WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tìm thấy tư tuyệt mệnh của bà Đặng Thị Kim Liêng

Nhờ thư tuyệt mệnh này người ta mới hiểu vì sao bà  Đặng Thị Kim Liêng tự thiêu. Thật kinh khủng. Bà Liêng chỉ để lại mấy chữ thôi nhưng ta có thể hình dung cả một thảm kịch đằng sau đó.Theo wikipedia, Ngày 30 tháng 7 năm 2012, trước trụ sở chính quyền thành phố Bạc Liêu, nơi bà cư trú, bà Đặng Thị Kim Liêng đã tự thiêu để phản đối chính quyền Việt Nam trong việc giam giữ và chuẩn bị đưa ra xét xử con gái mình là Tạ Phong Tần.

Bà đã được đưa đi cấp cứu từ Bạc Liêu lên Sài Gòn, nơi có phương tiện y tế hiện đại hơn, tuy nhiên đã qua đời trên đường đi viện vào lúc khoảng 15 giờ 30.

Theo con gái của bà Liêng là bà Tú thì mẹ bà có hành động này là do gần đây gặp nhiều chuyện buồn và việc bà Tần sắp phải ra tòa về tội tuyên truyền chống Nhà nước. Bà nói trong gia đình không ai biết gì về ý định tự thiêu của bà Liêng dù gần đây bà có ‘đủ thứ chuyện buồn’. Sau khi tự thiêu thì bà Liêng đã bị bỏng đến 90% và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Con trai bà khi được vào viện để nhận mặt thì mô tả bà đã “bị cháy đen”.

Bà Liêng thọ 64 tuổi.
Bút tích của bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ của tù nhân lương tâm Tạ Phong Tần, mới tìm thấy:

Tại sao tôi phải chết?
Vì chính quyền trù dập. Dùng cơ sở gài bẫy, cột đủ thứ tội, vu khống để lấy nhà của tôi.
Những người tập trung hành sự gồm có cơ sở của An Ninh như:
- Bùi Thanh Đào – Nguyễn Thành Trí.
- Vương Thị Mỹ Dung – Lưu Văn Tháo (?)
- Quách Văn Hiếu – Phan Trung Hiếu
- Bà Dự – cùng một số người khác.

Thừa nước đục thả câu. Mượn gió bẻ măng. Đưa tôi vào con đường chết.
Chúc các người sống vui vẻ hưởng thụ trên cái chết của tôi.

Đặng Thị Kim Liêng

thubaLieng

Theo Blog Huỳnh Ngọc Chênh

8 Phản hồi cho “Tìm thấy tư tuyệt mệnh của bà Đặng Thị Kim Liêng”

  1. ĐoànVệQuốc @ says:

    Những kẻ này đã dồn bà Liêng vào chỗ chết!

    Bùi Thanh Đào – Nguyễn Thành Trí.
    - Vương Thị Mỹ Dung – Lưu Văn Tháo (?)
    - Quách Văn Hiếu – Phan Trung Hiếu
    - Bà Dự – cùng một số người khác.

    Lời bà Liêng: Thừa nước đục thả câu. Mượn gió bẻ măng. Đưa tôi vào con đường chết. Chúc các người sống vui vẻ hưởng thụ trên cái chết của tôi.

    Bọn mục súc này đâu còn tình người, vì vậy mà khi bà Liêng tự thiêu thì chúng vẫn cười nhăn răng, cùng nhau chia chác gia tài của bà?

  2. Hey! I know this is kind of off topic but I was wondering which blog platform are you using for this site? I’m getting tired of WordPress because I’ve had problems with hackers and I’m looking at options for another platform. I would be awesome if you could point me in the direction of a good platform.

  3. Trần Bảo Thịnh says:

    Tôi xin chia sẻ nỗi đớn đau và thất vọng của bà Đặng Thị Kim Liêng và gia đình chị Tạ Phong Tần.
    Cầu mong hương hồn Bà sớm tiêu diêu nơi miền cực lạc và xin phù hộ cho nhân dân VN sớm thoát vòng kim cô của loài quỉ đỏ!

  4. haidan says:

    tôi càng lúc càng thấy đau đớn. Đau đớn này không phải cho riêng tôi hay cho riêng gia đình Tạ Phong Tần. Cho tôi xin hòa nhập nỗi đau!

