WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

VN sớm hạ cờ tang để đón thủ tướng TQ

Tang lễ đại tướng Võ Nguyên Giáp kết thúc lúc 17 giờ chiều nay ở Vũng Chùa, Quảng Bình. Nơi an nghỉ cuối cùng của đại tướng được gia đình lựa chọn theo nguyện vọng của chính ông, lúc còn sống. Con gái ông, bà Võ Hạnh Phúc cho biết, cha mình đã lựa chọn nơi này từ nhiều năm trước.

Hàng trăm ngàn người dân Hà Nội đã đổ ra các tuyến phố trên đường đi của xe tang để đưa tiễn vị tướng mà họ yêu mến. Ở quê ông, đám tang cũng diễn ra trong sự tiễn đưa đầy thương tiếc của một biển người. Các nghi lễ quốc gia diễn ra với sự tham gia của nhiều quan chức bộ chính trị.

Điều đáng nói, trong lúc còn chưa dứt đám tang, thì cờ tang ở Hà Nội đã được tháo bỏ để đón thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường. Cộng đồng mạng đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí cho đây là hành vi “hèn nhát”, “nhục” khi những bức công văn với dấu hỏa tốc được truyền đi trên các mạng xã hội. Ban đầu,  có một số nghi vấn, đây là những công văn giả mạo. Nhưng sau đó, công văn này được phát hiện trên trang web của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.

ubndtpHN

Công văn do Cụ Lễ Tân bộ Ngoai Giao gửi Ủy Ban Nhân Dân tp. Hà Nội yêu cầu hạ cờ rủ xuống để kịp đón thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường thăm chính thức Việt Nam.

Thực ra, thời gian quốc tang 2 ngày kết thúc lúc 12 giờ trưa 13/10, nhưng trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng, như vậy không hợp lý vì cờ tang hạ xuống khi đám tang còn chưa kết thúc.

 

congvan

 

Xem 2 công văn (1 của Bộ N.G gửi UB ND Tp.HN và 1 của UBND.Tp.HN gửi Sở Ngoại Vụ) tại đây

Cập nhật: Sáng nay, 15/10/2013, trang web của UB ND Tp. HN đã gỡ bỏ bản tin mà chúng tôi đã chụp cùng với những văn bản đính kèm. Do vậy, đường link mà chúng tôi cung cấp trong bên trên không còn truy cập được nữa

Tags:

33 Phản hồi cho “VN sớm hạ cờ tang để đón thủ tướng TQ”

  1. Ly Chinh My says:

    Không cần phải bàn cãi làm gì nhiều:

    Trong khi hàng trăm người dân bày tỏ lòng yêu nước bằng cách này hay cách kia đang bị chế độ cs cầm tù, giam hãm, khống chế thì những tên chóp bu cs với hệ thống chính trị phản động, vô nhân đạo hiện nay là một lũ bán nước,hại dân rõ như ban ngày.

  2. Những tên chóp bu cs độc tài hiện nay đã biết rằng cái mặt nạ của chúng đã rơi.Tất cả là những tên bán nước cực kỳ hèn hạ, gian hiểm.
    Cái lo sợ nữa là cái xác ma thối hoắc nằm chềnh hềnh giữa 3 đình là của tên Hồ Tập Chương.Tàu chệt biết rõ, nga xô biết rõ, chính quyền Pháp biết rõ, tất cả đều im lặng để khai thác hay nói cách khác là để “tống tiền” bè lũ chóp bu cs gian ác này. Đó là 1 trong những lý lẽ mà chúng nó (csvn) sợ thằng tàu chệt hơn sợ cọp..Đó là lý lẽ tại sao chính quyền csvn thường thoã mãn những yêu sách của chính phủ Pháp, trong khi đó thẳng thừng từ chối yêu sách của Hoa kỳ, cho dù phải chịu phần nhiều thiệt thòi về mọi mặt..Đó cũng là lý lẽ tai sao cs vn chấp nhật làm thằng ăn xin mạt hạng, thằng đầy tớ ko điều kiện cho thằng Nga xô.. Tất cả chỉ vì cái xác ma bẩn thỉu đó được chúng nó phong thành thánh là một thằng tàu khựa,dâm đãng, giối trá, thâm hiểm…

  3. quang phan says:

    Này bọn tay sai Trọng, Sang, Dũng, nhớ cho đoàn thiếu nhi vẫy chào ông chủ Tàu Lý khắc Cường với cờ 6 sao như hồi tháng 12/2011 đón rước ông chủ nhớn Tập Cận Bình nha. Nếu không thì lại phải lếch thếch kéo nhau sang Bắc kinh quỳ mọp tạ tội như kỳ ở Hội Nghị Thành Đô năm nào đấy .

