WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

John Kerry được bổ nhiệm làm Ngoại trưởng Mỹ

Tân Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry (REUTERS)

Tân Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry (REUTERS)

Tổng Thống Barack Obama vào hôm qua 21/12/2012 đã chính thức loan báo quyết định đề cử Thượng nghị sĩ John Kerry lên lãnh đạo ngành ngoại giao Mỹ, thay thế bà Hillary Clinton. Đương kim ngoại trưởng Mỹ đã tuyên bố bà sẽ không tiếp tục nhiêm vụ trong nhiệm kỳ 2 của ông Obama.

Trong thực tế, ông John Kerry chỉ là một chọn lựa thứ hai của ông Obama. Thoạt đầu, Tổng thống đã muốn giao chiếc ghế Ngoại trưởng cho bà Susan Rice, đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc. Thế nhưng, ứng viên này đã bị đảng Cộng Hoà cực lực chống đối, đồng thời họ bắn tin ngược lại cho biết sẽ chấp nhận ông Kerry, người đã từng là ứng viên tổng thống Mỹ vào năm 2004. Thông tín viên RFI tường thuật từ Washington :

“Có lẽ đây là bí mật được giữ một cách kém cỏi nhất tại Washington. Từ khi mà bà Susan Rice đã rút lui khỏi cuộc chạy đua vào tuần qua, ông John Kerry chắc chắn là sẽ được trao chiếc ghế Ngoại trưởng.

Đứng cạnh Tổng thống Obama lúc ông tuyên bố đề cử, vào hôm qua, Thượng nghị sĩ đảng Dân Chủ tươi cười nghe Tổng thống khen tặng ông. Ông Obama cho rằng : “Phải thẳng thắn thừa nhận là có rát ít người biết nhiều tổng thống vả thủ tướng, nắm vững đường lối ngoại giao như John Kerry. Đây là ứng viên hoàn hảo để thực hiện đường lối ngoại giao Mỹ trong những năm tới đây.

Những lời khen tặng trên đây rất đáng hãnh diện nhưng ông John Kerry cũng biết là ông thay thế một nhà ngoại giao lỗi lạc : bà Hillary Clinton, không có mặt trong buổi thông báo này vì lý do sức khỏe.

Bà Clinton cũng được ông Obama không tiêc lời khen ngợi : “Trong 4 năm qua, Hillary đã đi khắp mọi nơi… Bà đã đi đến nhiều quốc gia hơn bất cứ một Ngoại trưởng nào trước bà, và … còn nỗ lực bền bỉ vãn hồi vai trò lãnh đạo của Mỹ trên thế giới”.

Tuy nhiên, ông John Kerry, trong vai trò chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ cũng đã dọc ngang điạ cầu, nhân danh chính quyền Obama. Với chức vụ này ông từng vào dinh của Bachar Al – Assad ở Syria hay đến viếng dải Gaza, Palestine.

Việc đề cử ông John Kerry sẽ được Thượng viện Mỹ dễ dàng thông qua vì ông còn được sự hậu thuẩn của những người đảng Cộng Hoà.”

Xin nhắc lại ông John Kerry, 69 tuổi, từng là cựu chiến binh Việt Nam, nhưng đã tố cáo cuộc chiến này khi trở về Mỹ năm 1971. Người thuộc Đảng Dân chủ nhưng ông lại là bạn của Thượng nghị sĩ đảng cộng Hoà John Mc Cain cũng là một cựu chiến binh Việt Nam, và cũng là ứng viên tổng thống, nhưng vào năm 2008. Ông McCain là một trong những người ủng hộ nhiệt tình ông Kerry vào chiếc ghế ngoại trưởng.

