WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hà Nội – Sài Gòn: Biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược

CA đàn áp biểu tình tại Hà Nội sáng ngày 9 tháng 12. Ảnh Facebook Truong Ba Khong

Hà Nội

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 9 tháng 12 tại Hà Nội, đoàn biểu tình đã tuần hành trên đường phố với những tiếng hô vang dậy. Khoảng nửa giờ sau, đoàn biểu tình đã bị công an đủ loại xông vào trấn áp tại Tràng Thi. Ước tính hàng chục người đã bị bắt lên xe bus đưa đi đâu không rõ.

Trước đó, công an đủ loại bao vây dày đặc nơi ở của cụ Lê Hiền Đức, không cho cụ ra khỏi nhà để đến Nhà Hát Lớn tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược. Công an đã điều động cả xe cứu thương đến trước cửa nhà cụ Đức.

Lực lượng phản biểu tình tại Hà Nội? Ảnh CTV DLB

Một kế hoạch “phản biểu tình” được bố trí tại Hà Nội, khu vực Nhà Hát Lớn diễn ra chương trình giao lưu âm nhạc mang tên Khát Vọng Trẻ. Đây là một buổi ca nhạc hiếm có bởi nó được bảo vệ bằng hàng rào sắt và một đội thanh niên tình nguyện, CA xanh, vàng, dân quân khu vực cùng công an chìm nổi. Bên cạnh đó có 1 xe bus số 14 BKS 29T 5151 chờ sẵn cùng 1 số xe cảnh sát. Những người không ngủ đã canh gác và bao vây Ls Lê Quốc Quân, anh Phạm Văn Trội, blogger Đặng Phương Bích bị chặn ở nhà.

Biểu tình ở Hà Hội 9/12/2012. Ảnh NBG

Tuy vậy, cuộc biểu tình ở Hà Nội vẫn diễn ra khá rầm rộ với nhiều băng rôn, biểu ngữ bắt mắt. Nhiều biểu tình viên đã phải ‘dạt vòm’ từ những ngày trước để có thể tới được cuộc biểu tình. Lý do dạt vì nhiều người biết trước, họ sẽ bị bao vây ở gia tư.

Trước đó, Phạm Thanh Nghiên cho biết, công an đã vây cô rất ráo riết khi biết cô có ý định gia nhập đoàn biểu tình.

Anh Chí cùng nhóm bạn lỡ hẹn đành biểu tình buổi chiều

Anh Chí, một biểu tình viên tích cực nhưng không ‘dạt vòm’ đã không thể đến được nơi biểu tình do bị quản chế tại nhà, anh và một vài người ‘lỡ hẹn’ cầm biểu ngữ tới nơi biểu tình vào buổi chiều!

Biểu tình tại Sài Gòn. Ảnh: Facebook Dung Dang

Sài Gòn

8:45, tin từ Sài Gòn cho biết, tại khu vực Nhà hát Thành Phố đã bắt đầu biểu tình.

Khoảng 100 người đã có mặt tại Nhà Hát Thành Phố, trong số này có ông Huỳnh Tấn Mẫm. Mọi người cùng hô vang các khẩu hiệu yêu nước, bảo vệ Hoàng Sa Trường Sa. Ông Huỳnh Tấn Mẫm và một số người lớn tuổi đứng trên bục cao Nhà hát đưa biểu ngữ thì bị rất đông công an, an ninh xô té xuống dưới, may mà có nhiều người biểu tình đỡ nên không ai bị gì. Công an và an ninh đã lao vào giằng biểu ngữ, xé khẩu hiệu của những người đưa lên đầu tiên. Đồng thời tốp người đứng trước nhà hát TP SG biểu tình đang bị hàng rào chặn lại cô lập họ với bên ngoài.

Các ngã tư xung quanh nhà hát bị rào chặn nên đoàn đi được khoảng 100m thì dừng và quay trở lại khu vực nhà hát.

Hai bạn Paulo Nguyễn Hồ Nhật Thành và Trịnh Kim Tiến bị chặn tại nhà riêng khi một nhân viên an ninh tên Bình hỏi hai bạn đi đâu sáng nay. Khi hai bạn cho biết là đến công ty làm việc thì an ninh Bình trả lời rằng: “không có đi làm gì hết, phải ở nhà đến 12 giờ trưa mới được đi”. Hai bạn Thành và Tiến phản ứng quyết liệt với sự ngăn cản này, và khi hai bạn lên xe rời nhà đi làm thì an ninh đã nhảy vào cướp chìa khóa xe giữa đường tại khu vực ngã ba Năm Châu – Lạc Long Quân – P.11, Quận Tân Bình.

Nhà thơ Đỗ Trung Quân bị chặn không cho đi biểu tình.

Đoàn Áo xanh nhận lệnh từ sếp An ninh mặc thường phục xông lên xô đẩy các bác, các chú khỏi thềm Nhà hát lớn. Ảnh: Facebook Thuy Nga Nguyen

Tại ngã 3 Lý Tự Trọng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một đôi bạn mặc áo NoU bị Cảnh Sát Giao Thông chặn kiểm tra giấy tờ, sau đó bị bắt đưa đi đâu không rõ. Theo một số người dân xung quanh, hai bạn này bị chặn lại kiểm tra lúc 6:45 sáng, đi trên xe mang biển số của tỉnh Cần Thơ.