  5. Này công ơi! says:

    NÀY CÔNG DÂN ƠI, ĐỨNG LÊN ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

    Đảng cộng sản đã bán đứng đất nước và mọi người Việt Nam chúng ta vào tay cộng sản Tàu hung ác, ngạo ngược. Quân lính Trung cộng đã tàn sát, hãm hiếp, sát hại dã man phụ nử Việt Nam chúng ta và những chiến sĩ đã bão vệ biên giới với Trung cộng. Lãnh đạo cộng sản đã bán đứng đất nước, con người Việt Nam cho Trung cộng, nay những kẻ bán nước quay lại dùng côn đồ, công an cộng sản đàn áp, tù đày dân ta tích cực hổ trợ cho Trung cộng cướp nước, cai trị người Việt Nam! Tất cả những ai, dân, đảng viên cộng, đoàn thể các tôn giáo có hành động, tư tưởng chống Trung cộng đều bị công an cộng sản tấn công, khủng bố, tù đày!

    Cứu nước là hành động khẩn trương của mọi người Việt Nam hiện nay, không phân biệt trẻ hay già, nam hay nử:

    - Đừng để đồng bào nạn nhân bị công an cộng sản tra tấn, đánh đập một mình

    - Đừng để đồng bào dân oan bị cộng sản cướp đoạt tài sản một mình

    - Đừng để công an cộng sản tấn công, khủng bố, tù đày người yêu nước một mình

    - Đừng để công an cộng sản tấn công, khủng bố người vận động cho nhân quyền bị cộng sản tấn công, khủng bố, đánh đập một mình

    - Đừng để công an cộng sản tấn công đồng bào sắc tộc một mình, đồng bào Chàm, đồng bào cao nguyên, đồng bào H’mong…

    - Đừng để cộng sản tấn công đồng bào các tôn giáo bị cộng sản tấn công một mình, Phật Giáo Hòa Hảo, Tin Lành, Công Giáo, Phật Giáo

    - Tất cả chúng ta đều là người Việt Nam. Tất cả chúng ta đều là nạn nhân của chế độ cộng sản bán nước.

    - Tất cả người Việt Nam chúng ta đều là những người đã mất nước ngay trên quê cha đất tổ của chúng ta chỉ vì chế độ cộng sản, vì những kẻ bán nước.

    - Mọi người Việt Nam chúng ta phải cùng nhau đứng dậy, tất cả hiệp sức nhau một lòng cứu nước

    - Đừng phân biệt gì nữa, đồng bào Việt Nam mọi sắc tộc, mọi tôn giáo hãy sát cánh cùng nhau, phải xiết chặt tay nhau để cứu nước.

    - Chín mươi triệu người Việt Nam cùng chung một tiếng nói:

    - Tự do cho Việt Nam – Phải thay đổi ngay chế độ chính trị của Việt Nam

    - Chỉ cứu được nước mới cứu được chính gia đình và bản thân chúng ta.

    - Nhân dân Thái Lan, Campuchea làm được, người Việt Nam chúng ta cũng phải làm được

    - Nhân dân Đông Âu, nhân dân các nước cựu Liên Bang Xô Viết, nhân dân Nga, nhân dân các nước Bắc Phi làm được, chín mươi triệu người Việt Nam chúng ta cũng phải làm được.

    - Nhân dân Việt Nam, đồng bào Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, hãy xiết chặt tay cùng nhau một lòng cứu quốc.

    PHOM PENH, CAMBODIA

    Những người Cambodian phản đối nhằm chống chính quyền đã tổ chức cuộc phản đối lớn nhất để yêu cầu có các cuộc bầu cử mới bắt đầu tuần thể thứ ba của các cuộc biểu với số lượng của những người biểu tình được sự hổ trợ của hàng ngàn công nhân xí nghiệp đòi hỏi phải được trả lương cao hơn.
    Sam Rainsy, người lãnh đạo đối lập của đảng Cứu Nguy Quốc Gia Cambodia (Cambodia National Rescue Party) đã lãnh đạo cuộc biểu tình khổng lồ trong bốn giờ đồng hồ trên các đường phố thủ đô Phnom Penh trong nổ lực mới nhất của nhóm này trong cố gắng đẩy thủ tướng Hun Sen ra khỏi chức vụ

    Đảng Nhân Dân của ông Hun Sen đã thắng các cuộc bầu cử hồi tháng bảy đã kéo dài sự cai trị của ông này đã 28 năm qua, nhưng đối thủ của ông Hun Sen đã cáo buộc ông đã gian lận trong cuộc bầu cử này. Phe đối lập đã biểu lộ sự mạnh mẽ không ngờ, họ đã chiếm giữ 55 ghế trong Hội Đồng Quốc Gia (National Assembly đối lại 68 ghế của đảng đang cầm quyền.

