WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà ngoại cảm XHCN

"Nhà ngoại cảm" Phan Thị Bích Hằng

“Nhà ngoại cảm” Phan Thị Bích Hằng

Hồi nhỏ, mỗi khi nhà “vắng chủ,” tôi hay tò mò mở đài Việt Cộng, vì thời chiến, nên lúc nào cũng nghe tin chiến sự. Trăm lần nghe, điều chi phe ta thắng, phe địch thua, và trăm lần đủ với câu kết: “Phe ta rút lui, hoàn toàn vô sự.”

Đùng một phát tới ngày “giải phóng,” cái ngày này nó làm khốn nạn, không chỉ cho riêng miền Nam, bên bại cuộc, mà cả bên thắng cuộc, cũng lao đao không kém.

Vì trước đó bác, đảng tuyên truyền: “Mỹ Ngụy bóc lột nhân dân miền Nam nghèo xơ xác” nhưng thực tế Sài Gòn và những thành phố khác, lầu đài nguy nga, tráng lệ, khiến bộ đội, cán bộ rớt nón cối. Bác đảng nói “Mỹ nguỵ kềm kẹp” nhưng sách vở, báo chí tràn ngập tự do. Thậm chí cán bộ Nam, Nữ ở trên rừng xuống, không hiểu sao “đít con gái miền Nam có gân!?”

Nhìn tận mắt miền Nam, sau 30/4 1975, so với những gì bác, đảng tuyên truyền, chắc hẳn nhiều người bên thắng cuộc, phải buộc miệng chửi thề; Bác, đảng láo!

Láo nên phải lếu:

Trước kia báo đài Cộng Sản nói: “Phe ta rút lui, hoàn toàn vô sự,” thế nhưng sau 30/4/75 khắp nước “nghĩa trang liệt sĩ” mọc dày như sao đêm ba mươi. Ở dưới các nấm mồ chôn cái gì?

Đảng Cộng Sản, thường rêu rao: “Đấu tranh công bằng,” đầu sỏ đảng, chết xây lăng, tướng tá, công thần đảng vào nghĩa trang Mai Dịch, mồ to mả bự, Võ Nguyên Giáp, chơi nguyên cái vũng Chùa, lẽ nào bọn tép riêu bỏ xiêu lạc nơi xó rừng, góc núi. Nên đảng bày trò “nhà ngoại cảm” tìm xác bộ đội.

Thời chiến, mỗi lần bộ đội đánh vào đồn, hoặc căn cứ quân đội VNCH, sau khi rút lui, vì điều kiện không cho phép, họ mang theo xác đồng đội, hơn nữa dù mang theo cũng không có đất để chôn, hai chục năm chiến tranh, miền Bắc chưa chiếm được một làng xã nào, Lộc Ninh chỉ là hư danh, như bóng ma “mặt trận giải phóng miền Nam.” Cục R chỉ huy đánh phá miền Nam, đóng tuốt bên Miên.

Sau khi Cộng quân rút khỏi trận địa, phía VNCH lo trùng tu, sửa chữa đồn bót, không có thì giờ chôn cất những xác bộ đội, vài ba ngày sau Công Binh mới cho xe ủi tới, ủi nhiều cái hố sâu rộng, vùi lấp xuống đó. Trong tình cảnh như vậy, làm sao mỗi phần mộ trong “nghĩa trang liệt sĩ” có tên tuổi đàng hoàng?

