WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lô Thanh Thảo bị 3 năm 6 tháng tù vì ‘tuyên truyền chống nhà nước’

Lô Thanh Thảo. Ảnh DLB

Lô Thanh Thảo. Ảnh DLB

Lô Thanh Thảo, người bị bắt từ tháng 3/2012, vừa bị mang ra xét xử tại TP.HCM với cáo buộc “Tuyên truyền chống phá nhà nước” theo điều 88 Bộ luật hình sự.

Trong phiên tòa sơ thẩm gói gọn trong một buổi sáng vào hôm 8/1, Tòa Án Nhân dân TP.HCM kết án cô Lô Thanh Thảo 3 năm 6 tháng tù giam, cùng 2 năm quản chế sau khi ra tù.

Cô Thảo năm nay 36 tuổi, bị bắt vào ngày 26/3/2012 khi đang ghi hình và tường trình cuộc biểu tình của dân oan tại Sài Gòn cho một diễn đàn trên hệ thống Paltalk.
truyendon 2

Sau khi bị bắt, công an áp giải cô Thảo về nhà riêng tại Đồng Nai để khám xét, rồi tiếp tục đưa về giam giữa tại số 4 Phan Đăng Lưu, Sài Gòn.

Thông tin lan truyền trên một số trang blog nói rằng cô Thảo bị bắt vì đã rải truyền đơn kêu gọi người dân xuống đường biểu tình lật đổ chế độ.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử cho rằng những việc làm cô Thảo là ‘đặc biệt nguy hiểm’ và ‘xâm phạm trực tiếp đến an ninh quốc gia’.

Sau một buổi sáng xét xử, tòa án cộng sản tuyên phạt cô Lô Thanh Thảo mức án 3 năm 6 tháng tù giam.

Theo Dân Làm Báo

Tham khảo thêm trên VietNamNet

2 Phản hồi cho “Lô Thanh Thảo bị 3 năm 6 tháng tù vì ‘tuyên truyền chống nhà nước’”

  1. thịnở says:

    1/Bằng chứng nào nói “Dien đàn hôi luận PV (Chim Quốc Quốc) là kẻ chỉ điểm cho CA bắt cô Lô T. Thảo.”
    2/Bằng chứng nào chứng thực DĐHLPVlà của đảng Việt Tân ? Nay mai có người góp ý trên ĐCV bị bắt thì củng là ” DĐ/ĐCV” tố cáo nên mới bị bắt? Còn không thì ĐCV là Cò mồi VC ?.
    3/Đảngphái vô đạo như đảng ViệtTân là đảng phái nào ,làm gì mà vô đạo và Việt Tân làm gì mà vô đạo ?Có vô đạo như hay hơn đảng VC không ?
    4/ Việt Tân chỉ điểm Ai bi bắt ở trong nước? Thì ra cả cái chính quyền CS,cả guồng máy anninh VC đều là NGU hết,đợi VT chỉ điểm mới bắt?
    5/Có phải đồng hoá hàng trăm người bị bắt vì góp ý vơí VC ,vì kêu oan cho chính mình ,cho dân và vì biểu tình chống Tàu cộng đều là đảng viên đảng VT và bị VT tố cáo nên bị bắt hết ?
    Kếtluân : “Ai củng là “con rối” bị VT xỏ mủi hết .Vây đảng VT “giỏi” hơn đảng VC.
    Vậy Ai nghe củng thấy vui vì có VT trên “cơ” VC ;”chống ” VC.Chỉ có TT là BUỒN thôi !
    Xin chia buồn vậy !
    (tn)

  2. tung truong says:

    Dien đàn hôi luận PV (Chim Quốc Quốc) là kẻ chỉ điểm cho CA bắt cô Lô T. Thảo.
    Đây là bài học đích đáng cho những ai còn tin tuởng những đảng phái vô đạo đức như đảng VT
    đã từng chỉ điềm cho CA VN bắt biết bao nhiêu nhà đấu tranh trong nước. Thật đáng buồn.
    TT

Phản hồi