WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Lê Hiếu Đằng tố cáo

Tôi là Lê Hiếu Đằng, trước1977 là Phó tổngthư ký Ủy ban trung ương Liên minh các lực lượng dân tộc, dân chủ và hòa bình VN, sau 1975 là phó chủ tịch Ủy ban MTTQVNTPHCM, đại biểu HĐNPTPHCM khóa 4, khóa 5, hiện là Phó chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về dân chủ và pháp luật thuộc UBTU7 MTTQVN tố cáo trước công luận trong và ngoài nước hành động bắt bớ, trấn áp, bao vây các thành viên đứng tên trong thông báo tổ chức cuộc mitting vào sáng ngày Chủ nhật 9 -12 -2012 trước nhà hát lớn TPHCM.

Cụ thể là GS Tương Lai, một trí thức tên tuổi, mặc tuổi cao sức yếu, đang bị bạo bệnh, trên đường đi đã bị công an phường Tân Phong, Q7 dùng vũ lực cưỡng ép bắt về phường và sau đó truy đuổi đến tận nhà. Đây là một hành động trấn áp vô nhân đạo đối với một trí thức đã có nhiều cống hiến như GS Tương Lai, lại đang bị bạo bệnh.

Riêng các anh Hồ ngọc Nhuận, Lê Công Giàu, Cao Lập và tôi đã bị lực lượng công an chìm nổi bao vây không cho ra khỏi nhà. Trường hợp tôi, công an vây nhà từ 4h sáng.

Các anh Huỳnh kiêm Báu, nguyên Tổng thư ký Hội trí thức yêu nước TPHCM, nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh, nhà văn Nguyễn Viện và nhiều người nữa trên đường đi đều bị công an chặn lại, dùng vũ lực khống chế “áp tải” về đến tận nhà dù nhà ở mãi Thủ đức.

Bất chấp những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên, cuộc mitting vẫn diễn ra với sự tham dự của đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên và nhiều nhân sĩ, trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, kể cả đại biểu Quốc hội khóa này, như: GS Chu Hảo, các dịch giả Bùi Văn Nam Sơn, Nguyễn Đôn Phước, ĐBQH Trương Trọng Nghĩa, nhà thơ Lưu Trọng Văn (con nhà thơ Lưu Trọng Lư), nhà báo Thế Thanh, họa sĩ Trịnh Thanh Tùng, nhà nghiên cứu Biển Đông Đinh Kim Phúc, Hồ Hiếu, nguyên Chánh văn phòng Ban dân vận Thành ủy, nhà báo Minh Hiền, nguyên phó TBT báo Phụ nữ TPHCM, nhà báo Kha Lương Ngãi, nguyên phó TBT báo SGGP, các cán bộ đã từng công tác tại các ban của Trung ương Cục miền Nam, như Nguyễn Hữu Phước (con LS Nguyễn Hữu Thọ], Dương Hồng Lam,Trần Thị Tuyết Nga, Hồ Phương v.v…

Đặt biệt anh Huỳnh Tấn Mẫm, bằng kinh nghiệm của mình, đã thoát khỏi vòng vây của công an, chủ trì cuộc mitting và cùng các diễn giả khác lên tiếng tố cáo dã tâm xâm lược của nhà cầm quyền Trung Quốc và hát vang những bài ca đấu tranh trong phong trào SVHS trước đây, vô cùng lay động lòng người, như Dậy mà đi, Tự nguyện …

Tôi xin hỏi ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBNDTP: những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên là như thế nào, ai chủ trương và ai chịu trách nhiệm?

Chúng tôi những người đứng ra tổ chức và tham gia cuộc mitting sáng ngày 9 -12 – 2012 đang chờ câu trả lời của các ông.

TP Hồ Chí Minh, ngày 10-12-2012

Lê Hiếu Đằng

Theo anhbasam.wordpress.com

25 Phản hồi cho “LS Lê Hiếu Đằng tố cáo”

  1. Video clip cảnh công an Hà Nội đàn áp, đánh đập người biểu tình chống Trung Quốc 9/12/2012

    http://www.youtube.com/watch?v=jtVHOD8KUU0

  2. Thaophuong says:

    Phá nát miền Nam rồi còn nói gì nữa .. Ông Luật sư này chắc cũng sắp hết xỉ quách rồi

  3. Cận cảnh xô đẩy, giựt cờ, cướp biểu ngữ, đàn áp biểu tình tại Sài Gòn ngày 9/12/2012

    Xem video clip:

    http://www.youtube.com/watch?v=34Joumj_DMM

  4. Thiến Heo says:

    Tôi xin hỏi ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBNDTP: những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên là như thế nào, ai chủ trương và ai chịu trách nhiệm? (Lê Hiếu Đằng)

    Ông này ghi là LS mà hỏi dớ dẩn thật. Nếu ông cảm thấy có vấn đề vi phạm luật pháp thì ông phải làm đơn gởi cho viện công tố hay gì gì đó của Việt cộng để thưa thì người ta mới xử chứ. Cái đó là nói đúng theo luật hình sự tố tụng. Chứ ai lại đi hỏi khơi khơi bao giờ. Cũng thí dụ như là nhà ông bị ăn trộm thì ông làm gì? Không lẽ ông đến công an rồi hỏi : ai chịu trách nhiệm nhà của tôi bị trộm nói mau?

    Nhưng mà nói về lý thì ông đã thua thằng Việt cộng rồi. Thua chổ nào? Thua chổ ông làm đơn xin tổ chức meeting mà có được cho phép chưa? Giấy phép đâu. Việt cộng chưa cho phép thì có nghĩa là nó dzợt ông te tua được. Kẹt rồi ông ơi. Không phải dễ như thời kỳ của chính thể VNCH đâu ông ơi. Kẹt cứng.