Đơn vị quân đội VNCH, thuyên chuyển luôn, đến tháng Tư 1975 không còn một đơn vị nào ở tại hậu cứ, ai chỉ được những hố chôn xác bộ đội? Vì thế hơn 70% bộ đội kể như mất xác, hoặc cốt xương lẫn lộn, số tìm được có đủ họ và tên, chừng 10%. Để giải quyết vấn đề, đảng nặn ra nhà ngoại cảm XHCN, mới đầu chỉ cho những nhà ngoại cảm, những phần mộ có thật, trục lên, báo chí được lệnh tuyên giáo đảng lăng xê, thổi tên tuổi mấy nhà ngoại cảm lên tận trời, ở miền Trung thời kỳ đầu có Năm Chiến, “tìm mộ liệt sĩ giỏi như thần” ngoài bắc có Phan Thị Bích Hằng, linh hơn tiên… người dân vốn sẵn lòng mê tín, ùn ùn kéo tới, giới ngoại cảm tha hồ hốt bạc làm giàu, đảng bình an, mấy ông to bà lớn cứ im cái miệng, mặc cho giặc Tàu tung hoành, ngửa tay chia tiền tham nhũng, mai mốt chết, đảng xây đền, xây lăng “hoành tráng.” Nhà ngoại cảm XHCN, chỉ mất công tìm xương heo, cốt chó đưa vào “nghĩa trang liệt sĩ.” Không thiếu trường hợp nhiều người mang về thờ, hết sức trang nghiêm, đến chừng xét nghiệm hóa ra xương chó!

Tai nạn nghề nghiệp cho nhà ngoại cảm, vừa qua bà Phạn Thị Bích Hằng, dám tợn gan đem răng heo, mảnh sành, nói là cốt Phùng Chí Kiên, tay này được Hồ Chí Minh/Hồ Tập Chương, phong tướng đầu tiên, tai nạn đổ lên đầu đảng CS, nhiều hơn những nhà ngoại cảm.

Liên quan tới vụ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, vất xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Ai đọc tin này cũng lấy làm đau xót, cho nạn nhân xấu số, phẫn uất bác sĩ vừa ngu dốt, vừa tàn ác. Nhưng cũng đừng quên, ông ta chính là sản phẩm “đạo đức cách mạng, đạo đức Hồ” mà ra. Bác và đảng từng quăng hàng triệu sinh mạng Nam, Nữ Thanh Niên miền Bắc vào Nam thì sao? Trong miền Nam, mỗi khi đồn quân đội VNCH bị thất thủ, người dân gần đó côn gánh chạy theo lính, chạy miết, chạy cho tới cùng trời cuối đất, thì vượt biên, vượt biển. Mười bốn, hay mười sáu triệu dân thuở ấy, không ai ngu, mơ “giải phóng.” Chưa nói “giải phóng” để rồi đảng hai tay dâng lên Trung Cộng, cả nước lại càng không muốn. Vậy hãy nhân lên hàng triệu lần niềm phẩn uất, đối với Hồ Chí Minh/ Hồ Tập Chương và đảng CSVN, bọn tội đồ của dân tộc.

Mấy ngày qua, nhà ngoại cảm XHCN cũng mon men tới bờ sông Hồng, hòng tìm xác chị Lê Thị Thanh Huyền, nhưng coi bộ khó ăn, nên về không. Cả nước hãy đào hết “nghĩa trang liệt sĩ” dưới mộ phần toàn xương động vật, hãy đào lên mới có đủ tang vật kết tội bọn Cộng Sản đại bất lương (một trong muôn ngàn tội). Trước khi kết án BS Nguyễn Mạnh Tường, phải luận tội và truy tố tội ác đảng Cộng Sản.