Mai Vân (RFI)

Tags:

54 Phản hồi cho “John Kerry được bổ nhiệm làm Ngoại trưởng Mỹ”

  1. thai le says:

    -Tien Pham say (T.P)…”Đừng phản bội hay dẫm chân lên nó!” -Và “Những người (cực đoan) như ông kô có 1 sự nhận định rõ ràng, nếu kô muốn nói là ngu xuẩn”
    -Lần chót muốn có đôi lời với T.P nhé:-Không hiểu gì về người khác ,đừng vội vàng nhận định khiếm nhã như vậy,chiến tranh VN do ai gây nên?không riêng gì nhân dân VN mà cả thế giới đều muốn kết thúc ngoài trừ bọn làm chính trị,cho đến chết,không lúc nào tôi chấp nhận CP Mỹ (không phải nhân dân Mỹ nhé) đã bán đứng đồng minh,vấn đề đúng sai tôi không dám tranh cãi mà chỉ dựa vào hàng đống tài liệu của các sử gia trung lập,ông JK là 1 công dân,1 chiến sĩ của cường quốc tự do,dân chủ dùng thế mạnh muốn đông dương thành 1 tiền đồn ngăn chặn CS bành trướng xuất phát từ biên giới gần nhất là Tầu Cộng,cả mấy đời TT Mỹ đều tuyên bố hùng hồn như vậy và cũng chính ông là 1 trong những người đem dâng tiền đồn đó cho bạo quyền CS bất chấp đạo lý,đúng sai hay thảm họa sẽ đổ ập xuống 3 dân tộc,gây nên hàng triệu sinh linh bỏ xác từ trong trại cải tạo,trên biển cả ,đói khát,bệnh tật…..cái quyền tự do ngôn luận cá nhân tôi đã có thừa ở miền Nam VN tuy nền dân chủ còn son trẻ,ai đã tiếp tay CS tước đoạt của tôi?…..
    -Trên diễn đàn này T.P chửi tôi ngu xuẩn,vậy bằng chứng nào T.P xác định tôi đã “dẫm chân hay phản bội quyền tự do” mà Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã bảo vệ ngay cả đối với 1 người đang đứng trước vành móng ngựa,tôi vẫn đi làm,thậm chí rất nhiều giờ,đóng thuế đầy đủ,không hề phạm pháp….nếu T.P có chửi,hãy tìm tận gốc loại người đã lợi dụng nền tự do dân chủ,thừa hưởng nền giáo dục chân thiện mỹ của miền Nam VN rồi rước rắn vào nhà….,ở ngoài đời,trước khi muốn nói gì với ai,T.P hãy nhìn kỹ trong gương cái miệng mình lại……

  2. Tien Pham says:

    @ thai le

    1. Vấn đề kô ở chỗ lật đổ hay kô lật đổ ông Thiệu. Vấn đề là, theo nhãn quang của người Mĩ, VNCH có thể đứng vững trên đôi chân của mình kô? Vấn đề là nếu người Mĩ có phải bỏ tiền ra để ủng hộ VNCH, việc đó có đáng kô?

    2. Tại sao người Mĩ đã bỏ tiền của và nhân lực để ủng hộ Nam Hàn? Nên nhớ, thời gian đó, Nam Hàn vẫn còn là 1 quốc gia độc tài.

    3. Còn nói về “lật đổ,” chẳng phải người Mĩ đã từng “lật đổ” đó sao? Tông tông Thiệu có “chịu” bị lật đổ kô? Trong “Khi Đồng Minh Tháo Chạy”, me xừ Nguyễn Tiến Hưng kể rằng tông tông Thiệu đặt quyền lợi quốc gia lên trên hết. Vâng, chỉ sau khi tông tông Thiệu hiểu rằng người Mĩ kô muốn “chơi” với ông ta nữa, ông ta mới từ chức, sau khi đã “tháu cáy” người Mĩ ở cao nguyên. Từ chức thì chỉ có khoảng 10 ngày trước đó. Kiểu “ăn kô được thì đạp đổ.” Nhường quyền cho tông tông Hương, 1 ông già mà khi tới những ngày cuối còn từ chối lời xin phép đem quân chống lại, chỉ vì sợ ông tướng đó sẽ có thanh thế, “đẩy“ ông ta ra.

    4. Những người (cực đoan) như ông kô có 1 sự nhận định rõ ràng, nếu kô muốn nói là ngu xuẩn, chỉ có hại chứ kô có lợi. Ông chỉ biết có “ta” và “đich”, kô có biết đặt quyền lợi dân tộc lên trên. Nhận thức thì hời hợt, chủ quan. Coi cách ông nhận định về việc JK ra làm Ngoại Trưởng thì rõ,

    5. BTW, chính những người phản chiến như JK mới (có thể) cho ông cái quyền tự do ngôn luận, như ông đã và đang làm trên ĐCV, mà kô sợ bị bỏ tù. Đừng phản bội hay dẫm chân lên nó!

