WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngày 20/11 xử phúc thẩm thầy giáo Đinh Đăng Định

Ông Đinh Đăng Định

Phiên tòa xét xử phúc thẩm thầy giáo Đinh Đăng Định sẽ diễn ra ngày 20/11/2012 tại tòa án nhân dân tỉnh Đăk Nông (Đường Lê Duẩn, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa). Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Văn Bường. Tòa án nhân dân tối cao tại Đà Nẵng đã thông báo cho luật sư của thầy giáo Đinh Đăng Định (sinh năm 1963, thường trú tại số nhà 214, đường Nơ Trang Long, Khối 4 – thị trấn Kiến Đức – huyện Đăk R’Lấp – tỉnh Đăk Nông) biết tin này.

Hôm qua người vợ của ông Định đi thăm ông tại trại tạm giam cho biết sức khỏe ông Định rất yếu. Ông bị chứng loét dạ dày hành hạ nên đề nghị trại tạm giam cho ông đi chữa bệnh. Nhưng công an trại giam chẳng những không cho mà còn đánh đập ông 2 lần khiến ông ngã bệnh, đi tiêu ra máu khiến họ phải đưa ông đi trạm xá địa phương cấp cứu đến 3 ngày. Cho đến hôm qua ông Định cũng chưa biết ngày 20/11 sẽ đưa ông ra xử phúc thẩm.

Xin được nhắc lại, ông Đinh Đăng Định bị công an tỉnh Đăk Nông bắt hồi tháng 10 năm 2011. Lý do ông viết những bài đỏi hỏi đa nguyên, đa đảng tại Việt Nam. Ông cũng có những bài viết phản đối việc chính quyền cho Trung Quốc khai thác bauxite tại Đăk Nông. Toà án tỉnh Đăk Nông ngày 9/8/2012 đã tuyên án nhà giáo Đinh Đăng Định 6 năm tù giam về tội “lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước”, hoạt động và tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam theo điều 88 Bộ Luật hình sự trong một phiên tòa không có luật sư bào chữa cho ông Định tham dự, bên trong phòng xử đa số là công an.

Quyền tự do ngôn luận, mặc dù được qui định trong Hiến pháp, nhưng thực tế vẫn bị đàn áp tại Việt Nam.

Tin từ Dòng Chú Cứu Thế

 

3 Phản hồi cho “Ngày 20/11 xử phúc thẩm thầy giáo Đinh Đăng Định”

  1. Lão ngơ says:

    Ngồi bóc lịch một năm rồi mà nhìn cái ảnh trong bài xem ông ấy có phải là một bệnh nhân tiều tụy, bị đánh đập đến ngã bệnh không hè?
    Ngồi chật một cái ghế, mặt mũi phương phi, da dẻ au đỏ…
    Phản pháo kiểu này chỉ làm trò cười thôi! con nít nó cũng hiểu là trò bịp bợm, vu khống để hòng gây bức xúc trong dư luận. Nhưng mà đừng đăng cái ảnh lên còn được, đằng này phản tác dụng quá hà!

    • Hồ cương Q (đọc là q) says:

      Mặt đỏ là bệnh cao máu, người bệu là bệnh phù thủng.

      • Hồ cương Qu says:

        Đàn Chim Việt cắt mất 4 chữ, thà rằng đừng đăng còn hơn.
        Lão nghĩa là Già, Ngơ là Ngu. Lão Ngơ diễn giải là Già Ngu có gì đâu mà Đàn Chim Việt phải chơi trò kiểm duyệt cắt xén, hơn nữa chửi một thằng quỉ là ngu thì đâu có nặng và đểu cáng bằng 1 ý kiến bài bác tôn giáo rất bẩn thỉu mà Đàn Chim Việt vẫn đăng nguyên văn.

Phản hồi