Quận 1 bị phong tỏa dày đặc, lưới Barie B40 và cả Barie kẽm gai được bố trí trên diện rộng, từ khu vực Nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 đến Nhà hát Thành phố… CA chìm nổi bố ráp tứ phía. An ninh vây quanh nhà của ông Lê Hiếu Đằng và Cao Lập. Nhà của ông Lê Công Giàu cũng được dựng hàng rào bởi những người đội mũ công an.

Được biết đường vào Nhà hát lớn bị giăng đầy barie kẽm gai, khác với những lần trước là dùng lưới B40. An Ninh, CSGT, CSCĐ, TNXP, dân phòng dày đặc quanh khu vực nhà hát lớn TP và các KS xung quanh: Park Hyatt, Caravelle, Lion, Continental…

Nguồn tin sau cùng nói, người thanh niên cầm lá cờ đỏ, đứng vị trí trung tâm trong bức ảnh trước nhà hát lớn Sài Gòn sau đó đã “bị đánh dập dã man” và bắt đi. Hiện chưa rõ danh tính cũng như tình trạng sức khỏe của thanh niên này.

Trong cùng thời gian, tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn của Hoa Kỳ đang xảy ra cuộc biểu tình của cộng đồng người Việt nhân ngày Quốc tế Nhân quyền. Trước đó, phong trào “Triệu Con Tim Một Tiếng Nói” nhằm thúc đẩy nhân quyền tại VN đã được 120.000 chữ ký ủng hộ, trong đó có 5.000 chữ ký từ VN.

Xem video biểu tình ngày 9/12/2012 ở Hà Nội tại đây

Và video biểu tình ở Sài Gòn ngày 9/12/ 2012 tại đây

(Đàn Chim Việt tổng hợp)

358 Phản hồi cho “Hà Nội – Sài Gòn: Biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược”

  1. Nhat Nam says:

    Ma túy, cướp giật, quậy phá an ninh xã hội, chống phá nhà nước. Tất cả đều là mật trái của xã hội. Mà đã là mặt trái của xã hội thì dĩ nhiên được xem nó như sự tất yếu tồn tại trong xã hội. Những mặt trái xã hội có lúc thì nó lắng xuống nhưng có lúc nó bùng phát như dịch bệnh, nhưng có một điều bản thân nó không đủ sức lật đổ được chế độ. Chỉ cần chính quyền “quan tâm” với loại dịch này thì chúng sẽ bị dẹp ngay, tùy theo sự phản ứng mạnh hay yếu của chính quyền mà thôi

    • ESL says:

      Chính quyền dẹp biểu tình được ngay hả đồng chí?

      Hồi đó thằng Nicolae Ceausescu ở Romania, rồi mới đây thằng Muammar Gaddafi ở Libya… cũng nói y chang như đồng chí vừa nói đó. Mà rồi cuối cùng hai thằng này bị dân nó đưa ra nghiã địa nằm, cũng bắt đầu từ mấy cuộc biểu tình đó đồng chí.

    • giải phóng quân says:

      Mặt phải là nhà nước & đảng, mặt trái là đảng & nhà nước, công an là côn đồ, côn đồ là công an. Chính quyền cũng là dịch, vậy khi “chính quyền quan tâm với loạị dịch này….” có nghĩa là chính quyền “quan tâm” tới chính họ, tức là tự sát. Thích nói là nói, trong đầu chứa cái chi mà nói năng chẳng biết “tư duy” gì sất.

  2. Builan says:

    Người Tự Do says:
    27/12/2012 at 15:02

    “Đã ngu rồi thì nói chuyện làm sao được , phân tích vạch rõ cái sai rồi mà nghe chửi à ?
    Tốt nhất nói chuyện với cái đầu gối còn hơn nói chuyện với thằng ngu .hahaha………..
    Bởi vì đầu gối nó không biết chửi !

    _Tôi có cảm tưởng như là ông Người “Tu Do” viết cho CHÍNH ÔNG

    _Chẳng phaỉ chỉ có riêng ông viết được những dòng như thế !

    _Công bình:Liệu ông có đủ kiến thức- khôn ngoan- ứng xữ nhanh nhay như TIÊN không ? ” Tôi goị là “NGU từ coĩ Tiên, chứ không phaỉ loại NGU Nơi Ba Đình hay hang Pat Bó _ Độc quyền cuả SAI NHA và cuả quý ông ”

    _Tôi thật lòng LỄ PHÉP tha thiết MỜI ông, cùng những ai là ĐỒNG CHÍ cuả ông – Bỏ qua những bất đồng hiềm tỵ nhỏ nhen – Mở tấm lòng cuả con người Việt Nam – quan tâm ĐỌC ; Baì viết đầy trí tuê- taì nâng – kiến thức… có tâm có tầm – nặng lòng với đất nước, dân tộc!!! chứ không phaỉ vì hơn thua ! Không hề chạm đến “tình cảm thiêng liêng” cuả bất cứ ai ! Theo tôi là vì tôn trọng SỰ THẬT !

    Kính Mời % Hy vọng không làm ông thất vọng ! Click vào LINK dưới đây !

    http://tudo4vn.wordpress.com/2012/05/29/bi-lua/

  3. Tien Ngu says:

    Chống Cộng bị…bại não? Biểu tình…ít đi? Tiền gửi về càng ngày càng nhiều? Dân VN càng ngày càng ghét…Việt kiều phãn động?