  3. thai le says:

    -Tien Pham ơi,lão JK đã từng nhắm tới ghế TT Hoa Kỳ nhưng thất bại đó,cũng may cho lão,nhiệm kỳ đó nếu thắng cử,sau đó dân lôi cái tội mê gái,có con hoang của PTT John Edwards ra thì khổ thêm bản lĩnh chọn người phó cho mình, như vậy có tham vọng không vậy? ai biết được sau khi Obama hết nhiệm kỳ,lão với tư cách đương kiêm bộ trưởng ngoại giao lại tưng lên ghế TT nữa thì sao!!!
    -Là quân nhân phải tuyệt đối trung thành với quân đội,không ai ở không trách làm gì cái đám ngu xuẩn phản chiến,chết nhát, chạy làng ở Washington thời đó,nguyên nhân tại sao miền Nam VN lọt vào tay CS lại quá rõ ràng,1 CP nào cũng sẽ chết non khi “đồng minh bắt tay với kẻ thù”,JK có quyền vận động mọi giới để chấm dứt chiến tranh nhưng trong hòa bình và dứt khoát phải bảo vệ MN,nếu vì lý do gì trút lên đầu CPVNCH nào là tham nhũng.v.v….thì cứ lật đổ ông Thiệu,thiếu gì người thực sự yêu nước,thanh liêm,cương quyết chống Hà Nội tới cùng,làm được như vậy,hôm nay tôi sẽ kính trọng ông TNS John Kerry,hùa theo đám phản chiến từ trong nghị trường,truyền thông,xã hội để bức tử đồng minh thì đứa trẻ đang nằm ỉa cứt xu vẫm làm được…..,có lần vô tình xe hư dọc đường,tôi ghé nhà 1 người Mỹ nhờ giúp,gặp ngay ông cựu sĩ quan không quân đã từng ở tù Hỏa Lò,hỏi thăm thân thế,ông muốn chụp chung với tôi 1 tấm hình và nói”tuy nay đã tàn phế,phải sống bằng máy trợ tìm hàng ngày,nếu bạn có dịp gặp các cựu quân nhân của QLVNCH,cho tôi gửi lời xin lỗi vì đã bỏ rơi các bạn,quân đội HK không hề thất bại ở chiến trường nào mà chỉ thua trận bởi bọn làm chính trị ở Washington “ông còn khuyên tôi đừng bao giờ đi bầu cử……

  4. Tien Pham says:

    “Có thật sự là chính trị gia lão luyện hay không mà phải đợi VÉ VỚT khi bà Susan rút lui……”

    Kô phải đâu. Cả ông John Kerry (JK) và bên Dân Chủ (DC) đều kô muốn JK ra nắm cái ghế này. Vì nếu ông “ra,” cái ghế TNS ở Massachsett của ông sẽ bị trống, và phải được bầu lên. Tình thế này kô có lợi cho phe DC. Phe DC thấy là bà Susan Rice là hợp cách nhất. Nhưng phe CH biết tỏng, 1 công 2 chuyện. Tại bà SR nói năng bộp chộp, kô trách được ai.

    Nhiều người phê phán rằng ông JK “thân CS,” vì ông phản chiến. Điều cần phải biết (và nên hiểu rằng) ông ta hành xử trong tư thế vì nước Mĩ, chứ kô vì VN. Nên nhớ cho rằng cả nước Mĩ phản chiến, chứ kô riêng gì JK. Có trách là nên tự trách mình, 1 chế độ như thế, ai mà ủng hộ. Cho nên, khi bắt tay được với Trung Cộng, VNCH bị Mĩ bỏ rơi là phải.

    Cho dù đúng hay sai, hành xử của ông (đối với nước Mĩ) là dân chủ. Hành xử “đâm sau lưng” như của Jane Fonda, hay dùng những thủ đoạn lưu manh như của Henry Kissinger mới đáng bị lên án.

    Suy nghĩ chút đi!

    • Vạn Hạnh says:

      Nói phải củ cải cũng nghe, ông nói rất đúng đối với JK, nhưng với JF và HK có vẻ hơi nặng lời, JF chủ yếu ứng xử theo bản năng, còn Henry Kissinger thì khi nước Mỹ đã rơi vào thế không thể xoay sở khác được, hậu quả cả 10 năm trước đó để lại mà thôi!

