WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

4 Phản hồi cho “Con giun đã phải quằn lên quyết liệt”

  1. Trieu Chinh Nhan says:

    đợt triệu tập Nguyễn Thanh Giang sau đợt triệu tập ngày 5/4/2010

    Đối: Tại sao sau khi làm việc với chúng tôi ông lại viết bài Con giun đã phải quằn lên quyết liệt ? Con giun thì nó hạ lưu lắm !
    Đáp: Các anh đúng là nông cạn, ai cũng hiểu là con giun thì chết cái danh tiếng của tôi. Con giun đây đội lốt con rồng trong tích vẽ rồng của Trạng Quỳnh đấy.
    Đối: Ông đã được phong Anh hùng Lao động chưa ?
    Đáp: Tôi mà được phong Anh hùng Lao động thì hôm nay lại ngồi đây để phí chuyện với các anh à ?
    Đối: Ông đưa cái giấy mời của tôi lên làm gì ? Này tôi nói cho ông biết, cái giấy đó ký ngày cá tháng tư nên không ai tin ông đâu.
    Đáp: Tôi không cần người ta tin tôi, tôi cần người ta biết có Nguyễn Thanh Giang là đồng nghiệp với Trần Đức Lương mà cũng không nể nang gì, cũng không thèm trao cho một cái huân chương gì ráo trọi.
    Đối: Ông khoe cụ thân sinh ông là người yêu nước nhưng ông cũng khoe cụ là người rút chạy cuối cùng trên chuyến trực thăng cuối cùng đỗ trên nóc Tòa Đại sứ Mỹ. Vậy cụ yêu ai ?
    Đáp: Uhm,………. Cái đó các ông hỏi ông cụ tôi thì biết
    Đối: Bởi thế nên trước khi làm việc chúng tôi phải hỏi thân sinh của ông hiện ở đâu mà còn đi hỏi chứ
    Đáp: Hả !!!!??????
    Đối: Ông có thể kể lại mà không cần đọc đoạn ông nói về thành tích của mình không ?
    Đáp: Dễ mà, Đối với cuộc cách mạng dân tộc, tôi thuộc thế hệ 20 (1950 – 1930)/45 (1975 – 1930). Học trò phổ thông của tôi có người lên cấp tá rất sớm. Một số đã hy sinh ở Điện Biên Phủ để không ai kịp lên tướng. Hồi còn học phổ thông, tôi là thường vụ hiệu đoàn phụ trách thiếu nhi toàn trường, trong đó có Đặng Thùy Trâm về sau ra Hà Nội đã học với Nguyễn Khoa Điềm, rồi trở thành bác sỹ-liệt sỹ. Thái Thanh thì học Đại học Tổng hợp Hà Nội với Nguyễn Phú Trọng…
    Đối: Chính xác, thế còn thành tích dân chủ ?
    Đáp: Đối với công cuộc đấu tranh dân chủ hóa, tôi thuộc lớp người dấn thân từ rất sớm.
    Đối: Thế còn nhóm Nhân văn giai phẩm hay các ông Trần Độ, Hoàng Minh Chính thì sao ?
    Đáp: à, chỉ tính người sống
    Đối: Ông viết ông đã nói chuyện với các quan chức công an cấp tá và cấp tướng, tôi là cấp tá thì đúng rồi nhưng cấp tướng là ai ?
    Đáp: Sau này anh lên tướng thì chẳng phải tôi đã nói chuyện với cấp tướng à ?
    Đối: Ông nói ông sắp đặt hết tất cả việc phong chức cho các ông Vi Đức Hồi, Phạm Quế Dương, Nguyễn Thượng Long ?
    Đáp: Thế anh nghĩ họ sắp đặt cho tôi ?
    Đối: Ông yêu cầu tổ chức hội thảo phải có những người tuổi tác tương đương, học vấn tương đương, quá trình tham gia cách mạng tương đương, chúng tôi không có những người giống như ông ?
    Đáp: Vậy tôi sẽ tổ chức hội thảo một mình
    Đối: Tóm lại toàn bài viết, ông muốn truyền đạt tư tưởng gì ?
    Đáp: ôi, ta phục ta quá !

  2. tuan oma says:

    được lắm .ông viết bài này cháu thấy quá hay .ông chửi thế mói gọi là chử chứ .nhớ ngày trc .năm 2007 ,lúc đó cháu vẫn làm xậy dựng ở HN ,ngay đường THANH NIÊN ,làm công trình vui chơi thể thao cho cán bộ TW và lãnh đạo quận Ba Đình .mấy lần thấy rất nhiều người tụ tập ngày văn phòng quốc hội và văn luật pháp của nhà nước ,chắc ở đó là văn phòng của bộ này bộ nọ gì đó .chỉ biết rất đông người dân tập chung bên ngoài đường ,hỏi ra ho là những ngươi nông dân ở mãi tận miền nam ,có người tận bến tre ra chỉ để kháng nghị .vị họ bị nhà nươc thu đất ,rồi bồi thương không thoả đáng ….bao ngày không rải quyết .đến nôi tôi thấy họ dựng lều chải chiếu ngủ luôn tại bãi cỏ quanh hồ tây .bọn cán bộ cấp cao ,càng cao thì càng nhiều đất ,cổ phần ,cổ phiếu trong các cty lớn của nhà nước cũng như của liên doanh .thật đấy ,cái ông mạnh đấy.tự dưng lại mọc thêm một thằng tổng bí thư TƯWĐ mà làm gì .ông ta chẳng làm được cái việc mẹ gì cho dân cả .đúng là chế độ sai lầm lên bộ máy cũng sai lầm .hãy cùng nhau lập lại một VN tươi sáng ,dân chủ thực sự .xoá bỏ chế độ độc quyền về một đảng .một đảng chỉ có thối nát mà thôi .

  3. Trần-Huỳnh says:

    Gượm!
    Xin Tiên-sinh bớt-giận!
    Với cái bọn tai-sai tép-riu nầy,giận là mắc-mưu chúng đấy.
    Cứ nhẫn-nha kéo thuốc laò say(nếu có)và,càng cà-kê dê-ngỗng càng tốt.Không tin ư.?
    Lần sau,cứ thử khăc biết.!

  4. Le Thien y says:

    CAN TRUO*`NG, BA*’T KHUA*’T ! Ke` SY~ chi` co’ che’t cho*’ khong co’ nhuc !
    Tha*t de* he’n, do*’n mat vo*’i ca’ch ha`nh su*` VO-V@N-HOA’ cua` “di`nh-cao-tri’-tue*” vo*i Ong
    gia`be*nh ta*t. Ha~y du`ng su*’c -lu*c do*’i pho’ vo*i Ta`u cho dan nho*`.
    Chi’nh quye`n ma` dung kie`u x/hoi-den, mafia vo*’i dan la` khg chi’nh danh, la` NGUY QUYE`N.
    HIEN, VN LA` XU*’ THIE’U TU*DO, MA’T DAN CHU, KHG CO’ NHAN QUYE`N .
    The’ gio*’i de*`u ro` .

Phản hồi