    Bị…bại não thì biết cái…con tiều gì nữa mà chống Cộng với không chống Cộng hả cha nội?

    Biều tình ít đi mà 37 năm qua rồi vẫn còn…biểu tình chống Cộng? Cán Cộng dàn cảnh “Việt kiều con Việt Cộng” cầm cờ đỏ đi đón…chủ tịch, về chiếu TV khoe om sòm, rồi anh cò….tưỡng thiệt, hát tỉnh, nghe mắc cưới quá.

    Tiền gửi về càng ngày càng nhiều vì kinh tế VN dưới bàn tay Cộng láo, nó….thãm quá. Không gửi tiền về viện trợ, bà con…đi đái hết sao, anh cò? Không thích VC, nhưng bà con đói quá, không tiền mua…thuốc chuột, phải ráng nhín nhút gửi về chớ, bỏ cho ai đây?

    Việt kiều về thăm càng ngày càng nhiều. A! cái vụ…việc này phải coi lại nghe. Việt kiều này là…con VC hay Việt kiều ham vui, khoái…mát tay giá rẻ, Việt kiều bất lương hợp tác với VC kiếm ăn trên nỗi khổ của đống bào, và VC đội lốt Việt kiều cũng lũ lượt về thăm quê, giựt le lối xóm…,vân vân…

    Dân bây giờ họ không ngu nữa đâu, họ biết mánh của VC và cò mồi, nhưng sợ bị công an VC khũng bố, họ không nói ra đó thôi. Ở đó mà dân VN càng ngày càng…ghét Việt kiều.

    Tự sướng vừa phải thôi…

    Người ta biều tình chống Tàu Cộng, tự nhiên cái…la làng lên, nhảy tưng tưng chuyện Việt kiều việt Cộng. mắc cưới quá.

    Chịu thua…

    • Builan says:

      NGU coỉ Tiên , chứ không phaỉ NGU coĩ BA ĐÌNH hay hang Pat Bó !
      Vậy thì cứ tiếp tục coms cho thât”ngoạn mục” ! Không cần “Quành tráng” nghe, thưa Tiên !

      Coms cuả TIÊN NGU
      Caí nào cũng có chất lượng !đầy chất tếu vui đáo để !
      Nhanh như vũ baõ – chính xác như Pháo Binh- goị chung “nhanh chóng và chính xác” _ moĩ khi phản pháó- làm cho nhiều con KẸT > CCBB- CCCĐ choáng váng truớc cái SỔ HƯU !! Kha khakha

      Thằng lười tôi ! Xin nghiêng mình bái phục

  4. Trần Duy says:

    Đầu óc mấy người chống cộng qua các ý kiến của họ đúng là bị bại não rồi, mà não bộ của mấy người lại càng teo đi rõ rệt qua 37 năm
    Các ông hô hào biểu tình thì số người đi biểu tình càng ngày càng ít đi, các ông hô hào không gửi tiền về nước, không về thăm VN thì số tiền ngoại hối việt kiều gửi về nước, số lượng kiều bào về thăm VN năm sau nhiều hơn năm trước. Nội bộ các ông càng ngày càng lục đục mâu thuẫn. Các ông càng ra sức ngăn cản VN hội nhập với thế giới thì chỉ làm cho người dân trong nước càng ghét các ông thêm vì các ông làm việc đó không phải vì đất nước VN, vì người dân VN.
    Tôi khuyên ông là ông chịu thua CS đi, về nước hợp tác làm ăn vừa có lợi cho ông vừa có lợi cho đất nước.

    • dân đói says:

      Những con lừa cần phải nghe đi nghe lại đoạn tấu hài báo tử bon Xã Hội Chó Ngao :

      17A – Bà Dương Thu Hương: Hội thảo Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ 11

      http://www.youtube.com/watch?v=ml9T5EhFqDg

      17B – Bà Dương Thu Hương: Hội thảo Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ 11

      http://www.youtube.com/watch?v=_6YHMQQHtB4

    • Người Tự Do says:

      Bạn Trần Duy à !
      Hợp tác làm ăn với nhau cũng phải đủ ” tâm ” đủ ” tầm ” !
      Việt cộng họ làm ăn với tất cả các nước , trong đó có Mỹ và kiều bào hải ngoại .
      Cỡ trình độ mấy ông ” dân chủ ” này , không đủ để giao tiếp với Việt cộng .
      Họ chỉ thích hợp với biểu tình la ó chửi bới thôi !
      Tốt nhất , để nước Mỹ quản lý họ cho gọn , bạn đừng mời họ về Việt nam nữa thêm gánh nặng cho Việt nam .
      Mà chắc gì đã có tiền mà về , đi tầu bay giấy à ? hehehe………..

      • Tien ngu says:

        Nữa, cũng…tự sướng nữa…
        Đúng là cái tật lớn hơn cái tuổi.

        Thời điểm 21, mà cứ mần như thế kỷ 20. Khoe…trình độ.

