WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trung tá công an lái xe gây tai nạn chết người

Đàn Chim Việt: Sẽ không phải là điều đáng quan tâm nhiều nếu người gây tại nạn không là một trung tá công an. Cũng sẽ không mấy người để ý nếu bà trung tá Nguyễn Thị Lan Anh không lái xe trong tình trạng “nồng nặc mùi rượu”.

Hình minh họa

Điều nữa, bà là phó phòng An Ninh Bảo Vệ Chính trị Hải Phòng thuộc Cục Bảo Vệ Chính Trị chuyên đi rình rập, theo dõi, sách nhiễu, bắt bớ, bỏ tù những người bất đồng chính kiến Việt Nam.

Ở Hải Phòng, tay bà đã “nhúng chàm” trong vụ án của Phạm Thị Thanh Nghiên, Nguyễn Xuân Nghĩa và những người bất đồng chính kiến khác.

Báo chí, ban đầu úp mở về tên của bà, nay đã đăng rõ ràng cả họ và tên. Được biết, cha bà là ông Nguyễn Thế Thưởng, nguyên Phó Giám Đốc công an thành phố Hải Phòng mới vừa nghỉ hưu.

——————————————

Ngày 2/12, Công an quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn giao thông gây chết người xảy ra đêm 27/11 tại đường Lý Thánh Tông, quận Đồ Sơn.

Trước đó, khoảng 23 giờ đêm 27/11, khi hai thanh niên Ngô Tân Cương và Đỗ Tuấn Hiệp đang đỗ xe máy bên lề đường thì bị một chiếc ôtô Kia Morning BKS 16N-2992 phóng với tốc độ cao đã tông thẳng vào. Chiếc ôtô sau đó đâm sầm vào cột điện. Hậu quả Cương chết tại chỗ, còn Hiệp bị gãy chân phải, đa chấn thương vùng đầu. Một tổ công tác của Công an quận Đồ Sơn trên đường tuần tra đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu, phối hợp với VKS quận khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ.

Công an cho biết người phụ nữ lái xe gây tai nạn là bà Nguyễn Thị Lan Anh 38 tuổi, là trung tá, phó trưởng phòng An ninh bảo vệ chính trị (PA65), Công an TP Hải Phòng. Khi xảy ra tai nạn, trên ôtô còn có hai nam thanh niên là Cấn Xuân Trường (ngụ quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Thanh Tín (ngụ TP Buôn Ma Thuột, Dăk Lăk).

Theo một số nhân chứng, khi gây tai nạn, bà Lan Anh cùng hai người đàn ông trên xe ôtô đều trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Sau đó, bà Lan Anh đã được Công an quận Đồ Sơn chở bằng xe chuyên dụng rời khỏi hiện trường rồi cho về nghỉ ngơi vì lúc này đang rất hoảng loạn. Sáng hôm sau bà Lan Anh đã tới Công an quận Đồ Sơn trình báo vụ việc, thừa nhận mình điều khiển xe gây tai nạn.

Công an quận Đồ Sơn khẳng định đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, ngay từ đầu đã phối hợp với VKS điều tra theo đúng trình tự thủ tục. Hiện Công an quận đã trưng cầu giám định tốc độ chiếc xe tại thời điểm gây tai nạn. Tuy nhiên, Công an quận Đồ Sơn cho biết sau khi xảy ra tai nạn đã không thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn trong máu đối với bà Nguyễn Thị Lan Anh. Chính vì vậy, để làm rõ nghi vấn bà Lan Anh gây tai nạn trong tình trạng say rượu, công an sẽ điều tra xem trước đó bà và hai người đi cùng xe đã ăn uống ở đâu, có sử dụng rượu bia hay không.

Theo Kim Linh
Báo Pháp luật TPHCM

13 Phản hồi cho “Trung tá công an lái xe gây tai nạn chết người”

  1. nhok con says:

    may thang phan dong an noi bay ba . Chung bay la nguoi viet nam ma sao lai lam chuyen nhuc nha vay ,du sao viet nam cung la que huong cua tui may ma

  2. Nguoi Buon Gio says:

    Công an là bố của các loại lưu manh

  3. Trần Trung Chính says:

    BAC PHAM says:
    04/12/2010 at 1:55 am CẢN ĐƯỜNG CÔNG AN TRONG KHI TRUY ĐUỔI 1 TỔ CHỨC NGUY HIỂM, 1 TÊN KHỦNG BỐ ĐỀN TỘI, 1 TÊN BỊ BẮT TẠI HIỆN TRƯỜNG.

    Hay…Hay ,,Hay !
    Giải quyết theo gợi ý cuả đồng chí Bac Pham là sáng kiến hay.
    Nó linh động biến hoá, ứng biến như tinh thần sáng tạo bách thắng cuả đảng. Rất vững lập trường
    Hai tên này ở trong một tổ chức phản động cực kỳ nguy hiểm. Chúng đang đi rải truyền đơn chống chính quyền thì gặp nữ đồng chí trung tá công an cuả ta. Với tinh thầbn còn đảng còn mình, rất thông minh, quyết liệt bất kể hiểm nguy vì cả hai tên đều có hàng nóng. Đồng chí Lan đâm thẳng xe hơi vào chúng.
    Kết qủa một tên đền nợ máu còn một tên bị thương nặng đã bị bắt giữ. Tại hiện trường, ta thu được hai khẩu súng đã cưa nòng cùng với một túi truyền đơn và hơn một cân bạch phiến. ( Chiếc xe máy mà bọn chúng xử dụng cũng là do trộm cắp mà có)
    Tin mới nhận được:
    Bộ công an đã thưởng nóng cho tổ đồng chí Lan ba mươi triệu tiền mặt. Sẽ xét khen thưởng và thăng cấp sau này.

Phản hồi