  4. người Việt đi về đâu? says:

    Người Việt đi về đâu?

    Toàn bộ lãnh thổ Việt Nam đã an bài trong tay bọn Tàu?
    Không, phải nói là toàn bộ lãnh thổ và toàn bộ cư dân Việt Nam đã an bài trong tay bọn Tàu, 85, 86 triệu người Việt Nam, kể cả mọi tên cộng sản, từ đứa số một là Nguyễn Phú Trọng trở xuống, số phận tất cả đều đã nằm trong tay bọn Tàu!

    Cộng sản, tất cả những tên đầu đảng phải đem bắn bỏ. Tất cả những ai theo bọn này đều phải đem bắn bỏ thì nước Việt Nam, người Việt Nam mới còn. Cứ tiếp tục khiếp nhược, ham tiền, ham ăn, ham nhậu, hay chỉ khóc lóc, kêu van như hiện nay, tất cả đều chết trong tay Trung cộng.

    Việt Nam hiện nay, nếu toàn bộ đồng bào các tôn giáo cùng một lượt lên tiếng với người cả nước, tình hình sẽ khác, nước Việt còn, người Việt còn. Nếu người của các tôn giáo đạo ai nấy lo, rác nhà ai nấy quét tất cả sẽ chết. Các giáo hội sẽ là những người bị tiêu diệt trước tiên.

    Trung cộng có thừa kinh nghiệm tiêu diệt sức chống đối của dân chúng. Chúng tiêu diệt sức chống đối của hàng tỷ người Trung Hoa bằng cách tiêu diệt mọi giáo hội của mọi tôn giáo. Chúng đã làm ở lục địa từ năm 1949 cho đến sau Cách Mạng Văn Hóa. Chúng đang dạy cho Việt cộng. Việt cộng là người làm công việc này cho Trung cộng. Việt cộng đã làm, đang làm, Việt cộng tiếp tục làm.

    Người Việt Nam đoàn kết các tôn giáo, đoàn kết toàn dân thì sống. Còn mạnh ai nấy sống, chết chắc một trăm phần trăm.

    Người Việt Nam đã thua cuộc chiến tranh với Trung cộng lần này rồi. Bảy mươi phần trăm đã thua rồi!

    http://danlambaovn.blogspot.com/2013/10/toan-bo-lanh-tho-viet-nam-an-bai-trong.html#disqus_thread

  5. BÙI LỄ says:

    Man! Đúng là việt cộng .
    Họ dùng ông này (Giáp) để tô điểm cho mấy tên đang còn sống và đang cầm quyền khi ông này
    còn song . Nay ông này theo “bác” hồ xuống âm phủ hy vọng ông này gặp lại Hồ chí minh đang
    vẩn còn đang cầm phấn ghi lại tội lỗi của mình đã gây ra ở nhân gian mà đoàn tụ . Trên nhân gian,
    họ bọn việt cộng quăn nhanh ông này vào sọt rát để đón tiếp can cháu “bác” Mao vỉ đại đến cho
    đúng nghi thức,
    ” Thiên triều thần phục, chư hầu em đây”
    xem ra rất là tội nghiệp cho ông!

    Anh hùng dân tộc, than thượng chiến sỉ bộ đội gì gì đó … xem ra không bằng con cháu của thằng
    láng giềng sang chơi :-))). Điều này cho đám quân đội thấy rỏ nhiệm vụ tay sai của họ trong việc
    quá khứ .

  6. tèo says:

    Nếu thwfng tàu khựa qua điếu tang thì cần gì phải hạ cờ tang .Còn không phải thi nước đang làm quốc tang ,nếu đúng như vậy, thì TỪ CHỐI tiếp tên ma cô Tàu đó mới phải. Nếu quả thật Đãng làm quóc tang cho Ong Giáp thật hay giã thì cũng nên làm nghiêm chĩnh. Ngoài ra nếu cần lắng nghe chĩ thị gấp thì cứ một mặt làm quốc tang ,một mặt tiếp cái thằng thủ tướng đó.có sao đâu.
    csvn đã hành dộng như vậy thì một là,đã rỏ mặt quá lệ thuôc thằng tàu ,quá sợ hải ,nhu nhược,đúng là cái củ lẵng của thằng tàu rồi hai là bàn dân thiên hạ thấy csvn đã “lợi dụng ” xác chêt của thế hệ “vàng ” (pth) để đánh bóng cho đãng mà thôi !
    (t)

  7. CON RỒNG CHÁU TIÊN says:

    HÙNG DŨNG SANG TRỌNG LÀ ĐỒ HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN ! ? .