        Giời ơi nà giời, cò mồi này chắc thuộc loại tiến sỉ…Nga sô quá? Dắt con bò qua Nga, trở về cũng thành….tiến sỉ.
        Nghe con cò này hát hỗm rày, dốt như Tiên Ngu này cũng muốn bịnh. Vẹt ơi nà vẹt…

    • Người Tự Do says:

      Mấy người này nếu mà về Việt nam làm ăn à bạn , ngon lành êm thấm thì họ mỉm cười , còn nếu thua lỗ hả ? Họ lại quy nguyên nhân do Việt cộng .
      Các vấn đề xã hội ở quốc gia nào mà không có , nhưng riêng ở Việt nam thì họ đổ hết cho Cộng sản !

      • Tr.T. Hiển says:

        Người Tự Do của Hiển says:

        “Các vấn đề xã hội ở quốc gia nào mà không có , nhưng riêng ở Việt nam thì họ đổ hết cho Cộng sản !”

        Ô hay ! ….Ở VN, Cộng Sản nó lãnh đạo “toàn diện và tuyệt đối !”, không đổ hết cho nó thì đổ cho …Lèo à ?

        Đằng ý nói vớ, nói vẩn như “cái tự do” của tớ ấy !

      • Tien Ngu says:

        Cò chỉ lo hát vẹt, không biết rằng thì nà cái hệ thống ngân hàng được các đình cao tí tuệ điều hành…đi xuống hố. Chết chùm từ cán lớn đến cán bé. Lãi mẹ đẽ lãi con…

        Phen này không lạy Mỹ với Nhật bó tiếp viện nhân đạo ODA thì…cha cũng chết.

        Các cán gộc đã và đang di tãn tài sãn ra ngoài, cò mời nà…tép, không biết gì cứ…tưỡng bở, chỗng khu hát riết. Thấy thương quá.

        Về dành ăn với VC thì chỉ có các em….bất lương, mới hợp tác với Cộng láo mà…chơi trên đầu trên cổ dân nghèo thôi. Phãn động chỉ về mần…từ thiện, có mà thèm vào mần ăn nới xứ Cộng chi cho nó…giựt con mắt.

        Ngu sao, cò?

      • MINH says:

        Ai dám về làm ăn với VC ? Cái gương tên Trần Trường phá rối cộng đồng,nịnh nọt quỳ lạy ảnh tên Hồ tặc. Tưởng vậy là có công lớn hắn bèn về VN làm ăn, không ngờ có vài năm là hắn ta bị trấn lột sạch sành sanh. Thứ chai mặt lại lết thân tàn về Mỹ xin công đồng giúp tiền !! cs nó trả cái công nịnh nọt luồng cúi của hắn thật đích đáng. Riêng cái vụ ăn cướp đất đai của dân oan, của Nhà thờ, chùa chiền càng nở rộ. CSVN ăn cướp đã nằm trong bản chất rồi !

  5. AnVN says:

    Nổi lòng VN là lời tự thán..để các con dân xa,gần có cách nhìn sâu sắc mà cảm thông..? Nhỏ ,yếu kém, chỉ chừng mực chẳng bằng ai thì khó tránh dở xoay trở chút..đó là điều thông thường, là người VN chẳng nên lấy quá khích để xem xét,đo lường đất nước hay, dở..! Càng tệ hại hơn có số ít người lấy thóa mạ,phỉ báng thậm tệ.. không tiếc lời về các đối pháp of VN vừa qua làm tâm điểm để mà phát tiết cho hả cơn…xét góc độ dân tộc tính thì phỏng “ích gì” nào..? Hãy hiểu VN ta,cái nôi thiêng liêng of tất cả mọi người đã, đang phải hứng chịu 1 áp lực cực lớn “cân não” trước tham vọng ngang ngược of TQ thì chẳng sao đơn giản, dễ chịu..như ta nghĩ dc đâu..? Ân oán,tình,thù..đã bày ra cả 1 mâm rồi thì trước sau gì cũng sẽ dc “tất toán” thôi,làm sao ta có thể tường dc chính xác “giải pháp tình thế” of VN đang như thế này là “dở,kém” để mà chì chiết…? chờ đi, “cạn đìa,ta mới biêt Lóc,Trê..?”. Mình tin, VN ta vẫn luôn có sáng suốt,không tồi đâu…!

    • Người Tự Do says:

      Số ít người này họ quá hiểu ấy chứ , họ hiểu Việt nam không chỉ chịu áp lực từ phía Trung quốc , mà còn từ nhiều nước lớn khác , trong đó có cả số ít người gốc Việt này , nhưng họ vãn thóa mạ phỉ báng bởi vì họ không muốn nhìn thấy một Việt nam ổn định và phát triển , chưa cạn đìa đã nhìn thấy cóc nhái rắn rết rồi !

    • Tien Ngu says:

      Thưa,

      Thầy ba dạy nghe chí phải…

      Tình người Việt chân thật thông cãm với nhau, thì ở đâu lại không có?

      Nhưng cái thiên hạ bức xúc ở đây là lũ Cộng mấy chục năm trời, bể mánh hết trơn rồi mà…cái tật láo lừa cũng không bỏ…

      Khoe rỡm để tự sướng với nhau trên báo, trên đài, đủ thứ chuyện để hòng tiếp tục xí gạt dân ngu…

      Dân đâu phải ai cũng ngu hết? Nói láo, xí gạt như kiểu cs, có nghĩa là chúng không tôn trọng sự hiểu biết, kiến thức của người dân.