  5. Vô Danh says:

    Chào các anh VNCH, em là John Kerry đây, 40 năm nay em phải đóng kịch để lên đến chức Ngoại trưởng, bây giờ thời cơ ngàn năm có một để ủng hộ các anh, các anh có muốn đánh đổ VC không? Vậy các anh hãy mua vé về VN chiến đấu với VC đi nhé, về ngay đi, về chiến đấu trước đi rồi em lại mang B52 giúp nhé! (trước khi đi nhớ cắt quốc tịch Mỹ cho em nhờ)

    • Trần Thế says:

      @vodanh..

      Đã vô danh rồi john Kerry là sao? Sao không lấy Hồ Chí Meo, nghe hay hơn ?
      Con cháu HCMeo, hể mở miệng là súng đạn, chém giết !
      Chém giết dân miền Nam hơn nừa thế kỷ chưa đã sao ?
      Đang làm Cò hay lập kế chém giết nữa chứ gì ?

    • chíphèo says:

      VC lớn nhỏ gì củng muốn qua Mỷ ,muốn có QT Mỷ để ờ lai,như con gái của dồng chí Ếch củng khoèo cho được thăng vnch có QT Mỷ để bám lấy Mỷ mà cái thằng vô danh này lại LÁO đến hế là cùng .
      Không cần phải bỏ qt Mỷ đâu nhưng chống bọn chó đẻ BC và bọn tay sai ,bọn nằm vùng ,bọn trở cờ,bọn giả danh ,bọn “vô danh” thì vẩn chống tới cùng. Kerry phản chiến không phải Kerry bây giờ.Quyền lợi Mỷ trên hết.Vằ ngườiMỷ góc Việt củng mong vậy ,vì nhửng gì nước Mỷ trân trong như nhân quyền tự do dân chủ ,đối dầu với TC và VC củng là hợp với người TNCS. Có nhủng kẻ hí hửng vì john kerry phản chiến,và tưởng sẻ để vn như bây giờ,Năm 2013 nếu không theo Mỷ thì chỉ có làm tay sai TC thôi. Chạy theo khối Nga thì đả muôn rồi. Đừng nhập nhằng theo kiểu CS ,nói là tự đôc lập ,tự chủ không theo ai. Đó là sự ,nghe ra thỉ có lý,nhưng không mang tính thực tế trong khi TC xâm lăng nước ta.Cứ kẻ thù ta là Mỷ,bạn ta là tàu thì dân Việt nước Việt sẻ thành 01 huyện của Tàu,…Một blogger bị bát trong cuộc biểu tình chống TC đả kề chuyện là khi CAVC hỏi :”anh là ai?” thì 24 người cùng nhóm bi bắt đả đồng loạt hát lên “anh là ai ?’ của Việt Khang. Họ là nhửng thanh niên đầy bầu nhiệt huyết ,aí quốc aí quần thật sự.
      Ngoài ra Mỷ muôn bổ nhiệm ai làm BT ngoại giao là quyền của họ,Hõ củng không NGU gì lại đặt quyền lợi VNCS trên quyền lợi Mỷ .Vả lại bộ mặt của BCđả lộ ra ,là một ác quỉ ma vương ,Nó đả mỏ mắt cho Hòcươngquyết. và sẻ mở mắt cho john kerry mà BNG Hoakỳ biét biết hết, biết bọn VC vẩn còn coi Mỷ làkẻ thù ,coi Tàu là anh em .Nayllại muốn theo Nga. Ôi cả cái đảng chính phủ của Ếch nên cứ nhảy lung tung ,Không biết nhảy vào lò lửa hay chảo dầu lúc nào Tàu củng sẳn sàng làmmón ếch chiên bơ hay xào lăn ,,,.
      Bây giờ không còn B52 cổlổsỉ ‘rớt ngay cửa mình” của chi em du kich nửa đâu ! Vô danh kheó lo.
      TNCS sẻ trở về như dân DoThái ,cùng dân trong nước xây dựng một VN độc lập tự sdohạnh phúc nhân quyền và sẻ chôn vúi cái đảng CS của vô danh .Yên chí đi ! Ngaỳ đó,vô danh có thể lấy lại tên và sống với mọiniềm vuicủa dân tôc không còn CS. Nhớ dấu kỷ lý lich của mình….Dân chúng nổi giận thì khốn đó !
      (cp)

    • Tom says:

      Đúng là gặp ngay tên họ chí, chọc vào tên họ chí nên được xem cảnh chí phèo diễn lại đúng bản chất và tính cách của nhân vật nổi tiếng ngay, bà con xem chí phèo thời hiện đại chưa, nếu chưa thì đến đây coi nè!