  8. Vũ duy Giang says:

    “Cuốn cờ, chôn Giáp, bái Hán”cường”
    Dân Việt phỉ nhổ Đảng bất lương”

    Nhưng vẫn chưa thỏa chí”thần phục Bắc Triều”,đồng chí”Ếch xì sằng” họp cùng Hán Khắc Cường, để
    “đào xâu”hơn hợp tác giữa TQ và VN(theo thông cáo chính phủ CSVN) trong 2 lãnh vực:

    * Hàng hải: Bảo vệ môi trường(sau khi TQ khai thác HS,TS?!), an toàn hàng hải(cho ngư dân VN?!)

    ** Hợp tác trên bờ:

    1)Thi hành công lực (bằng tầu hải giám của…Tầu?!)

    2)Nối kết nhiều mặt (tiến tới kết hợp 2 đảng và chính phủ thành 1?!),cơ sở hạ tầng(như xa lộ để TQ dễ dàng hành quân qua VN?!)

    3)Hợp tác TÀI CHÍNH(xin TQ bố thí Yuan vào ngân quỹ bộ tài chính,vì hết tiền,nên ông bộ trưởng đã đề nghị giảm lương công chức!!), để đối phó với KHỦNG KHOẢNG tài chính TOÀN CẦU(?!)

    Như vậy TQ tăng cường thúc đẩy CSVN đưa đất nước VN vào”thời kỳ Bắc thuộc lần thứ 5″,sau khi ăn mừng cái chết của Tướng Giáp,là người đã chứng kiến cái chết của các Hoàng đế Hán triều,từ Mao đến Đặng tiểu Bình. Tiếc thay,ông không kịp(dù sống đến 103 tuổi)”Đánh Tống, bình Chiêm” như tướng Lý thường Kiệt, là vị Vua đã thượng thọ cũng gần 100 tuổi: mất ở tuổi 97, mà 96 tuổi còn cầm quân!

  9. THẰNG BỜM says:

    Để tiếp đón thằng anh cả làm như vậy là đúng vì thằng này coi Giáp ra kí lô nào đâu ,hơn nữa trong ban bệ lãnh đạo ĐCSVN nhóm Hoàng văn Hoang nhung nhúc đươc Bác nuôi dưỡng mấy chục năm nay và lúc nào cũng nhớ theo đi theo con đường Bác đi.VN mua tàu này ,máy bay nọ chỉ hao tốn công quỷ ,chúng bày đặt mua để mị dân thôi chứ thật ra là kiếm tiền cò(lại quả) chứ mấy thứ này đánh Tàu phù thua là cái chắc mà 1 đứa bé lên 3 cũng biết.Ngày xưa” còn cái lai quần cũng đánh”nay hết tiền thì hết đánh,súng ống hết đạn phải mua nhưng tiền đâu…,dân cũng không ngu như xưa nay lưng chết cho bọn lãnh đạo ăn trên ngồi trước,ngồi rung đùi trong những căn nhà cao cửa rộng,mua thực phẩm mãi tận Singapore hằng tuần(thực phẩm nhiễm độc để dành cho dân ),ngày xưa dùng chế độ tem phiếu để buộc thanh niên đi vào chỗ chết,nay thì Đảng sẽ đi vào chỗ chết nếu cứ tìm cách hãm hại những người yêu nước.

  10. quang phan says:

    “…còn chưa dứt đám tang, thì cờ tang ở Hà Nội đã được tháo bỏ để đón thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường ”

    Nhà Nước Việt cộng hành động như rứa là lô gíc quá rồi, đâu có thể đòi hỏi gì hơn cho đám táng của một tên giữ chức vụ ” cầm quận chị em”.

    Hàng mấy trăm ngàn người dự đám tang cơ à ? Khi Việt cộng nói, thì phải chiết giảm đi 90 phần trăm thì mới biết được con số xác thực . Và đa số chắc lại toàn đám lính cũ và thân nhân, họ hàng đã từng được ân huệ của tướng lèo Võ nguyên Giáp khi xưa .

Phản hồi