      Xưa, còn khũng bố, đóng cửa rút cầu, cả vú lấp miệng em, hay âm thầm thủ tiêu trừ …đối tượng, thì còn dìu dắt nhân dân bằng láo lừa được.

      Nay thời đại vệ tinh, iphone, internet, mà còn tung cò mồi khắp nơi, nói láo om trời, thì ai mà…thông cảm, hợp tác với các anh Cộng?

      Điều 4 hiến pháp, báo chí chỉ được đi lề phải, tư tưỡng…Hồ lớp 7, kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa…
      Nghe nó….quá xá thúi.

      Cho nên, câu chuyện ở đây là, thôi đi mấy ông nội, những cái mánh của các ông nội thiên hạ hưỡng cũng đã nhiều, làm ơn dẹp bỏ những cái láo đi, mở rộng cửa chính quyền cho con dân ai có khả năng nhào ra góp sức, dìu dắt nhau mà đi lên, tìm cách thích hợp đối mặt với cái hoạ Tàu…lấn đất, biển…

      Đơn giản hơn hết là…không nên độc quyền, độc đảng trong việc trị nước, man?

      Cộng sản đã…thúi hoắc trên toàn thế giới rồi, càng cố che đậy để tiếp tục…sướng, càng…thúi. Suy nghì với nhau đi mà…hạ cánh an toàn…

    • Builan says:

      ” chờ đi, “cạn đìa,ta mới biêt Lóc,Trê..?”. Mình tin, VN ta vẫn luôn có sáng suốt,không tồi đâu…!

      Xin được táng dương ý kiến nầy cùng với tấm lòng – niềm tin cuả bạn Tôi củng tin và mòn noĩ đợi chờ ! không hy vọng gì “luật trời” cho phép !!

      Xin thưa là bạn có phân biệt cái khác nhau – ,b>Mình tin, VN ta
      Khác với bọn VC – Tay sai VGBN / CS _ Tập đoàn sai nha- chư hầu CCCĐ (cầm cu công đái)…. Chúng xem VN ta như là kẽ thù- Đàn áp không nương tay- tù đày không thương xót !

      Hãy lắng hồn suy nghĩ voí cái trí tuê trong sáng – phân biệt rạch ròi ! Không thì cũng chỉ là nhập nhằn – bộc lộ cái tinh thần “BAỎ VỆ SỔ HƯU”
      Kính

  6. trang va Den says:

    Quá khứ là cái đã qua rồi, Chúng ta sống cho hiện tại và hướng tới tương lai, cần phải khép lại quá khứ đau thương để cùng nhìn về một hướng. Ai đúng ai sai hãy để lịch sử phán xét, bởi vì người Việt Nam mình có thói quen không nhận mình sai, và ít sử dụng từ “Xin lỏi”. Chúng ta cùng sủ dụng một ngôn ngữ xong không cùng ngồi lại với nhau, tìm hiểu, lắng nghe để hiểu nhau, để cùng chung vai góp sức xây dựng Mẹ Việt Nam ngày càng giàu mạnh. Hãy bỏ qua những tư lợi, hận thù cá nhân hãy vì lợi ít của một dân tộc.

  7. Người Tự Do says:

    Trên diễn đàn này tồn tại những kẻ ngồi chầu trực , sẵn sàng nhảy bổ dùng lời lẽ thô tục hạ đảng chửi rủa mạt sát bất kỳ ai có quan điểm khác họ , đọc những dòng gọi là ” ý kiến ” này cũng đủ đánh giá trình độ hiểu biết và văn hóa của họ cỡ nào .
    Đây mới là thế giới ảo , nếu sống chung với họ trong đời thực thì không biết sẽ như thế nào ?
    Cũng may không phải giáp mặt , những ” CHÍ PHÈO ” thời @ !

    • Tien Ngu says:

      Nữa, cũng cái tật…quản giáo lên lớp…láo cũng không bỏ.

      Tự nhiên thiên hạ….rãnh, chuyên ngồi chầu chực để vạch mặt láo của cò mồi VC? Mần cái chuyện này chắc đồng bào xúm lại cho tiền nhiều nhiều, tha hồ mà đi kiếm….sướng?

      Xét về….trình độ, thì các anh Cộng và cò mồi của chúng, đã…lừng danh. Tiến sỉ ngành nghề nào cũng có, khõi cần…đi học, khõi cần luận án cái con bà gì hết, sinh ra đã là…đỉnh cao trí tuệ của loài người.

      Cái vụ…việc này (chử của VC), anh cò khõi khoe, ai cũng biết là anh thuộc loại…bảnh nhất thế giới.

      Khác ý kiến, anh cò nói có lý, có tình, thiên hạ ai lại không lắng nghe? Nhưng láu cá, hát khoe rỡm, hát vẹt, thì bị…phãn ứng, nhổ vô mặt phẹt phẹt, oan ức gì nữa?

      Thật thà tí đi…

  8. Leutere says:

    để có được hòa bình như hôm nay ko biết dân tộc ta đã đổ mất bao nhiêu xương máu,..
    vậy mà vẫn có những kẻ muốn chia rẽ sự đoàn kết của dân tộc chỉ vì thù hằn cá nhân, và ý thức hệ…

    • Tien Ngu says:

      Đó là cái ngu của những tên Việt Cộng. Cách đây đúng 48 năm, VN đã có hoà bình.