  6. thai le says:

    -Người hùng loại nào mà trong chiến tranh lại đâm sau lưng chiến sĩ …..
    -Đàn ông có bản lĩnh sao chồng người ta qua đời chưa lâu rồi chôm vợ quá giàu luôn….
    -Có thật sự là chính trị gia lão luyện hay không mà phải đợi VÉ VỚT khi bà Susan rút lui……
    -Khôn khéo hay thủ đoạn để thay thế bà Clinton với thành tích khiến thế giới kinh ngạc….
    -Làm cách nào để cuối cùng cái bóng mờ nhạt của mình không bao giờ che phủ 4 năm quá rực rỡ của bà Clinton hay sẽ dùng miệng lưỡi cáo già chạy tội……..xin mọi người hãy kiên nhẫm xem lão này sẽ làm gì?nước Mỹ cò hàng ngàn tinh hoa thay thế bà Clinton,không riêng gì ông Kerry,người có diện mạo không thể gọi là lương thiện…..
    -Vài nhận xét khiến ông sẽ bực mình,không thủ đoạn,không thể là chính trị gia,chỉ mong ông đừng đâm sau lưng dân tộc Mỹ như đã từng ác tâm với quân đội Hoa Kỳ và VNCH….

  7. Trúc Bạch says:

    Xin phép DCV và các bạn đọc giả cho tui được pót lại một ý kiến “hay nhất mọi thời đại” (của tui) dành tặng các cháu ngoan bác Hồ và các đỉnh cao “chí tuệ” lòi người, …. nhưng đã bị ĐCV cho “sang trang” :

    Ha ha ha …

    Thấy các “cháu ngoan bác Hồ”. đỉnh cao chí tuệ lại nhẩy cỡn lên khi biết J Kerry được Ô bà Má chon.; Các cháu cứ làm như là J.Kerry chính là “ông ngoại” của các cháu không bằng.

    Nhớ thời kỳ Ô Bà Má chọn Hillary Clinton làm Ngoại trưởng…cả một dàn báo chí đảng ta ồn ào đăng hình ảnh, bài vở liên quan việc gia đình Clintons đến thăm VN – cả lần Bill còn tại vị đến lần Bill đã về “vui thú điền viên” – Nào là đăng hình hai mẹ con “cô Hiu na ry. Cờ nơn Tơn đội lón…ná” đền bài viết gia đinh Bill đã “thành kính viềng xác” chủ tịch Hồ Chí Minh, rằng Bill từng là thành viên “chống đế quốc Mỹ xâm nược VN”…….blah blah blah…

    Lúc ấy, các cháu ngoan bác Hồ, các đỉnh cao “chí tuệ” Ba Đình cũng nhẩy cỡn lên rằng thì là “bà ngoại” nhất định sẽ vì “yêu bác, yêu đảng, yêu chủ nghĩa XH” mà hết mình với CHXHCNVN, giúp đảng ta “bịt miệng” bọn CCCD, bọn phản động chống phá “chính quyền nhân dân”….đang ẩn núp trên nước Mỹ .

    Nào ngờ, cứ mỗi lần gặp lãnh đạo đảng ta thì “bà ngoại” lại lên lớp giảng dạy về “tự do, dân chủ, nhân quyền” (y chang như những lời bọn CCCD thường xỉ vả bác và đảng) làm lãnh đạo đảng ta luôn luôn phải nuốt nhục mà cười…. (cầu tài) , ngậm bồ hòn làm ngọt .

    Đây là sự thật, chứ không phải là muốn “dội gáo nước lạnh” lên đầu các cháu ngoan bác Hồ đang lúc các cháu lên cơn “hưng phần” đâu nhé !

    Thực tế một chút đi, hỡi các đỉnh cao “chi tuệ” lòi người !