© Ông Bút

© Đàn Chim Việt

9 Phản hồi cho “Nhà ngoại cảm XHCN”

  1. Haile says:

    ” Trước kia báo đài cọng sản nói : Phe ta rút lui hoàn-toàn vô sư, thế nhưng 30-4-1975 khắp nước Nghĩa-trang Liệt-sĩ mọc dày như đêm ba mươi . Ở dưới các nấm mồ chôn cái gì ?” Ông Bút muốn biết. Hãy mời các Nhà Ngoại-cảm XHCN cùng Ông đến từng Nghĩa-trang, tiếp cân từng mồ cố Việt cọng (Liệt-sĩ), Họ sẽ bí-mật cho Ông biết : Đai đa số “U-hồn úp nấm” mã gíó, một số lớn là hài cốt của những mồ bỏ lai trong các Nghĩa-địa, hay rải-rát trong xóm làng không chịu quy mã (qua Mỹ), ù-lì chờ mã quy (Mỹ qua) trở thành Liệt-sĩ. Trong số mã quy nầy có cả hài cốt Dân-Vệ, Bảo-Chính-Đoàn, Việt-Binh-Đoàn, Nghĩa-Dũng-Đoàn, Nghĩa-Quân…của Việt-Nam Cọng-Hoà đã hy-sinh cũng bị quy vào Nghĩa-trang trở thành Liệt-sĩ với họ tên (khác) trong Danh-sách báo-cáo thành-tích đã hy-sinh của Việt cọng tại địa-phương để hưởng trợ-cấp và quyền lợi dài dài. Ai hưởng số tiền trợ-cấp Liệt-sĩ ma nầy ? Chắc các Nhà Ngoại-Cảm xhcn đã cho Ông Bút biết rồi chứ gí ! Dùng Chiến-tranh nhân-dân, với chiến-thuật Du-kích của Việt cọng trong suốt chiều dài cuộc chiến tại Nam Việt-Nam. Thời gian chủ-chiến của Việt cọng ban đêm (nhất là đêm không trăng). Sau mỗi trân đánh tùy theo tầm cở. Thắng hay bại Việt cọng bắt buộc phải rút lui trước khi trời sáng. Do đó, số Việt cọng chết và bị thương không đi được, Việt cọng bỏ lai tại trận. Sáng ra thu dộn chiến-trường Quân-Lực Việt-Nam Cọng-Hòa lo mai-táng các tử-thi Việt cọng nầy theo công-ước Genève 1948. Từ sau ngày 30-4-1975 Việt cọng bắt hết Quân-Cán-Chính VNCH đi tù lao-động khổ-sai biệt xứ để cải-tao tư-tưởng không có thời gian quy-định. Việt cọng chưa hề quan-tâm đến, hay hỏi Quân-Cán-Chính VNCH về hồ-sơ chôn cất những Việt cọng đã chết trong cuộc chiến ! Trường hợp Việt cọng có hỏi đi nữa. Hồ sơ mai-táng đó cũng không còn. Vì các Đơn-vi VNCH có trách-nhiệm lãnh-thổ (Chi-khu, Tiểu-khu) không còn ai trách-nhiệm. Bây giờ Ông But đã biết Ai ở dưới nhữngn nấm mồ dó chưa ?

  2. Lê Nin Mũi Lõ Đít Đỏ says:

    Để là một người Cộng Sản chân chính:

    “Một vô thần thánh tâm linh
    Hai vô tỏ quốc, ba vô gia đình.”

  3. Hồ Thẩm Du says:

    Những cơ chế của sự nhầm lẫn
    Dương Thu Hương
    “…Vào khoảng 2004, 2005, một tờ báo công nhận con số mất tích trong chiến tranh là trên 900.000, có nghĩa là ngót nghét một triệu. Nhà cầm quyền có thể công bố con số giả về sự tử vong nhưng con số mất tích thì khó bôi xoá vì sau chiến tranh hai, ba chục năm, những gia đình có con em mất tích vẫn tiếp tục khiếu kiện và đi tìm thân nhân của họ…”
    Con số thật khủng khiếp mà Đảng cố dấu.

  4. T. says:

    Sau ngày miền Nam bị ” giải phóng” có nhiều chữ lạ như ô sin, lao nô, người rơm,…, nhà ngoại cảm. Chẳng cần nhà ngoại cảm thì nhiều người dân miền ở miền Bắc, miền Trung cũng biết là ông bà, cha chú,…anh em, con cháu họ bị các đồng chí của ” bác” cho đi mò tôm tại các sông lớn, sông nhỏ….

  5. nguyenlan says:

    “Nhà ngoại cảm XHCN, chỉ mất công tìm xương heo, cốt chó đưa vào “nghĩa trang liệt sĩ.” Không thiếu trường hợp nhiều người mang về thờ, hết sức trang nghiêm, đến chừng xét nghiệm hóa ra xương chó!”- Tác giả Ông Bút .