      Nhưng Cộng lại phá hoại, gây chiến tranh tương tàn, thãm khốc nhất trong lịch sử VN, từ 56 cho đến 1975…

      Ngay nay cò mồi lại hát là đã phải tốn biết bao xương máu mới cò cái…hoà bình. Kể công cái hoà bình này có là do Cộng kiếm được…

      Đúng là….láo chưa từng thấy.

      (Chưa kể 1973, cũng có hoà bình dậm chân tại chổ. Cộng láo lại…tỉnh bơ mà phá hoại…)

      • Nguyen Loc says:

        Thật là nực cười,trình độ chính trị của ông này còn thua một người bán tỏi,ớt ở chợ vườn chuối(Q3)nữa?công nhận người kẻ chống cộng cực đoan như ông có cái bộ não đần độn và ngu quá?đến nay tuổi của ông ấy cũng đã lớn rồi,nhưng cái ngu lại còn lớn hơn cái tuổi thì thử hỏi làm sao mà nhìn thấy được sự đổi mới ở quê hương,đất nước?rồi con cháu của ông này chắc cũng coi ổng chẳng ra cái gì hết,vì tối ngày chỉ biết tụ họp bàn vận động biểu tình,thu tiền mua cờ vàng chứ không có ích lợi gì cho gia đình và ngay cả bản thân ông ấy nữa?đúng như lời mấy đứa nhỏ thường nói”già mà còn ngu”hihihihihihihi

      • Tien Ngu says:

        Nực cưới, trình độ chính trị thua…bán tỏi ớt?

        Nghe anh cò Loc chê rề, ra vẽ…bảnh mà….thương quá…

        Hát khơi khơi, chê khơi khơi như thế, thì em nào nàm chả được?

        Ít nhất anh cò phải biết cách phân tích, vạch rỏ Tiên Ngu này có nói láo hay không, sai chổ nào, sự thật phải là ra sao…

        Từ đó, được thiên hạ trên đây ai cũng công nhận anh cò hát đúng, anh mới có tư cách để phán rằng Tiên này là…ngu thứ thiệt chớ?

        Phang khơi khơi, thì có khác nào show ra rằng, hể nà cò mồi, thì…em nào cũng vậy, chỉ biết hát..vẹt, ní nuận…Lê văn Tám.

        Đâu hát đàng hoàng nghe coi, Loc?

      • Người Tự Do says:

        Đã ngu rồi thì nói chuyện làm sao được , phân tích vạch rõ cái sai rồi mà nghe chửi à ?
        Tốt nhất nói chuyện với cái đầu gối còn hơn nói chuyện với thằng ngu .hahaha………..
        Bởi vì đầu gối nó không biết chửi !

      • Tien Ngu says:

        Cò mồi VC núp dưới cái nick người tự do chỉ biết chổng khu lên chửi…ngu. Không chỉ ra được chổ nào nà ngu cả. Đã là tiên…ngu rồi thì chửi nà…ngu, cũng như không…

        Bị kê vô mặt những cái sự thật, ngọng không cãi được rồi thì chửi khơi khơi. vậy sao thuyết phục bạn đọc được, anh cò?

        Cái gì Tiên Ngu này nói không đúng sự thật đâu, nói nghe coi?

      • HẢI says:

        Anh cò ” người tự do” này .
        Anh cứ nhắc đến NGU, NGU làm người ta thấy nhớ bác HỒ quá. Bác thuộc loại ĐẠI NGU vì mang cái thân TÔI ĐÒI, ĐÁNH THUÊ cho Tàu Cộng mà phải bán biển, đảo để lấy kinh phí đi … ĐÁNH THUÊ !? Nghe có ngược đời không ? Lý giải cho sự ngu này, thì chỉ biết thương cho cái trình độ …. tiểu học của Bác mà thôi ! Khổ nổi ít học, dốt nát, thiếu liêm sĩ mà cũng có cái tâm muốn nàm việc nớn, Bác bèn nhảy vào chính trị chính em với cái bằng … tiểu học ! nên việc bị gạt gẩm, làm bậy, bị ngoại bang xúi BÁN NƯỚC là chuyện miễn bàn. Riêng lâu la cùng cháu ngoan của Bác cũng lú lẩn, u mê. Bác BÁN NƯỚC – Cháu ngoan vỗ tay là vậy.

    • Nguyen Trong Dan says:

      @ LEUTERE :

      Xương máu mà người Việt phải đổ là bị cưỡng bức phải đổ.

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM cho 6000 thuờng dân bị giết tại Huế trong 24 ngàY chiếm đóng trong cuộc tổng tiến công do Dảng ta phát động

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM cho TRĂM NGÀN NGƯỜI THUYỀN NHÂN bị bỏ mạng TỪ 1979- 1991

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM cho cả TRĂM NGÀN NGƯỜI ( theo báo cáo của Đảng ta ) LÀ NẠN NHÂN OAN ỨC CỦA CÁI CÁCH RUỘNG ĐẤT ngay dưới thời Hồ Chí Minh làm Chủ tịch Nước ( trong đó , có cả ba mẹ Vợ của nhà thơ Hữu Loan bị chết thảm , nhà thơ Hữu Loan là người làm bài thơ Đồi tím hoa sim , ” Nàng có 3 người anh đi bộ đội lâu rồi….)