    • Builan says:

      Xin làm ơn ĐỘNG VIÊN – CỔ VŨ….. cho các ông ấy VỮNG TIN trong việc làm cuả mình ! Có những ” đồng chí ” đòng thời cuả ông, và nhân dân đoàn kết quanh ông- Cùng vào tù ,cùng chết với quý ông …

      Tiếng nói cuả TẬP ĐOÀN MTGPMN có GIÁ TRỊ tịnh tâm – sám hối- thức tỉnh…- khai tâm … cho bọn nghèo đói – ngu dốt… lậm nâng cái láo lừa bịp bơm cuả tên cáo già HCM – Lầm lỡ – đâm đầu vào NAM giết hại bà con ruột thịt cuả mình – CCCĐ> cầm cu chệt đái Dâng dất nước cho Bắc triều – Tàu khưạ, Tàu ô ,Tàu Mao Tàu Phù !!!

      Xin đừng nhắt nhở- gơị laị QUÁ KHỨ VÀNG SON của một thời Miền Nam !- Mà làm đau lòng nhụt chí KHÁT THÈM ! Hãy lập công chuộc tôi ! Không thể CUÍ ĐẦU sống nhục – Phí phạm công ơn nuôi dạy thành người trí thức cuả gia đình , xã hôi .. dất nước SAIGON CẦN THƠ- NHA TRANG- HUE….HÀ NÔI (chứ không phaỉ Hàlội !) … !
      Kính chào

  5. Chien Nguyen says:

    Nhắc đến mấy thằng ông nội phản chiến, phản loạn, phản bội là tôi thấy tức anh ách. Tuy nhiên tôi luôn cầu mong cho tất cả những con người ấy được sống tiếp tục để làm gương cho các thế hệ mai sau. Các ông nầy còn biết kêu đau khi bị CS cắn nghĩa là họ vẫn còn sống. Tôi mừng cho các bạn trẻ VN vẫn còn có được mảnh gương vỡ để soi
    CN

  6. Dung says:

    Đối thoại giữa nhà báo Đoan Trang (báo VietnamNet) và viên an ninh trong trại Lộc Hà sau cuộc biểu tình ngày 9-12-2012

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=H4sJXOwDSG0#!

  7. Phan Liên says:

    Ngày nhân quyền, ủy viên tổ chức nhân quyền nước Đức – Markus Loening – đáp chuyến bay tới Hà nội. Trong bài phỏng vấn sáng nay dành cho Deutschlandfunk, Loening tố cáo những hành vi vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền VN về: tư do ngôn luận, tù nhân chính trị, chế độ kiểm duyệt, đàn áp tôn giáo.

    http://www.dradio.de/dlf/sendungen/interview_dlf/1945490/

    Thật đẹp mặt cho CS Việt Nam. Thử xem, sau những vụ đàn áp, bắt bớ người biểu tình này, cha con chú ếch có xách bị gậy đi ăn xin được không.

    Nhân tiện, nói thêm, Loening là người đàng FDP (cũng như Philipp Roesler). Đảng FDP là một trong những tổ chức chính trị đầu tiên trên thế giới chính thức lên tiếng phản đối việc bắt Cù Huy Hà Vũ.

  8. Điên says:

    Trích:…..Tôi xin hỏi ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBNDTP: những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên là như thế nào, ai chủ trương và ai chịu trách nhiệm?

    Xin trả lời ngắn gọn rỏ ràng và đã là người Việt Nam thì ở bất cứ nước nào cũng hiểu được. Đó là:

    Việc bắt bớ đánh đập người đi biểu tình chống Tàu xâm lược là do: Người lạ chủ trương, Công An lạ bắt….và đồng chí X sẽ chịu trách nhiệm…

    Bác Đằng sống trong cầu tiêu riết rồi không còn biết…thúi …nữa hả

    • Tran Gia says:

      Lời bình luận của một kẻ lưu manh.
      Lưu manh của lưu manh.

      Trần Gia

  9. nguenha says:

    Thưa Ông LHD,việc ngăn cấm những người yêu nước của CS không phải mới có bây giờ,mà đả có tự ngàn xưa,chưa nói đến chặt-đầu ,chôn sống,thả trôi sông..v..v Có gì mà lạ!! Cái lạ nhất, biết thế,nhưng ông vẩn
    “chờ câu trả lời” từ “chính quyền”!! Cái lạ nhất,biết thế,mà ông vẩn “cầm thẻ Đảng’,vẩn giử chức vụ nầy,nọ trong Mặt trận Tổ-Quốc,Ông lạ gì MTTQ là “trò bịp” do HCM bày ra từ thuở con người còn “ăn lông ở lổ”.Hảy noi gương Tướng Trần-Độ và hảy nói : “Đảng bây giờ không phải Đảng của tôi nửa”.Hảy chia tay Ý thức hệ (HSP)!!. Liệu Ông và “GS” Tương -Lai có dám nói điều đó với Dân không?? Làm được như vậy,gấp vạn lần biểu tình!! Mong lắm thay!!

  10. Konrobang says:

    Cống hiến cả cuộc đời cho bác cho đảng kết cục như thế nào các ông đã sáng mắt ra chưa? Đây chỉ là xuống đường chống Tàu cộng xâm lược, nếu các ông chống chế độ như trước 1975 thì các ông đã được đảng cho đi gặp bác hồ rồi!

    Dẩu trể vẩn còn hơn. Hãy làm việc gì ích nước lợi nhà đề bù tội lổi mấy ông đã gây ra trước đây! Tổ quốc, dân tộc rất công bằng với tất các con dân đất Viêt.

Phản hồi