    Những nhà lập pháp phe đối lập đã từ chối nhận những vị trí của họ và yêu cầu phải mở một cuộc điều tra về những điều được cho là không hợp lệ của cuộc bầu cử. Nhà cầm quyền đã từ chối thành lập cuộc điều tra độc lập và giờ đây những người đối lập đòi hỏi phải có các cuộc bầu cử mới.

    Những người phản kháng đã kéo dài tuần lễ (phản kháng) vừa qua khi những công nhân ngành may mặc đã tham gia những người phản đối chống chính phủ đã đưa thêm yêu cầu tăng lương tối thiểu của họ.

    Kỹ nghệ may mặc thu dụng hơn 500,000 và là nguồn thu nhập lớn nhất đem lại từ ngành xuất cảng. Những công nhân đòi hỏi lương của họ phải tăng lên $160 thay vì là lương tối thiểu $ 80 (dollars) như hiện nay. Nhiều người trong số công nhân tham dự đình công trong mấy tháng qua.

    Đám đông những người tuần hành với sự tham gia của những người ủng hộ thật khó ước lượng – những người tổ chức tự nhận (có sự thổi phồng ) rằng có đến một triệu người tham dự – Số lượng người tham dự như thế này là số lượng lớn nhất được thấy trong các sự kiện chính trị ở Cambodian. Sam Raisy nói với đám đông rằng họ “đang viết một trang sử mới của Cambodia”

    Hun Sen là một nhà lãnh đạo cứng rắn và nhiều mưu, người đã đẩy lùi nhiều những thách thức trong các thập niên qua, bằng sức mạnh khi cần thiết. Cuộc phản kháng hôm Chủ Nhật là cuộc phản kháng ôn hòa.
    Trước đó trong tháng, viên thủ tướng đã nói rằng ông sẽ không từ chức và kêu gọi có các cuộc bầu cử sớm sủa.

    Đảng đối lập của ông Sam Rainsy có mối liên hệ lâu dài, mật thiết với hầu hết các công đoàn đại diện cho công nhân ngành may mặc. Hầu hết 500 xí nghiệp may mặc đã đóng cửa từ hôm Thứ Năm khi hiệp hội các nhà sản xuất thúc giục hội viên của hội hãy ngừng các cuộc biểu tình, viện dẫn lý do lo sợ có những cuộc đình công có bạo động.

    Việt Nam, ngày 01-01- 2014

    NƯỚC VIỆT CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

    Nguồn:

    1- Giặc đã ùa vào Việt Nam

    http://huynh-tam.blogspot.fr/2013/08/huynh-tam_9670.html

    2- Thư tố cáo

    http://vnwhr.net/2014/01/01/thu-to-cao-cong-an-cua-luat-su-le-thi-cong-nhan/

    3- Học sinh chết bất thường

    http://danoanbuihang.blogspot.com/2014/01/hoc-sinh-chet-bat-thuong-o-on-cong-dan.html

    4- Công nhân ngành may hợp sức với người biểu tình phản đối bầu cử gian lận ở Campuchea.

    http://www.fresnobee.com/2013/12/29/3688446/cambodian-poll-protesters-joined.html

  6. Thợ Mộc says:

    Đau khổ tràn ngập…Những tên kia chắc là hạnh phúc lắm nhưng hãy để cho chúng đọc lá thư này.

  7. Tudo.com says:

    Để coi họ hưởng thụ được bao lâu nữa, rồi luật Vay Trả sẻ đến với họ, cận kề đây thôi.

  8. Trực Ngôn says:

    Bạo quyền CSVN còn tồn tại là nhờ những bọn người này đây: “Bùi Thanh Đào, Nguyễn Thành Trí, Vương Thị Mỹ Dung, Lưu Văn Tháo, Quách Văn Hiếu, Phan Trung Hiếu, Bà Dự – cùng một số người khác“.

    Tôi khinh miệt những kẻ thừa gió bẻ măng, giậu đổ bìm leo như bọn người mà bà Liêng đã tố cáo đích danh ở trên qua lá thơ định mệnh!

Phản hồi