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM cả TRIỆU NGƯỜI TRAI TRẼ BỊ CƯỠNG BỨC ” sanh Bắc tử Nam ” cho mưu đồ Cộng Sản hóa Đông Dương! Cái gọi là ” ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ , CHO TRUNG QUỐC ” ( LE DUAN )

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM bao người bị tù đày oan ức , tan nhà nát cửa chính sách cướp bóc của Đảng

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM bao ngàn thanh niên trẽ bị cưỡng bức đi chiến đấu bên Cao Miên chết KHONG thấy xác mang về , què giò phải sống vất vưỡng an xin

      Xin Leutere hãy thấp nắm nhang TƯỞNG NIỆM bao nhiêu con gái Việt Nam phải hủy hoại tương lai đi làm ĐIẾM TỪ TRONG NƯỚC RA TỚI NGOÀI NƯỚC Vì Xã Hội bất công VÔ CẢM mà Đảng ta đã tạo ra !

      THẤP NHANG MỖI NGÀY TƯỠNG NIỆM BAO NHIÊU CON NGƯỜI NẠN NHÂN CỘNG SẢN NÀY RỒI , QUA ĐẢM BẢO LEUTERE SẼ ĐOẠN TUYỆT VỚI Ý THỨC HỆ CỘNG SẢN NẾU LEUTERE CÒN CÓ TRÁI TIM DÂN TỘC VIỆT

      HÃY GIÚP MỌI NGƯỜI GIÁC NGỘ RA BÓNG ĐEN TĂM TỐI MÀ DANG CỘNG SẢN PHỦ LÊN ĐẦU DÂN TỘC TA !

      HÃY KÊU GỌI CÁC ĐẢNG VIÊN BỎ ĐẢNG QUAY VỀ VỚI DÂN TỘC NHU VI DUC HOI, TA PHONG TAN, vv….

    • CƯỜNG says:

      Các ông đổ xương máu ra để dành cái quyền bán biển, đảo, biên giới tức là các ông thực thi cái quyền BÁN NƯỚC ! Vinh danh cho xương máu của các ông, lẻ ra là thằng Tàu Cộng, ngược lại bị nó khinh như chó về tội NGU, nên hở 1 chút là đòi đánh, đòi tát vở mấy cái mặt thằng VGCS. Nó dựng được cái huyện TAM SA là cũng nhờ vào những giọt máu của các ông ! Sao các ông đổ xương máu 1 cách NHỤC NHÃ như vậy ??

  9. Tom says:

    Hi, vào đây xem mấy chú cờ vàng phùng má trợn mắt chửi rủa và tự sướng, mấy chú này thường chẳng biết đầu cua tai nheo ra sao, không cần biết phải trái, đúng sai ra sao, cứ chửi, có lẽ họ còn hơn cả chí phèo, à có lẽ chúng là hậu duệ của chí phèo!

    • Tien Ngu says:

      Phùng mang? Trợn mắt, chửi rủa? Tự sướng?

      Xin lỗi anh cò nghe, coi kỷ lại đi. mấy cái màn…phun phân, chỉ do các anh cò vì…sướng mà thi hành thôi.

      Còn thiên hạ ở đây, ai cũng cố gabg82 trình bày các sự thật phủ phàng về những cái láo của giặc Cộng mà thôi…

      Cò mồi VC…phùng mang theo lệnh đồng chí…X, mới có tiền, có sướng. Còn bà con phùng mang, tự sướng chi cho…mệt, có ai cho đồng nào đâu?

    • Nguyen Trong Dan says:

      Tom à , chẳng lẽ tới giờ phút này Tom vẫn chưa giác ngộ được Cộng Sản là thảm họa của dân tộc Việt mình hay sao?

      Tom có biết bao nhiêu người Việt Nam bị hãm hiếp, bị giết khi bỏ nước ra đi từ 1976 đến 1991 hay không?

      Có một em nhỏ Đội Viên ( lớp bảy trường CMT8 năm 1988) hỏi Qua một câu ngu ngơ khiến Qua giật mình ,

      _ Chú Dân ơi , tại sao thời MỸ Ngụy , súng đạn nổ ầm Ỷ , bị chết chóc què giò ghê quá mà hổng ai đi Vượt Biên hết vậy?

      CÂU HỎI NGÂY THƠ CỦA ĐỨA TRẺ PHẢN ÁNH ĐẦY ĐỦ NỔI TUYỆT VỌNG CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM TRƯỚC THẢM HỌA CỘNG SẢN!

      ĐÂU AI MUỐN BỎ NƯỚC RA ĐI?

      Chiến tranh chết chóc tang thuơng biết là bao mà KHÔNG ai bỏ nước ra đi , hòa bình rồi người Việt Vượt biên tính đến TRIỆU là sao?

      Chiến tranh kéo dài 21 năm , người Việt Vượt biên kéo dài từ 1976 đến 1991 TỨC LÀ 11 NĂM!

