nữa.

      Chỉ vì lòng thương…nhân loại bị cán Cộng với cò mồi chúng nó xúm lại lừa láo thôi anh cò à. Ngu sao tự mình…tát vào mặt mình, tát vào mặt cán Cộng với cò mồi không phải là chuyện….đúng đắn hơn sao>

    • Kẻ Giác Ngộ says:

      Nếu mõ còn chưa tỉnh hẳn thì hãy tự vả vào mặt thật đau để tỉnh táo mà nghe lời tướng Tuấn.
      Hãy cảnh giác, hắn đang dụ khị đám vịt kìu ngây thơ đấy!

  9. Bắc kỳ ri cư 54 & 75 says:

    Ối giời ơi, quý bác nói chuyện với vẹm thì ngàn đời vẫn nói không lại đâu. Chúng nó ăn ngược nói xuôi quen rồi các bác ơi. Lão thiếu tướng quân đội này nó ve vãn cái đám ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản thì có lý hơn, hoặc là nó cứ lên tiếng hẳn hoi là mời cái đám mặt trận giải phóng miền nam ngày xưa và cái đám phản chủ ” nhóm đối lập ” trước 1975 trở về mà kíu quốc có lẽ đúng ný hơn là nhóm bỏ của chạy cộng sản năm 1954 & 1975.
    Vượt 2 chuyến đò : vĩ tuyến 17 lẫn biển đông, nhóm chúng cháu hãi bọn việt cộng lắm rồi . Chúng cháu không có dại gì mà nghe theo lời của lão thiếu tướng việt cộng này đâu. Khi nào bọn cộng sản VN chết tiêu cả 3 đời chúng nó thì chúng cháu mới dám cùng nhau hi sinh mạng sống lần nữa các bác ạ. Các bác phải luôn luôn cảnh giác nhá ! phải nhớ đến lời Tổng Thống Thiệu nói:
    - Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.
    Eo ơi, vì nhìn thấy bọn cộng sản ác ôn nó giết dân, hại nước mà chạy 2 phen từ Bắc vào Nam rồi từ Nam chạy tuốt ra biển đông lọt được qua xứ người đủ bở hơi tai rồi. Chúng cháu sống với quê hương thứ hai đấy ắp tình người, chúng cháu phải ăn trái nhớ kẻ trồng cây chứ ! Cứu nước chứ không có cứu đảng cộng sản đâu ! Ai ngu thì nghe lời chúng dụ dỗ, chúng cháu bây giờ cũng khôn ra tý đỉnh rồi ý mà các bác ơi !
    Bắc kỳ ri cư 54 và 75 .

    • Hoang Yen says:

      Nghe vẹm nói chuyện chỉ mắc công tốn thời gian. Tốt nhất nên về nghe mấy đưá con nít nói chuyện còn khoẻ hơn.
      Vẹm thì muôn đời vẫn là vẹm. Bán nước cho Tàu, bắt nhốt hết những người yêu nước mà vỗ tay khen cái ông nầy nói chuyện thì cái đầu chúng ta bỏ đi đâu? Ông Bắc Kỳ Di cư nói đúng quá xá

    • Tien Ngu says:

      Cộng có ngon, lấy lại Hoàng Sa, Trường Sa đi rồi hãy hát…
      Hát khơi khơi, ai hát lại không được?
      Tàu Cộng nó…tát vô nmặt mấy lần, nó chiếm đảo biển, đất biên giới. Có em Cộng nào dám ho đâu? Ấy thế còn…chúc mừng nó quốc khánh Hoàng Sa nữa chớ…

      Cò trơ mặt mẹt, hát tỉnh rụi.

      Cán Cộng và cò mồi đúng là cái thứ không biết nhục..

    • Bài nói hay says:

      Quá hay, chỉ có mấy người bán nước chống cộng đã từng bán nước nay bị đui mù mới không thấy gì!

    • VNCH muôn năm! says:

      Tướng “Tuồng” và bọn cờ đỏ hãy xem đoạn này để đừng khua môi múa mỏ nữa:

      http://youtu.be/BOg30P8slA8

    • NgườiViệtYêuNước says:

      Tướng Tuấn nói đúng.

      Hãy xem cách cư xử của nhà nước ta đối với những người yêu nước, chống Tầu xâm lược! Hãy vào xem để biết rằng đảng đã giáo dục nhân dân làm sao để bảo vệ chủ quyền;

      Hãy đạp vào mặt bọn TQ cướp biển để bảo vệ chủ quyền.

Phản hồi