    • Builan says:

      Lần trước có XIN PHÉP rôì
      Lần nầy và vế sau thấy hay là copy save , khoỉ xin phép nhé HUYNH !
      Kính

  8. Trang D says:

    Người yêu nước, yêu Mẹ Việt Nam thật sự luôn thể hiện bằng hành động cụ thể, những kẻ phản động luôn tuyên truyền yêu Mẹ Việt Nam bằng lời hát “triệu trái tim”. Tôi kính trọng,nể phục những người yêu nước, yêu Mẹ Việt Nam thật sự, còn những người tuyên truyền phản động chống phá đất nước, chia rẻ dân tộc Việt Nam tôi xem nhưng người đó như nhưng đống P.H. Â. N. . cần phải vứt bỏ đi cho xã họi được sạch sẽ, không khí được trong lòng.

    • giải phóng quân says:

      Bố khỉ ! cái gì là Mẹ Việt Nam, cải lương đíu chịu nổi. Tổ cha bay, yêu nước mà để Mao Tặc nuốt hết nước Biển Đông, yêu Mẹ VN mà gọt đầu Mẹ dâng cho bọn chó chết Tầu. Tự mình phóng uế vào tổ tiên của mình, ngu hết phần thiên hạ.

  9. Vô Danh says:

    John Kerry: các bạn người Mỹ gốc việt thân mến, chúc mừng các bạn đã trở thành công dân Mỹ của chúng tôi, là công dân Mỹ, các bạn hãy hết lòng phục vụ nước Mỹ vì vậy nếu bạn nào giương cờ vàng nói là để chống cộng, xin mời các bạn về VN mà chống ha, nước Mỹ không cho phép một cộng đồng nào đó lại có cờ của riêng mình, tổ chức chống một nước có quan hệ với Mỹ ngay chính trên đất nước HK, chúc mừng năm mới tất cả các bạn!

    • NVCC says:

      Ấy chết, anh JK ơi, chúng em chỉ cờ quạt và chống cộng bằng mồm cho vui thôi, để cho bà con đỡ buồn và ai không tham gia thì được xem tấu hài miễn phí thôi anh, đừng có trục xuất chúng em về VN nhé, chúng em sợ VC lém, vái anh cả nón luôn!

    • Lamson72 says:

      Giống như lảnh đạo của ta í mà. Lảnh đạo ta như võ văn kiệt như phan văn khải như nguyễn minh triết như nguyễn tấn dũng… khi sang Mỹ phải chui cửa hậu dzậy mà. Có cha còn chui qua cờ vàng rồi chạy thật nhanh vào cửa hậu. Thấy thương quá hà. Còn cán cộng có cha nào mà đến Litle Saigon mà đi đứng đàng hoàng với nhản hiệu là VC không? Lén lén lút lút đớp một tô phở rồi lủi nhanh hơn cả sóc.

      Thòi đại điện tử, thời đại internet thì phải chống cộng bằng mồm chứ chống cộng bằng gì? Bằng B52 bằng M16 bằng lựu đạn, bằng con ma, thần sấm là xưa rồi. Chỉ bằng mồm thôi mà đảng ta xính vính. Thủ Tướng ngu mà tham nguyễn tấn dũng kêu gọi cảnh giác các thế lực thù địch chống cộng bằng mồm đấy. Cứ ở mãi dưới đáy giếng hoài thì làm sao thấy trời rộng đất dầy. Tội nghiệp quá

      • Người Tự Do says:

        Có chiến công làm cho Cộng sản đi cửa hậu mà mang ra khoe suốt à !
        Nó đi cửa hậu nhưng vô phòng khách , trịnh trọng ngồi ghế giữa , thưởng thức đại tiệc , nói chuyện làm ăn với chủ nhà !
        Các ông ầm ĩ náo nhiệt nhưng đứng ngoài cửa , gào chán mệt thì ra về , bén mảng vào trong cảnh sát nó cho ăn gậy !

  10. Hai Ba-Xị Cầu Kiệu says:

    Kiến nghị Đàn Chim Việt nên có thêm một chỗ cho độc giả gửi cả hình ảnh, vì chúng tôi có rất nhiều hình ảnh qui hiếm muốn gửi lên đây cho mọi người cũng tham quan . ( ai gửi hình ảnh tục tĩu ĐCV cứ xóa đi ? ) .

Phản hồi