      Người dân Việt Nam , nổi tiếng là BÁM ĐẤT GIỮ LÀNG ĐÁNH CHẾT KHÔNG ĐI, sau năm 1975 đã ra đi bằng MỌI GIÁ MỌI CÁCH :

      Vượt biên ( 1976-1991 ) : HƠN HAI TRIỆU?
      Nộp đơn theo các chương trình ODP, HO , ( 1982-2005(?) ) :
      Xuất khẩu lao động qua Đông Đức rồi trốn qua TâY Đức , ( 1982- 1992(?))
      Đi đường bộ xuyên biên giớ TQ, NGA, Tiệp để tới Đức hoặc Anh ….( 2000- naY)
      Chịu nhục quỲ gối trần truồng lấY chồng Đại Hàn , Đài Loan ( 1997- naY )
      Đi du lịch rồi ở luôn???? ( 2002(?)- naY )
      Đi du học rồi ở luôn ( 2002(?)- naY )
      ĐI LÀM GÁI ở Singapore , Mã lai….( 1998- naY )
      LấY chồng Việt Kiều

      THỜI ÔNG DIÊM LÀM TỔNG THỐNG , SAO KHÔNG THẤY TRẠI TỴ NẠN MỸ NGỤY MỌC DÀI DÀI TỪ HÔNG KÔNG ĐẾN PHI?

      THỜI ÔNG THIỆU LÀM TỔNG THỐNG , SAO KHÔNG THẤY TRẠI TỴ NẠN MỸ NGỤY MỌC DÀI DÀI TỪ HÔNG KÔNG ĐẾN PHI?

      THỜI LÊ DUẨN LÀM TỔNG BÍ THƯ , PHẠM V ĐỒNG LÀM THỦ TƯỚNG , TẠI SAO LẠI THẤY TRẠI TỴ NẠN CỘNG SẢN MỌC DÀI DÀI TỪ HÔNG KÔNG ĐẾN PHI?

      THỜI NGUYỄN T DUNG LÀM THỦ TƯỚNG , BAO NHIÊU NGƯỜI TIẾP TỤC BỎ ĐI KHỎI XỨ BẰNG MỌI GIÁ? BAO NHIÊU NGƯỜI BỊ MẤT ĐẤT BẦN CÙNG GAO THET!

      TOM À , đừng giúp Cộng Sản làm khổ dân tộc Việt của chúng ta nữa !

      THÀ LÀM HẬU DUỆ CỦA CHÍ PHÈO CÒN HƠN LÀM HẬU DUỆ CỦA CỘNG SẢN !

  10. giải phóng quân says:

    @Chiến Tranh
    Không phải 3 hố, mà hàng trăm hố chôn tập thể xác vc ở các khu vực Mỹ Ngụy đóng quân.

    Sau tháng 4/75, có 2 việc đảng ta cần phải làm ngay là tập trung các sĩ quan chế độ cũ, đồng thời triệt tiêu cái gọi là lực lượng giải phóng miền Nam.
    Ngay từ những ngày đầu tháng 5/75, đám chóp bu trong cái gọi là Chính Phủ LTCHMNVN (Trung Lập) và Mặt Trạn Dân Tộc Dân Chủ (hệ đảng) đều bị quản thúc, Huỳnh tấn Phát, Trịnh đình Thảo, Nguyễn hữu Thọ… đi đâu cũng có 1 Trung Tá hoặc Đại Tá Bắc Việt kè theo với 1 bầy “vệ sĩ” Bắc Kỳ tháp tùng “bảo vệ”, tại nhà các vị này thì ngày đêm được 1 trung đội Bắc Viet canh gác cẩn mật. Lúc đầu, các doanh trại bộ đội Bắc cắm cờ “giải phóng” và cổng viết chữ đỏ hàng trên ghi “Chính Phủ Lâm Thời Cộng Hòa MNVN, hàng dưới viết Doanh Trại Giải Phóng Quân. Không đầy 6 tháng sau, những doanh trại đó thay bằng cờ đỏ sao vàng, còn cổng thì đổi lại là CHXHCNVN + Doanh Trại Quân Đội Nhân Dân. Chỉ trong vòng vài tháng, những đơn vị “giải phóng quân”bị thủ tiêu bằng 1 cuộc “tổng tuyển cử” cưỡng bức, những “giải phóng quân” lần lượt bị cho về vườn mà chúng gọi là phục viên, những cấp chỉ huy có tầm cỡ, 1 số làm con bù nhìn, 1 số bổ nhiệm về các bộ, nha. Những ai tỏ ra bất mãn, cay cú thì sau giai đoạn thanh lọc, họ bị hành hạ rồi bị giết có người chưa chết cũng gom lại vất xuống hố, chúng ranh ma chôn những xác đồng chí của chúng ở những căn cứ quân đội của “Mỹ, Ngụy” để sau đó có bị phát giác thì đổ vấy cho Mỹ Ngụy giết. Mỹ Ngụy thời đó trình độ kỹ thuật đã rất cao, đâu có ngu đến nỗi giết tù rồi chôn ngay trong căn cứ của mình, đâu có mọi rợ như bọn quỉ giết và chôn sống 7 ngàn đồng bào Huế thời Tết Mậu Thân.
    Sau gần nửa Thế Kỷ, giọng điệu tuyên truyền của bọn quỉ sống vẫn ngu si như xưa, không có gì thay đổi. Tới giò này cứ nghe đến tiếng “cách mạng” là trẻ con đang khóc đêm cũng phải im ngay. Chết cha mày đi kách miệng.

Phản hồi