WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
Home » 12:09:pm 03/12/10 Đăng ngày “December 3rd, 2010”

Chị Thanh

Chị Thanh

Tài sắc, cũng như đức hạnh, không mấy khi mang lại hạnh phúc và may mắn cho những kẻ sống trong thời ly loạn. Cuộc đời cô Bẩy (rất) không may và (hoàn toàn) không hạnh phúc.

12:09:pm 03/12/10 | Đăng tại SỔ TAY TNT | Đọc tiếp »

Mười năm đòi thay đổi Hiến pháp

Mười năm đòi thay đổi Hiến pháp

Xét về thực chất, người ta thấy tất cả các câu trả lời của thủ tướng và các bộ trưởng đều không mang tới các đại biểu Quốc Hội và người dân một hiểu biết gì thêm về những kế hoạch mà chính phủ vẫn quyết tâm thực hiện mặc cho các lo âu, thắc mắc của các đại biểu.

05:38:am 03/12/10 | Đăng tại LỊCH SỬ-PHÁP LUẬT | Đọc tiếp »

Kinh tế Hoa Lục: Thành tựu và viễn cảnh (phần 1)

Kinh tế Hoa Lục: Thành tựu và viễn cảnh (phần 1)

Thế giới lo ngại, thì không có gì đáng ngạc nhiên. Với quá khứ xâm lược, lịch sử xung đột biên giới, cùng thái độ trịch thượng và ngạo mạn gần đây đối với các cuộc cuộc tranh chấp về hải đảo, Hoa Lục càng ngày càng tỏ rõ ý chí bá quyền khu vực của mình. Đối với nhân dân mình, nhà cầm quyền Hoa Lục đã có không biết bao hành động dã man, đàn áp, sẵn sàng thách đố dư luận thế giới, nhất là qua cuộc đàn áp Thiên An Môn, Tây Tạng, việc cầm tù những nhà tranh đấu dân chủ, và gần đây nhất lại đe dọa các nước đang làm ăn với Hoa Lục là “phải chịu hậu quả” nếu cử đại diện dự lễ trao giải thưởng Nobel Hòa Bình năm 2010 cho công dân Lưu Hiểu Ba, đang còn ở trong tù vì tranh đấu cho dân chủ, thì các nước láng giềng e dè, lo ngại là có lý do chính đáng.

01:42:am 03/12/10 | Đăng tại THẾ GIỚI | Đọc tiếp »

Trung tá công an lái xe gây tai nạn chết người

Trung tá công an lái xe gây tai nạn chết người

Cũng sẽ không mấy người để ý nếu bà trung tá Nguyễn Thị Lan Anh không lái xe trong tình trạng “nồng nặc mùi rượu”.

01:26:am 03/12/10 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »

Thủ đoạn đánh lạc hướng?

Thủ đoạn đánh lạc hướng?

Tại sao không cho Quốc hội bàn, ngay cả khi ở đây đang nẩy sinh vấn đề bất ổn rất lớn. Bản dự thảo Cương lĩnh và các văn kiện dự kiến trình bầy tại Đại hội ĐCSVN lần thứ XI không chỉ bị “các thế lực thù địch” mà ngay cả Hội thảo gồm toàn những giáo sư và những người đã từng giữ những chức vụ cao trong Đảng (nhà báo Bùi Tín gọi đây là “Túi khôn dân tộc” ) như giáo sư Trần Phương, nguyên Phó Thủ tướng; ông Vũ Khoan, nguyên Phó Thủ tướng; PGS Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện kinh tế; GS Võ Đại Lược, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế thế giới; GS Đào Xuân Sâm, nguyên Trưởng bộ môn Quản lí kinh tế trường Nguyễn Ái Quốc; bà Dương Thu Hương, nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng … đánh giá rất xấu và yêu cầu phải viết lại.

01:00:am 03/12/10 | Đăng tại QUAN ĐIỂM | Đọc tiếp »

Về tiến trình và lộ trình Dân Chủ Hóa VN

Về tiến trình và lộ trình Dân Chủ Hóa VN

Tự do hóa toàn diện là điều kiện cần thiết để thiết lập nền dân chủ toàn dân và chân chính. Chương trình hành động của phía dân chủ trong ngoài nước là tìm mọi cách giúp mở rộng tự do sinh hoạt cho người dân, và thu hẹp khả năng kiềm tỏa của nhà nước CS, trong hai lãnh vực văn hóa và chính trị. Tự do càng toàn dân toàn diện, dân chủ đến càng nhanh.

01:00:am 03/12/10 | Đăng tại CHÍNH TRỊ-KINH TẾ | Đọc tiếp »