    Chỉ có bọn Việt cộng mới táng tận lương tâm đến như vầy !

    • McKeno says:

      Nhà ngoại cảm XHCN là siêu nhân có thể nhìn xuyên thời gian và không gian. Họ thấy xương heo, xương chó… nhưng vẫn gọi là xương cốt liệt sĩ bởi vì tại thời điểm tìm ra hài cốt đó thì số kiếp liệt sĩ nhà ta mới sống xong kiếp heo, kiếp chó…

      Nếu bạn tin vào thuyết nhân quả thì xin đừng cằn nhằn. Đến ngày Thương binh Liệt sĩ chỉ cần lấy cám lấy cứt… dâng cúng là hạp nhất.

  6. Ngày tàn đám rợ Hồ!

    Rồi một ngày gần đây
    Bọn chúng phải đền tội
    Chúng đáng bị phanh thây?
    Toàn dân vui như hội!

    Chúng vẫn chưa thỏa mản
    Tìm phương kế vơ vét
    Dù đất nước tan hoang
    Tranh nhau hốt chuyến chót!

    Rồi chúng chạy ̣đi đâu?
    Chúng đang trong tuyệt vọng
    Còn chọn lựa nào khác
    Ngoài tử lộ Tàu cộng!

    Tàu khựa sẽ giết chúng
    Đồ mọi rợ cộng đồ
    Ngày đó sẽ không xa
    Ngày tàn đám rợ Hồ!

    T.Phạm

    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  7. Người SANYO says:

    Ở miền bắc đã hình thành một dich vụ: cung cấp xương người cho các nhà ngoại cảm..Các nấm mồ hoang được đào bới, rồi đắp lại, không mấy ai để ý vì tưởng gia chủ tìm ra mộ và sửa sang lại. Sau đó các nhà ngoại cảm sẽ lấy xương này chôn ở vài địa điểm cụ thể, rồi tiến hành “lên đồng” và tìm “mộ”. Các thân chủ vì tình cảm và niềm tin tâm linh nên không mãy may nghi ngờ, còn tỏ vẻ biết ơn và thanh thản vui mừng…Đấy ! trò bịp là thế đấy. Nhưng dịch vụ này không phải lúc nào cũng đáp ứng đủ vì càng ngày càng xuất hiện nhiều nhà ngoại cảm. Thế là các đầu mối đã lấy xương bò, chó,dê để bổ sung vào, đạo đức XHCN đã trở thành trò phù phép ma quái.

  8. Choi Song Djong says:

    Mấy chục năm nay toàn quân-toàn dân được Đảng mafia này cho ăn thịt lừa,cháo bìm bịp nên đã quen với những phép thuật chcn.Chiến tranh tàn khốc mấy mươi năm,người chết như rạ đào đâu mà chẳng thấy xương,xương động vật thì cũng cứ mang ra suối ra đồng vứt vô tội vạ nào cần biết hậu quả.Kinh tế thì èo uột,người đông việc ít thế nhưng ai cũng cầu số may,ăn nên làm ra mặc dù quen thói lười chảy thây,bọn buôn thần bán thánh dạo này kiếm ăn khấm khá.Trong xóm tôi có đứa chỉ học hết cấp 2 đọc chữ còn chưa chạy,nay về nghe tin nàng đã trở thành nhà phong thủy kiếm tiền tỷ như chơi.Thằng tôi chỉ còn đứng há hốc mồm kêu trời.XH đảo điên,những giá trị tinh thần đều bị đổ bỏ nhường chỗ cho sự tha hóa,đểu cáng lên ngôi,công thêm cái gương đạo đức của một tên du thủ du thực,điếm đàng,lưu manh mà Đảng bao năm nhồi nhét vào đầu bao thế hệ hỏi sao vận nước không mạt.

Phản hồi